Giá mua bán căn hộ 3 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 2 là bao nhiêu?

      Giá mua bán căn hộ 3 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 2 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/04/2023
      Căn hộ 3 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất là một trong những điều khách hàng quan tâm nhiều nhất khi bắt đầu tìm hiểu về việc mua bán căn hộ quận 2, TP HCM.

      Tại TP.HCM, quận 2 được xem là điểm sống xa hoa, sang trọng bậc nhất với khả năng phát triển vô cùng mạnh mẽ. Nhờ đó, thị trường mua bán căn hộ quận 2, đặc biệt là các căn hộ 3 phòng ngủ quận 2 đặc biệt sôi động. Cùng OneHousing tìm hiểu về giá căn hộ 3 phòng ngủ ngay tại bài viết dưới đây.

      Đôi nét về thị trường bất động sản quận 2

      Quận 2 là một đơn vị hành chính địa phương của TP HCM mới bắt đầu hình thành từ năm 1997. Tuy nhiên, tốc độ đô thị hoá cũng như sự tăng trưởng kinh tế xã hội tại đây rất nhanh và mạnh mẽ. Khu đô thị mới Thủ Thiêm được xây dựng tại quận 2 đang ấp ủ trong mình hoài bão trở thành một trong những trung tâm tài chính thương mại lớn bậc nhất TP HCM và có thể nâng tầm ra khu vực để trở thành trung tâm kinh tế mới của Khu vực Đông Nam Á.

      Bên cạnh quy mô trên, quận 2 cũng sở hữu nhiều dự án hạ tầng lớn và mạng lưới đường đi thuận lợi giúp kết nối các khu vực xung quanh. Đây cũng là những chìa khóa vàng mở ra con đường mới giúp tăng trưởng kinh tế từng bước tiến lên ngày càng nhanh chóng hơn, ổn định và vững chắc.

      gia-mua-ban-can-ho-3-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-2-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Toàn cảnh quận 2 lung linh về đêm (Nguồn: Rever)

      Là một quận mới nên lượng dân số tại đây so với nhiều quận huyện lân cận tại TP HCM vẫn còn ít ỏi. Nhưng do các nhu cầu phát triển mạnh nên tốc độ tăng dân cư của quận 2 đang có chiều hướng đi lên rõ rệt.

      Sự tăng này luôn song hành với nhu cầu tìm nơi cư trú. Hoạt động giao dịch nhà đất tại Thủ Thiêm cũng vì thế mà trở nên sôi nổi hơn nữa. Đặc biệt, nhu cầu an cư của nhiều hộ dân với sản phẩm căn hộ chung cư quận 2, trong đó có căn hộ 3 phòng ngủ thu hút được mối quan tâm khá lớn.

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 1, quận Gò Vấp?

      Đọc tiếp

      Những lý do bạn nên sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ quận 2

      Vị thế đắc địa

      Không phải ngẫu nhiên mà quận 2 được đánh giá là khu đô thị mới nhiều triển vọng. Với vị trí chiến lược và khu vực chức năng này được được kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm kinh tế thương mại mới của thành phố mang tên Bác.

      Quận 2 liền kề ngay với quận 1 và trung tâm thành phố. Đều giáp ranh với một loạt những quận huyện, thành phố lân cận gồm: quận 4, quận 7, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Thủ Đức.

      Đặc biệt, khá nhiều dự án chung cư quận 2 trở nên đắt khách do có góc quan sát đẹp và hướng trực diện ra sông Sài Gòn. Hầu hết những dự án trên đang được chủ đầu tư triển khai để trở thành các căn hộ sinh thái, mang đến cho dân cư môi trường sống hoà mình với thiên nhiên giữa lòng thành phố ồn ào, náo nhiệt.

      Khả năng sinh lời lớn

      Thị trường nhà đất quận 2 nói chung và giao dịch mua bán căn hộ 3 phòng ngủ quận 2 nói riêng đang nhận được sự quan tâm khá lớn từ phía nhà đầu tư. Nguyên do là tỷ suất lợi nhuận tại đây đang trở nên hấp dẫn hơn, và thu hút nhà đầu tư nhất trong khu vực.

      Bảo chứng cho điều này là mức giá và công suất cho thuê tại các khu dân cư hiện hữu như An Phú - An Khánh, Thảo Điền hay nhà đất quận 2 đều ổn định. Trong tương lai, lượng khách hàng tiềm năng (gồm người lao động, giới trí thức, các chuyên gia trong và ngoài nước sinh sống, làm việc tại Việt Nam) có nhu cầu thuê nhà sẽ tiếp tục tìm mua những căn hộ chung cư quận 2 để ở hoặc ổn định cuộc sống.

      Lợi ích từ hệ thống cơ sở hạ tầng, dịch vụ tốt cùng nhiều khu đô thị mới, sẽ kích thích nhu cầu mua căn hộ tại Thủ Thiêm, đem đến tiềm năng sinh lời cao cho các nhà đầu tư.

      Di chuyển thuận tiện

      Cư dân sống ở quận 2 sẽ được thụ hưởng hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh và đồng bộ. Nhiều tuyến đường huyết mạch được mở rộng: tuyến cao tốc Tp Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, đường Mai Chí Thọ, xa lộ Hà Nội, đường Nguyễn Duy Trinh, Lương Định Của, cầu Thủ Thiêm 1, hầm Thủ Thiêm.

      Ngoài ra, các dự án lớn cũng đang được triển khai thực hiện như: cầu đi bộ Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm 2, 3, 4, tuyến metro số 1 và 2. Sau khi các công trình trên đưa vào sử dụng sẽ giúp tăng cường tính kết nối liên vùng thành phố.

      Căn hộ 3 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất tại quận 2

      Hiện tại theo Website Bất Động Sản, căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất tại quận 2 là căn Penthouse thuộc dự án Lumiere Riverside tại xa lộ Hà Nội, phường An Phú. Căn hộ có tổng diện tích 247m2 với giá bán 55 tỷ đồng. Đây là căn duplex thông tầng với tầm view đẹp nhất khu vực và bao gồm khoảng 78m2 sân vườn. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng nhiều tiện ích sang trọng, đẳng cấp nhất.

      gia-mua-ban-can-ho-3-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-2-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Dự án Lumiere Riverside (Nguồn: Masterise Homes)

      Bên cạnh đó, căn hộ 3 phòng ngủ có giá rẻ nhất tại quận 2 theo tham khảo từ website Bất Động Sản đang có giá khoảng 4.3 tỷ đồng. Căn hộ có diện tích 102.9m2 thuộc dự án An Khang, đường 19, phường An Phú. Căn hộ có view Landmark thoáng đãng, bàn giao với các nội thất cơ bản. Ngoài ra khi sống tại căn hộ, cư dân cũng có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích như siêu thị BigC, Mega Market, trường mầm non.

      Nếu bạn là một khách hàng đang tìm kiếm cơ hội để sở hữu một căn hộ 3 phòng ngủ quận 2, đừng quên tham khảo các bài viết tại OneHousing để đưa ra những lựa chọn tối ưu nhất.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 2 là phường nào?

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 2 tỷ ở quận 1

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương