Giá chung cư quận Tân Phú diện tích 30 - 50 m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận Tân Phú diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      22/05/2023
      Tìm hiểu giá chung cư quận Tân Phú diện tích 30 - 50 m2 đang bán bao nhiêu 1m2 qua bài viết dưới đây của OneHousing!

      Là một quận nội thành và được thành lập cách đây hơn 50 năm tại thành phố Hồ Chí Minh, Tân Phú là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất thành phố về mọi mặt. Điều này giải thích một phần sức hấp dẫn của khu vực đối với những người trẻ tuổi đang tìm việc làm. Dưới đây là những thông tin cơ bản về Quận Tân Phú và giá chung cư quận Tân Phú diện tích 30 - 50 m2 đang bán bao nhiêu 1m2 để các bạn tham khảo.  

      Quận Tân Phú được xếp vào top Quận đáng sống nhất hiện nay

      Tân Phú được xem là quận có tốc độ đô thị hóa cao thuộc top đầu của thành phố Hồ Chí Minh. Sự phát triển về kinh tế, đời sống vật chất tinh thần của người dân nơi đây là minh chứng thiết thực nhất về lối sống hiện đại hội nhập của người dân Quận Tân Phú. Cùng với xu hướng người trẻ đổ về khu vực này lập nghiệp đã tạo ra nhiều cơ hội thúc đẩy phát triển kinh tế của Tân Phú nói riêng và thành phố nói chung.

      Theo thống kê năm 2023, hiện tại tổng diện tích toàn quận là 16.1 km² với dân số 461.898 người. Vị trí tiếp giáp Quận Tân Phú như sau:

      • Phía Đông: Quận Tân Bình (qua đường Trường Chinh và Âu Cơ).
      • Phía Tây: Quận Bình Thạnh (qua đường Bình Long, CN1 và vành đai khu công nghiệp Tân Bình).
      • Phía Nam: Quận 6 và Quận 11.
      • Phía Bắc: Quận 12 (qua kênh Tham Lương).

      gia-chung-cu-quan-tan-phu-dien-tich-30-50-m-dang-ban-bao-nhieu-1m

      Bản đồ quy hoạch Quận Tân Phú (Nguồn: Vietnammoi)

      Với việc chú trọng đầu tư đổi mới, ngày càng có nhiều trung tâm mua sắm và siêu thị được xây dựng, cùng với những con phố rộng lớn và sắc màu rực rỡ. Ngay cả các khu kinh doanh lớn hiện đại cũng đang dần thay thế các doanh nghiệp nhỏ hoặc chuyển sang các khu kinh doanh tập trung. Đời sống người dân nơi đây đang được cải thiện từng ngày.  

      Danh sách chung cư bình dân quận Tân Phú cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Phát triển đô thị Quận Tân Phú

      Kinh tế của Quận tiếp tục phát triển và đang chuyển dịch cơ cấu theo hướng gia tăng thương mại và dịch vụ. Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2020-2025 cũng đưa ra những con số cụ thể, mức tăng trưởng ngành thương mại - dịch vụ đạt 4.1%, tổng thu ngân sách trên địa bàn tỉnh là 12.363 tỷ đồng, tốc độ tăng trưởng bình quân 7.53%/năm.

      gia-chung-cu-quan-tan-phu-dien-tich-30-50-m-dang-ban-bao-nhieu-1m

      Các dự án bất động sản Tân Phú mọc lên ngày càng nhiều (Nguồn: Bất động sản)

      Với sự phát triển, đổi mới và đồng bộ hệ thống cơ sở hạ tầng, hàng loạt dự án bất động sản mọc lên tại Tân Phú. Các nhà đầu tư trong và ngoài nước đã chọn địa điểm này để đầu tư vốn và phát triển các dự án, công trình phục vụ mục đích thương mại và nhu cầu xã hội.

      Bên cạnh đó, Tân Phú đang từng bước tập trung thực hiện đồng thời chỉnh trang và phát triển đô thị, hoàn thiện các tuyến giao thông nội địa, hạ ngầm cáp quang, điện một số tuyến phố, nâng cao hiệu quả các công trình chống ngập, cải thiện môi trường và cảnh quan thành phố. 

      Tân Phú - “Mỏ kim cương” trong làng bất động sản

      Được xem là “mỏ kim cương” trong làng bất động sản - Tân Phú được trang bị quỹ đất lớn cùng cơ sở hạ tầng quy hoạch đồng bộ; biến nơi đây thành điểm đầu tư tiềm năng, thu hút nhiều dòng vốn đầu tư trong và ngoài nước. Hơn nữa, trong hơn một thập kỷ qua, vành đai kinh tế, văn hóa, xã hội của Quận Tân Phú đã có những thay đổi rõ rệt, góp phần nâng cao mức sống của người dân.

      Nhờ hạ tầng phát triển nhanh chóng, các dự án bất động sản với quy mô lớn cũng được triển khai, đón làn sóng đầu tư mới hứa hẹn mang lại nhiều trái ngọt, góp phần đưa thị trường bất động sản Tân Phú phát triển mạnh.

      Điển hình như dự án Celadon City rộng 82 ha, là cửa ngõ khu vực phía Tây, kết nối thuận tiện các vị trí trung tâm lớn và kết nối các tuyến cao tốc về các tỉnh phía Đông và Tây. Không những vậy, Celadon City được xem là điểm khởi đầu dẫn dắt bất động sản Tân Phú vươn lên dẫn đầu và thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản khu vực.

      gia-chung-cu-quan-tan-phu-dien-tich-30-50-m-dang-ban-bao-nhieu-1m

      Khu đô thị Celadon City (Nguồn: Celadon City)

      Ngoài ra, Aeon Mall Tân Phú là trung tâm thương mại đầu tiên nằm ở vùng ven của Việt Nam. Đây là minh chứng tinh tế cho tầm nhìn, sự tận tâm và chu đáo trong cam kết của chủ đầu tư nhằm mang đến cuộc sống văn minh đẳng cấp quốc tế cho cộng đồng dân cư Tân Phú.

      gia-chung-cu-quan-tan-phu-dien-tich-30-50-m-dang-ban-bao-nhieu-1m

      Aeon Mall Tân Phú nằm trong khu tiện ích Celadon (Nguồn: Aeon Mall Tân Phú)

      Theo trang web Batdongsan tháng 10/2023, cập nhật mới nhất giá đất nền tại quận Tân Phú là 2.25 tỷ đồng trở lên; giá nhà mặt tiền quận Tân Phú là 103.92 triệu đồng/m2 và giá trung bình nhà hẻm hiện nay khoảng 90.62 triệu/m2. Dù là khu vực phát triển sầm uất nhưng giá căn hộ, nhà phố tại Tân Phú rất hấp dẫn và phải chăng. Chính vì thế, nơi đây trở thành nơi an cư lạc nghiệp của một lượng lớn cư dân trẻ. 

      Giá chung cư quận Tân Phú diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2

      Có thể nói, Quận Tân Phú có lợi thế lớn về địa lý, hạ tầng công nghệ và nhiều điểm đến vui chơi giải trí. Do đó, quận có thể đạt được sự phát triển kinh tế mạnh mẽ với các ngành công nghiệp cốt lõi như xây dựng, dịch vụ, thương mại, du lịch và bất động sản. Đây chắc chắn là một lĩnh vực đầu tư tiềm năng để các nhà đầu tư xem xét. 

      Cập nhật mới nhất tháng 10/2023, theo trang web Bất động sản uy tín, giá chung cư Quận Tân Phú diện tích 30 - 50 m² cho các khách hàng và nhà đầu tư trẻ tham khảo:

      Căn hộ 1PN 46.3 m2 - Chung cư Tân Hương - 32 triệu đồng/m2 ~ 1.6 tỷ đồng

      Dự án chung cư Tân Hương tọa lạc quận Tân Phú, nằm ở phía Tây thành phố Hồ Chí Minh và cách trung tâm thành phố khoảng 10km. Đặc biệt, vị trí dự án nằm trong khu vực phát triển hạ tầng công nghệ, hệ thống an ninh 24/7 giúp nâng cao khả năng kết nối vùng, nâng cao giá trị căn hộ, góp phần mang đến cuộc sống xanh và an toàn hơn. 

      Tổng diện tích xây dựng chung cư Tân Hương khoảng 46.000 m2, với mật độ xây dựng chỉ 49.3%, và phần lớn diện tích khuôn viên là 6.345,3 m2. Toàn bộ dự án cung cấp ra thị trường 360 căn hộ hiện đại có diện tích từ 49 - 116 m2 với 2-3PN.

      Căn hộ 1PN 50 m2 - Investco Babylon - 36 triệu đồng/m2 ~ 1.8 tỷ đồng

      Investco Babylon tọa lạc trên đường Âu Cơ - trục đường chính thông hai quận Tân Bình và Tân Phú. Dự án tọa lạc ngay trung tâm hành chính Quận Tân Phú, dễ dàng tiếp cận các tiện ích và cơ sở vật chất phục vụ cư dân.

      Thiết kế của dự án được thực hiện bởi ADDP Architects và Tylin International - công ty nổi tiếng tại Singapore. Với diện tích khoảng 5.177 m2 và mật độ xây dựng chỉ 39% cùng 3 tòa tháp chung cư cao 18 tầng cung cấp ra thị trường 249 căn hộ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và nhà đầu tư.

      Căn hộ 1PN 50 m2 - Celadon City - 35 triệu đồng/m2 ~ 1.75 tỷ đồng

      Celadon City là dự án khu đô thị tổ hợp tại khu vực đang có tốc độ đô thị hóa nhanh của quận Tân Phú. Dự án có diện tích xây dựng rộng lớn lên đến gần 100 ha, có chuỗi cung ứng tự cung cấp chất lượng cao và được phát triển bởi các doanh nghiệp nước ngoài danh tiếng trong nhiều năm. Celadon City Tân Phú đang dần hình thành với quy mô lớn và thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng mong muốn an cư và đầu tư bền vững lâu dài.

      Căn hộ 2PN 50 m² - Khuông Việt - 38 triệu đồng/m2 ~ 1.9 tỷ đồng

      Khuông Việt là dự án chung cư kết hợp khu thương mại dịch vụ dành cho đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình khá hoặc có nhu cầu đầu tư bất động sản. Dự án cao 17 tầng với tổng số khoảng 233 căn hộ, diện tích từ 45 - 87.91 m2.

      Căn hộ 1PN 50 m2 - An Gia Garden - 45 triệu đồng/m2 ~ 2.25 tỷ đồng

      The Garden (An Gia Garden) là dự án chung cư cao tầng nằm trong tổ hợp nhà phố và tiện ích thương mại. An Gia Garden gồm 2 tòa cao 15 tầng được chủ đầu tư An Gia xây dựng từ năm 2014 và chính thức bàn giao cho cư dân An Gia Garden vào tháng 6/2016. Dự án The Garden đưa ra thị trường 390 căn hộ với tiện ích nội khu cao cấp tại quận Tân Phú.

      Căn hộ 2PN 50 m2 - Carillon 6 - 49 triệu đồng/m2 ~ 2.45 tỷ đồng

      Căn hộ Carillon 6 tọa lạc trên đường Hòa Bình sầm uất tại quận Tân Phú và được đầu tư bởi công ty bất động sản nổi tiếng TTC Land. Căn hộ tầm trung Carillon 6 Tân Phú có diện tích từ 45 - 85 m2; với thiết kế hiện đại, cung cấp các không gian đa năng toàn diện như siêu thị, sân chơi, trung tâm mua sắm, phòng tập thể dục và nhà trẻ.

      Bài viết cung cấp thông tin về giá chung cư quận Tân Phú diện tích 30 - 50 m² đang bán bao nhiêu 1m² mà người mua có thể tham khảo để cân nhắc tình hình tài chính và quyết định chọn mua căn hộ phù hợp. OneHousing hy vọng những thông tin trong bài đã giúp bạn biết thêm được phần nào về giá chung cư Quận Tân Phú; từ đó lựa chọn được căn hộ ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất về giá mua bán shophouse quận Tân Phú

      Giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Tân Phú là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương