Giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 2 là bao nhiêu?

      Giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 2 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/04/2023
      Căn hộ 1 phòng ngủ giá rẻ tại quận 2 được nhiều khách hàng quan tâm, nhất là những người trẻ mua chung cư lần đầu. Tham khảo thông tin OneHousing gợi ý sau đây.

      Quận 2 là vùng đất tiềm năng, tập trung nhiều trụ sở công ty lớn và các khu đô thị nổi tiếng đắt đỏ tại Sài Gòn. Chọn sống tại quận 2, bạn có nhiều lựa chọn cho các dự án nhà ở và thuận tiện di chuyển đi làm hoặc đi học. Tuy vậy, đối với những người trẻ độc thân, căn hộ 1 phòng ngủ giá rẻ nào tại quận 2 đáng mua nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Tại sao nên chọn mua căn hộ 1 phòng ngủ quận 2?

      Quận 2 là quận có vị trí đẹp nhất trong 3 quận thuộc khu Đông thành phố. Nằm sát cạnh quận 1 và lân cận các tình như Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu nên cư dân thuận tiện di chuyển nội thành cũng như liên tỉnh.

      Quận 2 cũng là nơi tập trung nhiều khu đô thị nhất thành phố. Một số khu đô thị nổi bật phải kể đến như khu đô thị Thủ Thiêm, khu đô thị Cát Lái, Thảo Điền, Sala, Vạn Phúc. Hầu như mỗi phường tại quận 2 đều có một khu đô thị mới.

      gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-2-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Giao thông và bất động sản phát triển tại quận 2 (Nguồn Rever)

      Bên cạnh đó, quận 2 còn được gọi là “quận của những cây cầu” kết nối giao thông thuận tiện với những quận khác như cầu Sài Gòn nối Bình Thạnh - quận 2, cầu Phú Mỹ nối quận 7 - quận 2, cầu Cát Lái nối quận 2 - Nhơn Trạch, Đồng Nai. Ngoài ra, các dự án cầu Thủ Thiêm 1,2,3,4,5 (hiện đã hoàn thành và đi vào hoạt động cầu Thủ Thiêm 1 và 2) đang được triển khai giúp kết nối giao thông thuận tiện giữa quận 2 và trung tâm thành phố.

      Tại khu vực này, nhiều tiện ích hiện đại bậc nhất có thể sánh với các địa điểm đắt đỏ khác như quận 1, quận 7 như Vincom Mega Mall, Emart, Socar Mall, MM Mega Market, Estella Place, đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân tại khu vực tiềm năng này.

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Bình Tân

      Đọc tiếp

      Giá bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất tại quận 2 là bao nhiêu?

      Căn hộ 1 phòng ngủ quận 2 có giá rẻ nhất

      Lexington Residence được xây dựng theo hình thức căn hộ phố kết hợp trung tâm thương mại theo tiêu chuẩn Singapore và được bao phủ bằng 48% diện tích mảng xanh nội khu với không khí mát mẻ của công viên trung tâm City Horse rộng 7ha. Khu căn hộ được triển khai xây dựng bởi tập đoàn Novaland và được thực hiện bởi nhà thầu Coteccons.

      Khu căn hộ được xây dựng với 5 tòa nhà. Trong đó, 4 block cao 25 tầng có 1.000 căn hộ chung cư có thiết kế 1 hoặc 3 phòng ngủ. Block căn hộ thương mại với 310 căn hộ cho thuê được xây dựng theo 3 hình thức shophouse, office và officetel.

      gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-2-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Chung cư Lexington Residence bán căn hộ 1 PN rẻ nhất tại quận 2  (Nguồn Rever)

      Điểm nổi bật của Lexington Residence đó là block căn hộ thương mại với 19.709 m2 diện tích xây dựng cả khu. Ngoài khối văn phòng cho thuê, khu trung tâm thương mại, tòa chung cư trên cũng có nhà trẻ 1.410 m2, khu phòng khám 1.197 m2 và khu sinh hoạt cộng đồng 1.044 m2. Tầng hầm đỗ xe chung rộng 21.159,64m2 đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu gửi ô tô cho toàn thể dân cư.

      Căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất đang được mở bán bao gồm 1WC, diện tích phòng 48,5m², với giá bán 1.85 tỷ đồng. (giá bán tham khảo website Bất Động Sản).

      Căn hộ 2 phòng ngủ quận 2 có giá cao nhất

      Nối tiếp thành công với dự án căn hộ Richlane Residences, Mapletree Singapore vừa cho ra đời dự án căn hộ Quận 2 One Verandah tại Thạnh Mỹ Lợi. Sở hữu một vị thế cực kỳ nổi bật cạnh UBND Quận 2, gần với dự án Đảo Kim Cương, nằm trên 4 mặt tiền trục đường Bát Nàn – đường Nguyễn Văn Kỉnh – Tạ Hiện – đường 103 con đường bên sông uốn theo dòng sông Sài Gòn đẹp nhất nhì thành phố

      gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-2-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Căn hộ One Verandah đang mở bán căn hộ 1 PN đắt nhất quận 2 (Nguồn Rever)

      Đồng thời, One Verandah cũng nằm gần những con đường huyết mạch như Đại lộ Đông Tây, xa lộ Vành Đai phía Đông.

      - 5 phút đến đường Mai Chí Thọ tại cầu Thời Đại

      - Cách hầm Thủ Thiêm 7 phút

      - Cách khu dân cư An Phú An Khánh 5 phút

      - Cách khu dân cư Cát Lái 5 phút

      - Cách cầu Phú Mỹ 7 phút

      -  Cách trung tâm Quận 7 15 phút

      - 20 phút tới sân bay Tân Sơn Nhất

      Căn hộ 1 phòng ngủ có giá đắt nhất quận 2 là căn hộ có giá 4.4 tỷ đồng với diện tích 56 m² (nguồn Bất động sản). Ban công phòng có hướng Đông - Nam vô cùng mát mẻ và đón trọn ánh bình minh tự nhiên mỗi buổi sáng.

      Vì sao giá các căn hộ tại quận 2 lại có sự chênh lệch?

      Nhiều khách hàng khi mua căn hộ chung cư luôn thắc mắc vì sao lại có sự khác biệt về giá bán m2 giữa các căn hộ trong cùng một dự án. Thực trạng hiện nay cho thấy rằng giá bán căn hộ trong cùng một dự án tuỳ thuộc do chủ đầu tư đưa ra và gồm các yếu tố cơ bản sau:

      • Giá thay đổi theo tầm nhìn và hướng nhìn (bao gồm vị trí và tầm nhìn, càng lên cao căn hộ sẽ tăng hay giảm tùy từng vùng miền) .
      • Giá thay đổi theo vị trí căn góc (những căn này thường có giá cao hơn các căn khác cùng tầng) .
      • Giá thay đổi theo hướng (hầu hết khách hàng thường ưu tiên căn hộ hướng Đông, Nam hoặc hướng Bắc, riêng hướng Tây thì ít lựa chọn)

      Đây là những tiêu chí gây tác động lên giá cả của một căn hộ chung cư. Đồng thời thông qua tiêu chí trên, hy vọng bạn sẽ chọn được một căn hộ phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

      Bài viết trên là những thông tin tổng quan về giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 2 là bao nhiêu. Hy vọng quý khách sẽ chọn được căn hộ ưng ý cho gia đình mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Long Bình Quận 9

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Phú Hữu  Quận 9

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương