Giá chung cư quận Tân Bình diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận Tân Bình diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/05/2023
      Với sự phát triển nhanh chóng trong các năm gần đây, giá căn hộ chung cư quận Tân Bình đang được nhiều người quan tâm để mua và bán. Cùng OneHousing đi sâu vào chủ đề giá căn hộ chung cư quận Tân Bình diện tích 150 - 200m2 bao tiền 1m2 qua bài viết sau.

      Do các khu vực nằm gần sân bay Tân Sơn Nhất cùng với sự đẩy mạnh phát triển của thủ tướng chính phủ, bất động sản quận Tân Bình trở nên lớn mạnh. Cụ thể, cơ sở hạ tầng và giao thông được đầu tư mạnh để thu hút lượng lớn người dân đến sinh sống. Hiện nay, quỹ đất cũng không còn nhiều và giá mua căn hộ được đẩy lên khá cao so với thu nhập của người dân đã khiến nhiều người có ý định mua nhà chung cư cân nhắc kỹ càng. Bài viết sau cung cấp cho bạn đọc thông tin chi tiết về quận Tân Bình và gợi ý một số dự án chung cư có diện tích 150 - 200m2 để bạn lựa chọn.

      Tổng quan về quận Tân Bình 

      Quận Tân Bình là quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh có vị trí địa lý thuận lợi. Đặc biệt, các con đường của quận dễ dàng kết nối với nhiều quận trung tâm trong thành phố. Bất động sản nơi đây đã có những bước tiến rõ rệt khi có nhiều khu trung tâm mua sắm, nhà hàng, siêu thị, trường học và bệnh viện.

      Vị trí địa lý và giao thông

      Với diện tích 22 km2, Quận Tân Bình là một trong những quận nội thành của thành phố Hồ Chí Minh.   Vị trí địa lý của quận rất thuận lợi khi nó giáp với nhiều quận trung tâm như quận 3, quận 10, quận 11 và quận Phú Nhuận. Hệ thống giao thông đường phố ở các con đường như Trường Chinh, Cộng Hòa, Hoàng Văn Thụ, Nguyễn Thái Bình và Nguyễn Văn Trỗi đã được phát triển. Ngoài ra, quận còn có nhiều tuyến xe buýt liên kết với các quận khác và các tỉnh lân cận. Đặc biệt, quận Tân Bình là nơi có sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cửa ngõ hàng không của cả nước.

      Không chỉ sở hữu vị trí địa lý và giao thông thuận tiện, quận Tân Bình có nhiều tiện ích dịch vị và văn hoá chăm sóc cho đời sống con người. các trung tâm thương mại, chợ, trường học, bệnh viện, công viên đều được phát triển mạnh mẽ. Quận Tân Bình còn là khu vực lý tưởng để người dân đến đây vui chơi nhờ những điểm tham quan nổi bật như chùa Viên Giác, công viên Hoàng Văn Thụ,..

      Cơ sở hạ tầng

      Cơ sở hạ tầng quận Tân Bình được đầu tư và phát triển mạnh mẽ để trở thành vùng kinh tế trọng điểm phía nam. Bằng chứng là việc phát triển đường phố, cảnh quan đô thị ở các tuyến đường lớn kết nối với nhiều khu vực. Các tiện ích dịch vụ cũng được đẩy mạnh khi nhiều hàng quán, trung tâm thương mại mọc lên như nấm. Quận Tân Bình có đất bằng phẳng, diện tích đất chủ yếu phục vụ cho nhu cầu kinh tế và xã hội nên đất ở đây có giá trị cao. 

      Cập nhật mới nhất về giá thuê shophouse quận Tân Bình

      Đọc tiếp

      Đối tượng người mua căn hộ chung cư quận Tân Bình là ai? 

      Hiện nay tình trạng chung của ngành bất động sản vẫn không mấy khả quan, quỹ đất vẫn còn khan hiếm. Điều này đã đẩy giá bất động sản lên khá cao, đặc biệt là các khu vực nội thành như quận Tân Bình. Do đó, có thể thấy người mua căn hộ chung cư ở khu vực này cần có thu nhập cao. Họ có thể là gia đình với 2-3 thế hệ mong muốn sống trong không gian rộng rãi, tiện nghi và gần khu vực trung tâm. Ngoài ra, họ có thể là người mua để đầu tư nhằm tận dụng vị trí đắc địa dễ dàng đi đến các quận khác trong trung tâm và gần sân bay Tân Sơn Nhất.

      Danh sách giá căn hộ chung cư quận Tân Bình

      Quận Tân Bình có nhiều dự án chung cư đã triển khai và đang trong quá trình xây dựng. Sau đây là một số dự án mà OneHousing muốn giới thiệu đến bạn.

      Chung cư Airport Plaza

      Là dự án đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối với sân bay Tân Sơn Nhất, Airport Plaza được xây dựng theo mô hình phức hợp đa năng gồm 1 tháp văn phòng, 1 tháp khách sạn và 3 tháp căn hộ. Được xây dựng với quy mô diện tích lên đến 1.600m2, dự án cung cấp những tiện nghi hiện đại và đáng sống nhất, Airport Plaza có tổng cộng 242 căn hộ có diện tích từ 80 - 200m2, từ 2 đến 4 phòng ngủ. Các căn hộ đều có ban công rộng rãi, view đẹp nhìn ra sân bay hoặc công viên Gia Định. Ngoài ra, các căn hộ còn được trang bị nội thất cao cấp và tiện nghi mang lại cho cư dân một cuộc sống thoải mái và sung túc.

      gia-chung-cu-quan-tan-binh-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Phối cảnh chung cư Airport Plaza nhìn từ trên cao. (Ảnh: Rever).

      Do là dự án phức hợp, tiện ích nội khu ở đây đa dạng như trung tâm mua sắm, nhà hàng, phòng tập thể dục, spa,.. .phục vụ cho khách du lịch và cư dân sinh sống. Theo web Batdongsan, giá bán căn hộ diện tích 150-200m2 vào khoảng 50 - 63,6 triệu đồng/m2 cập nhật đến tháng 5/2023.

      Chung cư Carillon Apartment (Carillon 1)

      Carillon Apartment là dự án đầu tay của chuỗi thương hiệu Carillon được nhà phát triển TTC Land đầu tư. Dự án có vị trí đắc địa kết nối với đường Cộng Hoà. Từ vị trí chung cư, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đi sân bay Tân Sơn Nhất. Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 7.800 m2 với 484 căn hộ. Các căn hộ được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau từ 2 - 3 phòng ngủ.

      gia-chung-cu-quan-tan-binh-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Phối cảnh dự án chung cư Carillon 1. (Ảnh: Chung cư Carillon).

      Ngoài ra Carillon còn nổi bật với tiện ích nội khu phong phú và hoàn chỉnh. Hệ thống shophouse được xây dựng ngay tại tầng trệt nên cư dân có thể tự do mua sắm và ăn uống mà không cần đi ra ngoài. Có thể nói, với những đặc điểm nổi bật của dự án bao gồm vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng phát triển, tiện ích đa dạng đã khiến nơi đây trở thành một khu vực lý tưởng để sinh sống cho cư dân. Vào tháng 5/2023, giá bán căn hộ diện tích 150-200m2 tính theo diện tích là khoảng 41,1 - 53,3 triệu đồng/m2 theo Batdongsan.

      Chung cư Phúc Yên

      Là một trong những dự án cao cấp đầu tiên phía Tây Bắc của thành phố, chung cư Phúc Yên được thiết kế bên ngoài theo phong cách hiện đại và tinh tế. Dự án gồm 3 tòa tháp 17 tầng và có 2 tầng hầm đỗ xe. Theo chủ đầu tư, dự án có tổng cộng 360 căn hộ từ 2 - 4 phòng ngủ với nhiều diện tích khác nhau trung bình từ 68 - 220 m2. Gia chủ mỗi căn hộ được sử dụng các tiện ích nội khu sẵn có như nhà hàng sân thượng, dịch vụ tư vấn sức khỏe, phòng tập thể dục, công viên rộng lớn,...

      gia-chung-cu-quan-tan-binh-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Nhà mẫu chung cư Phúc Yên. (Ảnh: Bất Động Sản Express).

      Tuy nhiên mật độ xây dựng của chung cư Phúc Yên khá cao so với mặt bằng chung trên thị trường khiến cư dân cảm thấy bị bí bách và khó chịu. Do nằm ngay giao lộ Trường Chinh - Phan Huy Ích, giao thông gần chung cư hay gặp tình trạng ùn tắc gây khó khăn cho việc đi lại của cư dân sinh sống. Giá bán chung cư ở đây cũng dễ thở hơn so với các chung cư khác. Theo ghi nhận giá bán căn hộ 150-200m2 trung bình từ 27 - 40 triệu đồng/m2 trên web Batdongsan vào tháng 5/2023.

      Tóm lại, quận Tân Bình sở hữu tiềm năng phát triển bất động sản trong tương lai nhờ vị trí địa lý thuận lợi kết nối với nhiều con đường huyết mạch chính của thành phố. Hơn nữa, các trung tâm mua sắm sầm uất và nhiều dự án trọng điểm vẫn đang xây dựng và phát triển từng ngày sẽ khiến quận Tân Bình trở thành đặc khu kinh tế chính của cả nước. 

      Người mua chung cư quận Tân Bình nên tham khảo nhiều dự án chung cư để có lựa chọn phù hợp. Đặc biệt, người mua nên chú ý đến diện tích, hướng nhà, vị trí địa lý cùng các thủ tục pháp lý và sổ hồng để đảm bảo quyền lợi. Nếu đang tìm hiểu thông tin về các hợp đồng mua bán và dự án chung cư phù hợp, bạn có thể nhờ đến đội ngũ tư vấn của OneHousing với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá chung cư quận Tân Bình diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận Tân Bình diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương