Giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Tân Phú là bao nhiêu?

      Giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Tân Phú là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      01/01/1970
      Bạn đang tìm hiểu về giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ tại quận Tân Phú? Hãy cùng khám phá giá căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất tại quận Tân Phú.

      Quận Tân Phú là một trong những quận đông đúc và sôi động bậc nhất TP HCM. Căn hộ 1 phòng ngủ quận Tân Phú nhận được nhiều quan tâm của khách hàng bởi vừa sở hữu tiện ích đa dạng vừa có giá cả phải chăng. Sau đây hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất tại quận Tân Phú.

      Tổng quan về quận Tân Phú

      Quận Tân Phú là một quận nằm ở phía Tây của TP HCM. Quận có diện tích khoảng 16,06 km² và dân số khoảng 470.000 người, là quận đông dân thứ 7 của thành phố. Quận Tân Phú được đánh giá là một quận có nhiều tiện ích, như bệnh viện, trường học, siêu thị, chợ, công viên và khu vui chơi giải trí, phục vụ cho nhu cầu sống và giải trí của cư dân.

      gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-tan-phu-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Tân phú sở hữu nhiều tiện ích đa dạng. (Nguồn: bất động sản)

      Bất động sản tại quận Tân Phú đang phát triển rất mạnh mẽ, đặc biệt là ở các khu vực gần các trục đường lớn như Lũy Bán Bích, Âu Cơ, Tân Kỳ Tân Quý. Loại hình bất động sản phổ biến ở đây bao gồm nhà phố, căn hộ, đất nền và nhà xưởng.

      Mua bán căn hộ tại quận Tân Phú cũng rất nhộn nhịp và giá căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất tại quận Tân Phú rất đa dạng. Các căn hộ có giá rẻ thường nằm ở các khu vực xa trung tâm, diện tích nhỏ và không được trang bị đầy đủ tiện nghi. Trong khi đó, các căn hộ có giá đắt nhất thường nằm ở các khu vực gần trung tâm, có diện tích lớn và được thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Nguyên nhân cho sự chênh lệch giá này có thể do vị trí, diện tích, thiết kế và tiện ích của căn hộ.

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Bình Tân

      Đọc tiếp

      Dự án có giá bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất tại quận Tân Phú

      Chung cư Huỳnh Văn Chính tọa lạc tại địa chỉ đường Khuông Việt, phường Phú Trung, quận Tân Phú. Dự án được chủ đầu tư Công ty TNHH KSTK ADEC đầu tư xây dựng và phát triển. Các căn hộ tại dự án được bố trí liền kề nhau, mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho cư dân. Các căn hộ có diện tích từ 45m2 cho đến hơn 100m2, bao gồm từ 1 đến 3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu của đa dạng khách hàng.

      gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-tan-phu-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Tổng quan chung cư Huỳnh Văn Chính. (Nguồn: Guland)

      Dự án Chung cư Huỳnh Văn Chính mặc dù được xây dựng khá lâu nhưng vẫn đầy đủ hệ thống tiện ích, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cho cư dân. Dự án có các tiện ích nội khu như khu sinh hoạt cộng đồng, nhà trông giữ trẻ, công viên, khu vui chơi trẻ em... Ngoài ra, cư dân còn có thể tận hưởng không gian sống lý tưởng với ban công, siêu thị, nhà trẻ, trung tâm mua sắm, hồ bơi... giúp cho cuộc sống trở nên tiện nghi và thoải mái hơn.

      Với những tiện ích và vị trí đắc địa, cùng với giá bán vô cùng hợp lý. Dự án có Căn hộ 1 phòng ngủ giá rẻ nhất quận Tân Phú là 1,19 tỷ với diện tích 44m2. (Nguồn: bất động sản). Chung cư Huỳnh Văn Chính đang trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho các gia đình muốn an cư tại khu vực Quận Tân Phú.

      gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-tan-phu-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Căn hộ tại chung cư Huỳnh Văn Chính. (Nguồn: Guland)

      Dự án có giá bán căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận Tân Phú

      Dự án Chung cư An Gia Garden được đầu tư và phát triển bởi Công ty CP Đầu tư & Phát triển Bất động sản An Gia, nằm tại vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Tân Kỳ Tân Quý (295 Tân Kỳ Tân Quý, Tân Phú). Với khoảng cách gần Sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 3.8km, chợ Bến Thành 8.3km và trường THPT Trần Phú 2km, dự án mang lại tiện ích và thuận lợi cho cư dân.

      gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-tan-phu-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Tổng quan dự án An Gia Garden. (Nguồn: bất động sản)

      Dự án An Gia Garden được xây dựng với tổng số 390 căn hộ, kiến trúc theo hình chữ Z giúp tối ưu hóa tầm view, đón nắng và gió từ 2-3 hướng, tạo ra không gian sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân. Thiết kế gồm 2 Block, được trang bị 4 thang máy và 2 thang bộ, cùng hành lang rộng 1,8m để dễ dàng di chuyển. Hơn nữa, đây còn là một dự án có thiết kế thông minh để đáp ứng nhu cầu và sở thích của từng cư dân.

      gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-tan-phu-la-bao-nhieu-onehousing-5

      Sảnh đón cao cấp tại dự án An Gia Garden. (Nguồn: bất động sản)

      Dự án An Gia Garden được thiết kế với hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đầy đủ. Các tiện ích bao gồm công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, đường dạo bộ, khu BBQ tại tầng thượng và công viên trên không. Cư dân có thể tận hưởng không gian xanh mát, thư giãn và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời tại dự án Có thể thấy dự án được trang bị nhiều tiện ích cao cấp, vì thế căn hộ 1 phòng ngủ quận Tân Phú có giá bán đắt nhất lên đến 2,8 tỷ đồng với diện tích 48m2.

      Bài viết này đã cung cấp thông tin về  giá căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất tại quận Tân Phú. Hi vọng với những thông tin này sẽ giúp người đọc có cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản tại khu vực quận Tân Phú và có thể lựa chọn căn hộ phù hợp với khả năng tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 12 Quận 5
      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Long Bình Quận 9

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương