Giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 11 là bao nhiêu?

      Giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 11 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/04/2023
      Liệu bạn có thắc mắc: “Giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 11 là bao nhiêu?”. Nếu có, đừng bỏ qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Bất động sản quận 11 đang là tâm điểm thu hút giới đầu tư đến tham khảo và săn đón, tại đây, hàng loạt các dự án lớn và nhỏ dần được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu sinh sống của khách hàng. Trong đó, được chú ý nhiều nhất là căn hộ 1 phòng ngủ tại quận này. Nếu bạn chưa biết giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 11 là bao nhiêu, thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của OneHousing.

      Những đặc trưng của thị trường bất động sản quận 11

      Quận 11 thuộc 1 trong số 24 quận, huyện của thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM), đây là nơi tập trung nhiều khu vui chơi giải trí và nhiều giá trị văn hóa như: Chùa Giác Viên, khu du lịch Đầm Sen, khu liên hợp thể thao Phú Thọ, chùa Phụng Sơn,... cùng nhiều địa điểm nổi tiếng và hấp dẫn khác. Chính vì lý do này, trong nhiều năm liên tiếp, quận 11 được nhiều du khách trong và ngoài nước qua lại, trở thành một trong những quận sầm uất và sôi nổi nhất.

      Quận 11 được xem là quận khá phát triển của TP HCM với nhiều dự án lớn nhỏ đã và đang đi vào hoạt động. Các dự án như: Cao ốc văn phòng, chung cư, khu nghỉ dưỡng chiếm một diện tích khá cao. Hiện nay, quỹ đất của quận vẫn còn nhiều nên có thể mở rộng để nhằm thu hút đầu tư.

      Ngoài ra, cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông ở đây ngày càng được nâng cấp hoàn thiện, thuận lợi cho việc sinh sống và kinh doanh. 

      Trong tình hình chung nguồn cung khan hiếm của bất động sản ở các quận trung tâm TP HCM, bất động sản quận 11 được đánh giá là có mức giá “dễ thở” hơn so với các quận 1, 5, 3. Bên cạnh đó, nhờ vào tầm nhìn quy hoạch của thành phố về việc chuyển dịch cơ cấu kinh tế - xã hội sang chức năng du lịch, thương mại, dịch vụ nhằm thúc đẩy quận 11 trở thành trung tâm giải trí - văn hóa - thể dục thể thao của thành phố.

      gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-11-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận 11 là nơi tập trung nhiều dự án bất động sản khác nhau (Nguồn: Dự án nhà ở)

      Giải đáp: Làm hợp đồng đặt cọc mua nhà ở xã hội thế nào?

      Đọc tiếp

      Giá căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất ở quận 11

      Hiện nay, căn hộ 1 phòng ngủ quận 11 đang được nhiều khách hàng và nhà đầu tư săn đón. Vậy liệu bạn có biết giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất tại quận 11 là bao nhiêu? Nếu chưa biết, hãy tiếp tục đón đọc nội dung thông tin dưới đây của OneHousing.

      The Park Avenue 

      Đây là dự án tiếp nối thành công chuỗi các dự án sản phẩm căn hộ của tập đoàn Novaland. The Park Avenue nằm tọa lạc tại trung tâm mặt tiền của đường 3 tháng 2, thuộc phường 15, quận 11. Quy mô của dự án bao gồm 2 block căn hộ cao 32 tầng.

      Một số thông tin liên quan đến The Park Avenue:

      • Tên thương mại: The Park Avenue chính là tên của dự án.
      • Chủ đầu tư: Novaland là chủ đầu tư của dự án.
      • Tổng diện tích: Dự án có tổng diện tích lên đến 9.837 m2.
      • Loại hình đầu tư: Bao gồm shophouse và căn hộ.
      • Tiện ích The Park Avenue: Gồm có Sauna, hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi dành riêng cho cư dân nhí.
      • Khởi công xây dựng: Thời gian khởi công xây dựng vào 04/2016.

      Tân Phước Plaza - Căn hộ 1 phòng ngủ giá rẻ

      Nhiều khách hàng khi đến đây đều ví Tân Phước Plaza tựa như một Paris thứ 2 giữa Sài Gòn hoa lệ nằm tọa lạc tại phường 7, thuộc quận 11. Chủ đầu tư của dự án là Công ty Cổ phần BĐS Tân Phước. Dự án có vị trí cực kỳ đẹp, tiếp giáp trực tiếp với 4 mặt tiền đường chính của trung tâm quận 11.

      Không chỉ thuận tiện về giao thông, Tân Phước Plaza còn nằm gần các trung tâm thương mại lớn của TP HCM, chẳng hạn như: Parkson Hùng Vương, chợ Nhật Tảo, chợ An Đông, siêu thị Coopmart, chợ Bình Tây.

      • Diện tích: Dự án có tổng diện tích là 1200m2
      • Số block: Gồm có 3 block
      • Tổng căn hộ: Cung cấp cho thị trường 1058 căn hộ
      • Diện tích căn hộ: Dao động từ 41-108m2

      Căn hộ 1PN Tân Phước Plaza có diện tích 53m2, giá bán 2.4 tỷ/căn. (Nguồn: Keenland)

      gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-11-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Hình ảnh bên trong căn hộ 1PN Tân Phước Plaza (Nguồn: batdongsan)

      Chung cư Phú Thọ

      Chủ đầu tư của chung cư Phú Thọ là công ty TNHH Thương mại Thuận Việt, có vị trí nằm tọa lạc ở đường Nguyễn Thị Nhỏ, thuộc phường 15, quận 11. Dự án nằm trong khu dân cư trí thức cao, sát bên nhà thi đấu Phú Thọ, trung tâm mua sắm Lotte, siêu thị Co.opmart, trường Đại học Bách khoa,...

      Dự án chung cư Phú Thọ được xây dựng trên một khuôn viên rộng, có rất nhiều cây xanh, thoáng mát, trong lành và yên tĩnh. Đa phần, các căn hộ tại đây đều được thiết kế thông thoáng nhưng không kém phần hiện đại, có ban công riêng, khu nhà sạch sẽ. Có thể nói, đây là một trong những khu nhà ở có hệ thống an ninh đảm bảo và chặt chẽ, vừa mang lại không gian sống thoải mái, vừa đem đến cảm giác an toàn cho cư dân.

      Giá bán căn hộ 1PN chung cư Phú Thọ: 2,95 tỷ. (Nguồn: Bất động sản)

      The Flengminton - Căn hộ 1 phòng ngủ quận 11 có giá đắt nhất

      Mang dáng dấp của một tòa lâu đài tráng lệ giữa lòng thành phố, dự án nổi bật với thiết kế theo phong cách kiến trúc châu Âu cổ điển gồm 3 tòa tháp cao 23 tầng.

      Dự án có tổng cộng gồm 3 tòa tháp: A, B, C, mỗi tòa cao 23 tầng nằm ở đường 3 tháng 2 và góc đường Lê Đại Hành. Trong đó, tòa A và B là khu căn hộ cao cấp với tổng cộng 300 căn và khu trung tâm thương mại Parkson. Ở tháp C là các tiện ích công cộng và khu cao ốc văn phòng.

      Giá bán căn hộ 1PN The Flengminton: 4,5 tỷ. (Nguồn: batdongsan)

      gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-11-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Tổng quan dự án The Flengminton (Nguồn: Maison Office)

      Như vậy, căn hộ 1 phòng ngủ có giá rẻ nhất thuộc về dự án Tân Phước Plaza với mức giá 2,4 tỷ đồng/căn 1PN. Căn hộ 1 phòng ngủ có giá đắt nhất nằm tại dự án The Flengminton với giá bán là 4,5 tỷ đồng/căn 1PN.

      Bài viết trên của OneHousing là câu trả lời cho câu hỏi: “Giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 11 là bao nhiêu?”. Mong rằng, bạn đọc sẽ lựa chọn được căn hộ hợp với tài chính và có những trải nghiệm sống tuyệt vời tại nơi an cư mới.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những căn hộ nào tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có giá bán phù hợp với người có thu nhập trung bình?

      Giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương