Giá mua bán căn hộ 3 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 1 là bao nhiêu?

      Giá mua bán căn hộ 3 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 1 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/04/2023
      Giá mua bán căn hộ 3 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 1 là bao nhiêu? Đây là câu hỏi sẽ được giải đáp trong bài viết sau của OneHousing, mời bạn theo dõi!

      Quận 1 là một trong những thị trường căn hộ có tốc độ phát triển nhanh nhất khu vực TP.HCM. Vậy đâu là giá căn hộ 3 phòng ngủ cao nhất và thấp nhất dành cho khách hàng tại trung tâm Sài Gòn? Đây sẽ là câu hỏi được giải đáp trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về quận 1

      Quận 1 là quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, là khu kinh tế năng động nhất nhì cả nước. Quận 1 có diện tích 7,72km2 với dân số khoảng 142.625 người là nơi đặc nhiều cơ quan chính quyền, lãnh sự quán và trụ sở nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Quận 1 có vị trí tiếp giáp với Bình Thạnh và Phú Nhuận qua ranh giới kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, giáp quận 4 qua kênh Bến Nghé (Cầu Khánh Hội), giáp TP. Thủ Đức qua sông Sài Gòn (cầu Thủ Thiêm 2) và giáp quận 3, 5 ở phía Tây.

      Quận 1 là khu đô thị trung tâm của trung tâm, vì thế mà hạ tầng giao thông trong khu vực quận cũng vô cùng hiện đại với hệ thống đường xá được đầu tư quy mô. Quận 1 nổi tiếng với nhiều tuyến đường lớn, sầm uất là nơi kinh doanh, mua bán nhộn nhịp thu hút không chỉ khách hàng trong nước mà còn cả du khách trên thế giới. Một số con đường tiêu biểu tại quận 1 có thể kể đến như: Võ Văn Kiệt, Nguyễn Huệ, Đồng Khởi, Nguyễn Thị Minh Khai, Lê Duẩn, Tôn Đức Thắng. (Nguồn: Tổng cục thống kê, 2019).

      Thị trường căn hộ sôi động bậc nhất cả nước

      Chính bởi vị trí vô cùng đắc địa cùng với những lợi thế cực kỳ lớn nên quận 1 có thị trường bất động sản thuộc hàng sôi động nhất nhì cả nước. Với ưu điểm là giao thông thông thoáng cùng nhiều cơ sở hạ tầng tiện ích từ mua sắm, giáo dục, y tế, vui chơi, giải trí tất cả mọi thứ điều có thể tìm thấy tại đây. Chính vì vậy mà quận 1 thu hút được 1 lượng lớn giới tinh hoa quy tụ về đây từ đó khiến nhu cầu nhà ở ngày càng cao.

      Các dự án căn hộ tại quận 1 đang ngày càng được gia tăng về cả số lượng và chất lượng. Hàng loạt chủ đầu tư uy tín trên thị trường điều dành cho mình những quỹ đất vàng, phát triển những dự án cao cấp phục vụ cho giới thượng lưu và tầng lớp tri thức trong xã hội. Những chủ đầu tư nổi bật phải kể đến tại thị trường quận 1 là Vingroup với dự án Vinhomes Golden River, Novaland với dự án The Grand Manhattan hay Masteri với One Central Saigon,....

      Giá mua bán căn hộ 3 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Phú Nhuận là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Điểm qua một số dự án căn hộ 3 phòng ngủ quận 1

      Quận 1 là thị trường căn hộ truyền thống với nhiều dự án quy mô và tầm cỡ nên không khso để khách hàng có thể bắt gặp những dự án tòa nhà cao tầng tại khu vực này. Dưới đây là danh sách một số dự án căn hộ tại quận 1 mà bạn có thể tham khảo.

      Dự án 

      Mô tả

      Vinhome Golden River Ba Son

      • Chủ đầu tư: Vingroup
      • Địa chỉ: Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé
      • Quy mô: 22,8ha

      The Lancaster

      • Chủ đầu tư: Trung Thủy Group
      • Địa chỉ: 22 Lê Thánh Tôn
      • Quy mô: 1170 m²

      Horizon Tower

      • Chủ đầu tư: FICO
      • Địa chỉ: 214 Trần Quang Khải
      • Quy mô: 3362 m²

      BMC Building

      • Chủ đầu tư: BMC
      • Địa chỉ: 422 Võ Văn Kiệt
      • Quy mô: 1824m2

      Horizon Tower

      • Chủ đầu tư: Vinaenco
      • Địa chỉ: 214 Trần Quang Khải
      • Quy mô: 3.362 m2

      Căn hộ 3 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất

      Căn hộ Grand Mariana - Giá cao nhất quận 1

      Grand Mariana là tổ hợp căn hộ hạng sang có vị trí tại số 2 Tôn Đức thắng với vị trí độc tôn có một không hai với view trực diện sông Sài Gòn nằm dưới chân cầu Thủ Thiêm 2 nên có thể bao quát được toàn cảnh khu vực thành phố Thủ Đức từ bên phía quận 1 dễ dàng. Dự án được đầu tư bởi tập đoàn Masterise Homes có quy mô hơn 10ha gồm các căn hộ chung cư cao cấp, shophouse thương mại và officetel.

      Dự án sở hữu những tiện ích đẳng cấp bật nhất trong khu vực với bến du thuyền, trung tâm thương mại quy mô, công viên cây xanh, khu thể dục thể thao, gym, hồ bơi, sân tennis, đường đi bộ, trường học và vô số tiện ích đắt giá khác. Với vị trí đắc địa cùng hàng loạt hệ thống tiện ích đắt giá như thế, căn hộ 3 phòng ngủ tại Grand Mariana đang có mức giá cao nhất tại khu vực quận 1 với khoảng 46 tỷ đồng/căn (tương đương gần 329 triệu đồng/m2). Đây xứng đáng là một sản phẩm đẳng cấp mà bất cứ một khách hàng thượng lưu nào cũng khao khát sở hữu. 

      (Nguồn số liệu: website Bất động sản, tháng 4/2023)

      gia-mua-ban-can-ho-3-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-1-la-bao-nhieu

      Căn hộ Grand Marina - Giá cao nhất quận 1. (Nguồn: Cafeland)

      Căn hộ Central Garden - Giá thấp nhất quận 1

      Dự án Central Garden có vị trí nằm trên trục đường Võ Văn Kiệt cực kỳ hiện đại và đắc địa được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Chương Dương. Dự án có quy mô phát triển trên khu đất gần 6ha gồm 3 block căn hộ cao 22 tầng hướng nhìn trực diện sông Sài Gòn cực kỳ đắc địa và được khách hàng yêu thích. 

      Dự án căn hộ cao cấp Central Garden được trang bị các tiện ích như: Trung tâm thương mại, phòng gym, nhà sinh hoạt cộng đồng, cửa hàng tiện lợi và hệ thống tiện ích ngoại khu vực kỳ đầy đủ và đồng bộ. Căn hộ 3 phòng ngủ dự án Central Garden đang là căn hộ có giá bán thấp nhất tạo khu vực quận 1 với khoảng 4,8 tỷ đồng/căn 140m2 (tương đương khoảng 34,3 triệu đồng/m2).  Lý do khiến căn hộ Central Garden có mức giá thấp hơn so với những căn hộ tại khu vực là do căn hộ sở hữu ít tiện ích hơn và được xây dựng khá lâu (bàn giao năm 2014) nên có mức giá khá hợp lý mà khách hàng có thể dễ tiếp cận hơn.(Nguồn số liệu: website Bất động sản, tháng 4/2023).

      Trên đây là những chia sẻ của OneHousing về thị trường căn hộ tại quận 1 cũng như giá bán cao nhất, thấp nhất của các căn hộ 3 phòng ngủ khu vực này. Hy vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích qua bài viết.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của ProAgent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá căn hộ 4 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất ở quận Thủ Đức

      Giá mua bán căn hộ 3 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 2 là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương