Giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 10 là bao nhiêu?

      Giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 10 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/04/2023
      Giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 10 là bao nhiêu? Thắc mắc này sẽ được giải đáp rõ trong bài viết của OneHousing.

      Khá nhiều người quan tâm đến các dự án bất động sản quận 10 đặt ra thắc mắc: “Giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 10 là bao nhiêu?”. Nếu bạn cùng chung thắc mắc này thì hãy để OneHousing giải đáp qua bài viết dưới đây.

      Quận 10 - Là tâm điểm của thị trường bất động sản

      Từ lâu, quận 10 được xem là tâm điểm của thị trường bất động sản nên nhiều năm qua, khu vực này luôn được sở hữu nhiều điều kiện thuận lợi để giao lưu văn hóa, kinh tế, xã hội với các quận trung tâm khác. Đây là quận nội thành của TP HCM với vị trí địa lý như sau:

      • Phía Đông: Quận tiếp giáp trực tiếp với quận 3, ranh giới giữa 2 quận là Điện Biên Phủ, Lý Thái Tổ và Cách mạng tháng tám.
      • Phía Tây: Quận tiếp giáp trực tiếp với quận 11, ranh giới giữa hai quận chính là đường Lý Thường Kiệt.
      • Phía Nam: Quận tiếp giáp trực tiếp với quận 5, ranh giới giữa hai quận là đường Nguyễn Chí Thanh và đường Hùng Vương.
      • Phía Bắc: Tiếp giáp trực tiếp với quận Tân Bình, ranh giới giữa hai quận là đường Bắc Hải.

      Tổng diện tích của quận 10 là 5,72km2. (Nguồn: Tiền Land)

      Được biết, quận 10 có mật độ dân cư đông đúc, điều này đồng nghĩa với việc nhu cầu mua nhà ở sẽ tăng lên. Với những cư dân sinh sống tại quận 1 và quận 3, mức giá thuê hoặc mua căn hộ khá đắt đỏ. Chính vì vậy, việc lựa chọn mua hoặc đầu tư bất động sản quận 10 sẽ đáp ứng được 2 yếu tố, đó là: Khả năng sinh lời cao và giá “mềm” hơn.

      Bên cạnh đó, khu vực quận 10 sẽ có tỷ suất sinh lời cực kỳ hấp dẫn nhờ có vị trí liền kề nhà ga tuyến Metro số 2 và hạ tầng hoàn chỉnh.

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Bình Tân

      Đọc tiếp

      Cập nhật giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất tại quận 10

      Dưới đây là danh sách các dự án có bán căn hộ 2 phòng ngủ tại quận 10 mà bạn đọc có thể tham khảo:

      Chung cư Nguyễn Kim

      Vị trí của chung cư Nguyễn Kim nằm ở đường Nhật Tảo, thuộc phường 7, quận 10. Nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá cao dự án chung cư này vì có sự chỉnh chu từ thiết kế căn hộ cho đến pháp lý. Với những ai yêu thích cuộc sống an nhiên giữa lòng thành phố thì có thể tìm đến “góc nhỏ” này.

      Chung cư Nguyễn Kim được xây dựng trên tổng diện tích đất hơn 16000m2, gồm có 3 phân khu: Phân khu A có chợ điện tử Nhật Tảo, nhà trẻ và mẫu giáo, 2 khối nhà chung cư; khu B là tòa chung cư; khu C bao gồm trường Tiểu học Nhật Tảo. Được biết, chủ đầu tư của chung cư Nguyễn Kim là RESCO.

      Căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Nguyễn Kim có diện tích dao động từ 76-78m2, giá bán nằm trong khoảng 3.3 - 3.5 tỷ. (Nguồn: Keenland)

      Rivera Park Sài Gòn

      Dự án Rivera Park Sài Gòn nằm trên khu đất vàng của quận 10, số 7/28 đường Thành Thái. Dự án được nhận xét là một trong những nơi đáng sống nhất hiện nay.

      Rivera Park Sài Gòn được quy hoạch trên khu đất có diện tích là 10,983m2, gồm có 3 block căn hộ cao 25 tầng và 2 tầng hầm. Dự án cung cấp cho thị trường bất động sản 708 căn hộ với đa dạng diện tích nằm trong khoảng 68-78m2, mỗi căn hộ đều được trang bị sổ hồng đầy đủ.

      Đối với căn hộ 2 phòng ngủ Rivera Park Sài Gòn có diện tích là 78m2, mức giá bán 4.65 tỷ. (Nguồn: Keenland)

      gia-mua-ban-can-ho-2-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-10-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Chung cư Rivera Park Sài Gòn nhìn từ trên cao. (Nguồn: Báo Chính phủ)

      Chung cư Đào Duy Từ

      Dự án chung cư Đào Duy Từ được xây dựng vào năm 2008, đến nay, dự án đang là điểm đến an cư lý tưởng của mọi khách hàng. Vị trí của dự án nằm trên mặt đường Thành Thái, thuộc phường 14, quận 10 được đầu tư bởi Bộ tư lệnh quân khu, có giấy tờ pháp lý đầy đủ nên không có gì phải bàn cãi về chất lượng của dự án này.

      Chung cư Đào Duy Từ gồm có 5 tòa tháp, mỗi tòa cao đến 4 tầng và được quy hoạch thành cụm nên trông rất đẹp mắt, gọn gàng.

      Loại hình căn hộ của dự án này rất đa dạng, bao gồm: Căn hộ 2PN và 3PN. Đối với căn hộ 2PN, diện tích của loại hình căn hộ này từ 65,5 - 78m2. Mức giá bán từ 2,6 đến 4 tỷ/ căn. (Nguồn: Keenland)

      Căn hộ Kingdom 101 quận 10

      Được lấy cảm hứng từ chuẩn mực sống của những vương quốc Bắc Âu, tòa tháp Kingdom 101 quận 10 trở thành biểu tượng của sống thịnh vượng và sống xanh. Vị trí của dự án nằm ở đường Tô Hiến Thành, thuộc quận 10.

      Tổng diện tích sàn xây dựng của chung cư Kingdom 101 là 106,209m2, gồm có 3 block căn hộ cao 30 tầng, cung cấp cho thị trường bất động sản tổng 986 căn hộ độc đáo, đẳng cấp và mang đậm nét sáng tạo của đội ngũ Tập đoàn Hoa Lâm - chủ đầu tư dự án.

      Căn hộ 2PN của dự án có diện tích dao động từ 70m2 - 78m2, mức giá bán nằm trong khoảng từ 5,1 - 5,7 tỷ. (Nguồn: Keenland)

      gia-mua-ban-can-ho-2-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-10-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Bên trong căn hộ 2PN Kingdom 101 quận 10. (Nguồn: Rever)

      Tổng kết lại, có thể thấy, căn hộ 2 phòng ngủ quận 10 có giá rẻ nhất thuộc về dự án chung cư Nguyễn Kim với giá bán từ 3,1 - 3,5 tỷ. Căn hộ 2 phòng ngủ quận 10 có giá đắt nhất thuộc về dự án căn hộ Kingdom 101 với giá bán từ 5,1 - 5,7 tỷ.

      Bài viết của OneHousing đã cập nhật giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 10. Với những gợi ý mà chúng tôi vừa đưa ra, hy vọng quý khách hàng sẽ lựa chọn được nơi an cư hợp lý phù hợp với tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Long Bình Quận 9

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Phú Hữu  Quận 9

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương