Danh sách chung cư quận Bình Tân cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư quận Bình Tân cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      4 phút đọc
      18/04/2023
      Danh sách chung cư quận Bình Tân cho người mua lần đầu tham khảo bạn đã biết chưa? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay qua dưới bài viết sau để biết thêm thông tin!

      Thị trường căn hộ quận Bình Tân đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng, đặc biệt là những khách hàng bình dân với nhiều dự án chung cư để lựa chọn. Bài viết sau, OneHousing sẽ tổng hợp danh sách các chung cư chất lượng trên địa bàn quận Bình Tân cho khách hàng lần đầu mua nhà, mời bạn tham khảo.

      Thông tin về quận Bình Tân

      Bình Tân là một quận ngoại thành nằm ở phía Tây thành phố Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố khoảng 10km. QUận Bình Tân có diện tích tự nhiên lớn nhất trong tất cả các quận với 52,02 km2 và cũng là quận có dân số đông nhất với 784.173 người. (Tổng cục thống kê, 2010). Quận Bình Tân là quận có vị trí cực kỳ quan trọng giúp kết nối các khu vực đồng bằng sông Cửu Long với TP.HCM, quận có phía Bắc giáp với quận Hóc Môn và quận 12, phía Tây và phía Nam giáp Bình Chánh, quận 8, phía Đông giáp Tân Phú, quận 6.

      Về kinh tế, quận Bình Tân là quận có tốc độ đô thị hóa diễn ra khá nhanh chóng. Hiện nay, trên địa bàn quận hầu như đã không còn diện tích đất nông nghiệp, thay vào đó và các khu công nghiệp được đầu tư với quy mô lớn như khu công nghiệp Tân Tạo, khu công nghiệp Vĩnh Lộc,...

      Hạ tầng giao thông khu vực quận Bình Tân cũng khá hiện đại do là một quận có vị trí chiến lược kết nối với các tỉnh thành khu vực phía nam. Các tuyến đường lớn tại quận có thể kể đến như tuyến quốc lộ 1A, Võ Văn Kiệt, Kinh Dương Vương, Hồng Bàng,... là những tuyến đường có lưu lượng phương tiện lưu thông lớn trung chuyển hàng hóa đi khắp các tỉnh thành.

      danh-sach-chung-cu-quan-binh-tan-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Quận Bình Tân - Thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: Bến Thành Invest)

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 12 Quận 5

      Đọc tiếp

      Danh sách chung cư quận Bình Tân cho người mua chung cư lần đầu

      Dự án chung cư Moonlight Park View

      Moonlight Park View là dự án được đầu tư bởi tập đoàn Hưng Thịnh có địa chỉ tại phường An Lạc A, quận Bình Tân. Moonlight Park View có tổng quy mô gần 7.500m2 gồm 3 block căn hộ cao 19 tầng và 2 hầm. Dự án cung cấp ra thị trường khoảng 463 căn hộ chung cư diện tích từ 51 - 199m2.

      Dự án Moonlight Park View sở hữu nhiều tiện ích nội khu giúp phục vụ đầy đủ cho nhu cầu sống, nghỉ ngơi fa thư giãn của bạn như: Hồ bơi, nhà trẻ, khu sinh hoạt công cộng, khu vui chơi trẻ em. Ngoài ra, dự án Moonlight Park View cũng tọa lạc tại vị trí nơi có nhiều tiện ích ngoại khu ccuwj kỳ đang dạng và hoành tráng như: Công viên Phú Lâm, bến xe Miền Tây, Aeon mall Bình Tân, BigC An Lạc và hệ thống các trường học công lập, ngoài công lập có tiếng.

      Giá bán căn hộ tham khảo: 1,85 - 1,9 tỷ đồng/ căn (Nguồn số liệu: Hưng Thịnh Land, tháng 4/2023).

      danh-sach-chung-cu-quan-binh-tan-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

       Chung cư Moonlight Park View (Nguồn: Hưng Thịnh)

      Căn hộ Akari City

      Dự án Akari City là dự án được đầu tư bởi tập đoàn Nam Long Group - Một trong những chủ đầu tư bất động sản có tiếng tại khu vực TP.HCM. Dự án có vị trí nằm tại mặt tiền đường Võ Văn Kiệt quận Bình Tân với quy mô tổng 8,5ha gồm 5000 căn hộ chung cư với thiết kế hiện đại, diện tích từ 56 – 121m2.

      Dự án Akari City với nhiều tiện ích được chủ đầu tư Nam Long xây dựng biệt lập cao cấp nhằm cung cấp những dịch vụ tiện ích  độc quyền cho cư dân của Akari City như: Khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, phòng gym, khu cắm trại, picnic, khu thể thao ngoài trời, spa & massage, vườn Nhật, khu vực BBQ.

      Bên cạnh những tiện ích nội khu phong phú kể trên, Akari City cũng vô cùng thuận tiện di chuyển đến các tiện ích ngoại khu trong khu vực như: Bến xe Miền Tây, chợ Lớn, Aeon Mall Bình Tân, bệnh viện quốc tế CIH.

      Giá bán tham khảo: Khoảng 38.7 - 52.5 triệu/m2 (Nguồn số liệu: Bất động sản, tháng 4/2023).

      danh-sach-chung-cu-quan-binh-tan-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Căn hộ Akari City  (Nguồn: Akari City)

      Chung cư Imperial Place

      Chung cư Imperial Place có vị trí nằm trên đường Kinh Dương Vương, P. An Lạc được xây dựng và phát triển bởi công ty Nhà Quốc gia (N.H.O). Dự án có diện tích khoảng 18.127,40m2 với mật độ xây dựng thấp chỉ 33%, quy mô xây dựng dựng án gồm 3 block căn hộ cao 20 tầng. Các căn hộ tại Imperial Place là các căn nhà ở xã hội và nhà ở thương mại có diện tích từ 48 – 74m2 được bố trí 2 - 3 phòng ngủ.

      Imperial Place sở hữu nhiều tiện ích như: Khu trung tâm thương mại, hồ bơi, khu vui chơi, sân cầu lông, khu cắm trại, BBQ, cà phê, siêu thị,...Ngoài ra, từ Imperial Place, cư dân cũng có thể dễ dàng di chuyển đến bệnh viện Triều An, bến xe Miền Tây, công viên Phú Lâm, BigC chỉ 5 phút, đến trường Cao đẳng Giao thông vận tải, trường quốc tế Ngôi sao nhỏ, công ty Pouyuen chỉ 7 phút.

      Giá bán tham khảo: 31.4 triệu- 39.2 triệu/m2 (Nguồn số liệu: Bất động sản, tháng 4/2023)

      Trên đây là những thông tin dự án chung cư tại quận Bình Tân cho người lần đầu mua nhà tham khảo. Hy vọng bạn đã có thêm những kiến thức bổ ích qua bài viết trên. Hẹn gặp lại trong những bài viết sau.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo. OneHousing không chịu trách nhiệm nếu quý khách áp dụng mà không được sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 1, quận Gò Vấp?

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 8

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương