Giá chung cư quận Tân Bình diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận Tân Bình diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      19/05/2023
      Bạn có nhu cầu tìm hiểu giá căn hộ chung cư quận Tân Bình diện tích 100 - 150m2 bao tiền 1m2? Hãy đọc bài viết dưới đây của OneHousing để giải đáp mọi thắc mắc.

      Căn hộ chung cư là một lựa chọn phổ biến cho những người sống tại thành phố, đặc biệt là tại các trung tâm đô thị đông đúc. Với số lượng dân cư tăng cao và không gian sống ngày càng thu hẹp, căn hộ chung cư được xem là giải pháp lý tưởng để giải quyết vấn đề về nhà ở. Nếu bạn có nhu cầu mua chung cư ở các quận của TP.HCM, đặc biệt là quận Tân Bình, việc tìm hiểu về giá căn hộ chung cư quận Tân Bình là điều quan trọng. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá căn hộ chung cư quận Tân Bình diện tích 100 - 150m2 bao tiền 1m2 với bài viết dưới đây.

      Tổng quan thông tin về quận Tân Bình

      Quận Tân Bình là một trong những quận có diện tích lớn và tốc độ phát triển nhanh nhất nhì TP.HCM. Đây cũng cũng là quận có dân số đông và có số người nhập cư tăng đều mỗi năm với mật độ dân số là 21.168 người/km2 (năm 2019, Wikipedia).

      gia-chung-cu-quan-tan-binh-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Hình ảnh một góc phố sầm uất và đông đúc của quận Tân Bình (Nguồn: iWater)

      Quận Tân Bình là khu vực có nền công nghiệp và kinh tế phát triển với nhiều khu công nghiệp, khu chế xuất lớn như Khu Công Nghiệp Tân Bình. Ngoài ra, quận còn có sân bay Tân Sơn Nhất - sân bay lớn nhất Việt Nam, và là trung tâm giao thông vận tải quan trọng của TP. Hồ Chí Minh.

      Vị trí của quận Tân Bình

      Quận Tân Bình có vị trí nằm ở phía Tây Nam của TP.HCM. Với vị trí này, quận Tân Bình giáp với các quận nội thành lân cận như quận Tân Phú, quận Phú Nhuận, quận 10 và quận 12. Đây là vị trí đắc địa và thuận lợi giúp Tân Bình trở thành một trong những trung tâm kinh tế, giao thông quan trọng của Thành phố Hồ Chí Minh.

      gia-chung-cu-quan-tan-binh-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Bản đồ hành chính quận Tân Bình (Nguồn: Liêng Tâm)

      Bên cạnh đó, quận Tân Bình còn nằm giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và sân bay Tân Sơn Nhất. Vì thế, tuyến đường đi qua quận là tuyến đường quan trọng. Không những vậy, quận Tân Bình còn có các con đường huyết mạch khác như Quốc lộ 1A, đường Trường Chinh, đường Cộng Hòa, đường Hoàng Văn Thụ,...

      Tình hình và tiềm năng bất động sản của quận Tân Bình

      Trong những năm gần đây, tình hình bất động sản tại quận Tân Bình vô cùng sôi động. Tại khu vực quận Tân Bình đã và đang được triển khai các dự án chung cư, căn hộ. Đặc biệt ở các vị trí gần sân bay Tân Sơn Nhất hoặc các tuyến đường quan trọng thì giá trị bất động sản càng được tăng cao. 

      gia-chung-cu-quan-tan-binh-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Cơ sở hạ tầng với đường xá sạch sẽ, rộng rãi của quận Tân Bình (Nguồn: Bất động sản)

      Tuy nhiên, giá bất động sản tại Quận Tân Bình vẫn chưa phải là quá cao so với một số quận trung tâm khác của TP.HCM như quận 1, quận 3 hay quận 10. Điều này tạo ra tiềm năng phát triển cho thị trường bất động sản của Quận Tân Bình trong tương lai khi nhu cầu của người dân ngày càng tăng cao. Các dự án bất động sản mới và nổi bật tại Quận Tân Bình bao gồm dự án Cộng Hòa Garden, Căn hộ Golf View Palace,...

      Giá chung cư quận Tân Bình diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Một vài dự án căn hộ chung cư tiêu biểu tại quận Tân Bình

      Dự án Sky Center

      Sky Center là dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa và thuận tiện nhất tại quận Tân Bình khi nằm ngay khu vực kết nối với sân bay Tân Sơn Nhất. Dự án được xây dựng trên lô đất có tổng diện tích 11.997m2 và có mật độ xây dựng là 39.8%. Dự án Sky Center bao gồm 4 tòa nhà, trong đó có 1 tòa được xây dựng làm khu văn phòng và 3 tòa còn lại là khu căn hộ. Với độ cao là 16 tầng, dự án cung cấp đến 495 căn hộ với diện tích linh hoạt cho những ai có nhu cầu.

      gia-chung-cu-quan-tan-binh-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Hình ảnh dự án căn hộ Sky Center hiện đại (Nguồn: Gia Khánh Group)

       

      Nằm ở vị trí thuận lợi và đắc địa gần khu vực sân bay Tân Sơn Nhất, cư dân Sky Center dễ dàng kết nối với các tiện ích ngoại khu chỉ trong 3 - 5 phút di chuyển. Các tiện ích quan trọng nằm gần khu vực dự án bao gồm công viên Gia Định, Maximark Cộng Hòa, Công viên Hoàng Văn Thụ cũng như hàng loạt các công trình, tiện ích công cộng khác.

      Bên cạnh những tiện ích ngoại khu vô cùng tiện lợi và nổi bật, dự án Sky Center còn có những tiện ích nội khu tiên tiến nằm trong khuôn viên dự án. Điều này nhằm đảm bảo một cuộc sống không chỉ hiện đại, hài hòa với thiên nhiên mà còn được đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí. 

      gia-chung-cu-quan-tan-binh-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Một góc cảnh quan của dự án căn hộ Sky Center khi chụp từ trên cao (Nguồn: Agoda)

      Hiện nay, dự án căn hộ chung cư Sky Center được bán với mức giá 47.2 - 57.3 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023). Các loại căn hộ được bán với số lượng phòng ngủ từ 1 - 3 cà có diện tích linh hoạt từ 73.43 - 139.2m2. Theo đó, giá căn hộ 1 phòng ngủ nằm trong khoảng 1.8 - 2.7 tỷ đồng, căn hộ 2 phòng ngủ từ 3.6 - 5.3 tỷ đồng và căn hộ 3 phòng ngủ là 4.9 - 6.8 tỷ đồng (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023).

      Giá của căn hộ với diện tích 139m2 và có 3 phòng ngủ hiện được bán với giá 6.7 tỷ đồng, tương đương 48.2 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023).

      Dự án Sài Gòn Airport Plaza

      Sài Gòn Airport Plaza là một điểm sáng trong lĩnh vực bất động sản tại khu vực quận Tân Bình. Dự án được xây dựng với tổng diện tích 1.6ha và được triển khai thành tổ hợp khách sạn, văn phòng, căn hộ và trung tâm thương mại. Chính vì thế, việc sinh sống tại Sài Gòn Airport Plaza sẽ đảm bảo được sự tiện nghi và hiện đại cho cuộc sống của cư dân với những tiện ích nội khu có sẵn.

      gia-chung-cu-quan-tan-binh-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Không gian xanh và thoáng mát tại dự án Sài Gòn Airport Plaza (Nguồn: Bất động sản Express)

      Đối với khối căn hộ, Sài Gòn Airport Plaza được xây dựng với 242 căn hộ có các loại hình từ 1 - 4 phòng ngủ. Diện tích các phòng ngủ linh hoạt từ 58 - 360m2 và được thiết kế một cách thông minh, tinh tế. Cách bố trí khiến căn hộ được tiếp xúc tối đa với ánh sáng mặt trời, đảm bảo sự thông gió và thoáng đãng, mát mẻ. Bên cạnh đó, các món đồ nội thất trang bị trong các căn hộ đều là hàng cao cấp. Điều này đảm bảo mang đến một cuộc sống hiện đại và tiện nghi nhất cho cư dân.

      Hiện nay căn hộ chung cư Sài Gòn Airport Plaza được bán với mức giá 50.2 - 63.6 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023). Theo đó, giá bán của căn hộ có diện tích 125m2 bao gồm 3 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh là 6.8 tỷ đồng, tương đương 54.4 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023).

      Dự án Ruby Garden

      Ruby Garden là một trong những dự án căn hộ được thiết kế với phong cách độc đáo và mới mẻ nhất trong khu vực quận Tân Bình nói riêng và TP.HCM nói chung. Một trong những nét nổi bật nhất của dự án chính là căn hộ “vườn treo thiên nhiên” với không gian thoáng mát, gần gũi và hài hòa với thiên nhiên. Vì thế, có thể đảm bảo rằng đây chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho những ai yêu thích sự yên bình, an nhiên và mong muốn tránh xa khói bụi đô thị.

      gia-chung-cu-quan-tan-binh-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Dự án Ruby Garden (Nguồn: Bất động sản Express)

      Dự án Ruby Garden nằm ở đường Nguyễn Sỹ Sách, một trục đường nối liền quận Tân Bình với quận Gò Vấp. Dự án được xây dựng với diện 7168m2, trong đó chỉ có 36% diện tích được dùng cho mặt bằng công trình. Sau khi hoàn tất, Ruby Garden cung cấp 286 căn hộ với thiết kế độc đáo, tối ưu và đảm bảo sự thoáng đãng cho từng căn hộ.

      Với vị trí thuận lợi kết nối, cư dân Ruby Garden có thể di chuyển đến những khu vực lân cận một cách dễ dàng với 4 trục đường chính bao quanh dự án. Bên cạnh đó, vô số những tiện ích nằm cách tòa nhà không quá 100m như trung tâm y tế, chợ Tân Trụ, trường tiểu học Tân Trụ,... cũng góp phần giúp cuộc sống của cư dân thêm tiện nghi, thoải mái.

      Hiện nay, giá bán của căn hộ chung cư Ruby Garden nằm trong khoảng 29.3 - 41.8 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023). Các căn hộ có diện tích từ 68.7 - 437,6m2 thoải mái cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu và ngân sách của mình. Theo đó, giá bán của căn hộ Ruby Garden với diện tích 102m2 và có 2 phòng ngủ là 3 tỷ đồng, tương đương 29.41 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023). 

      Những đối tượng phù hợp với các căn hộ chung cư quận Tân Bình diện tích 100 - 150m2

      Các căn hộ chung cư quận Tân Bình diện tích 100 - 150m2 là những căn hộ có diện tích tuy không quá rộng nhưng vẫn đủ cho một cuộc sống thoải mái, tiện nghi. Với vị trí nằm ở quận Tân Bình, một vị trí không phải khu vực trung tâm nhưng vẫn dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận, chi phí cho việc mua một căn hộ với diện tích trên không quá đắt đỏ. Vì thế, những ai có thu nhập khá có thể cân nhắc lựa chọn loại căn hộ này là nơi để xây dựng tổ ấm gia đình.

      Bên cạnh đó, những đối tượng phù hợp với loại căn hộ 100 - 150m2 bao gồm các gia đình có trẻ em, cặp vợ chồng trẻ. Ngoài ra, đây cũng là loại căn hộ phù hợp với người độc thân có mong muốn sống ở nơi tiện nghi, hiện đại và rộng rãi.

      Như vậy, OneHousing đã giúp bạn trả lời câu hỏi liên quan đến giá căn hộ chung cư quận Tân Bình. Hy vọng bài viết có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về giá căn hộ chung cư quận Tân Bình diện tích 100 - 150m2 bao tiền 1m2.

      Bên cạnh đó, OneHousing còn có đội ngũ Pro Agent giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực bất động sản. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được sự tư vấn tận tâm và nhiệt tình nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Danh sách chung cư bình dân quận Tân Bình cho người mua lần đầu tham khảo

      Giá chung cư quận Tân Bình diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương