Cập nhật giá căn hộ 4 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất ở quận Thủ Đức

      Cập nhật giá căn hộ 4 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất ở quận Thủ Đức

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/04/2023
      Giá căn hộ 4 phòng ngủ là chủ đề nhiều khách hàng quan tâm khi tìm kiếm một ngôi nhà mới cho đại gia đình. Bài viết này sẽ có thông tin về giá bán căn hộ 4 phòng ngủ tại quận Thủ Đức.

      Căn hộ 4 phòng ngủ sẽ phù hợp với những gia đình đông thành viên hoặc những khách hàng thích một không gian sống rộng rãi. Nếu như bạn đang thắc mắc về giá căn hộ 4 phòng ngủ tại quận Thủ Đức, TP Thủ Đức thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Thông tin tổng quan về quận Thủ Đức

      Vị trí, cơ sở hạ tầng của quận Thủ Đức

      Vào ngày 1/1.-/20221, theo Nghị quyết 1111/NQ-UBTVQH14 tiến hành sáp nhập 3 quận cũ là Quận 2, Quận 9 và Quận Thủ Đức để thành lập nên TP Thủ Đức, trực thuộc TP HCM.

      Thủ Đức nằm tại cửa ngõ phía đông TP HCM. Có thể nói đây là vị trí quan trọng tại vùng kinh tế trọng điểm khi kết nối với nhiều tuyến đường huyết mạch và các tỉnh lân cận.

      cap-nhat-gia-can-ho-4-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-o-quan-thu-duc-onehousing-1

      Quận Thủ Đức hay tên gọi mới là thành phố Thủ Đức (nguồn: Wikipedia)

      Với diện tích 211,56 km², cơ sở hạ tầng tại Thủ Đức đang hoàn thiện và phát triển rất nhanh chóng. Theo đó, tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên sẽ chạy xuyên suốt qua Thủ Đức. Điều này giúp hoàn thiện cơ sở hạ tầng giao thông nơi đây. Tuyến cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Dây dự kiến sẽ đưa vào hoạt động trong năm 2025 cũng là "điểm sáng" của giao thông tại Thủ Đức.

      Tình hình thị trường bất động sản tại quận Thủ Đức

      Cũng chính nhờ sự phát triển của cơ sở hạ tầng giao thông, dễ dàng kết nối, thuận tiện cho học tập, làm việc nên Thủ Đức ngày càng thu hút dân cư. Trong 6 tháng đầu năm 2022, nguồn cung nhà ở tại TP HCM đã tăng mạnh, trong đó chủ yếu là Thủ Đức (chiếm đến 82% nguồn cung và 82.8% lượng tiêu thụ). Những con số đó đủ để nói lên "sức nóng" của thị trường bất động sản tại đây.

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 2 tỷ ở quận 1

      Đọc tiếp

      Giá bán căn hộ 4 phòng ngủ rẻ nhất tại quận Thủ Đức

      Thị trường bất động sản tại Thủ Đức rất đa dạng về nguồn cung và mức giá. Hãy cùng tham khảo một vài căn hộ 4 phòng ngủ có giá bán rẻ nhất. Lưu ý, giá bán mang tính chất tham khảo, được cập nhập đến tháng 3/2023 (nguồn website batdongsan).

      Chung cư 4s Riverside Garden

      Dự án này nằm trên thế đất rồng lượn quanh chính khúc của sông Sài Gòn, thế đất đẹp, phong thủy đẹp. Căn hộ 4 phòng ngủ ở đây là dạng duplex 2 tầng với diện tích sàn 240m2, 4 phòng ngủ, 4 nhà vệ sinh và phòng sinh hoạt chung. Những căn hộ tại đây đa số có tầm nhìn ra sông Sài Gòn. Giá bán dao động từ 35.4 - 47 triệu đồng/m2.

      cap-nhat-gia-can-ho-4-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-o-quan-thu-duc-onehousing-2

      Căn hộ 4 phòng ngủ có giá bán rẻ nhất tại Thủ Đức (nguồn: cafeland)

      Chung cư The Navita Thủ Đức

      Đây là dự án của chủ đầu tư Lan Phương nằm tại phường Tam Bình, quận Thủ Đức với quy mô xây dựng 5.000m2. Căn hộ 4 phòng ngủ tại đây có diện tích khoảng 204m2, giá bán khoảng 31.9 triệu đồng/m2. Đây có thể xem là mức giá hợp lý cho những căn hộ chung cư tại thành phố lớn.

      Mặc dù giá bán của những dự án này khá rẻ nhưng các dịch vụ tiện ích như siêu thị, sân chơi, sân tập thể thao vẫn đầy đủ, đáp ứng nhu cầu của cư dân.

      Giá bán căn hộ 4 phòng đắt nhất tại quận Thủ Đức

      Nếu bạn quan tâm đến phân khúc nhà ở cao cấp hơn thì dưới đây sẽ là những căn hộ 4 phòng ngủ đắt nhất tại quận Thủ Đức (giá bán được cập nhập đến tháng 3/2023, (nguồn website batdongsan)

      cap-nhat-gia-can-ho-4-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-o-quan-thu-duc-onehousing-3

      Dự án Vinhomes Grand Park tại Thủ Đức (nguồn: Vinhomes)

      Chung cư Vinhomes Grand Park Thủ Đức

      Sẽ là một thiếu sót khi nói đến phân khúc căn hộ cao cấp mà bỏ qua cái tên Vinhomes Grand Park. Đây là dự án của tập đoàn Vingroup hàng đầu Việt Nam. Ở đây có đa dạng các loại hình căn hộ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Vinhomes Grand Park không có căn hộ 4 phòng ngủ nhưng những căn hộ penthouse tại đây có diện tích tương tự. Giá bán của những căn hộ này là từ 8.5 tỷ đồng.

      Chung cư Fiato Premier

      Nằm ngay tại mặt tiền Tô Ngọc Vân, Thủ Đức, dự án này sở hữu nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp như hồ bơi vô cực, công viên cây xanh, trung tâm thương mại. Căn hộ 4 phòng ngủ tại đây được xây dựng dưới dạng căn hộ Duplex hoặc penthouse với giá bán từ 55 - 70 triệu đồng/m2.

      Vì sao có sự chênh lệch giá bán giữa những căn hộ 4 phòng ngủ tại Thủ Đức?

      Mặc dù cùng nằm tại Thủ Đức, đều có chất lượng công trình và các dịch vụ tiện ích đầy đủ nhưng mỗi dự án lại có giá bán khác nhau. Sự chênh lệch đó có thể đến từ nhiều yếu tố như:

      - Vị trí dự án: Đối với những chung cư nằm tại mặt đường, dễ dàng kết nối đến các địa điểm xung quanh thường có giá bán cao hơn là những dự án nằm trong phố, ngõ nhỏ hẹp.

      - Tiến độ xây dựng: Những dự án có thời gian xây dựng, bàn giao nhà nhanh chóng và đầy đủ sẽ nhận được sự quan tâm của khách hàng. Vì thế đây cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá nhà.

      - Uy tín của chủ đầu tư: Đương nhiên để nhận được sự cấp phép xây dựng chung cư thì bản thân mỗi nhà thầu đều phải đáp ứng những tiêu chuẩn nhất định. Thế nhưng nhiều khách hàng có xu hướng tìm đến những "ông lớn" trong ngành bất động sản để yên tâm hơn khi mua nhà.

      Trên đây là những thông tin cập nhập giá căn hộ 4 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất tại quận Thủ Đức. Hy vọng bài viết này đã giúp ích được cho quý khách hàng trong quá trình tìm mua nhà.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Mua chung cư TP.HCM dưới 1 tỷ với vợ chồng mới cưới có dễ mua không?

      Vợ chồng mới cưới có 800 triệu nên mua chung cư hay nhà đất siêu nhỏ ở TP.HCM?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương