Giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 4 là bao nhiêu?

      Giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 4 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      12/04/2023
      Dưới đây là vài nét tổng quan về quận 4 và câu trả lời cho thắc mắc đâu là căn hộ 2 phòng ngủ giá rẻ nhất, đắt nhất tại quận 4 mà OneHousing tham khảo được.

      Là một quận nội thành của TP HCM nằm liền kề các quận lớn khác như quận 1, quận 7 và quận 8. Với vị trí như vậy quận 4 hiển nhiên là một trong những trung tâm kinh tế cốt lõi của TP HCM. Những dự án căn hộ đang là xu thế hiện nay, hãy cùng OneHousing  tìm hiểu xem dự án nào có giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ quận 4 nào là rẻ và đắt nhất nhé!

      Tổng quan về quận 4

      Quận có diện tích nhỏ chỉ 4,18 km² có địa hình nhìn từ bản đồ như một cù lao tam giác vì xung quanh được bao phủ bởi sông và kênh rạch. Quận 4 có 13 phường trực thuộc, ngày xưa quận 4 còn được biết đến là vùng đất Khánh Hội.

      Với vị trí địa lý thuộc vùng trọng điểm kinh tế thành phố, quận 4 là nơi có hoạt động giao thương kinh tế sầm uất nhất nhì TP HCM. Tại đây có rất nhiều dự án chung cư, tòa nhà cao ốc văn phòng đã tạo ra cho quận 4 một nét đô thị hiện đại. Là một nơi không thể bỏ lỡ khi đến TP HCM, quận 4 có nhiều khu du lịch nổi tiếng như: Bến Nhà Rồng, Phố Bích Họa, Bến du thuyền Sài Gòn.

      Ngày càng nhiều dự án chung cư bất động sản tại quận 4 khiến thị trường ở đây trở nên phong phú. Với sự góp mặt của các ông lớn trong ngành: Novaland, Sunshine Horizon. Nhu cầu mua bán căn hộ 2 phòng ngủ giá rẻ ở đây rất lớn với đối tượng khách hàng đa phần là những gia đình nhỏ, các bạn trẻ. Dưới đây là 2 dự án có giá mua bán căn hộ 2PN cao nhất và thấp nhất tại quận 4 do OneHousing tham khảo được.

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 22 Quận Bình Thạnh

      Đọc tiếp

      Dự án có căn hộ 2 phòng ngủ giá rẻ nhất quận 4 - Dự án Galaxy 9

      Dự án Galaxy 9 có tổng diện tích 7495,7m2 nằm tại 9 Nguyễn Khoái, phường 1, quận 4. Có quy mô 2 block căn hộ cao 21 tầng gồm 500 căn hộ chung cư. Dự án Galaxy 9 do ông lớn Novaland làm chủ đầu tư, với định hướng phát triển một sản phẩm hiện đại nhưng vẫn vừa với túi tiền phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng trên thị trường.

      gia-mua-ban-can-ho-2-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-4-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Tổng quan về Galaxy 9 (Nguồn: Rever)

      Đây là một trong những dự án đầu tiên được phát triển tại khu vực này, đem đến cho khách hàng được đầy đủ các trang thiết bị, tiện ích hiện đại. Với môi trường sống xanh - công viên với diện tích lên đến 2,4 ha, góp phần tạo không gian sinh hoạt thoải mái, lành mạnh cho dân cư của Galaxy 9.

      Với giá mua chỉ 1.44 tỷ cho 70 m² (Tham khảo: website Bất động sản) là bạn có thể sở hữu cho mình một căn hộ 2 phòng ngủ quận 4.

      Dự án có căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận 4 - Saigon Royal

      Cũng là một dự án đến từ chủ đầu tư Novaland, không chỉ nằm ngay khu lõi trung tâm thành phố mà còn sở hữu 2 mặt tiền tuyến đường Bến Vân Đồn và Nguyễn Trường Tộ. Được đầu tư cực kỳ chỉn chu và được thiết kế theo phong cách hoàng gia Thụy Sỹ. Với điểm nhấn nằm ngay con sông Sài Gòn giúp cho dân cư được tận hưởng một bầu không khí thoáng đãng và trong lành. Có tổng diện tích dự án là 669 m2 với quy mô gồm 2 Block. Vị trí cụ thể của dự án tại số 34 – 35 Bến Vân Đồn, phường 12, quận 4 ngay cạnh bờ sông.

      Mang đến cho dân cư một không gian sống vô cùng thoải mái và tiện lợi với những tiện ích nội khu sang trọng. Căn 2 phòng ngủ với giá mua cao nhất quận 4 ở Saigon Royal có view phòng ngủ hướng ra sông Sài Gòn. Đây cũng là lý do tại sao nó lại có giá đắt nhất quận 4, cư dân có thể sở hữu cho mình một tầm nhìn bao quát sông Sài Gòn từ trên cao, giúp giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Với lợi thế đó khiến cho giá trị căn phòng tăng lên nhiều, với tài chính 8,7 tỷ khách hàng có thể sở hữu cho mình một căn chung cư cao cấp bậc nhất với tổng diện tích lên đến 88 m²(Tham khảo: website Bất động sản).

      Quận 4 là một quận trung tâm rất tiện lợi cho việc sinh sống và phát triển lâu dài. Các dự án bất động sản tại đây vô cùng phong phú và ngày một đa dạng. Qua bài viết trên OneHousing  mong sẽ giúp cho bạn có cái nhìn tổng quan hơn về quận 4 và tìm ra được câu trả lời cho câu hỏi đâu là dự án có căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất tại đây. Cùng với điều kiện tài chính và nhu cầu cần thiết của bản thân để lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 12 Quận 5

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Long Bình Quận 9

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương