Giá chung cư quận Tân Bình diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận Tân Bình diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/05/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về giá bán căn hộ chung cư quận Tân Bình với diện tích dưới 30m2 để bạn có thể lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp với ngân sách của mình.

      Bạn đang quan tâm đến giá căn hộ chung cư quận Tân Bình diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu trên 1m2? Giá căn hộ chung cư tại quận Tân Bình phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, tiện ích, thiết kế, diện tích và tình trạng căn hộ. Hãy cùng tìm hiểu xem thông tin về chung cư có diện tích dưới 30m2 tại bài viết dưới đây.  

      Tổng quan về quận Tân Bình

      Quận Tân Bình là một quận nằm ở phía Tây Nam của Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Với diện tích khoảng 22km2, quận Tân Bình được chia thành 15 phường. Quận này giáp ranh với các quận khác như quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận 3, quận 10 và quận 11.

      Quận Tân Bình là một trong những quận trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh với nhiều tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, cửa hàng, siêu thị, chợ, công viên và các khu vui chơi giải trí. Đây cũng là một trong những khu vực phát triển nhanh nhất của Thành phố Hồ Chí Minh với nhiều dự án bất động sản đang được triển khai.

      Tân Bình cũng là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp và khu chế xuất, đóng góp đáng kể cho nền kinh tế của Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, quận Tân Bình còn là địa điểm đáng sống cho cư dân với các khu phố sầm uất, nhộn nhịp và không khí trong lành, đem lại sự thoải mái và tiện nghi cho cuộc sống hàng ngày.

      Đối tượng đang quan tâm giá chung cư quận Tân Bình diện tích dưới 30m2

      Chung cư quận Tân Bình diện tích dưới 30m2 đang thu hút các đối tượng là những người độc thân, sinh viên, hoặc người lao động. Ngoài ra, đây cũng là những mảnh đất màu mỡ mà các nhà đầu tư muốn tìm kiếm cơ hội đầu tư bất động sản tại quận Tân Bình, với mong muốn thu hồi vốn nhanh chóng hoặc có lợi nhuận cao trong tương lai.

      Các đối tượng này thường có mong muốn tìm kiếm các căn hộ nhỏ gọn, tiện lợi, đầy đủ các tiện nghi cần thiết như phòng ngủ, phòng tắm, bếp, khu vực sinh hoạt chung và các tiện ích nội khu khác và đảm bảo an ninh so với các nhà trọ cơ bản.

      Mức thu nhập bình quân của các đối tượng này thường dao động và khó nắm bắt. Tuy nhiên, các căn chung cư với diện tích dưới 30m2, thường hướng đến đối tượng khách hàng là những người có thu nhập ở mức trung bình, khá. 

      Cập nhật mới nhất về giá thuê shophouse quận Tân Bình

      Đọc tiếp

      Danh sách các căn hộ chung cư dưới 30m2 đang bán tại Tân Bình 

      Diyas Sky

      gia-chung-cu-quan-tan-binh-dien-tich-duoi-30m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Chung cư Diyas Sky (Nguồn: Nhà Đất CafeLand)

      • Vị trí: 16 Nguyễn Đức Thuận, phường 13, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. 
      • Chủ đầu tư: C.T Group
      • Quy mô: Được đầu tư xây dựng trên tổng diện tích đất lên tới 4,941m2 bao gồm 2 tòa và 337 căn hộ. Tiện ích: Dự án có nhiều tiện ích đẳng cấp như hồ bơi vô cực, phòng tập gym, sảnh lễ tân sang trọng, khu vực sinh hoạt cộng đồng, khu vườn treo và khu BBQ ngoài trời, trung tâm thương mại và khu vực dịch vụ đa dạng.
      • Diện tích căn hộ 27 - 30m2 thuộc dự án này nhỏ gọn tiện lợi đầy đủ trang thiết bị cơ bản với giá bán 30 triệu đồng/m2. (Cập nhật đến tháng 05/2023; Nguồn: Website Bất động sản).

      Căn hộ studio Tân Bình

      gia-chung-cu-quan-tan-binh-dien-tich-duoi-30m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Căn hộ studio Tân Bình (Nguồn: Website Bất động sản)

      • Vị trí: Đường Nguyễn Đức Thuận, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
      • Quy mô: Được đầu tư xây dựng chi tiết bao gồm 2 tòa nhà cao 5 tầng, các loại hình căn hộ đa dạng như căn hộ, shophouse… 
      • Tiện ích: Căn hộ được trang bị đầy đủ thiết bị nội thất. Tiện ích đa dạng: thang máy, hầm để xe, ban quản lý nghiêm ngặt, cửa hàng tiện lợi 24h...
      • Diện tích căn hộ 30m2 nhỏ gọn phù hợp với nhu cầu của người dùng giá bán là 33.207 triệu đồng/m2. (Cập nhật đến tháng 05/2023; Nguồn: Website Bất động sản)

      Khu vực này hiện tại không có quá nhiều lựa chọn về chung cư có diện tích dưới 30m², đây là một loại hình căn hộ được thiết kế phù hợp cho nhu cầu của một số đối tượng khách hàng nhất định. Tuy nhiên, bất động sản tại khu vực này vẫn đa dạng với nhiều lựa chọn khác như các căn hộ loại từ 1 đến 2 phòng ngủ hoặc căn hộ sang trọng cao cấp với diện tích lớn hơn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các tiện ích và dịch vụ đầy đủ. Ngoài ra, khu vực này còn có nhiều đất nền và các dự án nhà phố được phát triển, tạo ra nhiều lựa chọn cho những khách hàng có nhu cầu sở hữu nhà đất tại đây. 

      Các căn chung cư có diện tích tương tự đang bán tại Tân Bình

      Tại Tân Bình các căn chung cư dưới diện tích 30m2 không được xây dựng quá nhiều tuy nhiên các căn chung cư có diện tích lớn hơn lại được các chủ đầu tư quan tâm và trang bị nhiều tiện ích tiện lợi, ví dụ như: 

      Republic Plaza

      Vị trí: Số 18E Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

      Chủ đầu tư: Công ty CP Thương Mại Thùy Dương - Đức Bình.

      Quy mô: Được đầu tư xây dựng trên diện tích đất lên tới 9.9 ha, bao gồm 266 căn hộ, 305 khách sạn 5 sao cung cấp hầu hết các nhu cầu cho khách hàng.

      Giá bán: Các căn hộ có diện tích trong khoảng 24 - 36m2 có mức giá dao động từ 42.2 - 49.3 triệu đồng/m2. (Cập nhật đến tháng 05/2023; Nguồn: Website Bất động sản).

      Sky Center

      Vị trí: 16 Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

      Chủ đầu tư: Chủ đầu tư Công ty CP Tập đoàn Hưng Thịnh

      Quy mô: Với tổng số căn hộ 495 căn được phân bố đồng đều trên 4 tòa, tổng diện tích của dự án lên tới 1.2ha.

      Căn hộ có diện tích 36m2 thuộc dự án này hiện đang bán với mức giá là 47,1 triệu đồng/m2 (Cập nhật đến tháng 05/2023; Nguồn: Website Bất động sản).

      Với nhu cầu ngày càng tăng của những người trẻ, công nhân viên chức và sinh viên tìm kiếm cho mình một không gian sống tiện nghi và tiết kiệm chi phí, thị trường chung cư này đang trở thành một lựa chọn phổ biến. Tuy nhiên, khi quyết định mua, cần xem xét kỹ về vị trí, hướng nhà, tiện ích và pháp lý của dự án để đảm bảo sự an toàn và tiện lợi cho cuộc sống của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá chung cư quận Tân Bình diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận Tân Bình diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương