Giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 5 là bao nhiêu?

      Giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 5 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/04/2023
      Căn hộ 2 phòng ngủ giá rẻ nhất tại quận 5 là bao nhiêu? Căn hộ 2 phòng ngủ giá đắt nhất tại quận 5 là bao nhiêu?

      Trong bối cảnh nhu cầu sở hữu căn hộ cũng như giá căn hộ đang ngày càng tăng. Căn hộ 2 phòng ngủ tại quận 5 luôn thu hút nhiều người dân và nhà đầu tư. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 5 là bao nhiêu.

      Tổng quan về quận 5

      Quận 5 là một trong những quận trung tâm của TP.HCM, với diện tích khoảng 4,27 km² và vị trí nằm ở phía Tây Nam của trung tâm thành phố, giáp với nhiều quận khác như quận 1, 3, 6, 8, 10 và 11. Với hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện, Quận 5 có nhiều trục đường giao thông quan trọng như: đường Ngô Gia Tự và đường Nguyễn Tri Phương, thuận tiện cho việc di chuyển.

      Quận 5 là một trong những quận có hệ thống y tế phát triển và đồng bộ nhất trong thành phố Hồ Chí Minh. Các bệnh viện lớn của thành phố và cả nước như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhi đồng Thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ có nhiều bệnh viện lớn mà còn là trung tâm giáo dục với nhiều trường Đại học nổi tiếng như Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Với mật độ dân số đông đúc và hoạt động kinh tế sầm uất, quận 5 là một trong những khu vực trọng điểm của TP.HCM.

      gia-mua-ban-can-ho-2-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-5-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận 5 sở hữu giao thông và vị trí thuận lợi (Nguồn: Báo lao động).

      Căn hộ 2 phòng ngủ giá rẻ nhất tại quận 5 thường nằm ở những khu vực xa trung tâm, trong các hẻm nhỏ và có diện tích nhỏ. Trong khi đó, các căn hộ có giá đắt nhất tập trung tại những dự án cao cấp, hạng sang có vị trí đắc địa và được trang bị nhiều tiện ích hiện đại. Ngoài ra, vị trí trung tâm của quận 5 cũng là một yếu tố quan trọng làm tăng giá bất động sản tại đây.

      Sự khan hiếm của quỹ đất quận 5 cũng làm giảm nguồn cung các dự án mới tại đây, đóng góp vào việc tăng giá bất động sản tại quận này. Thị trường mua bán căn hộ cũng nhộn nhịp và nhiều giao dịch. Một số dự án chung cư mới tại đây bao gồm Stella Residence, The Everrich Infinity, Venus Luxury, Tản Đà Court và Hùng Vương Plaza, có giá từ 50-120 triệu đồng/m2. (Nguồn: bất động sản)

      Vợ chồng mới cưới có 800 triệu nên mua chung cư hay nhà đất siêu nhỏ ở TP.HCM?

      Đọc tiếp

      Căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất quận 5

      Dự án Tản Đà Court là một dự án bất động sản được đầu tư bởi Công ty TNHH Địa ốc Việt Chi Hưng và Công Ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Thành phố Hồ Chí Minh. Tọa lạc tại địa chỉ số 86 Đường Tản Đà, Quận 5, dự án cao 21 tầng bao gồm khu thương mại 4 tầng cùng với 17 tầng căn hộ dành cho khu dân cư.

      gia-mua-ban-can-ho-2-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-5-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Tổng thể chung cư Tản Đà Court (Nguồn: bất động sản).

      Khu căn hộ Tản Đà được thiết kế với 245 căn hộ, trong đó có 17 căn Penthouse và 8 loại căn hộ khác nhau để phục vụ cho mọi đối tượng cư dân. Lối kiến trúc hiện đại, tinh tế, sang trọng được áp dụng vào thiết kế, tạo nên một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi. Các căn hộ được thiết kế với sự thông thoáng, tận dụng ánh sáng tự nhiên đến từng căn hộ, mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho cư dân.

      Ngoài ra, Tản Đà Court còn được thiết kế với nhiều tiện ích hiện đại như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, khu vườn treo, khu BBQ, phòng đọc sách, đảm bảo sẽ đem lại cuộc sống tiện nghi và đầy đủ cho cư dân. Dự án này được đánh giá là một trong những dự án căn hộ chất lượng tốt nhất tại Quận 5, thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư trong và ngoài nước.

      Căn hộ 2 phòng ngủ giá rẻ tại dự án Tản Đà có diện tích 84 m² và giá bán 1.53 tỷ đồng, tương đương với giá trung bình khoảng 18.21 triệu đồng/m² (Nguồn: bất động sản). Với diện tích này, căn hộ có thiết kế thông minh và tiện nghi, đáp ứng tốt nhu cầu của cả những người độc thân và hộ gia đình. Với giá bán hợp lý, đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một căn hộ 2 phòng ngủ ở khu vực Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

      Căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận 5

      The Everrich Infinity là một dự án căn hộ cao cấp tọa lạc ngay trung tâm quận 5, chỉ cách trung tâm quận 1 khoảng 2-5 phút đi xe máy. Dự án này được đầu tư bởi Công Ty CP Phát Triển Bất Động Sản Phát Đạt và nằm trên khu đất rộng 8000m2 tại địa chỉ 290 An Dương Vương, Q.5. The EverRich Central cao 25 tầng bao gồm 1 tầng tiện ích, 5 tầng officetel, 19 tầng căn hộ tiêu chuẩn và cung cấp tổng cộng 739 căn hộ, trong đó bao gồm 300 căn officetel với diện tích từ 29m2 đến 34m2, 434 căn hộ có diện tích từ 70m2 đến 140m2 và 330m2 và 06 căn Penhouse.

      gia-mua-ban-can-ho-2-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-5-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Mặt bằng tổng thể chung cư The Everrich Infinity (Nguồn: bất động sản).

      Dự án này có nhiều tiện ích hấp dẫn cho cư dân. Bao gồm bãi đỗ xe rộng rãi, đảm bảo nhu cầu gửi xe của cư dân và khách thăm quan. Ngoài ra, còn có khu vực BBQ thoải mái, phòng xông hơi, phòng Gym, phòng Yoga giúp cư dân tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh và thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.Khu vực hồ bơi là điểm nhấn trong dự án này, với không gian mở rộng và đầy đủ tiện nghi, cư dân có thể tận hưởng không khí trong lành và tạo ra những kỷ niệm tuyệt vời với gia đình và bạn bè. Căn hộ 2 phòng ngủ quận 5 tại dự án có giá bán đắt nhất, với diện tích 86m2, với 6,5 tỷ (Nguồn: bất động sản).

      Tóm lại, mặc dù Quận 5 là một trong những quận trung tâm, sở hữu vị trí đắc địa nhưng vẫn còn một vài dự án chung cư có mức giá vô cùng hợp lí đối với đại đa số người dân. Thông qua danh sách căn hộ 2 phòng ngủ quận 5 trên OneHousing hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình một căn hộ hợp lí nhất!.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bến Nghé Quận 1

      Mua chung cư TP.HCM dưới 1 tỷ với vợ chồng mới cưới có dễ mua không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương