Giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 9 là bao nhiêu?

      Giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 9 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      10/04/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về tổng quan quận 9 và tìm câu trả lời cho câu hỏi dự án nào tại quận 9 sở hữu căn hộ 1 phòng ngủ với mức giá cao, thấp nhất!

      Nhu cầu mua bán căn hộ có 1 phòng ngủ ở quận 9 là một đề tài  đang được quan tâm rất nhiều. Phần lớn các đối tượng khách là cặp đôi trẻ chưa có con hoặc những khách hàng muốn tìm không gian vừa đủ để ở một mình. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về tổng quan quận 9 và tìm câu trả lời cho câu hỏi dự án nào tại quận 9 sở hữu căn hộ 1 phòng ngủ với mức giá cao, thấp nhất!

      Tổng quan quận 9

      Quận 9 (quận cũ của thành phố Hồ Chí Minh) nay là một quận của Thành phố Thủ Đức. Có tổng diện tích lên đến 11.389,62 ha và nằm về phía đông của TP HCM. Quận 9 được bao bọc bởi con sông Đồng Nai và chia thành 13 phường. Địa bàn quận 9 ngày xưa còn khá là hoang sơ chưa được khai thác nhiều. Nhưng ngày nay nhờ những tiền năm kinh tế nổi bật của mình nơi đây ngày một phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng, tiện ích đô thị giúp nâng cao đời sống của cư dân tại đây.

      Tại đây còn có rất nhiều khu xí nghiệp, công nghệ tập trung thu hút nhiều người đến quận 9 làm việc và sinh sống ngày một nhiều. Cầu tăng thì cung tăng theo, nhiều dự án bất động sản ra đời tại khu quận 9 để đáp ứng được nhu cầu và giúp cho đời sống dân cư trở nên hiện đại hơn.

      gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-9-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Khu công nghệ cao tại quận 9 tập trung nhiều công ty, tập đoàn lớn. (Nguồn: VnExpress)

      Thị trường bất động sản tại quận 9 đa dạng không kém cạnh những quận trung tâm của TP HCM. Những dự án chung cư lớn nhỏ đa dạng có sự góp mặt của các ông lớn như: Tập đoàn Vingroup, công ty Cổ phần Dịch vụ Nông nghiệp và Thương mại Thuận Kiều, công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền.

      Tại đây khách hàng có nhu cầu mua chung cư 1PN ngày một nhiều. Dưới đây là 2 dự án có giá mua căn hộ 1PN cao nhất và thấp nhất mà bạn có thể tham khảo.

      Đọc tiếp

      Dự án có căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất quận 9 - Căn hộ Ehome S

      Vị trí dự án Ehome S tại tổ 9, khu phố 2 phường Phú Hữu có tổng diện tích lên đến 1,27ha do Tập đoàn Bất động sản Nam Long làm chủ đầu tư xây dựng. Với quy mô gồm 4 block cao 12 tầng, có tổng cộng 1384 căn hộ. Đây là dòng sản phẩm phân khúc giá rẻ được hỗ trợ về lãi suất thấp cho cư dân. Với vị trí thuận tiện di chuyển vì nằm ngay trên mặt tiền đường Song hành Cao tốc HCM - Long Thành - Dầu Giây. Dù là dòng sản phẩm chung cư phân khúc giá rẻ nhưng vẫn đầy đủ các tiện nghi cho dân cư như công viên, phòng gym, hồ bơi,... cùng các trang thiết bị hiện đại không thua kém các căn chung cư phân khúc tầm trung.

      gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-9-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Tổng quan dự án Ehome S. Nguồn: Nam Long

      Là giải pháp ưu việt giúp người có thu nhập 10 triệu/tháng có thể sở hữu cho mình một mái ấm hiện đại, khang trang. Với giá mua chỉ 970 triệu cho căn 1 phòng ngủ với diện tích lên đến 40 m². (Tham khảo: website Bất động sản, cập nhật tháng 4/2023).

      Giá mua bán căn hộ 3 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 5 là bao nhiêu?

      Dự án có căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận 9 - Lumiere Boulevard

      Là khu căn hộ compound cao cấp nhất tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park đường Nguyễn Xiển, phường Long Bình & Long Thạnh Mỹ. Sở hữu tiện ích chuẩn resort với thiết kế tiên phong trong phong cách sống xanh đẳng cấp hiện đại ngay tại nhà. Dự án được Masterise Homes đầu tư và phát triển, là đơn vị đi đầu trong việc hợp tác với các đối tác đẳng cấp quốc tế. Lumiere Boulevard mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại bật nhất cùng vô vàn tiện ích của mình. Ghi điểm bởi mật độ xây dựng thấp, chiếm chưa tới 30% tổng diện tích tạo ra không gian sống xanh và thoải mái hòa mình vào thiên nhiên. 

      gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-9-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Một góc xanh của Lumiere Boulevard. (Nguồn: Masterise Saigon)

      Ngoài những tiện ích cơ bản hiện đại thì Lumiere Boulevard còn có cả một rạp chiếu phim lớn ngoài trời. Với tổng diện tích toàn khu lên đến 7.6 ha với quy mô 5 Block cùng 2500 căn hộ. Là một dự án cao cấp với vị trí đắc địa của mình thì giá bán của  Lumiere Boulevard lên đến 3,7 tỷ cho căn 1PN có tổng diện tích 54m². (Tham khảo: website Bất động sản, cập nhật tháng 4/2023).

      Qua bài viết trên, OneHousung đã thông tin đến bạn cái nhìn tổng quan về quận 9 và những dự án có căn chung cư một phòng ngủ giá rẻ nhất và cao nhất tại quận 9. Quận 9 là một địa điểm có rất nhiều cơ hội việc làm nên ngày càng nhiều dân cư đổ về đây sinh sống. Những dự án bất động sản chung cư cùng ngày một nhiều hơn với những tiện ích ngày càng nâng cấp. OneHousing hy vọng rằng, khách hàng có thể chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá mua bán căn hộ 3 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Tân Phú là bao nhiêu?

      Các thông tin cần biết trước khi mua nhà ở xã hội kẻo "tiền mất tật mang"?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương