Khám phá các dự án nhà ở xã hội Quận 9 đang được săn đón hiện nay

      Khám phá các dự án nhà ở xã hội quận 9 đang được săn đón hiện nay

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/05/2023
      Ưu thế nhà ở xã hội tại khu vực quận 9 là gì? Cùng OneHousing cập nhật danh sách nhà ở xã hội quận 9 đang được đầu tư và xây dựng.

      Quận 9 khu vực tập trung dân cư và người lao động có thu nhập trung bình thấp, dân cư càng nhiều thì nhu cầu mua nhà ở càng tăng. Hiểu được điều này Nhà nước và các đơn vị đầu tư đã bắt đầu triển khai các dự án nhà ở xã hội quận 9 để đáp ứng cho người dân.

      Vậy đâu là các dự án nhà ở xã hội giá tốt tại quận 9? Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết. 

      Nhà ở xã hội là gì?

      Nhà ở xã hội là loại hình nhà ở có sự hỗ trợ, quản lý hoặc sở hữu bởi Nhà nước. Các dự án nhà xã hội được xây dựng nhằm mục đích giúp người dân hưởng được mức giá ưu đãi hơn so với các căn hộ thương mại khác.

      Chính sách nhà ở xã hội thường áp dụng cho một số nhóm đối tượng thuộc chính sách ưu tiên, theo quy định của Luật nhà ở (Nguồn: Thư viện pháp luật).

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Top 3 ưu điểm của các dự án nhà ở xã hội quận 9

      Sự xuất hiện của các dự án nhà ở xã hội tại Hồ Chí Minh nói chung và quận 9 nói riêng đã đánh dấu cho thị trường bất động sản có thêm một “xu hướng mới”. Vậy điều gì đã làm cho các dự án này thu hút được nhiều sự chú ý đến vậy? Cùng tìm hiểu nhé!

      Sở hữu toạ độ “vàng"

      Dự án nhà xã hội quận 9 được xây dựng tại những vị trí đắc địa trong khu vực, cụ thể:

      • So với các quận khác quận 9 chiếm diện tích lớn nhất trong thành phố (114 km2), cao gấp 2 lần quận 2 (49,74 km2) và 15 lần diện tích quận 1 có được (7,73 km2) (Nguồn: Blog Rever).
      • Quận nằm ở phía Đông của Hồ Chí Minh - cửa ngõ quan trọng liên kết với các huyện và tỉnh thành lớn như Đồng Nai ( gồm thành phố Biên Hòa, Nhơn Trạch, Long Thành); thành phố Dĩ An, Bình Dương; quận 2, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
      • Mất khoảng 15 - 20 phút di chuyển vào trung tâm quận 1, khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7. Trong tương lai, quận 9 còn có tuyến Metro từ trung tâm ra đến khu du lịch Suối Tiên và ngược lại.
      • Bến xe miền Đông lớn nhất cũng được dời về khu vực quận 9, tạo thêm điều kiện giúp khơi thông nhiều tuyến đường huyết mạch.

      Thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu 

      Với mục tiêu hướng đến sự phát triển đồng bộ giữa các quận, huyện trong khu vực thành phố. Vì vậy, quận 9 vẫn đang được Nhà nước tập trung đầu tư xây dựng và hoàn thiện trong tương lai.

      Nhờ đó, các chung cư xã hội tại đây cũng sẽ thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích không chỉ nội khu mà còn có ngoại khu quận 9. Bao gồm cơ sở hạ tầng giao thông, hệ thống giáo dục y tế đã được hình thành từ trước đó. Chẳng hạn:

      • Hệ thống giáo dục chất lượng “hội tụ” ngay tại quận 9 như khu làng Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, trường đại học Quốc tế, Ngân Hàng, Hutech,....
      • Ngoài ra, tiện ích giải trí đa dạng với khu du lịch Suối Tiên nổi tiếng, công viên Lịch sử Văn hoá Dân tộc, khu du lịch Vườn Cò, hay di tích vùng Bưng Sáu Xã và trung tâm huấn luyện thể thao đa năng cấp thành phố.

      Nâng cao chất lượng sống cho người dân có thu nhập thấp tại quận 9

      Nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập thấp và hướng đến mục tiêu nhiệm vụ phát triển cân bằng kinh tế - xã hội của đất nước và quận 9 nói riêng. Các dự án nhà ở xã hội được xây dựng sẽ là giải pháp giúp người dân có cuộc sống ổn định.

      Ngoài ra, các dự án nhà ở xã hội còn giúp người mua giảm bớt áp lực tài chính thông qua các chính sách hỗ trợ ưu đãi.   

      Danh sách các dự án nhà ở xã hội quận 9 đang “Hot" hiện nay

      Sau đây là 4 dự án nhà ở xã hội quận 9 đang thu hút người mua quan tâm. Cùng OneHousing tham khảo ngay bên dưới nhé.

      Nhà ở xã hội River Park Tower quận 9

      Dự án River Park Tower là dạng nhà ở xã hội kết hợp với căn hộ thương mại, có quy mô lên đến 16.972 m2 với hơn 1379 căn hộ.

      Nằm ở vị trí mặt tiền đường Bưng Ông Thoàn, phường Phú Hữu, quận 9 có nút giao chỉ cách đường Nguyễn Duy Trinh và Đỗ Xuân Hợp khoảng 500m. Giúp cư dân di chuyển vào các quận trung tâm thuận tiện và nhanh chóng (Quận 1 và 2).

      Ngoài ra, địa điểm còn rút ngắn khoảng cách khi bạn muốn đi đến các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Vũng Tàu, nhờ vào đường Cao Tốc Cát Lái - Long Thành - Dầu Giây.

      Bên cạnh vị trí thuận lợi, River Park Tower còn xây dựng được tiện ích nội khu chất lượng, mang đến không gian sống tiện nghi, tích hợp nhiều dịch vụ như:

      • Công viên phủ xanh nội khu và công viên ven sông.
      • Hồ bơi.
      • Phòng tập gym.
      • Shophouse.

      Căn hộ tại dự án nhà ở được đánh giá chung là có thiết kế đẹp ngoài mong đợi với đa dạng loại căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ (Diện tích từ 53 m2 đến 80 m2). Đặc biệt, căn hộ 2 - 3 phòng ngủ còn có thêm sân phơi và cả ban công ở khu vực phòng khách đón nắng.

      Ban đầu, căn hộ mở bán có mức giá từ 23 triệu - 25 triệu đồng tính theo m2 (Giá cập nhật trong tháng 04/2023; Nguồn: 360 Bất động sản).

      kham-pha-cac-du-an-nha-o-xa-hoi-quan-9-dang-duoc-san-don-hien-nay-onehousing-1

      Ảnh 3D dự án River Park Tower quận 9 sau khi hoàn thiện (Nguồn: Thịnh Vượng Real)

      Dự án nhà ở xã hội Ehome S Quận 9

      Chung cư Ehome S là dự án nhà ở xã hội được chủ đầu tư Nam Long phụ trách. Ehome S được nằm cùng một khu với các dự án cao cấp cùng chủ đầu tư như biệt thự Valora Kikyo và căn hộ Flora Kikyo.

      Sở hữu diện tích rộng lớn 1,7ha nên dự án được chia thành 2 phân khu. Trong đó, 4 block 12 tầng với Block B, C, D được xây dựng theo mô hình nhà ở xã hội quận 9 và block A là căn hộ thương mại.

      • Block B và C: Mỗi block có khoảng 288 căn hộ.
      • Block D: Có 362 căn hộ.

      Thừa hưởng đầy đủ các tiện nghi nội khu căn bản (phòng gym, công viên, shophouse, hồ bơi,...). Ehome S quận 9 còn tận dụng được tiện ích của ngoại khu như hệ thống trường học quốc tế, trung tâm thương mại,...

      Căn hộ có diện tích từ 34 m2 đến 99 m2, với các mức giá dao động từ 1 - 1.4 tỷ đồng (căn 1PN) hoặc 1.1 - 2.1 tỷ đồng(căn 2PN) (Giá cập nhật trong tháng 04/2023; Nguồn: Bất động sản).

      kham-pha-cac-du-an-nha-o-xa-hoi-quan-9-dang-duoc-san-don-hien-nay-onehousing-2

      Khu nhà ở xã hội block B, C, D chung cư Ehomes S (Nguồn: Rever)

      Dự án nhà ở xã hội Topaz Home 2

      Topaz Home 2 được Vạn Thái Land kết hợp với Công ty CPDV Nông nghiệp và thương mại Thuận Kiên làm chủ đầu tư. Tọa lạc ngay sau khu du lịch Suối Tiên, có trục đường trọng điểm là Xa Lộ Hà Nội và tuyến Metro 1.

      Cách Cao tốc Long Thành - Dầu Giây (8km), khu chế xuất Linh Trung (6km), bến xe miền Đông mới (2km).

      Dự án có 6 block (17 tầng) nằm trong khuôn viên đất lên đến 1,4ha. Khu căn hộ nhà ở đáp ứng đầy đủ tiêu chí nhà ở xã hội nhưng mang đẳng cấp như nhà thương mại là một ưu điểm của dự án này.

      Với 1,169 căn hộ bao gồm căn 2PN và 3PN (Diện tích từ 47 - 67m2), mỗi tầng có khoảng 12 căn, có hướng đón nắng và gió trời tự nhiên.

      Giá một căn chỉ từ 690 triệu đồng/căn hộ 2PN (Giá cập nhật trong tháng 04/2023; Nguồn: 360 Bất động sản).

      kham-pha-cac-du-an-nha-o-xa-hoi-quan-9-dang-duoc-san-don-hien-nay-onehousing-3

      Hướng mặt tiền đường lớn của dự án Topaz Home 2 (Nguồn: Lê Quang Thành)

      Hy vọng bài viết OneHousing chia sẻ sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về các dự án nhà ở xã hội quận 9. Nếu muốn biết thêm về các dự án nhà ở xã hội khác đừng ngần ngại tham khảo trang thông tin OneHousing để được hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Vì sao bất động sản thấp tầng hấp dẫn nhà đầu tư?

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có cho thuê nghỉ dưỡng theo giờ, ngày cuối tuần không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương