Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích trên 500m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích trên 500m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/05/2023
      Đối với các khách hàng và nhà đầu tư có tài chính vững mạnh, việc tìm hiểu giá căn hộ chung cư quận 2 - một trong những thị trường phát triển nhất là điều quan trọng.

      Những căn hộ trên 500m2 thường thuộc phân khúc căn hộ cao cấp hướng đến đối tượng khách hàng thượng lưu muốn trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng. Là một nơi lý tưởng cùng hệ sinh thái đa dạng và thanh bình, cách xa thành phố nhộn nhịp, quận 2 dự là thị trường bất động sản cao cấp, hoạt động mua bán phát triển mạnh, chưa có dấu hiệu chững lại và thu hút một lượng lớn khách hàng quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu xem giá căn hộ chung cư quận 2 tại bài viết dưới đây.

      Khu vực đi đầu trong việc phát triển bất động sản cao cấp

      Quận 2 là khu vực có giá bất động sản đắt đỏ bậc nhất thành phố Thủ Đức và TP.HCM, cũng là nơi đang triển khai nhiều dự án bất động sản lớn nhỏ của các công ty nổi tiếng trong và ngoài nước. Hầu hết các công ty nước ngoài, nhà đầu tư và khách hàng nước ngoài đều chọn Quận 2 là nơi an cư lý tưởng.

      Các dự án bất động sản cao cấp dường như không chỉ đáp ứng nhu cầu nhà ở của nhóm khách hàng nước ngoài đang ngày càng tăng mà còn đáp ứng nhu cầu của tầng lớp khách hàng thượng lưu với tài chính khủng tại Việt Nam. Những điểm nhấn dự án này tập trung vào quy mô dự án, hệ sinh thái nội khu, hệ thống tiện ích, vị trí và chất lượng khi chúng phát triển theo thời gian.

      Nhờ hệ thống hạ tầng kỹ thuật phát triển và tốc độ phát triển kinh tế vượt bậc của Quận 2. Dự án căn hộ chất lượng cao tại quận 2 là nơi an cư lý tưởng thu hút lượng lớn khách.

      Đặc biệt, các căn hộ thương hiệu thuộc dòng Branded Residences là những căn hộ siêu sang nhưng được quản lý và vận hành bởi tập đoàn quản lý bất động sản danh tiếng thế giới. Tiêu chuẩn quản lý căn hộ cao cấp tương đương khách sạn 5 sao, đề cao tính đặc quyền, sự riêng tư và trải nghiệm sống chất lượng của chủ sở hữu.

      Ngày nay, tiên phong trong lĩnh vực phát triển nhà ở cao cấp tại Việt Nam là thương hiệu Masterise Homes. Đơn vị này sở hữu nhiều quỹ đất có giá phải chăng nhất tại các vị trí đắc địa trên khắp Việt Nam, đặc biệt là ở Hà Nội và Sài Gòn. Masterise Homes là sự bắt tay chặt chẽ của 3 ông lớn: VinGroup, Techcombank và Masterise Homes.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-2-dien-tich-tren-500m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Tiềm năng vô hạn tại thị trường bất động sản quận 2 (Nguồn: Masterise Homes)

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 2 là phường nào?

      Đọc tiếp

      Những lý do bạn nên sở hữu ngay một căn hộ cao cấp tại quận 2

      • Khu vực đã phát triển hạ tầng công nghệ với nhiều tuyến đường quan trọng trong khu vực.
      • Nơi đây có nền kinh tế phát triển nhanh chóng và là trung tâm tài chính của thành phố.
      • Nơi có mật độ dân cư ít hoạt động, đa số là trí thức và tầng lớp doanh nhân có ảnh hưởng đến nền kinh tế.
      • Hầu hết các dự án đều được đầu tư vào hệ sinh thái với không gian xanh rộng lớn giúp không khí trong lành, giảm thiểu tác động đến môi trường.
      • Quyết định đầu tư sinh lời bền vững với tiềm năng gia tăng giá trị cao trong tương lai.

      Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích trên 500m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Hiện nay tại quận 2 vẫn đang có nhiều dự án bất động sản cao cấp mở bán những loại hình sản phẩm với diện tích 500m2, cùng OneHousing trả lời cho câu hỏi giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích trên 500m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2 ngay dưới đây.

      Penthouse dự án Q2 Thảo Điền

      Dự án Q2 Thảo Điền tọa lạc trên diện tích rộng chưa đến 8.000 m2 tuy nhiên bên trong toàn khu dự án được chủ đầu tư bố trí xây dựng vô cùng hợp lý. Phân bổ rõ giữa khu để ở và khu dịch vụ, trong đó các tiện ích của dự án được bố trí theo từng khu vực riêng biệt cùng với diện tích cây xanh trải rộng. Do đó, dự án luôn sở hữu không khí trong lành và tươi mát.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-2-dien-tich-tren-500m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

       Căn hộ Penthouse dự án Q2 Thảo Điền (Nguồn: The One Land)

      • Vị trí: Mặt tiền đường Võ Trường Toản, đường số 9, số 10 thuộc phường Thảo Điền, quận 2
      • Chủ dự án: Công ty CP phát triển nhà G Homes

      Hiện nay, theo thông tin tham khảo từ Website Bất Động Sản 28/04/2023, căn Penthouse có diện tích trên 500m2 tại dự án (cụ thể 585m2) đang có giá bán 82 tỷ đồng, tức khoảng hơn 140 triệu đồng/m2.

      Penthouse tháp Brilliant thuộc dự án Diamond Island

      Đảo Kim Cương là dự án tọa lạc ngay trung tâm Quận 2, trên một hòn đảo biệt lập được bao bọc bởi sông Sài Gòn. Dự án được chủ đầu tư xây dựng ở trên quỹ đất rộng 8 ha nhưng mật độ xây dựng chỉ với 15%, điều đó tạo nên một không gian sinh thái, sự kết hợp hoàn hảo giữa cảnh quan thiên nhiên và cảnh quan nội khu.

      Quy mô dự án bao gồm 6 block căn hộ với 1.257 sản phẩm từ 1 đến 4 phòng ngủ, diện tích rộng lớn lên đến 670m2, các căn hộ là thiên đường nghỉ dưỡng độc đáo dành riêng cho đối tượng khách hàng thượng lưu và thượng lưu.

      • Vị trí: Số 1 trên mặt đường Đường 104-BTT, thuộc phường Bình Trưng Tây, Quận 2.

      Hiện nay, theo thông tin tham khảo từ Website Bất Động Sản 26/04/2023, căn Penthouse có diện tích trên 500m2 tại dự án (cụ thể 639.6m2) là căn 5 phòng ngủ hiện đang có giá bán 100 tỷ đồng, tức khoảng hơn 156.35 triệu đồng/m2.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-2-dien-tich-tren-500m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-3

      Penthouse tại Đảo Kim Cương (Nguồn: Đảo Kim Cương

      Penthouse dự án D'Edge Thảo Điền

      D'Edge Thảo Điền là một trong những dự án chung cư cao cấp được đầu tư xây dựng bởi CapitaLand Development tại khu Thảo Điền. Đây là một khu căn hộ lấy ý tưởng một cuộc sống khỏe mạnh về thể chất và tinh thần, nơi mọi cư dân hưởng thụ cảm giác thư giãn và tái tạo năng lượng cho cuộc sống. Dự án gồm 2 tòa tháp cao 22 tầng với hơn 273 căn hộ siêu cao cấp cùng khu vực tiện ích.

      Chung cư D'Edge Thảo Điền tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2. Dự án nằm cách ga Bến Thành Suối Tiên khoảng 2km và không tới 10 phút là tới Khu đô thị Thủ Thiêm và không đầy 15 phút là có thể tới ngay trung tâm Quận 1.

      Hiện nay, theo thông tin tham khảo từ Website Bất Động Sản 26/04/2023, căn Penthouse có diện tích 600m2 tại dự án là căn 4 phòng ngủ hiện đang có giá bán 86 tỷ đồng, tức khoảng hơn 143.33 triệu đồng/m2.

      Mỗi dự án khu dân cư cao cấp của Quận 2 đều sở hữu những ưu điểm nổi bật riêng giúp nơi đây trở thành một trong những vị trí đáng sống nhất trên thị trường bất động sản. Tuy nhiên, việc lựa chọn sản phẩm phù hợp còn phụ thuộc vào yếu tố chủ quan của bạn. Hy vọng thông qua bài viết trên OneHousing đã giúp bạn hiểu hơn về giá căn hộ chung cư quận 2.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

       Xem thêm: 

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 22 Quận Bình Thạnh

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 12 Quận Bình Thạnh

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương