Giá chung cư quận 9 diện tích 100 -150m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận 9 diện tích 100 -150m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/05/2023
      Căn hộ chung cư quận 9 được nhiều cư dân có thu nhập thấp chọn lựa bởi giá thành phải chăng. Vậy căn hộ chung cư diện tích 100 - 150m2 có giá bao nhiêu? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để giải đáp thắc mắc.

      Thị trường căn hộ quận 9 đang ngày càng sôi nổi khi các ông lớn trong lĩnh vực bất động sản đang tập trung đầu tư nhiều dự án quy mô lớn trong khu vực. Tùy vào diện tích và vị trí từng dự án mà giá căn hộ chung cư tại khu vực này cũng chênh lệch khác nhau. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để cập nhật mới nhất mức giá những căn hộ chung cư có diện tích từ 100 đến 150m2 tại khu vực này. 

      Những tiềm năng nổi bật khi mua căn hộ chung cư quận 9

      Giao thông thuận tiện

      Quận 9 được đánh giá là một trong những khu vực có hệ thống giao thông hiện đại và đồng bộ nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Các tuyến đường bộ đã được nâng cấp và cải tạo bao gồm nhiều tuyến đường lớn như đường Trường Lưu, đường Nguyễn Xiển, đường Võ Chí Công, Quốc lộ 52, Quốc lộ 1A, cùng với cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận.

      gia-chung-cu-quan-9-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Quận 9 đang tập trung cải thiện nhiều cơ sở hạ tầng (Nguồn: Đông Tăng Long Quận 9)

      Ngoài ra, hệ thống đường sắt và đường thủy cũng được đầu tư xây dựng tốt, giúp người dân có thêm lựa chọn di chuyển. Hệ thống giao thông hiện đại và đồng bộ đã tạo điều kiện phát triển kinh tế cho Quận 9 với nhiều loại hình khác nhau và thu hút được nhiều đầu tư mới.

      Cơ sở hạ tầng hiện đại

      Quận 9 có vị trí địa lý đắc địa, nơi có thể giao lưu văn hóa và phát triển kinh tế với Thành phố Hồ Chí Minh. Cùng với đó, hệ thống giao thông huyết mạch giúp Quận 9 có cơ sở hạ tầng phát triển đáng kể. 

      Nơi đây có bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại được xây dựng trong các dự án chung cư, mang lại giá trị cho lĩnh vực bất động sản và dự án chung cư Quận 9 nói riêng. 

      Nhờ vậy, giá mua chung cư tại Quận 9 tăng cao, thu hút được sự quan tâm của nhiều người mong muốn sở hữu bất động sản tại khu vực này.

      Vị trí địa lý hoàn hảo

      Với sự quan tâm của chính quyền địa phương, Quận 9 đang trở thành một trong những trung tâm du lịch và kinh tế hấp dẫn tại TP. Hồ Chí Minh. Nơi đây có nhiều điểm đến du lịch đa dạng như Khu du lịch Suối Tiên, Công viên nước Đại Nam, Khu sinh thái Vườn Xoài, Khu du lịch Bình Quới 1 và 2, hay Làng Đại Học văn hoá sân khấu (Stage Village)...

      Ngoài ra, Quận 9 cũng là một trong những địa điểm được đánh giá cao về giáo dục với nhiều trường đại học, cao đẳng, trung cấp chất lượng như Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Sư phạm Kỹ thuật, Đại học Nông Lâm, Học viện Ngân hàng, Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn...

      Nhờ vào những tiềm năng và cơ sở hạ tầng phát triển vượt bậc, Quận 9 sẽ tiếp tục thu hút đông đảo du khách và các nhà đầu tư trong tương lai.

      Danh sách chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận 9

      Đọc tiếp

      Giá căn hộ chung cư quận 9 diện tích 100 - 150m2 bao tiền 1m2?

      Vinhomes Grand Park quận 9

      Vinhomes Grand Park quận 9 là dự án đô thị thông minh tọa lạc tại vị trí phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh, là tâm điểm của Vingroup - tập đoàn uy tín hàng đầu với nhiều lĩnh vực đặc biệt là bất động sản tại Việt Nam. 

      Dự án này tạo ra một khu đô thị hiện đại, văn minh và mang đến cho cư dân một môi trường sống xanh, sạch, đẹp. Vinhomes Grand Park quận 9 được trải rộng trên 271 ha với hàng ngàn tiện ích khép kín, đáp ứng nhu cầu của mọi cư dân, biến nó thành khu đô thị đáng sống bậc nhất tại khu vực quận 9.

      gia-chung-cu-quan-9-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Vinhomes Grand Park quận 9 sở hữu diện tích khủng (Nguồn: Vinhomes Vingroup)

      Các cư dân tại Vinhomes Grand Park có cơ hội khám phá cuộc sống thú vị mỗi ngày trong một miền thiên nhiên thuần khiết ngay trong lòng đô thị. Dự án bố trí công viên ven sông rộng 36ha với 15 tiện ích chủ đề khác nhau phục vụ cho khách hàng. 

      Giá căn hộ chung cư quận 9 tại Vinhomes Grand Park có diện tích từ 100 đến 150m2 sẽ dao động từ 47 đến 85 triệu đồng/m2 được cập nhật mới nhất vào tháng 5/2023 tại website Bất Động Sản. 

      Căn hộ Ricca Quận 9

      Dự án Ricca tại Khu dân cư Rio Centro, Quận 9, lấy cảm hứng từ tên địa danh Phú Hữu, mang ý nghĩa trù phú, giàu có. Đây là kỳ vọng của chủ đầu tư khi xây dựng một cộng đồng trẻ, tri thức, giàu có, thịnh vượng giữa lòng Quận 9. 

      gia-chung-cu-quan-9-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Căn hộ Ricca Quận 9 nằm ngay mặt tiền của đường D7 (Nguồn: Bất Động Sản)

      Với quy mô 3 ha, trong đó Khu Ricca chiếm 1ha, dự án bao gồm 2 tòa tháp cao 18 tầng và 23 Shophouse, cung cấp tổng cộng 549 căn hộ đa dạng từ 1-3 phòng ngủ. 

      Vị trí của dự án cực kỳ đắc địa, ngay mặt tiền đường D7, góc giao với đường Gò Cát, cách đường Nguyễn Duy Trinh chỉ khoảng 550m. Ricca là dự án khu căn hộ chuẩn mực, với tiện ích đầy đủ và môi trường sống hiện đại, hứa hẹn đem lại cuộc sống thăng hoa cho cư dân tương lai.

      Giá bán căn hộ chung cư Rica Quận 9 có diện tích từ 100 đến 150m2 có mức giá khoảng 47 triệu đồng/m2 được cập nhật tại website Bất Động Sản vào tháng 5/2023. 

      Safira Khang Điền

      Safira Khang Điền là một trong những dự án căn hộ cao cấp đáng chú ý tại Thủ Đức hiện nay. Với vị trí đắc địa trên đường Võ Chí Công, phường Phú Hữu, dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một môi trường sống tuyệt vời với đầy đủ các tiện ích cao cấp. 

      gia-chung-cu-quan-9-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Safira Khang Điền sở hữu hệ tiện ích cao cấp (Nguồn: Khang Điền)

      Safira Khang Điền được xây dựng với quy mô 4 block chung cư cao 22 tầng, với tổng số 1570 căn hộ từ 1-3 phòng ngủ, với diện tích từ 50-89m2. Dự án này được phát triển bởi công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh nhà Khang Điền, đây là sự tiếp nối sau thành công của căn hộ Jamila. 

      Với diện tích khu đất rộng 2,7ha, Safira Khang Điền sẽ đáp ứng nhu cầu về không gian sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân. Chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một tổ ấm hiện đại, đẳng cấp và đầy đủ tiện ích tại Thủ Đức.

      Giá căn hộ chung cư quận 9 có diện tích từ 100 đến 150m2 tại dự án Safira Khang Điền được cập nhật mới nhất vào tháng 5/2023 tại website Bất Động Sản dao động từ 37 đến 47 triệu đồng/m2.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá chung cư quận 9 diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Khám phá các dự án nhà ở xã hội Quận 9 đang được săn đón hiện nay

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương