Giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Gò Vấp là bao nhiêu?

      Giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Gò Vấp là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/04/2023
      Bạn đang quan tâm đến giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ tại quận Gò Vấp? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu về giá rẻ nhất và đắt nhất của căn hộ 2 phòng ngủ quận Gò Vấp.

      Bạn đang tìm kiếm thông tin về giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ tại quận Gò Vấp? Bài viết này của OneHousing sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về giá rẻ nhất và đắt nhất của căn hộ 2 phòng ngủ quận Gò Vấp để bạn tham khảo.

      Tổng quan thông tin về quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh

      Gò Vấp là một trong 24 quận, huyện của TP HCM và nằm ở phía Đông Nam của thành phố, giáp ranh với các quận Tân Bình, Bình Thạnh, Quận 12 và thành phố Thủ Đức. Với diện tích 19.73km2, quận Gò vấp có tổng dân số là 676.899 người và mật độ dân số đạt 34.308 người/km2 (thống kê năm 2019).

      Gò Vấp là một trong những quận đông đúc và phát triển nhất của TP HCM. Về cơ sở hạ tầng, quận có nhiều trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, các trung tâm mua sắm lớn như Aeon Mall Gò Vấp, Lotte Mart Gò Vấp và nhiều trung tâm thương mại khác. Ngoài ra, quận còn sở hữu nhiều công trình công cộng như công viên Gia Định, nhà văn hóa, thư viện,...

      Về mạng lưới giao thông, quận Gò Vấp nằm trên những trục đường lớn như đường Phạm Văn Đồng, đường Quan Trung và có nhiều tuyến đường quan trọng khác giúp cư dân kết nối thuận tiện với các quận lân cận.

      gia-mua-ban-can-ho-2-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-go-vap-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Mạng lưới giao thông phát triển tại quận Gò Vấp (Nguồn: nasaland)

      Với vị trí thuận tiện và mạng lưới giao thông phát triển, quận Gò Vấp được xem là một trong những khu vực có tiềm năng bất động sản lớn tại TP HCM. Nhiều dự án đang được triển khai tại quận, bao gồm các khu đô thị, căn hộ chung cư cao cấp và các dự án nhà phố, mang lại nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư cũng như khách hàng muốn tìm nơi an cư lạc nghiệp.

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Bình Tân

      Đọc tiếp

      Giá căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất tại quận Gò Vấp

      OneHousing sẽ chia sẻ đến bạn thông tin giá bán một số căn hộ 2 phòng ngủ quận Gò Vấp, để bạn nắm được giá căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất tại khu vực này.

      Dự án chung cư Khang Gia

      Dự án chung cư Khang Gia, do Địa ốc Khang Gia đầu tư, nằm tại địa chỉ đường số 45, P. 14, Q. Gò Vấp, Tp. HCM. Khu vực xung quanh chung cư Khang Gia được đánh giá là an ninh, không có vấn đề về trộm cắp. Nhờ vị trí nằm ngay trên mặt tiền đường và chỉ cách Đường Quang Trung 100m, cư dân tại đây dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận như quận Tân Bình, Tân Phú, Quận 12,...

      gia-mua-ban-can-ho-2-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-go-vap-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Dự án chung cư Khang Gia có mức giá bán căn hộ khá “mềm” tại quận Gò Vấp (Nguồn: baodautu)

      Diện tích của dự án chung cư Khang Gia là 26.224m2, trong đó diện tích xây dựng là 9.624m2, bao gồm 3 block. Chung cư có tổng cộng 1052 căn hộ với diện tích từ 50 - 123,6m2. Trong đó, căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích khoảng 58m2 với mức giá bán 1.25 tỷ. (Nguồn giá bán: website Bất động sản).

      Tiện ích tại chung cư Khang Gia rất đa dạng với phòng gym, spa, công viên thoáng mát và khu vui chơi trẻ em. Ngoài ra, dự án còn có khu chăm sóc sức khỏe, trường mẫu giáo và bảo vệ trực 24/7.

      Dự án Sunny Plaza

      Sunny Plaza là một dự án căn hộ chung cư cao cấp tọa lạc tại số 110A Phạm Văn Đồng, P. 3, Q. Gò Vấp, Tp. HCM. Dự án bao gồm một khối chung cư cao cấp cao 16 tầng, trong đó có 2 tầng phục vụ cho trung tâm thương mại và 230 căn hộ.

      gia-mua-ban-can-ho-2-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-go-vap-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Căn hộ tại dự án Sunny Plaza phù hợp với phong cách sống của gia đình hiện đại (Nguồn: eximrs)

      Các căn hộ tại dự án Sunny Plaza có diện tích từ 70 – 200m2, được thiết kế đa dạng phù hợp với phong cách sống của gia đình hiện đại, thành đạt. Trong đó, căn hộ 2 phòng ngủ tại đây có diện tích khoảng 83m2 và mức giá bán là 1.4 tỷ. (Nguồn giá bán: website Bất động sản).

      Sunny Plaza sở hữu nhiều tiện ích hiện đại như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, nhà hàng, siêu thị, coffee shop, cửa hàng tiện lợi, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí cho cư dân tại đây.

      Dự án CityLand Park Hills

      Dự án CityLand Park Hills tọa lạc ngay tại số 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp và sở hữu hai mặt tiền đường là Phan Văn Trị và Nguyễn Văn Lượng. Với vị trí giao thông thuận tiện, cư dân tại đây có thể tiếp cận các tiện ích công cộng nhanh chóng.

      gia-mua-ban-can-ho-2-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-go-vap-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Dự án CityLand Park Hills sở hữu vị trí đắc địa giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với các tiện ích công cộng (Nguồn: duancityland)

      Tổng diện tích dự án CityLand Park Hills là 26.98ha, bao gồm nhiều loại hình sản phẩm như biệt thự đơn lập, nhà phố và căn hộ cao cấp, tất cả đều được thiết kế với phong cách kiến trúc Châu Âu. Các căn hộ tại đây có diện tích từ 45 – 121m2, được lắp đặt đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Trong đó, căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích khoảng 75m2 với mức giá bán 4.25 tỷ. (Nguồn giá bán: batdongsan)

      Tiện ích của dự án CityLand Park Hills bao gồm hồ bơi, công viên quảng trường, hồ tiểu cảnh, trung tâm thương mại, trung tâm y tế, trường liên cấp Quốc tế và bệnh viện y tế có diện tích 3.441 m2. Ngoài ra, dự án còn sở hữu công viên cây xanh với diện tích lên đến 20.310 m2, nhà trẻ, mang đến cuộc sống đầy đủ tiện nghi cho cư dân tại đây.

      Như vậy, qua những thông tin trên ta có thể thấy:

      Căn hộ 2 phòng ngủ giá rẻ nhất quận Gò Vấp thuộc về dự án chung cư Khang Gia với mức giá bán 1.25 tỷ.

      Căn hộ 2 phòng ngủ quận Gò Vấp giá đắt nhất thuộc về dự án CityLand Park Hills với mức giá 4.25 tỷ.

      Lý do vì sao các căn hộ 2 phòng ngủ tại quận Gò Vấp có sự khác biệt về giá

      Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến mức giá bán của căn hộ chung cư, bao gồm:

      • Vị trí: Một căn hộ chung cư có vị trí đắc địa sẽ có giá bán cao hơn so với một vị trí không thuận tiện hoặc kém hấp dẫn.
      • Diện tích: Diện tích căn hộ cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá bán chung cư, vì thường thì diện tích càng lớn thì giá bán sẽ càng cao.
      • Chất lượng: Chất lượng của căn hộ cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến giá bán. Căn hộ cao cấp với các trang thiết bị và tiện ích tốt hơn sẽ có mức giá cao hơn.
      • Pháp lý: Tính pháp lý của dự án cũng ảnh hưởng đến giá bán căn hộ chung cư, những dự án có pháp lý tốt và đầy đủ sẽ có giá bán cao hơn so với những dự án không đảm bảo pháp lý.

      Trên đây là bài viết của OneHousing đã chia sẻ đến bạn giá căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất tại quận Gò Vấp. Hy vọng bạn sẽ tìm được căn hộ 2 phòng ngủ quận Gò Vấp phù hợp với nhu cầu của mình.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Tân Thới Nhất Quận 12

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bình Hưng Hòa Quận Bình Tân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương