Giá chung cư quận 10 diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận 10 diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/05/2023
      Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin giá 1m2 cho căn hộ chung cư quận 10 với diện tích 30 - 50m2 thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Quận 10 luôn nằm trong danh sách được “săn lùng” về căn hộ chung cư ở Hồ Chí Minh từ những năm gần đây, bởi sở hữu vị trí đắc địa cùng nhiều tiện ích trong khu vực. Nhiều người đặt ra câu hỏi liệu giá 1m2 chung cư quận 10 cho căn hộ diện tích từ 30 - 50m2 có đắt đỏ hay không? Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc qua bài viết dưới đây nhé.

      Lý do quận 10 được nhiều khách hàng lựa chọn đến sinh sống

      Sở hữu vị trí đặc biệt trong lòng Sài Gòn

      Được đánh giá là một trong những quận sầm uất tại Hồ Chí Minh, quận 10 sở hữu vị trí cực kỳ thuận lợi:

      • Phía Bắc giáp quận Tân Bình 
      • Phía Nam giáp Quận 5 
      • Phía Đông giáp Quận 3
      • Phía Tây giáp Quận 11

      Từ quận 10, bạn cũng dễ dàng di chuyển ra các khu đô thị hoặc khu trung tâm lớn của thành phố như Phố Đi Bộ thông qua con đường lộ Võ Văn Kiệt nối qua Trần Hưng Đạo. 2 con đường Hùng Vương và Nguyễn Chí Thanh đã trở thành 2 giao lộ nối nhau kéo dài đến quận 5 và đi qua cung đường Nguyễn Thị Minh Khai về quận 1.

      Hệ thống giao thông thuận lợi

      Mạng lưới giao thông tại quận 10 trong những năm gần đây bắt đầu được chú trọng nâng cấp với nhiều dự án nổi bật. Điển hình nhất là dự án tàu Metro điện ngầm chạy từ quận 2 Thảo Điền nối dài qua các quận trên thành phố.

      Với hệ thống các cung đường phủ rộng khắp quận 10 đã giúp các khu vực trong quận dễ dàng kết nối với các quận lân cận như đường Lý Thường Kiệt nối qua quận 11, đường Điện Biên Phủ đi qua Bình Thạnh hay con đường 3/2 nối qua phía Gò Vấp. 

      gia-chung-cu-quan-10-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Hệ thống đường dày đặc nối từ quận 10 (Nguồn: Vietnammoi)

      Quận 10 sở hữu đa dạng các loại hình mua sắm và giải trí 

      Quận 10 được mệnh danh với nhiều tên gọi như “thiên đường ẩm thực”, “khu vui chơi giải trí bậc nhất Sài Gòn”. Những tên gọi này đều bắt nguồn từ những dự án hạ tầng xây dựng phục vụ mục đích giải trí, mua sắm cho người dân nơi đây. Có thể thấy tại quận 10, ngoài chợ Hồ Thị Kỷ được đánh giá cao phục vụ tốt nhu cầu ăn uống, văn hóa thì các khu vực như trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall, công viên Thỏ Trắng cũng được đầu tư để thu hút nhiều khách hàng đến tham quan và vui chơi. 

      Danh sách chung cư bình dân quận 10 cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Loại hình căn hộ 30 - 50m2 tại quận 10 sẽ phù hợp cho đối tượng nào?

      Căn hộ tại chung cư quận 10 30-50m2 phù hợp với vợ chồng trẻ hoặc người sống độc thân. Với nhu cầu sinh hoạt đầy đủ tiện nghi, đồng thời diện tích vừa đủ để tiện sinh hoạt thì đây là mô hình căn hộ được ưa chuộng đối với nhóm khách hàng trên.

      Ngoài các gia đình, loại hình căn hộ này thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư. Thị trường bất động sản tại quận 10 được đánh giá vô cùng tiềm năng và sẽ tăng trưởng lớn trong tương lai, vì vậy sự đầu tư vào các căn hộ tại khu vực này có khả năng tạo ra nhiều lợi nhuận.

      Căn hộ có diện tích từ 30 đến 50m2 là một lựa chọn lý tưởng cho những người muốn tiết kiệm chi phí. Với giá thuê hoặc giá bán thấp hơn so với các căn hộ lớn hơn, căn hộ này có thể giúp giảm tải tài chính hàng tháng và tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể.

      Căn hộ từ 30 - 50m2 tại quận 10 có giá bao nhiêu 1m2?

      Hiện tại, theo cập nhật từ nguồn Bất Động Sản (5/5/2023), mức giá 1m2 cho loại hình căn hộ trên rơi vào khoảng 40 triệu đồng/m2. Đây cũng là một mức giá khá cao so với mặt bằng chung các quận còn lại, tuy nhiên mức giá này lại thu hút nhiều người bởi bên cạnh sở hữu căn hộ, họ còn sở hữu được nội thất bên trong từ cơ bản đến hiện đại.

      Một số dự án chung cư nổi bật 

      Dự án Charmington La Pointe

      Tọa lạc trên đường Cao Thắng, dự án Charmington La Pointe nhanh chóng thu hút nhiều sự nhiều cư dân đến sinh sống. Căn hộ có diện tích từ 45m2 trở xuống thường có  thiết kế nổi bật với phong cách hài hòa, vừa mang nét hiện đại vừa đạt chuẩn tiện ích của một căn hộ thông thường. Hiện tại, Charmington La Pointe đang rao bán các căn hộ từ 31m2 - 50m2 ở mức giá 44 triệu đồng - 49 triệu đồng/m2 phụ thuộc vào diện tích. (nguồn: Bất Động Sản, cập nhật 05/2023)

      gia-chung-cu-quan-10-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Căn hộ Officetel tại chung cư Charmington La Pointe (Nguồn: Charmington)

      Dự án chung cư Tô Hiến Thành 

      Với tổng diện tích gần 3000m2, chung cư Tô Hiến Thành được xây thành 1 khối nhà cao với 15 tầng và có tổng 224 căn hộ. Các căn hộ sẽ được thiết kế từ 1 -3 phòng ngủ, diện tích vào 40m2 - 80m2. Các căn hộ 50m2 đang được bán với mức giá 41 triệu đồng/m2 và dao động dựa trên loại hình căn hộ (Nguồn: Bất Động Sản, cập nhật ngày 5/2023)

      gia-chung-cu-quan-10-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Chung cư Tô Hiến Thành quận 10 (Nguồn: Bất Động Sản)

      Dự án chung cư Xi Grand Court

      Sở hữu khối lượng lên đến hơn 700 căn hộ, chung cư Xi Grand Court nhanh chóng được nhiều người quan tâm dọn đến ở. Khu vực chung cư Xi Grand Court nằm trong các quy hoạch đường sắt đô thị của TP Hồ Chí Minh:

      • Đường sắt đô thị Tuyến đường sắt đô thị số 2 đi ngầm dọc theo đường Cách Mạng Tháng Tám
      • Tuyến đường sắt đô thị số 3a
      • Tuyến đường sắt đô thị số 5 đi ngầm theo đường Lý Thường Kiệt

      Chung cư Xi Grand Court đang có nhiều căn hộ 30 - 50m2 được rao bán với mức giá từ 59.4 - 83 triệu đồng/m² (nguồn Bất Động Sản - 5/2023) tùy thuộc loại hình căn hộ sở hữu bao nhiêu phòng ngủ.

      gia-chung-cu-quan-10-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Căn hộ Xi Grand Court (Nguồn: Xi Grand Court)

      Trên đây là mọi thông tin về căn hộ diện tích 30 - 50m2. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số dự án tương tự trên website OneHousing và lựa chọn thông tin nhà ở dựa vào các dịch vụ tư vấn về thị trường bất động sản đến từ OneHousing bao gồm: phân tích thị trường, nghiên cứu dự án, tư vấn quản lý dự án và tiếp thị bất động sản. Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp, OneHousing luôn cung cấp thông tin chi tiết và đáng tin cậy về các khu vực và dự án bất động sản, giúp khách hàng hiểu rõ về tiềm năng và cơ hội đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư cao cấp quận 10 là những chung cư nào?

      Những lưu ý khi mua nhà chung cư quận 10

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương