Giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 1 là bao nhiêu?

      Giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 1 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/04/2023
      Quận 1 được biết đến là quận trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh, hãy cùng OneHousing tìm hiểu thêm về quận 1 và tìm ra dự án có giá căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất tại đây!

      Quận 1 được biết đến như là một khu vực trung tâm, cũng là nơi phát triển bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh. Giá nhà đất ở đây khá cao nên việc mua bán căn hộ chung cư tại quận 1 khiến nhiều người đắn đo. Sau đây, OneHousing sẽ giúp khách hàng giải đáp được thắc mắc cho câu hỏi đâu là dự án sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ giá rẻ nhất, đắt nhất quận 1.

      Tổng quan về quận 1

      Quận 1 là trung tâm chính trị, kinh tế và văn hóa của Thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM) - thành phố lớn nhất khu vực phía Nam Việt Nam. Với diện tích khoảng 8km², quận 1 nằm ngay bên cạnh sông Sài Gòn, là nơi tập trung nhiều công trình kiến trúc lịch sử, những tuyến đường sầm uất như đường Nguyễn Huệ, Lê Lợi, Đồng Khởi, đều là những tuyến có giá đất đắt nhất Sài Gòn.

      Quận 1 còn là nơi đặt trụ sở của nhiều cơ quan chính phủ và công ty quốc tế, cũng như các trung tâm thương mại lớn như TTTM Saigon Centre, Vincom Center, Bitexco Financial Tower và khách sạn cao cấp như The Reverie Saigon, Park Hyatt Saigon và Caravelle Saigon. Ngoài ra, quận 1 cũng có nhiều điểm tham quan lịch sử và văn hóa như Nhà hát Lớn, Bảo tàng Mỹ thuật, Chợ Bến Thành, Dinh Độc Lập và Nhà thờ Đức Bà. Đặc biệt không thể không nhắc tới các địa điểm nổi tiếng thu hút đông đảo lượng khách du lịch như: phố đi bộ Nguyễn Huệ, phố tây Bùi Viện, đường sách Nguyễn Văn Bình.

      gia-mua-ban-can-ho-2-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-1-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận 1 hiện đại về đêm. (Nguồn: niceoffice)

      Quận 1 nhìn chung có nhiều điểm tham quan lịch sử và văn hóa, các trung tâm thương mại, cùng những tuyến đường lớn thu hút nhiều dân cư đến cư trú tại đây. Vậy nên, nhu cầu mua bán những căn hộ 2 phòng ngủ quận 1 khá là phổ biến. Đối tượng khách hàng phù hợp với căn chung cư 2 phòng ngủ có thể kể đến: gia đình nhỏ, vợ chồng trẻ, người độc thân.

      Giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 11 là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Dự án có căn hộ 2 phòng ngủ giá rẻ nhất quận 1 TP HCM - Căn hộ Central Garden

      Central Garden có vị trí nằm ngay trung tâm quận 1 với hướng nhìn ra con rạch Bến Nghé tạo một không gian sống thoáng đãng dù đang sinh sống tại một khu vực sầm uất nhất Hồ Chí Minh. Nằm tại số 328 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang và có tổng diện tích dự án lên đến 10.000m2 với quy mô 3 Block cao tầng có tổng cộng 380 căn hộ. 3 Block cao tầng lần lượt mang tên Sunrise, Sun và Sunshine, những căn hộ tại đây rất đa dạng về số phòng ngủ và diện tích, dễ dàng cho khách hàng chọn lựa. Chủ đầu tư của dự án là Công ty Cổ phần Chương Dương.

      gia-mua-ban-can-ho-2-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-1-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Tổng quan về dự án Central Garden. (Nguồn: batdongsanexpress)

       Dự án Central Garden có vị trí đẹp, thuận tiện giao thông, gần các trung tâm mua sắm, siêu thị. Các căn hộ tại đây được trang bị đầy đủ các tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của cư dân ngoài ra còn mang đến đầy đủ các tiện ích nội khu như: Hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, cùng hệ thống an ninh 24/7. 

      Với giá mua khá mềm so với mặt bằng chung chỉ khoảng 3 tỷ cho căn 2PN có diện tích lên đến 76 m². 

      Dự án có giá căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận 1 TP HCM - Căn hộ Grand Marina

      Grand Marina là khu căn hộ hàng hiệu sở hữu một vị trí vàng ngay cạnh con sông Sài Gòn và nằm ở trung tâm của quận 1. Nằm tại số 2 đường Tôn Đức Thắng phường Bến Nghé, chủ đầu tư của Grand Marina là Masterise Homes - một nhà phát triển bất động sản mang tầm cỡ quốc tế. Là một ngôi sao sáng giữa vùng trời bất động sản quận 1 Sài Gòn, Grand Marina đã trở thành một biểu tượng mỗi khi có người nhắc đến thị trường bất động sản quận 1 TP HCM. Với tổng diện tích lên đến 10ha giúp cư dân có một không gian sống vô cùng rộng rãi. Loại hình căn hộ mà dự án bán ra là những căn hộ chung cư cao cấp, Shophouse, Officetel. 

      gia-mua-ban-can-ho-2-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-1-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Tổng quan Grand Marina bên cạnh con sông Sài Gòn. (Nguồn: Grand-marinasaigon)

      Với vị trí đắc địa vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển và là một dự án cao cấp bậc nhất nên Grand Marina đã mang đến cho cư dân của mình những tiện ích tầm cỡ quốc tế. Tiện ích nổi trội phải kể đến: Bến du thuyền, cầu dạo bộ, quảng trường nước. Những tiện ích đều mang đến một mục đích là tạo ra một không gian sang trọng, thoải mái, tiện nghi và hiện đại bật nhất cho cư dân của dự án. 

      Vì là loại hình căn hộ chung cư cao cấp nên dự án này thường nhắm đến phân khúc khách hàng có tài chính kinh tế cao. Giá cho căn hộ cao cấp 2PN tại đây là 34 tỷ cho căn có diện tích lên đến 106m² và 25 tỷ cho căn hộ có diện tích 77m². Lý do mà Grand Marina lại có một mức giá chênh khá nhiều so với Central Garden vì Grand Marina là dự án căn hộ cao cấp và có một vị trí đẹp hơn Central Garden. Và hai dự án này hướng đến những khách hàng khác nhau, tuy nhiên cả hai đều là những dự án hiện đại có vị trí đẹp tại quận (Nguồn tham khảo giá: website Bất động sản).

      Trên đây là tổng quan về quận 1 và hai dự án có giá căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất tại đây. OneHousing hy vọng rằng, qua bài viết này khách hàng có thể hiểu thêm về quận 1 và các dự án bất động sản tại đây, từ đó có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp cho nhu cầu bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Cổ Nhuế 1 quận Bắc Từ Liêm

      Vinhomes Ocean Park 2 có tổng cộng bao nhiêu công viên quy mô lớn

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương