Giá chung cư quận 12 diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận 12 diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      18/05/2023
      Tìm câu trả lời giá căn hộ chung cư quận 12 diện tích 150 - 200m2 được giải đáp ngay trong bài viết này!

      Nằm về phía Tây Sài Gòn, quận 12 sở hữu vị trí mang ý nghĩa thông thương kết nối với hầu hết các khu vực quận huyện của Hồ Chí Minh. Cùng với đó quận 12 vẫn tiếp tục đầu tư nâng cấp hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông đã mang đến nhiều lợi thế cho thị trường bất động sản nơi đây cơ hội phát triển.

      Vậy giá căn hộ chung cư quận 12 diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu 1m2? Mời bạn cùng OneHousing cập nhật ngay trong bài viết này!

      Sức hút của quận 12 trong thị trường bất động sản hiện nay?

      Tại TP.HCM, khi quỹ đất tại các khu trung tâm ngày càng khan hiếm, dự án bất động sản cũng dần tập trung ra các vùng xa trung tâm và Quận 12 giờ đây được xem là một trong những địa điểm “sáng giá” cho giới đầu tư.

      Cơ sở hạ tầng dần hoàn thiện

      Những năm trở lại đây, bất động sản tại quận 12 có nhiều thay đổi nhờ quá trình triển khai nâng cấp cầu, mở rộng đường kết nối giao thông giúp việc di chuyển giữa quận với các khu vực lân cận thuận tiện hơn. Cụ thể:

      • Nằm trên tuyến đường được đồng bộ với Quốc Lộ 1A, Quốc lộ 22.
      • Có tuyến Metro số 2 và số 4 đi qua đang trong quá trình xây dựng.
      • Kết nối quận 12 với các quận xung quanh thông qua các dự án cầu: Cầu Phù Đổng (nối với Gò Vấp), cầu Vàm Thuật (nối qua quận Bình Thạnh).
      • Đường hầm An Sương đang được xây dựng nhằm giải quyết các vấn đề ùn tắc giao thông tại khúc giao huyết mạch An Sương, quận 12.
      • Ngoài ra, chính quyền còn chú trọng xây dựng một số cây cầu nhỏ với mục đích liên kết các khu vực giúp các tuyến đường được xuyên suốt.

      Vị trí thuận lợi

      Nằm về phía Bắc thành phố Hồ Chí Minh, quận 12 hiện đang sở hữu quỹ đất có diện tích khá lớn hơn 5.200 ha xung quanh tiếp giáp với các quận huyện đông dân cư như:

      • Phía Tây: Tiếp giáp quận Bình Tân.
      • Phía Nam: Tiếp giáp với các quận Gò Vấp, Tân Bình, Bình Thạnh, Tân Phú.
      • Phía Đông: Tiếp giáp với Thủ Đức.
      • Phía Bắc: Giáp huyện Hóc Môn.

      Ngoài ra, quận 12 nhận được sự bao bọc của sông Sài Gòn - đường thuỷ quan trọng của khu vực miền Nam và tương lai còn là nơi có tuyến đường sắt chạy qua. Nhờ đó, các khu công nghiệp, khu thương mại, dịch vụ và các khu dân cư cũng được phân bổ nhiều hơn tại quận 12.

      Bất động sản quận 12 đang trên đà phát triển

      Nâng cấp cơ sở hạ tầng, quy hoạch và thúc đẩy phát triển đô thị hoá tại quận 12 đã tạo tiền đề cho giá và cơ hội sinh lời của bất động sản trong khu vực này được tăng lên đáng kể. Chẳng hạn, trong năm 2022 bất động sản tại khu vực quận đã tăng lên ít nhất 40% so với trước đây (Nguồn: VNExpress).

      Hơn hết, khu vực quận 12 tập trung nhiều xí nghiệp, khu công nghệ cao nên nhu cầu nhà ở cho người lao động cũng rất quan trọng. Đây cũng chính là một trong những lí do để các nhà bất động sản chú ý đầu tư xây dựng.

      gia-chung-cu-quan-12-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Khu vực quận 12 tiềm năng được giới đầu tư bất động sản săn đón (Nguồn: Hay homes)

      Giá chung cư quận 12 diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Tình hình giá căn hộ chung cư quận 12

      So với mặt bằng chung trên thị trường thì giá căn hộ chung cư tại quận 12 vẫn còn thấp hơn, với mức giá khá “mềm” dao động ở mức 35 triệu đồng - 43 triệu đồng/ m2. (Nguồn: Tuổi Trẻ). 

      Trong tương lai, sau khi hệ thống giao thông hoàn thiện mức giá này vẫn có thể tiếp tục tăng lên. Hiện nay, quận 12 vẫn là khu vực mà nhiều gia đình trẻ hoặc dân tỉnh nhập cư, họ đến đây tập trung sinh sống và làm việc thay vì ở các khu trung tâm đông đúc và đắt đỏ.

      Nhóm khách hàng chọn mua chung cư diện tích 150 - 200m2 là ai?

      Thông thường với diện tích từ 150 - 200m2 đa số thích hợp cho các gia đình có từ 2 - 3 thế hệ muốn sống trong không gian rộng rãi nhiều phòng. Chính vì vậy, để có thể mua được nhà có diện tích lớn như vậy tại quận 12, người mua thường phải có thu nhập cao hoặc nguồn tài chính lớn ổn định sẽ dễ dàng sở hữu loại căn hộ có diện tích lớn.

      Mời bạn cùng OneHousing tham khảo qua giá căn hộ chung cư quận 12 diện tích 150 - 200m2 bao tiền 1m2.

      Giới thiệu một số dự án chung cư có diện tích lớn (150 - 200m2)

      Căn hộ Picity High Park quận 12 (Số 9A, đường Thạnh Xuân 13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh)

      Tổng quan dự án

      Trong giai đoạn ra mắt dự án, Picity High Park được đánh giá là căn hộ chung cư có quy mô lớn nhất quận 12, do công ty thành viên của Tập đoàn PiGroup làm chủ đầu tư (Công ty TNHH MTV Đầu tư Phát triển Gia Cư)

      Dự án gồm 5 phân khu từ 15 - 18 tầng, tiện ích ngoại khu đa dạng kết hợp với nội khu được đầu tư bài bản, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân. Mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm 23%, còn lại dùng cho việc phát triển các khu tiện ích và mảng xanh.

      Mặt bằng thiết kế

      Tầng 1 và 2 của Picity High Park là dạng shophouse thông tầng có diện tích từ 100m2 - 130m2. Từ tầng 3 trở lên là các căn hộ chung cư từ 1 đến 3 phòng ngủ, không gian được thiết kế hợp lý khu tĩnh - động được tách biệt, logia dài thay thế ban công tạo không gian thoáng hơn.

      Giá căn hộ chung cư quận 12 Picity High Park

      Cập nhật tháng 5/2023, giá căn hộ chung cư tính theo m2 sẽ ở mức 39 triệu đồng - 45 triệu đồng/m2, đồng thời giá bán shophouse cũng sẽ ở mức từ 55 triệu - 65 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản)

      gia-chung-cu-quan-12-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Phân khu Park 5 của dự án Picity High Park (Nguồn: C River View)

      Chung cư Võ Đình (Đường Lê Văn Khương, phường Thới An, quận 12, Hồ Chí Minh)

      Tổng quan chung cư Võ Đình (Võ Đình Apartment)

      Chủ đầu tư dự án là công ty TNHH Xây Dựng Võ Đình, với quy mô xây dựng gồm 294 căn hộ có diện tích hơn 4.000m2. Có đầy đủ không gian đậu xe, tiện ích nội khu công cộng được đáp ứng tốt nhất cho cư dân sinh sống tại dự án.

      Với mật độ xây dựng chỉ ở mức thấp 25% và tập trung xây dựng khuôn viên cây xanh cho khu chung cư đã giúp Võ Đình Apartment có được không gian rộng rãi và thoáng mát.

      Thiết kế mặt bằng dự án

      Tòa chung cư Võ Đình có 15 tầng bao gồm 1 tầng hầm, tầng trệt lửng, 12 tầng căn hộ thương mại và tầng cao nhất dành riêng cho các căn penthouse. Chủ đầu tư tập trung thiết kế tạo không gian rộng thoải mái nhưng vẫn vô cùng sang trọng đón được ánh sáng và gió trời tự nhiên.

      Giá bán căn hộ chung cư Võ Đình (Cập nhật trong tháng 5/2023)

      Hiện tại căn hộ chung cư quận 12 diện tích 150 - 200m2 sẽ có giá bán từ 24.4 triệu đồng - 31 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản)

      gia-chung-cu-quan-12-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Toà chung cư Võ Đình đã xây dựng xong và bàn giao cho khách hàng (Nguồn: CafeLand)

      Dự án Happy One Premier Thạnh Lộc (Đường Thạnh Lộc 8, phường Thạnh Lộc, Quận 12, Hồ Chí Minh)

      Tổng quan Happy One Premier Thạnh Lộc

      Dự án được xây dựng trên quỹ đất rộng 3.000m2 với toà chung cư cao 19 tầng do công ty CP Đoàn Địa Ốc Vạn Xuân làm chủ đầu tư. Cuối tháng 11/2022, dự án đã bắt đầu bàn giao cho khách hàng.

      Tọa lạc tại vị trí tốt tập trung nhiều dân cư xung quanh, Happy One Premier Thạnh Lộc không chỉ thừa hưởng được tiện ích nội khu mà còn cả tiện ích ngoại khu như hệ thống tiện ích hiện đại, cơ sở hạ tầng đã phát triển trước đó.

      Mặt bằng thiết kế

      Với tổng số 219 căn hộ bao gồm 3 căn shophouse, 6 căn penthouse (có diện tích từ 137.67m2 - 185.40m2) và 210 căn hộ chung cư thiết kế từ 1 - 3 phòng ngủ.

      Giá bán căn hộ Happy One Premier Thạnh Lộc (Cập nhật trong tháng 5/2023)

      Hiện tại, tuỳ vào diện tích và loại hình các căn hộ chung cư tại dự án tính theo m2 sẽ có gia dao động từ 38 - 47.6 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản)

      gia-chung-cu-quan-12-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Dự án Happy One Premier Thạnh Lộc đã hoàn thành với 219 căn hộ (Nguồn: Ricons)

      Hy vọng qua bài viết này OneHousing đã giải đáp thêm về giá chung cư quận 12 và giúp bạn có thông tin hữu ích để lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá chung cư quận 12 diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Danh sách chung cư bình dân quận 12 cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương