Danh sách chung cư bình dân quận 10 cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư bình dân quận 10 cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/04/2023
      Với những ai đang có ý định mua chung cư quận 10, tham khảo ngay bài viết dưới đây của OneHousing để điểm qua danh sách chung cư bình dân quận 10 và những thông tin về giá hữu ích nhất.

      Quận 10 với vị trí quan trọng là một trong những quận trung tâm phát triển của TP.HCM, không chỉ là nơi tập trung thu hút nhiều doanh nghiệp kinh doanh mà còn là địa điểm đắc địa cho việc an cư lập nghiệp của cư dân thành phố. Cũng chính vì thế các hoạt động bất động sản tại địa điểm này luôn sôi nổi và thu hút nhiều nhà đầu tư. Cùng OneHousing điểm nhanh qua một số dự án chung cư bình dân cho người mua chung cư lần đầu tham khảo tại đây.

      Nhận biết chung cư bình dân

      Chung cư bình dân là những căn hộ được xây dựng để phục vụ nhu cầu của các gia đình có thu nhập trung bình và thấp hơn, được bán với mức giá vừa phải trong tầm có thể chi trả được của tệp khách hàng này. Các căn hộ bình dân như thế thường có diện tích từ 40 đến 90m2, có thể thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ, tổng thể không gian thường không quá rộng lớn và những tiện ích cao cấp khác xung quanh căn hộ được giảm thiểu để tiết kiệm chi phí. Mặc dù thiếu đi những tiện ích cao cấp nhưng không có nghĩa rằng những căn hộ bình dân kiểu này là loại căn hộ có chất lượng thấp.

      Phân biệt loại chung cư bình dân với chung cư trung cấp và cao cấp: Chung cư trung cấp và cao cấp được xây dựng với diện tích lớn hơn, đạt tiêu chuẩn cao hơn, và có nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu bao gồm. Bên cạnh đó các loại chung cư cao cấp và trung cấp cũng thường được nằm ở những vị trí đắc địa thuận tiện hơn trong thành phố. Cũng chính vì vậy mà giá bán và giá thuê cho các căn hộ chung cư này thường cao hơn nhiều so với loại chung cư bình dân.

      Nhìn chung, chung cư bình dân có giá bán và giá thuê rẻ hơn so với chung cư cao cấp và trung cấp, phục vụ được nhu cầu của nhiều hộ gia đình đang mong muốn sở hữu cho mình một căn chung cư tại thành phố.

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bình Hưng Hòa Quận Bình Tân

      Đọc tiếp

      Các thông tin cơ bản về quận 10

      Quận 10 thuộc một trong 16 quận trực thuộc thành phố Hồ Chí Minh, sở hữu vị trí địa lý quan trọng và được đánh giá là một trong các quận sầm uất nhất tại nội thành. Vị trí địa lý chiến lược của quận 10 bao gồm:

      • Phía Bắc giáp quận Tân Bình
      • Phía Nam giáp quận 5
      • Phía Đông giáp quận 3
      • Phía Tây giáp quận 11

      Với đặc điểm địa lý này, quận 10 nằm trọn trên những tuyến đường huyết mạch của thành phố như Cách mạng tháng Tám, Lý Thái Tổ, Lý Thường Kiệt, Điện Biên Phủ, Hùng Vương, Nguyễn Chí Thanh,... Không chỉ nắm giữ các tuyến đường quan trọng, quận 10 còn là nơi tập trung phát triển hàng đầu kinh tế văn hóa xã hội và giao lưu với các quận lân cận khác. Các hoạt động bất động sản tại quận 10 cũng không nằm ngoài vòng quay lớn khi liên tục được triển khai với nhiều dự án bất động sản quy mô.

      Danh sách chung cư bình dân quận 10 cho người mua lần đầu tham khảo

      Các dự án bất động sản sôi động tại quận 10 giúp người mua chung cư lần đầu dễ dàng tìm cho mình một căn hộ chung cư bình dân giá rẻ tại khu vực này.

      Chung cư Ngô Gia Tự

      danh-sach-chung-cu-binh-dan-quan-10-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      (Chung cư Ngô Gia Tự tọa lạc tại phường 2 quận 10 TP.HCM. Nguồn: So Sanh Nha)

      Chung cư Ngô Gia Tự tọa lạc tại phường 2, quận 10, được đầu tư xây dựng bởi Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích Quận 10. Khu chung cư nằm ngay tại khu vực dân cư đông đúc, hoạt động sầm uất và chỉ cách các quận trung tâm khác như quận 3, quận 5 từ 2 đến 5km di chuyển.

      Khu chung cư đảm bảo cho người dân đầy đủ những tiện ích cơ bản khi sinh sống tại đây như hệ thống điện nước sinh hoạt, khu vực để xe, hệ thống xử lý rác thải, hệ thống phòng cháy chữa cháy,... Ngoài ra người dân sống tại khu chung cư cũng được thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu khác như gần ngay trường tiểu học Ngô Gia Tự phục vụ cho con em tại khu chung cư thuận tiện đi học, gần các trường đại học lớn như Đại học Khoa học Tự Nhiên, Đại học Sư phạm, Đại học Y dược.

      Căn chung cư dù đã được đi vào sử dụng nhiều năm nhưng luôn đảm bảo độ an toàn với thiết kế thoáng mát, dễ dàng tùy biến để đem lại không gian sống mới mẻ linh hoạt.

      Giá bán hiện tại cho một căn hộ ở đây dao động từ 43,3 – 55,5 triệu/m2. Với những căn hộ có 1 phòng ngủ diện tích 34,4m2 mức giá bán phổ biến chỉ từ 1,5 tỷ đồng đến 1,9 tỷ đồng. (Nguồn bán: Batdongsan)

      Cụm chung cư Ấn Quang

      danh-sach-chung-cu-binh-dan-quan-10-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Cụm chung cư Ấn Quang hứa hẹn đem đến môi trường sống năng động đẳng cấp (Nguồn: BaoTuoiTre)

      Cụm chung cư Ấn Quang với quỹ đất 18.860m2 tọa lạc tại đường Bà Hạt, phường 9, quận 10 với quy mô lên đến 792 căn hộ. Dự án được xây dựng với tầm nhìn đem đến cho cư dân thành phố một nơi ở phù hợp với mức sống nhưng vẫn mang dáng vẻ của một đô thị tiện nghi hiện đại. Mỗi căn hộ chung cư tại đây được thiết kế tinh tế tao nhã, phù hợp với lối sống hiện đại và không gian đô thị sầm uất tại trung tâm thành phố.

      Tọa lạc tại đây người dân chỉ mất từ 5 đến 10 phút để di chuyển đến các địa điểm quan trọng của thành phố như Ga Sài Gòn, bến xe Chợ Lớn, bệnh viện Trưng Vương, bệnh viện Nhi Đồng 1, Đại học Bách Khoa, Đại học Y Phạm Ngọc Thạch.

      Giá bán được mở bán tại cụm chung cư này là 48,77 triệu/m2. Để sở hữu 1 căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 35,88m2 người mua chỉ cần bỏ ra từ 1,7 tỷ đến 1,9 tỷ đồng là đã có thể sở hữu một căn chung cư ngay tại trung tâm thành phố. (Nguồn bán: Batdongsan. Ngày 18/04/2023)

      Rivera Park Sài Gòn

      danh-sach-chung-cu-binh-dan-quan-10-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Phối cảnh Rivera Park Sài Gòn tại nút giao Thành Thái(Nguồn: So Sanh Nha)

      Rivera Park Sài Gòn nằm trong chuỗi dự án đầu tư của thương hiệu River Park của Long Giang Land với quy mô 3 tòa tháp cao 25 tầng cung cấp cho thị trường 420 căn hộ chung cư. Rivera Park Sài Gòn nằm ngay nút giao giữa đường Thành Thái và và đường 3/2 phường 14, quận 10. Khu chung cư đáp ứng những tiện ích nổi bật đem đến cho người sở hữu một căn nhà ấm cúng hạnh phúc.

      Mức giá bán hiện tại được mở bán của căn chung cư là 53.4 - 60.8 triệu/m². Với một căn 2 phòng ngủ diện tích 67m2, người mua nhà chỉ cần bỏ ra 1,38 tỷ đồng để sở hữu căn nhà đầy đủ nội thất. (Nguồn bán: Batdongsan. Ngày 18/04/2023)

      Nhiều lợi ích đạt được cho người chọn mua căn hộ chung cư bình dân

      Như đã phân tích ở trên, việc lựa chọn cho mình một căn hộ chung cư bình dân thay vì căn hộ trung cấp hay cao cấp giúp người mua tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể nhờ vào giá cả phải chăng mà căn hộ bình dân mang lại. Bên cạnh đó, những chung cư bình dân có diện tích nhỏ cũng giúp cho người mua, người thuê tiết kiệm thêm một khoản lớn về chi phí vận hành, tiền điện nước, và các chi phí phát sinh khác. Với những căn chung cư bình dân nằm ở vị trí tốt tại thành phố cũng mang đến cho người mua nhà nhiều tiềm năng tăng giá căn hộ, hoặc khả năng cho thuê tốt, đây sẽ là nguồn đầu tư tiềm năng cho những ai có ý định đầu tư bất động sản trong tương lai. Tóm lại, mua chung cư bình dân sẽ là lựa chọn hợp lý cho những ai muốn sở hữu một tổ ấm đầy đủ tiện ích với giá cả phải chăng ngay tại trung tâm thành phố.

      Bài viết trên đây đã tổng hợp giúp bạn danh sách những chung cư bình dân quận 10, giúp cho những người mua chung cư lần đầu có thể tham khảo và đưa ra những lựa chọn xứng đáng nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 1, quận Gò Vấp?

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 8

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương