Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/05/2023
      Căn hộ chung cư quận 2 đang được nhiều người quan tâm. Cùng OneHousing khám phá để biết thêm về giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích dưới 30m2 bao tiền 1m2.

      Theo xu hướng phát triển mạnh mẽ hiện nay, việc lựa chọn căn hộ chung cư thay vì nhà đất ngày càng trở nên phổ biến. Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những thành phố phát triển mạnh các dự án nhà ở, nhà đất quận 2 cũng không kém cạnh. Để biết thêm thông tin nhà Quận 2, mời bạn đến với OneHousing để xem giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích dưới 30m2 bao tiền 1m2.

      Tổng quan về thị trường bất động sản tại quận 2

      Quận 2 nằm ở phía Đông của Thành phố Hồ Chí Minh và được thành lập vào năm 1997. Năm 2021, quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức hợp nhất thành TP.Thủ Đức, trực thuộc TP.HCM. Quận 2 có diện tích 49,79 km2 với tổng dân số cập nhật năm 2019 là hơn 171.000 người, với mật độ dân số tối đa 3.441 người/km2 (số liệu cập nhật từ nghị quyết 1111/NQ-UBTVQH14 ngày 24.9/2020).

      Nhà ở quận 2 có diện tích rộng, dân cư trung bình đông, đang dần được phát triển và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Quận 2 có vị trí vô cùng thuận lợi, tiếp giáp với 5 quận lớn là Quận 1, 4, 7, 9 và Bình Thạnh, và là cửa ngõ phía Đông và Đông Nam Thành phố Hồ Chí Minh. Thị trường nhà đất Quận 2 đang sôi động với nhiều phân khúc, loại diện tích và mức giá khác nhau.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-2-dien-tich-duoi-30m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Quận 2 lung linh về đêm (Nguồn: Rever)

      Bên cạnh mật độ cây xanh cao, thị trường nhà đất Quận 2 còn được đánh giá cao về hạ tầng giao thông, cơ sở hạ tầng phát triển và hoàn thiện nhanh chóng. Nhiều nhà đầu tư đặt niềm tin vào thị trường nhà đất Quận 2 bởi giá trị bất động sản tăng cao ở bất cứ nơi nào có cầu đường kết nối.

      Với diện tích trên dưới 30m2 và nguồn tài chính eo hẹp, nhiều người chọn mua căn hộ 1 phòng ngủ tại quận 2.

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 5 là phường nào

      Đọc tiếp

      Ưu điểm của những căn hộ 1 phòng ngủ dưới 30m2 tại quận 2

      Là một trong những quận trung tâm có giá bất động sản 'khủng' nhất Sài Gòn. Căn hộ 1 phòng Quận 2 'đương nhiên' đắt hơn ngoại thành/quận khác. Đối với các quận khác, 50% hoặc chủ yếu là các dự án nhà ở giá rẻ. Ngược lại, các quận trung tâm như quận 2 có nhiều dự án nhà ở chất lượng cao và sở hữu nhiều ưu điểm riêng biệt.

      Phù hợp với mục đích

      Không phải ai cũng cần một căn hộ nhiều phòng. Mua căn hộ 1 phòng ngủ dưới 30m2 là lý tưởng nhất nếu bạn là cá nhân, vợ chồng trẻ ít vốn, hoặc đã có nhà mua căn hộ 1 phòng ngủ để phục vụ công việc.

      Căn hộ 1PN quận 2 đang là căn hộ được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Chủ đầu tư vẫn cung cấp đầy đủ tiện ích và sinh hoạt cơ bản với mức tiền hợp lý.

      Giảm chi phí

      Tất nhiên, căn hộ một phòng ở quận 2 sẽ luôn có giá thấp hơn căn hộ hai hoặc ba phòng vì diện tích nhỏ. Nếu nhu cầu của bạn không ở đó, đừng lãng phí số tiền 'khủng' vào việc mua một căn hộ lớn... hãy dành tiền của bạn cho những thứ quan trọng hơn.

      Đảm bảo bạn có đủ tiện ích

      Ngoài sự khác biệt về diện tích, mọi tiện ích tại căn hộ Quận 2 hoàn toàn giống nhau khi so sánh với căn hộ nhiều phòng ngủ. Biết cách sắp xếp nội thất hợp lý không gian sống trong căn hộ 1 phòng ngủ thì vẫn không thua kém căn hộ lớn.

      Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Căn hộ chung cư dự án La Astoria

      La Astoria là dự án căn hộ được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn An Gia Hưng. Dự án được khởi công từ năm 2016 và hoàn thành vào tháng 3/2019. Dự án tọa lạc tại thị trấn Thủ Đức (Quận 2 trước đây), đối diện khu liên hợp thể thao sân Golf Rạch Chiếc.Quy mô dự án bao gồm 3 block cao 20 tầng và 18 căn nhà phố. Dự án nổi bật với không gian sống thoáng đãng bên dòng sông Giòn Ông Từ với thiết kế hiện đại, sang trọng. Chung cư La Astoria được xây dựng tại số 383 Nguyễn Duy Trinh, P.Bình Trưng Tây. Trong bán kính 1km, Dự án La Astoria sở hữu đầy đủ mọi tiện ích nội khu phù hợp.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-2-dien-tich-duoi-30m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án La Astoria (Nguồn: Website Bất Động Sản)

      Hiện tại theo thông tin từ Website Bất Động Sản tham khảo ngày 25/04/2023, căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án với diện tích 20m2 hiện đang có giá bán 750 triệu đồng, tức khoảng 37.5 triệu/m2.

      Dự án nhà ở xã hội Thủ Thiêm Green House

      Thủ Thiêm Green House là dự án nhà ở xã hội dành cho công nhân trên đường Võ Chí Công, Quận 2. Quy mô dự án hơn 1000 căn nhà ở xã hội, dự kiến ​​đáp ứng nhu cầu nhà ở cho khoảng 3000 người, giải quyết được vấn đề nhà ở.

      Dự án Green House Thủ Thiêm tọa lạc trên trục đường Võ Chí Công, tuyến đường liên kết trung tâm thành phố, hỗ trợ trong việc thuận tiện đi lại giữa Thủ Đức và Quận 7, Khu Công Nghệ Cao Quận 9, Làng Đại Học Thủ Đức và Đồng Nai.

      Hiện tại theo thông tin từ Website Bất Động Sản tham khảo ngày 24/04/2023, căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án với diện tích 25m2 hiện đang có giá bán 625 triệu đồng, tức khoảng 25 triệu/m2.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-2-dien-tich-duoi-30m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-3

      Nhà ở xã hội tại Thủ Thiêm Green House (Nguồn: CafeBiz)

      Chung cư Xuân Thuỷ Quận 2

      Tọa lạc tại mặt tiền đường Xuân Thủy, Quận 2, với không gian không quá rộng và đầy đủ tiện nghi, thiết kế hiện đại, tiện nghi bậc nhất và giá cả hợp lý khiến căn hộ một phòng ngủ nơi đây trở thành lựa chọn lý tưởng cho nhiều nhóm khách hàng chọn sống một mình. Những vị khách yêu thích sự tự do hay những cặp vợ chồng trẻ muốn có một không gian sống riêng tư và ấm cúng cũng phù hợp với loại hình căn hộ này.

      Hiện tại theo thông tin từ Website Bất Động Sản tham khảo ngày 25/04/2023, căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án với diện tích 28m2 hiện đang có giá bán 1.55 tỷ đồng, tức khoảng 55.36 triệu/m2.

      Qua bài viết này, OneHousing hy vọng đã mang đến cho bạn những thông tin mới về nhà đất quận 2. Đồng thời, chúng tôi đưa ra một số giá căn hộ chung cư quận 2 để quý khách có thể so sánh, đối chiếu và nhận định một cách khách quan nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 12 là phường nào?

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 2 là phường nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương