Giá mua bán căn hộ 3 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Phú Nhuận là bao nhiêu?

      Giá mua bán căn hộ 3 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Phú Nhuận là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/04/2023
      Giá căn hộ 3 phòng ngủ quận Phú Nhuận đang được nhiều gia đình có đông thành viên sinh sống tại đây quan tâm. Cùng OneHousing tìm hiểu về vấn đề này trong bài viết này.

      Phú Nhuận là một quận nằm gần trung tâm TP HCM, nơi trọng điểm phát triển về kinh tế và giao thương trong khu vực. Do đó, thị trường bất động sản tại đây cũng cực kỳ sôi động và thu hút nhà đầu tư từ khắp cả nước. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá rẻ nhất, đắt nhất của loại hình căn hộ 3 phòng ngủ quận Phú Nhuận.

      Tổng quan về quận Phú Nhuận thành phố Hồ Chí Minh

      Quận Phú Nhuận là một quận nội thành của TP HCM với diện tích 4.86km2 và dân số 163.961 người, mật độ dân số đạt 33.737 người/km2 (thống kê năm 2019). Quận được định hướng phát triển về các lĩnh vực thương mại, dịch vụ, công nghiệp và tiểu thủ công nghiệp.

      Quận Phú Nhuận được bao quanh bởi nhiều quận với vị trí tiếp giáp cụ thể như sau:

      • Quận Phú Nhuận giáp với quận Bình Thạnh ở phía Đông.
      • Quận Phú Nhuận giáp với quận Tân Bình ở phía Tây.
      • Quận Phú Nhuận giáp với Quận 1 và Quận 3 ở phía Nam.
      • Quận Phú Nhuận giáp với quận Gò Vấp ở phía Bắc.

      Với vị trí quan trọng, quận Phú Nhuận được xem là cửa ngõ ra vào phía Bắc của TP HCM, nơi đón một lưu lượng xe rất lớn mỗi ngày, thuận lợi trong việc giao lưu với các khu vực kinh tế xung quanh. 

      Cơ sở hạ tầng và mạng lưới giao thông tại quận Phú Nhuận được phát triển đồng bộ, tạo điều kiện thuận lợi để người dân di chuyển nhanh chóng đến nhiều quận lân cận cũng như các địa điểm trung tâm TP HCM.

      Với nền kinh tế thương mại, công nghiệp đang phát triển vượt bậc cùng vị trí đắc địa, quận Phú Nhuận đã và đang thu hút giới đầu tư bất động sản cũng như người lao động đến đây để an cư lạc nghiệp.

      Đọc tiếp

      Giá căn hộ 3 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất quận Phú Nhuận

      Dưới đây là thông tin về giá căn hộ 3 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất quận Phú Nhuận để bạn tham khảo.

      Dự án căn hộ Golden Mansion

      Căn hộ 3 phòng ngủ quận Phú Nhuận có giá rẻ nhất thuộc về dự án Golden Mansion với giá bán 4.69 tỷ và diện tích khoảng 86m2. (Nguồn giá bán: batdongsan)

      Dự án căn hộ Golden Mansion tọa lạc ngay tại số 119 Phổ Quang, P. 9, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM. Đây là một vị trí đắc địa khi nằm liền kề với sân bay Tân Sơn Nhất và có khả năng liên kết vùng cực kỳ thuận lợi. Giúp cư dân tại đây có thể kết nối nhanh chóng đến các địa điểm trung tâm của quận Phú Nhuận cũng như các khu vực lân cận.

      gia-mua-ban-can-ho-3-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-phu-nhuan-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Dự án Golden Mansion là khu phức hợp sở hữu nhiều loại hình sản phẩm (Nguồn: novaworldvietnam)

      Dự án Golden Mansion là một khu phức hợp bao gồm đa dạng các loại hình sản phẩm như: Căn hộ, nhà phố, thương mại – dịch vụ. Dự án có tổng diện tích khoảng 15.029m2 với mật độ xây dựng đạt 49%, cung cấp cho thị trường 709 sản phẩm căn hộ với diện tích từ 49.29 – 108.9m2.

      Dự án Golden Mansion được chủ đầu tư Novaland triển khai đầy đủ các tiện ích đẳng cấp cho một khu phức hợp hiện đại, bao gồm: Trung tâm thương mại, hồ bơi tràn bờ, công viên cây xanh, siêu thị, phòng tập gym, khu vui chơi cho trẻ em, nhà hàng ẩm thực, khu chăm sóc sắc đẹp.

      Dự án The Prince Residence

      Căn hộ 3 phòng ngủ quận Phú Nhuận có giá đắt nhất thuộc về dự án The Prince Residence với giá bán 12.25 tỷ và diện tích khoảng 152m2. (Nguồn giá bán: batdongsan)

      Dự án The Prince Residence sở hữu vị trí vàng khi nằm ngay tại số 17 Nguyễn Văn Trỗi, P.10. Q. Phú Nhuận, Tp. HCM. Đây chính là mặt tiền của tuyến đường ngoại giao, cửa ngõ đón khách du lịch quốc tế đến với thành phố, nhờ đó cư dân tại The Prince Residence không cần lo lắng về khả năng liên kết vùng cũng như không bao giờ sợ bị kẹt xe hay ùn tắc giao thông.

      gia-mua-ban-can-ho-3-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-phu-nhuan-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Dự án The Prince Residence sở hữu chuỗi tiện ích nội khu cao cấp (Nguồn: rever)

      Dự án The Prince Residence có tổng diện tích là 4.647m2 với quy mô gồm 2 tòa tháp căn hộ cao cấp cao, mỗi tòa cao 22 tầng và có 2 tầng hầm để xe. Dự án mang đến cho thị trường 277 sản phẩm căn hộ với diện tích đa dạng từ 50 – 152m2. Các căn hộ tại dự án đều có thiết kế hiện đại, đạt tiêu chuẩn cao cấp, được trang bị đầy đủ thiết bị nội thất đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

      Dự án The Prince Residence sở hữu chuỗi dịch vụ tiện ích nội khu cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân như: Hồ bơi tràn bờ, vườn treo, nhà hàng, quán cafe cao cấp, siêu thị, phòng tập gym, spa chăm sóc sức khỏe,…

      Giá mua bán căn hộ 3 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 2 là bao nhiêu?

      Lý do vì sao các căn hộ 3 phòng ngủ quận Phú Nhuận có giá rẻ nhất, đắt nhất

      Giá bán giữa các căn hộ 3 phòng ngủ quận Phú Nhuận có sự chênh lệch bởi các yếu tố sau đây:

      • Diện tích và vị trí của căn hộ: Căn hộ có diện tích lớn sẽ có giá bán cao hơn. Ngoài ra, căn hộ có vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, tiện ích xung quanh đa dạng cũng sẽ có giá bán cao hơn.
      • Pháp lý dự án: Đây cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá bán của căn hộ chung cư. Để có thể an tâm trong quá trình mua bán căn hộ quận Phú Nhuận, bạn nên lựa chọn những dự án có tính pháp lý và thông tin rõ ràng.
      • Uy tín của chủ đầu tư: Căn hộ tại dự án được xây dựng bởi các chủ đầu tư có tên tuổi trong ngành sẽ có mức giá bán cao hơn so với những chủ đầu tư nhỏ lẻ.
      • Tầm nhìn căn hộ: Những căn hộ có tầm nhìn đẹp, thoáng đãng, hướng ra sông hồ, công viên cây xanh hay tiện ích nội khu sẽ có giá bán cao hơn so với những căn hộ có tầm nhìn hạn hẹp, bị che chắn bởi các tòa nhà bên cạnh.

      Trên đây là bài viết của OneHousing đã chia sẻ đến bạn giá căn hộ 3 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất tại quận Phú Nhuận. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn đánh giá được sự phù hợp của loại hình căn hộ này đối với nhu cầu an cư của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Canal Park cho người mua lần đầu tham khảo

      Tìm hiểu về thuật ngữ dư nợ gốc và dư nợ giảm dần khi vay mua chung cư trả góp

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương