Giá chung cư quận Bình Thạnh diện tích trên 500m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận Bình Thạnh diện tích trên 500m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/05/2023
      Giá chung cư quận Bình Thạnh diện tích trên 500m2 đang bán bao nhiêu 1m2? Để giải đáp câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm này, mời bạn xem ngay bài viết sau của OneHousing.

      Hiện nay, thị trường căn hộ diện tích lớn trên 500m2 khá khan hiếm bởi đây là mức diện tích khá kén người mua. Tại quận Bình Thạnh, không nhiều dự án cao cấp sở hữu mức diện tích căn hộ này. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá bán cũng như một số căn hộ diện tích trên 500m2 tại quận Bình Thạnh qua bài viết sau!

      Giới thiệu sơ lược quận Bình Thạnh

      Quận Bình Thạnh là một trong những quận nội thành có tốc độ phát triển kinh tế năng động bậc nhất Tp.HCM. Quận nằm về phía Đông của thành phố với diện tích khoảng 20,78km2 và dân số đạt xấp xỉ 500.000 người (Tổng cục Thống kê năm 2019). Quận Bình Thạnh có vị trí tiếp giáp với Tp. Thủ Đức và quận 12 ở phía Bắc và phía Tây, phía Nam nằm kề cạnh quận 1 qua kênh Nhiêu Lộc còn phía Đông giáp quận Gò Vấp, Phú Nhuận.

      Là một trong những khu vực phát triển, quận Bình Thạnh sở hữu một hệ thống hạ tầng giao thông và tiện ích khá đồng bộ, hiện đại. Toàn quận có nhiều tuyến đường lớn với mật độ lưu thông cao, dân cư mua bán sầm uất tạo điều kiện lớn cho phát triển kinh tế trong khu vực như Điện Biên Phủ, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bạch Đằng hay Phạm Văn Đồng.

      Nắm bắt được tiềm năng của thị trường, ngay từ những ngày đầu nhiều chủ đầu tư lớn đã sớm có mặt với các dự án quy mô với tham vọng đưa Bình Thạnh trở thành điểm đến hấp dẫn của giới tinh hoa, nhà đầu tư và giới thượng lưu. Trong đó, có những cái tên cực kỳ nổi tiếng như Vingroup cũng đã có được cho mình dự án đại đô thị Vinhomes Central Park cực kỳ hoành tráng cùng những dự án đẳng cấp khác đã cho thấy tiềm năng về một thị trường căn hộ rộng mở.

      gia-chung-cu-quan-binh-thanh-dien-tich-tren-500m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Quận Bình Thạnh là khu vực có tốc độ phát triển căn hộ nhanh nhất TP.HCM. Ảnh: Hưng Vượng Holdings

      Hướng dẫn mua nhà chung cư có giá dưới 5 tỷ ở quận 9

      Đọc tiếp

      Căn hộ trên 500m2 phù hợp cho những ai? Nhu cầu thế nào?

      Có thể nói, phân khúc căn hộ có diện tích trên 500m2 là một trong những sản phẩm rất đặc thù. Lý do là bởi đây là một loại hình mà khách mua khá hạn chế cũng như số lượng căn hộ trên thị trường khá hiếm. Bình Thạnh là một trong những thị trường có nhu cầu cao cung như nguồn cung đủ cho nhu cầu sở hữu căn hộ trên 500m2 của khách hàng.

      Phần lớn các căn hộ trung cấp hoặc cận cao cấp sẽ không có các sản phẩm căn hộ trên 500m2 mà chỉ có những dự án quy mô lớn và siêu cao cấp mới sở hữu phân khúc này. Khách hàng của các sản phẩm căn hộ diện tích lớn trên 500m2 đa số đều là giới siêu giàu, có nhu cầu hưởng thụ cuộc sống và nhu cầu khẳng định vị trí, địa vị trong xã hội. Vì thế, các dòng sản phẩm căn hộ này luôn được thiết kế để đáp ứng những tiêu chí đó.

      Giá căn hộ chung cư quận Bình Thạnh diện tích trên 500m2 bao tiền 1m2?

      Thị trường căn hộ tại quận Bình Thạnh đang là một trong những khu vực có mức nhà ở khá cao. Theo khảo sát thị trường hiện tại, giá căn hộ tại khu vực này đang giao động từ khoảng  từ 33 triệu - 134 triệu/m2. Cá biệt, đối với các căn hộ hạng siêu sang như loại hình căn hộ trên 500m2, giá trị giao dịch của thị trường hiện nay có thể lên đến 100 triệu/m2, thậm chí 400 - 500 triệu/m2.

      (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023)

      Gợi ý một số căn hộ trên 500m2 tại quận Bình Thạnh

      Căn hộ Sky villa Landmark 81

      Một trong những dự án nổi bật nhất và hiếm hoi sở hữu căn hộ diện tích trên 500m2 tại khu vực Bình Thạnh có thể kể đánh chính là dự án Vinhomes Central Park của chủ đầu tư Vingroup. Dự án nằm tại đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh với quy mô hơn 43ha cùng khoảng 18 tòa căn hộ và 88 căn biệt thự các loại. Trong đó, đáng chú ý nhất là tòa Landmark 81 là tổ hợp căn hộ, trung tâm thương mại hạng sang, trong đó có các căn sky villa với diện tích trên 500m2 siêu sang trọng.

      Dự án Vinhomes Central Park nói chung và Landmark 81 nói riêng được trang bị nhiều tiện ích cực kỳ đẳng cấp với đầy đủ công viên, hồ bơi, phòng gym, trung tâm thương mại, bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool và vô số các tiện ích nội khu hấp dẫn.

      Căn hộ sky villa thuộc tòa Landmark 81 là một trong những sản phẩm đẳng cấp nhất của dự án với quy mô 600m2 tương đương 5 căn hộ ghép lại cực kỳ rộng rãi. Không gian bên trong căn hộ gồm các khu vực như: 4 phòng ngủ, 1 bếp, 6 nhà vệ sinh, quầy bar, phòng khách tổng 400m2 và 200m2 sân vườn, hồ cá coi và hồ bơi.

      Giá bán căn hộ: 240 tỷ/ căn 600m2 (tương đương khoảng gần 400 triệu đồng/m2)

      (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023)

      gia-chung-cu-quan-binh-thanh-dien-tich-tren-500m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Ảnh thực tế sân vườn của căn hộ Sky villa Landmark 81. Ảnh: Landmark 81

      Căn hộ Penthouse Saigon Pearl

      Tọa lạc tại số 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Saigon Pearl cũng là một trong những dự án căn hộ hạng sang có mức diện tích trên 500m2 tại quận Bình Thạnh. Dự án có tổng quy mô 103.700m2 với 6 block căn hộ chiều cao 37 tầng gồm 1500 căn hộ diện tích 84 - 140m2. Đặc biệt, dự án sở hữu các căn hộ Duplex, Penthouse với diện tích siêu rộng trên 500m2 cực kỳ đẳng cấp giúp phục vụ nhu cầu của một số khách hàng siêu cao cấp.

      Dự án Saigon Pearl sở hữu một số tiện ích nổi bật như: Trung tâm thương mại, hồ bơi, công viên, phòng gym và sân thể thao sẽ đáp ứng tốt cho mọi nhu cầu sinh hoạt và hưởng thụ của khách hàng nơi đây.

      Giá bán căn hộ:

      • Căn Duplex 560m2: 43 tỷ/căn (tương đương khoảng 76,79 triệu đồng/m2)
      • Căn Penthouse 513m2: 51 tỷ/căn (tương đương gần 100 triệu/m2)

      (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023)

      Vừa rồi, OneHousing vừa có bài chia sẻ đến quý khách hàng mức giá bán căn hộ trên 500m2 tại quận Bình Thạnh. Mong rằng bài viết đã cung cấp đến quý khách hàng những thông tin thị trường hữu ích.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm nếu quý khách áp dụng mà không được sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 22 Quận Bình Thạnh

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 12 Quận Bình Thạnh

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương