Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Cổ Nhuế 1 quận Bắc Từ Liêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Cổ Nhuế 1 quận Bắc Từ Liêm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/04/2023
      Tốc độ phát triển của phường Cổ Nhuế 1 đang diễn ra nhanh chóng và ấn tượng. Cùng với đó là sự chăm sóc và hỗ trợ của chính quyền địa phương, thuê chung cư tại phường Cổ Nhuế 1, Bắc Từ liêm cũng đang dần trở thành một địa điểm hấp dẫn của người dân.
      Trong những năm gần đây, phường Cổ Nhuế 1 đã có nhiều bước phát triển đáng kể. Hạ tầng giao thông được cải thiện, các dự án đầu tư đến và nhiều tiện ích công cộng được xây dựng, mang lại sự thuận tiện cho cuộc sống của người dân. Chính vì thế mà trong những năm trở lại đây, giá thuế căn hộ 1 phòng ngủ phường Cổ Nhuế 1 được nhiều người quan tâm.

      Tổng quan phường Cổ Nhuế 1 quận Bắc Từ Liêm

      Phường Cổ Nhuế, nằm ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, là một trong những khu vực phát triển nhanh chóng của thành phố trong những năm gần đây. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là tình trạng giao thông tại đây vẫn còn rất phức tạp và gây nhiều khó khăn cho người dân sinh sống và làm việc.
      Giao thông tại phường Cổ Nhuế thường xuyên bị ùn tắc trong giờ cao điểm, đặc biệt là trên đường Lê Quang Đạo và đường Cổ Nhuế. Để giảm tình trạng ùn tắc, chính quyền địa phương đã triển khai nhiều giải pháp như xây dựng các cầu vượt, mở rộng đường và xây dựng hầm chui. 

      Ngoài ra, giá nhà tại phường Cổ Nhuế cũng đang tăng lên đáng kể do sự phát triển của khu vực này. Các dự án nhà ở, chung cư cao cấp và các tiện ích công cộng đang được xây dựng và đi vào hoạt động, tạo nên một không gian sống hiện đại và tiện nghi cho người dân. 
      Về tình hình dân cư, phường Cổ Nhuế đang trở thành một điểm đến lý tưởng cho nhiều người dân đang tìm kiếm một không gian sống yên tĩnh, xanh sạch và an ninh. Điều này cũng đồng nghĩa với việc tăng độ đông đúc của khu vực này. Tuy nhiên, chính quyền địa phương đã triển khai nhiều chính sách và các dự án nhằm đảm bảo sự phát triển bền vững của phường, đồng thời tạo điều kiện tốt hơn cho người dân sinh sống và làm việc tại đây.
      Đọc tiếp

      Giá thuê chung cư quận Bắc Từ Liêm 

      Dự án Han Jardin Hà Nội 

      Dự án Chung cư Han Jardin Hà Nội được xây dựng trên tổng diện tích 3.500 m2. Đây là dự án nằm ở khu đô thị Ngoại Giao Đoàn thuộc phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Quy mô bao gồm: 2 tòa cao 45 tầng tổng 624 căn hộ, 6 tầng trung tâm thương mại và 3 tầng hầm. 
      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-co-nhue-1-quan-bac-tu-liem-onehousing-2
       
      Dự án chung cư Han Jardin  (Nguồn: Cafeland)
      Tiện ích dự án chung cư Han Jardin gồm: Khuôn viên cây xanh, trung tâm thương mại, trung tâm gym, bể bơi 4 mùa, các nhà hàng Á- Âu, và các dịch vụ khác. 
      Thời gian hoàn thành dự án: Quý 3/ 2023, với mức bán dự kiến sẽ là 46- 55 triệu đồng/ m2.

      Căn hộ Epic’s Home 

      Epic ’s Home là nhà ở xã hội dành cho các cán bộ chiến sỹ Bộ Công an kết hợp nhà ở thương mại, toạ lạctrên đường số 23, phường Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội. 
      Epic ’s Home nằm trên lô đất có tổng diện tích 45.537 m2. Epic ’s Home là 1 toà tháp nằm trong tổ hợp 5 tòa tháp (HH, CT1, CT2, CT3 và CT 4). Giá bán căn hộ được khảo sát trên thị trường là khoảng 28 – 29 triệu/m2.

      Tổ hợp trung tâm thương mại và nhà ở Mỹ Đình Plaza

      Nằm tại 140 Trần Bình, Mỹ Đình, thành phố Hà Nội. Từ đây chỉ cách bến xe Mỹ Đình 200m, gần sát siêu thị Big C, công viên khu vực cùng 2 hồ điều hoà. Được triển khai thi công trên khu đất có diện tích 6.617 m2, dự án Mỹ Đình Plaza là tổ hợp căn hộ gồm một tòa tháp căn hộ cao cấp với 25 căn hộ( tổng 325 căn), 2 tầng hầm. Các căn hộ tại đây có diện tích từ 74 - 110m2 và được tối đa hoá không gian nhờ vách kính cao tới mái. Hiện nay, dự án đang được chào bán trên thị trường với mức giá khoảng 21,5 triệu đồng/m2. 

      Giá thuê chung cư 1 phòng ngủ phường Cổ Nhuế 1 quận Bắc Từ Liêm

      Căn hộ 1 phòng ngủ 45m2 chung cư KĐT Nghĩa Đô 
      Đây là căn hộ 1 phòng ngủ được thiết kế nhằm tối đa hóa diện tích sử dụng để tạo ra một không gian sống đầy đủ tiện nghi. Với một phòng ngủ rộng rãi, người dùng có thể thỏa sức trang trí và sắp đặt nội thất để tạo ra một không gian sống đẹp mắt và thoải mái. Phòng khách và bếp thông nhau sẽ giúp không gian căn hộ trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. Hiện nay, thì căn hộ được đưa ra mức giá là 8 triệu/ tháng. ( Ngày đăng: 05/04/2023)
      Đây là căn hộ 2 phòng ngủ view đẹp hướng ra hồ điều hoà được thiết kế với tầm nhìn rộng, thoáng. Khi sống trong căn hộ này, bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn toàn cảnh khu vực từ trên cao và thưởng ngoạn cảnh quang đẹp mắt vào ban đêm. Hiện nay, thì căn hộ được cho thuê lâu dài với mức giá 10 triệu/ tháng. (Ngày đăng: 09/04/2023)

      Khó khăn khi thuê chung cư Hà Nội 

      Thị trường chung cư tại Hà Nội đang đứng trước nhiều thách thức khi số lượng căn hộ cho thuê đang khan hiếm. Điều này làm tăng giá thuê và khiến cho việc tìm được một căn hộ chung cư phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của người thuê trở nên khó khăn hơn.
      Ngoài ra, những căn hộ chung cư có giá cả hợp lý thường được chọn lựa nhanh chóng, khiến cho việc tìm kiếm một căn hộ chung cư với mức giá phải chăng và đầy đủ tiện nghi trở nên khó khăn. Thậm chí, trong một số trường hợp, người thuê phải tăng giá thuê để được ưu tiên chọn căn hộ chung cư.
      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-co-nhue-1-quan-bac-tu-liem-onehousing-3
      Những khó khăn khi thuê nhà ở thành phố lớn như Hà Nội (Nguồn: Pinterest).
      Nhiều chủ nhà cũng có xu hướng chọn người thuê có thu nhập ổn định và đảm bảo thanh toán đúng hạn để tránh rủi ro trong việc quản lý tài chính cho căn hộ của mình. Điều này làm cho người thuê có thu nhập thấp hoặc không đảm bảo tài chính trở nên khó khăn trong việc tìm kiếm căn hộ chung cư.
      Trên thực tế, nhiều người đã phải chấp nhận sống tạm thời trong những căn phòng thuê nhỏ, không đầy đủ tiện nghi hoặc trong các khu chung cư cũ, đầy đủ tiện nghi nhưng không được bảo trì tốt. Điều này càng làm tăng nhu cầu tìm kiếm các căn hộ chung cư tốt hơn và tăng giá thuê của chúng.
      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm: 

      Căn hộ chung cư tòa C Imperia Sky Garden giá bao nhiêu 1m2?

      Yếu tố nào đang làm tăng giá BĐS căn hộ khu Đông Hà Nội?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương