Giá chung cư quận Bình Tân diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận Bình Tân diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/05/2023
      OneHousing cập nhật nhanh chóng giá căn hộ chung cư quận Bình Tân diện tích 80 - 100m2, giúp người mua nhà có thêm thông tin cậy trước khi lựa chọn.

      đang ngày càng tăng cao. Vì vậy, việc tìm hiểu và so sánh giá cả, chất lượng căn hộ là rất quan trọng để có thể đưa ra quyết định mua nhà phù hợp. Bài viết này của OneHousing sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về giá căn hộ chung cư quận Bình Tân và giới thiệu một số căn hộ có diện tích 80 - 100m2 để bạn tham khảo.

      Lý do quận Bình Tân là chốn an cư phù hợp

      Quận Bình Tân được xem là một trong những khu vực phát triển nhanh nhất của TP.HCM, với vị trí địa lý thuận tiện kết nối với các quận lân cận và nhiều tiện ích hiện đại. Do đó, quận Bình Tân đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người đang có nhu cầu tìm kiếm nơi an cư.

      Bình Tân nằm ở phía Tây của thành phố, giáp các quận Tân Phú, Tân Bình, 6, 8, 11, huyện Bình Chánh và các tỉnh Long An, Tiền Giang. Việc đi lại và giao thương giữa các khu vực trở nên thuận lợi nhờ những trục đường huyết mạch: An Dương Vương, đại lộ Võ Văn Kiệt, đại lộ Nguyễn Văn Linh, quốc lộ 1A,...

      gia-chung-cu-quan-binh-tan-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Trên địa bàn còn có bến xe Miền Tây chuyên chở khách vào các tỉnh thuộc Đồng bằng sông Cửu Long (Nguồn: CafeF)

      Trong tương lai, tuyến đường sắt điện ngầm Metro Bến Thành – Suối Tiên được hoàn thiện sẽ đem lại nhiều tiện ích và giá trị cho cư dân tại đây.

      Số liệu Tổng điều tra dân số năm 2019 cho thấy quận Bình Tân có số lượng dân cư là 784.173 người, giữ vững danh tiếng là quận đông dân nhất cả nước kể từ 2015. 

      Kết quả Tổng điều tra dân số năm 2019 cho thấy dân số quận Bình Tân đạt mức 784.173 người, giữ thành tích đông dân nhất cả nước kể từ năm 2015. Do đó, quận Bình Tân hiện nay đã được đầu tư và phát triển rất nhiều tiện ích hiện đại như siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, công viên, hồ bơi, v.v.

      Khu vực Tân Tạo cũng là một trong những khu công nghiệp phát triển nhất của TP.HCM, tạo ra nhiều việc làm cho người dân địa phương. Ngoài Tân Tạo, khu công nghiệp Tân Bình mở rộng, khu công nghiệp Vĩnh Lộc đã thu hút lượng lớn lao động đổ về đây làm việc và sinh sống. 

      Danh sách chung cư quận Bình Tân cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Nhóm khách hàng đang tìm kiếm căn hộ chung cư 80 - 100m2 quận Bình Tân là ai? 

      Với vị trí địa lý thuận lợi, quận Bình Tân được xem là một trong những nơi có giá bất động sản phù hợp với nhiều người, đặc biệt là những người có thu nhập trung bình. Cùng với đó, các tiện ích về giáo dục, y tế, mua sắm, giải trí và công nghiệp cũng được phát triển và cải thiện đáng kể, đáp ứng nhu cầu sống của người dân tại đây.

      gia-chung-cu-quan-binh-tan-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Nhiều dự án chung cư tại quận Bình Tân thu hút đông đảo người mua thực và giới đầu tư (Nguồn: Rever)

      Người đang tìm kiếm giá căn hộ chung cư quận Bình Tân có diện tích 80 - 100m2 thường là nhóm khách hàng có thu nhập ở mức trung bình đến cao và có nhu cầu đầu tư hoặc an cư lâu dài.

      • Các gia đình trẻ đang tìm một không gian sống đảm bảo an ninh, gần trung tâm thành phố để tiết kiệm thời gian di chuyển cho công việc và việc học của con cái. 
      • Những người độc thân, chuyên gia, sinh viên đang cần tìm một không gian sống độc lập, thoải mái và tiện nghi để thư giãn và làm việc.
      • Giới đầu tư bất động sản với mong muốn cho thuê hoặc bán lại vì đây là khu vực có tiềm năng tăng giá mạnh trong tương lai.

      Một số dự án cung cấp căn hộ chung cư diện tích 80 - 100m2

      Câu trả lời cho những thắc mắc của khách hàng về giá căn hộ chung cư quận Bình Tân diện tích m2 bao tiền 1m2 sẽ được OneHousing giải đáp tường tận qua một số dự án nổi bật trên địa bàn. 

      Dự án Akari City Nam Long

      Dự án Akari City Nam Long tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đại lộ Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, quận Bình Tân. Đây là một trong những lý do thu hút sự quan tâm của người mua nhà.

      Bởi lẽ đại lộ Võ Văn Kiệt luôn là mảnh đất có khả năng sinh lời ngày càng cao.  Từ dự án, cư dân chỉ cần đi khoảng 3km sẽ đến Aeon Mall, Go, MM Mega Market, bệnh viện Triều An, Bến xe Miền Tây…

      Chưa kể, vị trí này còn dễ dàng kết nối tới quận 1, 5, 7 và hướng sân bay Tân Sơn Nhất. 

      gia-chung-cu-quan-binh-tan-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Cận cảnh dự án Akari City Nam Long (Nguồn: Sàn Nam Long)

      • Quy mô xây dựng: 8.5 ha, hơn 5.000 căn hộ có diện tích 56 - 121m2. Giai đoạn 1 đã được chủ đầu tư hoàn thành với 1.183 căn hộ. Giai đoạn 2 dự kiến hoàn thành năm 2023, bao gồm 4 tòa nhà chung cư 30 tầng. 
      • Tiện ích nội khu: Theo phân tích của chủ đầu tư, dự án có 3 lớp tiện ích, gồm tiện ích cho từng phân khu, tiện ích chung và tiện ích xung quanh dự án. Nổi bật là khu trung tâm thương mại, quảng trường rộng lớn, vườn Nhật, khu phức hợp thể thao, cong viên,... 
      • Giá bán căn hộ 80 - 100m2: 39 - 52 triệu đồng/m2 (Tham khảo: Website Bất động sản Tháng 5/2023).

      Dự án Moonlight Boulevard

      Dự án chung cư Moonlight Boulevard có địa chỉ tại số 510 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, do tập đoàn Hưng Thịnh Corp phát triển. 

      Với vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, tiện ích nội khu đa dạng và hệ thống an ninh 24/7, dự án này đang thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng có nhu cầu mua nhà ở quận Bình Tân.

      gia-chung-cu-quan-binh-tan-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Tòa nhà Moonlight Boulevard rực sáng bên cung đường tấp nập phương tiện di chuyển Kinh Dương Vương (Nguồn: Bất động sản)  

      Một trong những điểm thu hút của chung cư Moonlight Boulevard là nằm ngay trung tâm quận Bình Tân nên kết nối giao thông thuận tiện với các tuyến đường lớn như đại lộ Võ Văn Kiệt, Quốc lộ 1A, đường Tên Lửa, đường sắt trên cao Bến Thành - Suối Tiên.

      • Quy mô xây dựng: 0.8ha (20 tầng căn hộ, 1 tầng hầm, 656 căn hộ có diện tích 51.41 - 96.16m2).
      • Tiện ích nội khu: siêu thị, trung tâm thương mại, bể bơi, cafe tầng cao, khu thể thao, phòng sinh hoạt cộng đồng… 
      • Giá bán căn hộ 80 - 100m2: Xấp xỉ 35 triệu đồng/m2 (Tham khảo: Website Bất động sản Tháng 5/2023).

      Dự án Hoàng Kim Thế Gia

      Được khởi công vào năm 2009 và bàn giao năm 2011, dự án The Golden Dynasty, hay còn được gọi là Hoàng Kim Thế Gia, sở hữu vị trí đắc địa gần khu vực cung cấp đầy đủ tiện ích, dịch vụ. 

      gia-chung-cu-quan-binh-tan-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Chung cư Hoàng Kim Thế Gia có vị trí ngay cạnh THCS Lý Thường Kiệt (Nguồn: Minh Khang Real)

      Thông tin cụ thể về dự án căn hộ Hoàng Kim Thế Gia:

      • Chủ đầu tư: Công ty TNHH MTV thương mại – dịch vụ - xuất nhập khẩu Vĩnh Phong Thái. 
      • Vị trí dự án: 31 đường Trương Phước Phan, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. 
      • Tiện ích ngoại khu: Mặt tiền Trương Phước Phan có lộ giới 20m, gần QL1A - cung đường di chuyển thuận tiện vào trung tâm thành phố hoặc khu vực lân cận. 

      Xung quanh có đầy đủ tiện ích: Trường tiểu học Bình Trị Đông, Trường THCS Lý Thường Kiệt, chợ Bình Trị Đông, công viên Đầm Sen, bệnh viện quận Bình Tân, trường mầm non, nhà hàng, siêu thị,...

      • Quy mô xây dựng: 0.4ha và 3 tòa nhà 22 tầng, 2 hầm để xe có 8 thang máy. 234 căn hộ có diện tích 58 - 160m2. 
      • Tiện ích nội khu: trường mẫu giáo, khu vui chơi cho trẻ, thư viện, phòng bia, khu thể thao,.. 
      • Giá bán căn hộ 80 - 100m2: Từ 29.63 triệu đồng/m2, khoảng 2.4 tỷ trở lên (Tham khảo: Website Bất động sản Tháng 5/2023).

      Tất cả các căn hộ trên đều nằm tại vị trí thuận tiện và có giá bán hợp lý tại quận Bình Tân. OneHousing cập nhật giá định kỳ và sẽ luôn cung cấp thông tin chính xác nhất về giá căn hộ chung cư quận Bình Tân để giúp bạn đưa ra quyết định mua nhà tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Mua trả góp chung cư quận Bình Tân nên chọn chung cư nào?

      Những lưu ý cần biết trước khi mua nhà chung cư quận Bình Tân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương