Giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 3 là bao nhiêu?

      Giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 3 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/04/2023
      Loại hình căn hộ 2 phòng ngủ giá rẻ ngày càng được ưa chuộng trên các diễn đàn mua bán căn hộ. Cùng OneHousing tìm hiểu giá căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất.

      Là khu vực năng động trong nội thành TP HCM, quận 3 trở thành nơi sinh sống và lập nghiệp của nhiều hộ gia đình. Vì thế, các loại hình mua bán căn hộ ngày càng được đầu tư, phát triển hiện đại, đặc biệt là căn hộ 2 phòng giá rẻ. OneHousing cung cấp những thông tin cần thiết về căn hộ 2 phòng ngủ quận 3, để bạn có thể lựa chọn môi trường tốt nhất cho gia đình.

      Về thị trường mua bán chung cư quận 3

      Hiện nay, quận 3 là khu vực nằm trong tầm ngắm của nhiều nhà đầu tư mua bán căn hộ bất động sản lâu năm. Một phần nhờ vào ưu thế về địa điểm và mạng lưới giao thông, cư dân nơi đây dễ dàng đi đến các khu vực xung quanh một cách nhanh chóng. Vì thế, quận 3 đang góp phần giải quyết vấn đề nhà ở của TP HCM thông qua các dự án mua bán bất động sản, đặc biệt là loại hình căn hộ 2 phòng ngủ giá rẻ đối với các hộ gia đình nhập cư.

      Điều này kích thích sự phát triển cả về chất lượng lẫn số lượng của nhiều dự án nhà ở nơi đây. Chủ yếu trong đó, căn hộ 2 phòng ngủ quận 3 đang ngày càng phổ biến. Loại hình này phục vụ cư dân, đáp ứng các tiêu chí, nhu cầu về tiện ích khác nhau của mỗi gia đình.

      Giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Gò Vấp là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Các yếu tố quyết định mức giá của căn hộ 2 phòng ngủ quận 3

      Trong giao dịch mua bán căn hộ, mang yếu tố quyết định chính là địa điểm, chủ đầu tư, chất lượng, công trình tiện ích, ban công của căn hộ. 

      • Địa điểm tọa lạc: quận 3 nằm trong trung tâm TP HCM. Vì thế nơi đây có một số lượng lớn cư dân sinh sống và trình độ dân trí cao hơn so với các khu vực khác, kéo theo các tiềm năng phát triển khác. Nên là giá cả nơi đây ít nhiều phụ thuộc vào địa điểm mua bán căn hộ.
      • Thông tin về chủ đầu tư: đối với các nhà đầu tư có kinh nghiệm sẽ đảm bảo tiến độ, chất lượng và chi phí xây dựng còn được hạn chế hết mức. Nhằm mang lại nhà ở giá rẻ cho khách hàng.
      • Công trình tiện ích: như khuôn viên xanh, trường học, siêu thị, v.v. sẽ tạo ra trải nghiệm sống xứng đáng với giá cả cho người dân. Thông qua đó, dự án sẽ phần nào giúp cư dân nơi đây thoải mái trong quá trình sinh hoạt, học tập. Với những sự đầu tư đó, mức giá căn hộ cũng phần nào cao hơn so với các dự án khác.
      • Chất lượng của dự án: yếu tố chất lượng trong quá trình mua bán căn hộ cần được ưu tiên hàng đầu. Để xây dựng dự án chất lượng cho khách hàng, giá của các sản phẩm bán ra cũng ít nhiều ảnh hưởng. Vì thế, khách hàng cần so sánh và ra quyết định phù hợp nhất nhằm đảm bảo trải nghiệm tốt lâu dài và xứng đáng số tiền bỏ ra.
      • Về thông tin căn hộ trong tòa nhà: mỗi loại hình như 1PN, 2PN, v.v. sẽ có các mức giá khác nhau. Bên cạnh đó, vị trí căn hộ cũng ảnh hưởng tới số tiền cần chi của khách hàng như căn góc, căn ở tầng cao.
      • Ban công: đây là một yếu tố quan trọng, nhằm đảm bảo căn hộ của bạn có khả năng đón ánh sáng của tự nhiên, đón gió trong lành. Bên cạnh đó, ban công cũng là yếu tố phong thủy nhằm mang lại may mắn cho gia chủ.

      Sau đây là một vài thông tin về các loại nhà ở chung cư, giá căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất tại quận 3 mà bạn có thể tham khảo.

      Căn hộ 2 phòng ngủ quận 3 có giá cao nhất

      Dự án có loại hình căn hộ 2 phòng ngủ quận 3 giá cao nhất chính là Grand Central, với diện tích. Theo Grand Central, mức giá nơi đây là 6.900 USD/m2.

      • Tọa lạc: số 196-202, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3, TP HCM
      • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Hồng Hà
      • Tổng diện tích: 2.153m2
      • Quy mô: gồm 2 tòa cao 30 tầng
      • Loại hình: căn hộ nhà ở 1-3PN, căn Sky Garden, căn Sky Villa
      • Với mức giá thượng lưu đó, dự án mang lại cho cư dân một phong cách sống đẳng cấp với các dịch vụ, tiện ích như hầm rượu vang, các thương hiệu thời trang nổi tiếng, bể bơi, nhà hàng, phòng gym, v.v..

      gia-mua-ban-can-ho-2-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-3-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Cuộc sống đẳng cấp tại Grand Central Hồng Hà. (Nguồn: Infocanho)

      Căn hộ 2 phòng ngủ giá rẻ nhất quận 3

      Mua bán căn hộ bao gồm 2 phòng ngủ tại quận 3 với giá rẻ nhất chính là dự án Cao ốc Nguyễn Phúc Nguyên, với diện tích 76-83m2. Theo Nhadat24h.net, mức giá nơi đây là từ 31 triệu/m2.

      gia-mua-ban-can-ho-2-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-3-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Vị trí đắc địa tại quận 3 của cao ốc Nguyễn Phúc Nguyên (Nguồn: Batdongsanexpress)

      • Tọa lạc: số 167 Nguyễn Phúc Nguyên, phường 10, quận 3 , TP HCM
      • Chủ đầu tư: CTCP Hợp Tác Kinh Tế & XNK Savimex
      • Tổng diện tích: 1.142m2
      • Quy mô: gồm 1 tòa cao 15 tầng
      • Loại hình: căn hộ nhà ở
      • Đối với cư dân sống tại đây sẽ được đảm bảo trải nghiệm sống hoàn hảo, nhờ các tiện ích được đầu tư như thiết bị phát điện, trang thiết bị phòng, chữa cháy tân tiến, các thiết bị đảm bảo an toàn về điện, dịch vụ Internet chất lượng cao.

      Những thông tin trên là giá căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất quận 3 để giúp bạn tự do lựa chọn sản phẩm phù hợp cho bản thân và gia đình. OneHousing hy vọng những thông tin cung cấp phía trên đã giúp bạn có thể mua bán căn hộ và lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ quận 3 như ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 9 là bao nhiêu?

      Lần đầu mua nhà: Phân biệt cò đất và môi giới bất động sản chuyên nghiệp

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương