Giá chung cư huyện Nhà Bè diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư huyện Nhà Bè diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/05/2023
      Giá bán chung cư huyện Nhà Bè diện tích 30 - 50m2 bao tiền 1m2? Bạn đọc cùng OneHousing theo dõi bài viết sau đây để biết mức giá bán căn hộ chung cư huyện Nhà Bè chi tiết.

      Huyện Nhà Bè nằm ở phía Đông Nam của TPHCM, cách trung tâm thành phố khá xa vì vậy mà giá cả vật chất tại đây tương đối thấp hơn so với các quận trong thành phố và đặc biệt là giá bán căn hộ chung cư cũng rất phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Vậy giá căn hộ chung cư huyện Nhà Bè diện tích 30 - 50m2 bao tiền 1m2? Cùng OneHousing tìm hiểu mức giá bán căn hộ huyện Nhà Bè thông qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan thông tin về huyện Nhà Bè

      Nhà Bè là một huyện nằm ở ven đô, nằm ở phía Đông Nam của TPHCM, cách trung tâm thành phố khoảng 12km, vị trí địa lý của huyện Nhà Bè như sau:

      • Phía đông giáp huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai (qua sông Nhà Bè) và huyện Cần Giờ (qua sông Soài Rạp)
      • Phía tây giáp huyện Bình Chánh
      • Phía nam giáp huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An và huyện Cần Giờ
      • Phía bắc giáp Quận 7.

      Huyện Nhà Bè có diện tích 100,43 km² và dân số là 206.837 người, với mật độ dân số đạt 2.060 người/km². Huyện này bao gồm thị trấn Nhà Bè và 6 xã: Hiệp Phước, Long Thới, Nhơn Đức, Phú Xuân (huyện lỵ), Phước Kiển, Phước Lộc. Tổng cộng có 7 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc.

      gia-chung-cu-huyen-nha-be-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Bản đồ hành chính huyện Nhà Bè, TPHCM (Nguồn: blog.homenext)

      Nhà Bè, một huyện thuộc TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam, có điều kiện thuận lợi cho phát triển bất động sản do vị trí gần nhiều khu vực và kết nối giao thông tiện lợi. Với sự phát triển hạ tầng giao thông đồng bộ sẽ giúp khu vực Nam Sài Gòn, phát triển nhanh chóng và trở thành một khu đô thị hiện đại vào cuối năm 2025. Hiện tại, mức giá căn hộ chung cư huyện Nhà Bè cũng tương đối phù hợp với những khách hàng có thu nhập trung bình. 

      Lần đầu mua nhà nên biết: Tính giá chung cư theo diện tích nào?

      Đọc tiếp

      Giá căn hộ chung cư huyện Nhà Bè diện tích 30 -  50m2 bao tiền 1m2?

      Huyện Nhà Bè nằm gần quận 7 tuy nhiên giá căn hộ chung cư huyện Nhà Bè chỉ bằng ½ so với giá chung cư tại quận 7, nên khách hàng có thể tham khảo các dự án tại huyện Nhà Bè để chọn căn hộ phù hợp. Với căn hộ chung cư có diện tích từ 30 - 50m2 tại mỗi dự án sẽ có mức giá khác nhau, vậy giá căn hộ chung cư huyện Nhà Bè diện tích 30 - 50m2 bao tiền 1m2? Cùng tìm hiểu qua các dự án cụ thể như sau:

      Dự án căn hộ La Partenza Nhà Bè

      Dự án căn hộ LA Partenza nằm trên đường Lê Văn Lương, xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè, cách đường chính Nguyễn Hữu Thọ khoảng 3km. Vị trí dự án nằm gần khu đô thị Phú Mỹ Hưng và có thể dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận và trung tâm thành phố.

      gia-chung-cu-huyen-nha-be-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Toàn cảnh dự án LA Partenza Nhà Bè (Nguồn: Rever)

      • Dự án được xây dựng trên tổng diện tích đất: 18.412,6 m2, 
      • Phát triển với 3 tòa tháp cao từ 25 – 27 tầng 
      • Có tổng số căn hộ: 1.296

      Căn hộ dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại, đầy đủ tiện nghi và đa dạng diện tích cho khách hàng lựa chọn. Các căn hộ có diện tích từ 30 - 50m2 có mức giá bán giao động từ 28,91 - 58,7 triệu/m2 (Nguồn: Bất động sản, T5/2023).

      Căn hộ Celesta Rise

      Dự án Celesta Rise tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, là trung tâm mới của khu Nam Sài Gòn, gần trạm dừng tuyến metro số 4 và đối diện sân golf 36 lỗ chuẩn quốc tế của CĐT Phú Mỹ Hưng. 

      gia-chung-cu-huyen-nha-be-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Dự án Celesta Rise Nhà Bè (Nguồn: Cafeland)

      Dự án có quy mô 6,2 ha, gồm 5 tòa tháp cao 21 tầng, tổng số căn hộ 2400. Chủ đầu tư là Keppel Land & Phú Long, thiết kế bởi Ong&Ong, và xây dựng bởi Hòa Bình Cor. Tất cả các căn hộ đều sở hữu lâu dài, với 50 năm cho người nước ngoài và người Việt Nam.

      Mức giá căn hộ huyện Nhà Bè với diện tích 30 - 50m2 tại dự án Celesta Rise dao động từ 69,39 - 76,43 triệu/m2 (Nguồn: Bất động sản, T5/2023).

      Khu căn hộ Hưng Phát Silver Star

      Chung cư Hưng Phát Silver Star nằm tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, kết nối với nhiều khu đô thị lớn và trung tâm thương mại. Dự án cách nhiều bệnh viện, trường học và trung tâm đào tạo quốc tế trong bán kính từ 1 đến 5,2 km. Khu căn hộ Hưng Phát Silver Star có vị trí thuận tiện cho việc di chuyển và tiện ích hàng ngày.

      Mức giá căn hộ chung cư huyện Nhà Bè tại khu căn hộ Hưng Phát Silver Star với diện tích từ 30 - 50m2 dao động từ 20 - 33,33 triệu/m2 (Nguồn: Bất động sản, T5/2023).

      Căn hộ chung cư huyện Nhà Bè diện tích 30 - 50m2 phù hợp với nhóm khách hàng nào?

      Căn hộ chung cư huyện Nhà Bè có diện tích từ 30 - 50m2 phù hợp với những hộ gia đình có 2 thành viên hoặc những cặp vợ chồng có 1 đến 2 con nhỏ sinh sống. Không gian tương đối nhỏ gọn nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt trong gia đình. 

      Hiện tại, giá căn hộ chung cư huyện Nhà Bè tương đối phù hợp với những khách hàng có mức thu nhập trung bình đến cao. Mỗi dự án sẽ có những mức giá khác nhau tùy vào vị trí, tiện ích cũng như diện tích căn hộ. Khách hàng cảm thấy căn hộ nào có mức giá bán phù hợp thì có thể lựa chọn để xây dựng tổ ấm tương lai. 

      Trên đây là các thông tin tổng quan về huyện Nhà Bè, cũng như thông tin về giá căn hộ chung cư huyện Nhà Bè diện tích 30 - 50m2 bao tiền 1m2? Hy vọng các thông tin trên giúp ích được cho bạn đọc trong quá trình tìm kiếm và chọn mua căn hộ chung cư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Các dự án nhà ở xã hội Nhà bè, Sài Gòn đáng chú ý nhất hiện nay

      Các dự án nhà ở xã hội Nhà bè, Sài Gòn đáng chú ý nhất hiện nay

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương