Giá chung cư quận Bình Thạnh diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận Bình Thạnh diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      11/05/2023
      Bạn đang tìm kiếm thông tin về giá bán căn hộ chung cư tại quận Bình Thạnh, đặc biệt là các căn hộ diện tích từ 100-150m2? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về giá bán trung bình trên mỗi mét vuông của các căn hộ chung cư tại quận Bình Thạnh. Xem ngay!

      Quận Bình Thạnh là một trong những khu vực sầm uất tại thành phố Hồ Chí Minh, với nhiều tiện ích và giao thông thuận tiện, đây là một trong những điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một căn hộ để có thể an cư lạc nghiệp. Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang phát triển mạnh mẽ, giá chung cư quận Bình Thạnh diện tích 100 - 150m2 đang là một trong những vấn đề được quan tâm nhất.

      Vậy, giá bán chung cư quận Bình Thạnh diện tích 100 - 150m2 đang dao động ở mức nào hiện nay? Đọc ngay bài viết dưới đây!

      Giới thiệu tổng quan về quận Bình Thạnh và thị trường bất động sản nơi đây

      Quận Bình Thạnh là một trong những khu vực trung tâm của TP. Hồ Chí Minh, có vị trí đắc địa giữa các quận lân cận như Quận 1, Quận 2, Phú Nhuận và Gò Vấp. Với nhiều tiện ích xung quanh và địa thế thuận tiện, quận Bình Thạnh là một trong những địa điểm được nhiều người lựa chọn để sinh sống.

      Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản ở quận Bình Thạnh phát triển mạnh mẽ với sự xuất hiện của nhiều dự án căn hộ cao cấp, nhà phố liền kề, căn hộ dịch vụ, văn phòng cho thuê,... Nơi đây được xem là "điểm nóng" của thị trường căn hộ cao cấp tại TP. Hồ Chí Minh với nhiều dự án có vị trí đắc địa như Vinhomes Central Park, Saigon Pearl, The Manor, Lexington Residence, Pearl Plaza.

      gia-chung-cu-quan-binh-thanh-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Quận Bình Thạnh - khu vực sầm uất bậc nhất giữa Sài Gòn (Nguồn Vietnammoi)

      Tuy nhiên, giá cả của bất động sản tại quận Bình Thạnh cũng tăng cao theo sự phát triển của thị trường. Đặc biệt, giá các sản phẩm bất động sản có diện tích lớn như chung cư từ 100 - 150m2 đang tăng mạnh do nhu cầu tăng cao mà nguồn cung lại không đủ đáp ứng. Dù vậy nhưng với nhiều tiện ích và địa thế thuận lợi, quận Bình Thạnh vẫn là một trong những nơi được nhiều người chọn để đầu tư và sinh sống.

      Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích trên 500m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Đọc tiếp

      Những ai là người có nhu cầu mua những căn hộ có diện tích 100-150m2 tại quận Bình Thạnh?

      Những người có nhu cầu mua căn hộ có diện tích từ 100-150m2 tại quận Bình Thạnh đa dạng với mức thu nhập từ 20 triệu đồng trở lên, bao gồm:

      Gia đình trẻ: Những gia đình trẻ thường có nhu cầu mua nhà ở trong thời gian sớm nhất để định cư và xây dựng tổ ấm. Căn hộ có diện tích từ 100-150m2 với giá cả hợp lý là lựa chọn phổ biến đối với những người đang tìm kiếm không gian sống tiện nghi và đầy đủ.

      gia-chung-cu-quan-binh-thanh-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Những gia đình trẻ thường có nhu cầu sở hữu những căn hộ 100-150m2 (Nguồn VnExpress)

      Các nhà đầu tư: Nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm các căn hộ có diện tích từ 100-150m2 tại quận Bình Thạnh để đầu tư hoặc cho thuê. Với giá cả phù hợp và vị trí đắc địa, căn hộ này có tiềm năng cho thuê cao, đem lại lợi nhuận ổn định cho nhà đầu tư.

      Người nước ngoài: Quận Bình Thạnh là một trong những khu vực thu hút nhiều người nước ngoài sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Vì vậy những căn hộ có diện tích 100-150m2 là một lựa chọn hấp dẫn đối với họ.

      Cập nhật giá căn hộ chung cư 100-150m2 tại quận Bình Thạnh

      Dưới đây là giá căn hộ chung cư 100-150m2 tại quận Bình Thạnh mà OneHousing đã tổng hợp được.

      Căn hộ tại Vinhomes Central Park đường Nguyễn Hữu Cảnh quận Bình Thạnh

      Dự án Vinhomes Central Park tọa lạc tại số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh - một trong những khu vực đắc địa và sầm uất nhất của thành phố Hồ Chí Minh. Dự án nằm giữa mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh và dòng sông Sài Gòn dài 1150m. Với vị trí tuyệt đẹp này, cư dân tại Vinhomes Central Park có thể tận hưởng một không gian sống xanh, yên tĩnh và đẳng cấp, trong khi vẫn được kết nối với các khu vực trung tâm của thành phố.

      gia-chung-cu-quan-binh-thanh-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Dự án Vinhomes Central Park đường Nguyễn Hữu Cảnh quận Bình Thạnh (Nguồn Vingroup)

      Không chỉ vị trí đắc địa, dự án cũng được thiết kế với hệ thống giao thông thuận tiện, bao gồm các đường bộ, đường sắt và đường thủy, tạo điều kiện cho việc di chuyển giữa Vinhomes Central Park và các khu vực khác của thành phố. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm như Quận 1, Quận 2 và các khu vực phía Đông thành phố.

      gia-chung-cu-quan-binh-thanh-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-5

       Căn hộ tại dự án Vinhomes Central Park (Nguồn Space T)

      Nếu bạn muốn tìm kiếm một căn hộ tại đây thì mức giá từ 63-83 triệu/m2 là một mức giá khá tốt so với những gì bạn có thể nhận được (Mức giá được OneHousing cập nhật vào 5/2023 trên trang Bất động sản). Với những tiện ích hiện đại, vị trí đắc địa và thiết kế sang trọng, Vinhomes Central Park đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng muốn tìm mua căn hộ tại quận Bình Thạnh.

      Giá bán căn hộ chung cư Saigon Pearl quận Bình Thạnh

      Căn hộ chung cư Saigon Pearl tọa lạc tại số 92 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh - một trong những khu vực đắc địa và sầm uất nhất của thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những dự án chung cư cao cấp nhất ở quận Bình Thạnh. Được xây dựng trên một khu đất rộng lớn, bao gồm – 8 toà tháp căn hộ và văn phòng cao 37-41 tầng, 17 căn Shophouse, 126 căn biệt thự giai đoạn 1, 36 căn Saigon Pearl Villas giai đoạn 3 (Nguồn saigonpearl).

      gia-chung-cu-quan-binh-thanh-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-6

      Căn hộ chung cư Sai Gon Pearl quận Bình Thạnh (Nguồn SAIGONPEARL)

      Các căn hộ tại Saigon Pearl được thiết kế với nhiều loại diện tích và kiểu dáng khác nhau, từ căn hộ 1 phòng ngủ cho đến căn hộ 4 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng gia đình. Ngoài ra, Saigon Pearl còn có nhiều tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, công viên, trường học, siêu thị, nhà hàng và quán cà phê, tạo cho cư dân một môi trường sống đầy đủ và tiện nghi.

      gia-chung-cu-quan-binh-thanh-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-7

      Căn hộ tại dự án Sai Gon Pearl quận Bình Thạnh (Nguồn Alomuabannhadat)

      Mức giá bán căn hộ tại Saigon Pearl thường dao động trên 61 triệu đồng/m2 tùy vào diện tích và vị trí căn hộ (Mức giá được OneHousing cập nhật vào 5/2023 trên trang Bất động sản).

      Căn hộ tại khu đô thị Sunwah Pearl quận Bình Thạnh

      Dự án được đầu tư 100% vốn nước ngoài bởi tập đoàn Sunwah Group HongKong. Vị trí tại phân khu số 03 của trung tâm CBD Sài Gòn tạo điều kiện thuận lợi cho những ai đang tìm kiếm một căn hộ cao cấp và sang trọng tại trung tâm của thành phố.

      gia-chung-cu-quan-binh-thanh-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-8

      Dự án Sunwah Pearl tại quận Bình Thạnh (Nguồn Rever)

      Sunwah Pearl là một trong những dự án bất động sản đẳng cấp tại quận Bình Thạnh với không gian sống đẳng cấp và tiện ích đa dạng, đặc biệt là phong cách thiết kế và cảnh quan đẹp mắt.

      Ngay từ khi bước vào, khách hàng sẽ cảm nhận được không khí sang trọng, nhờ vào đường phố đi bộ được chăm chút tinh tế, với những khu vườn nhỏ, tiểu cảnh tuyệt đẹp, lối dạo bộ rộng thoáng, hồ nước trang trí bên cạnh. Tại đây, cư dân tại Sunwah Pearl nhiều tiện ích đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm, giải trí, và làm việc như trung tâm thương mại, siêu thị, nhà trẻ, Shophouse, trung tâm hội nghị, phòng Gym, Spa.

      gia-chung-cu-quan-binh-thanh-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-9

      Căn hộ tại dự án Sunwal Pearl quận Bình Thạnh (Nguồn Gia Khánh Group)

      Mức giá bán căn hộ 100-150m2 tại Sunwah Pearl dao động từ 6,7 - 14,4 tỷ đồng/căn tùy vào diện tích và vị trí căn hộ tượng đương với 96 triệu/m2 (Mức giá được OneHousing tổng hợp 5/2023 trên trang Bất động sản). Dự án Sunwah Pearl được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư đẳng cấp tại quận Bình Thạnh.

      Giá chung cư tại quận Bình Thạnh với diện tích từ 100-150m2 hiện nay đang có sự tăng giá so với thời gian trước đây. Việc mua căn hộ có diện tích này tại quận Bình Thạnh đang thu hút sự quan tâm của nhiều người do tiện ích xung quanh đầy đủ, vị trí thuận lợi và không gian sống hiện đại.

      Tuy nhiên, việc quyết định mua bất động sản luôn phải dựa trên nhu cầu và khả năng tài chính của từng người, cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu bạn đang quan tâm đến việc mua căn hộ tại quận Bình Thạnh, hãy cập nhật thường xuyên thông tin về giá bán và thị trường bất động sản tại địa phương để có thể đưa ra quyết định thông minh nhất. Gọi ngay cho chúng tôi theo hotline: 1800 646 466 để nhận tư vấn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu cách chọn căn hộ chung cư có tiềm năng tăng giá trong tương lai

      Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương