Giá chung cư huyện Nhà Bè diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư huyện Nhà Bè diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/05/2023
      Cùng OneHousing khám phá giá căn hộ chung cư huyện Nhà Bè diện tích 200 - 250m2 hiện nay, để đưa ra quyết định đúng đắn cho sự đầu tư tuyệt vời của bạn.

      Giá căn hộ chung cư huyện Nhà Bè diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu 1m2? Đây là câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Hãy cùng khám phá bài viết của OneHousing để có được những thông tin quan trọng và đầy đủ nhất về giá bán chung cư tại khu vực này. Xem ngay để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư tuyệt vời này!

      Tất tần tật thông tin về huyện Nhà Bè

      Huyện Nhà Bè nằm ở phía Nam của Thành phố Hồ Chí Minh, giáp với các quận 7, 8, Bình Chánh và Long An. Theo điều tra dân số năm 2019, huyện có dân số là 206.837 người với diện tích khoảng 100 km² (Nguồn: Theo Wikipedia)

      Huyện Nhà Bè nằm trên đoạn đường thủy huyết mạch từ Biển Đông vào nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh, tiếp giáp với rừng Sác. Ở phía tây huyện Nhà Bè với con kênh Cây Khô nằm trên tuyến đường thủy từ phía đồng bằng sông Cửu Long về Thành phố Hồ Chí Minh. Với hệ thống sông ngòi chằng chịt, tạo điều kiện thuận lợi cho việc mở rộng mạng lưới giao thông đường thủy đi khắp nơi, xây dựng các cảng nước sâu để đủ sức tiếp nhận các tàu có trọng tải lớn cập cảng.

      gia-chung-cu-huyen-nha-be-dien-tich-200-250m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Huyện Nhà Bè - nơi sở hữu tiềm năng phát triển (Nguồn: nhabe24h)

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 2 tỷ ở quận 1

      Đọc tiếp

      Những yếu tố ảnh hưởng đến giá căn hộ chung cư huyện Nhà Bè

      Khi mua một căn hộ chung cư, người mua cần cân nhắc và đánh giá kỹ về các yếu tố ảnh hưởng để đưa ra quyết định đúng đắn, tiết kiệm tối đa chi phí. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá căn hộ chung cư huyện Nhà Bè, dưới đây là một số yếu tố chính:

      • Vị trí: là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến giá chung cư. Các căn hộ nằm ở vị trí thuận tiện, gần các tiện ích như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, công viên, các tuyến đường giao thông chính thì giá càng cao.
      • Diện tích: Diện tích của căn hộ là một yếu tố quan trọng khác ảnh hưởng đến giá bán. Những căn hộ có diện tích lớn hơn thường có giá cao hơn so với các căn hộ có diện tích nhỏ hơn.
      • Tiện ích: Các tiện ích bao gồm cả nội khu và ngoại khu đều là yếu tố quan trọng. Các tiện ích như hồ bơi, phòng gym, sân tennis, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, khu vườn, sảnh đón khách… sẽ giúp gia tăng giá trị của căn hộ.
      • Thiết kế của mỗi căn hộ được đánh giá là một yếu tố quan trọng. Các căn hộ có thiết kế đẹp, sang trọng, thông thoáng và ánh sáng tự nhiên tốt thường có giá cao hơn so với các căn hộ thiết kế bình thường.
      • Pháp lý: Pháp lý của căn hộ cũng là yếu tố quan trọng. Những căn hộ có giấy tờ pháp lý rõ ràng, đầy đủ, được xây dựng đúng quy định sẽ có giá cao hơn so với các căn hộ không đầy đủ giấy tờ pháp lý.

      Giá căn hộ chung cư huyện Nhà Bè diện tích 150 - 200m2 bao tiền 1m2?

      Căn hộ chung cư huyện Nhà Bè diện tích 150 - 200m2 là lựa chọn phù hợp cho những gia đình đang tìm kiếm không gian sống rộng rãi, thoải mái và sang trọng. Với diện tích này, căn hộ có thể bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn và ban công thoáng mát. Phù hợp với những gia đình có thu nhập trung bình đến cao.

      Tuy nhiên, để mua được căn hộ chung cư diện tích lớn này, gia đình cần có kế hoạch tài chính và chuẩn bị số vốn đủ lớn. Bên cạnh đó, họ cần phải tính toán kỹ càng các chi phí khác như phí bảo trì, phí dịch vụ, phí quản lý... để tránh bị ảnh hưởng bởi các khoản chi phí đó sau khi mua căn hộ. Dưới đây là thông tin về giá căn hộ chung cư huyện Nhà Bè diện tích 150 - 200m2 (Nguồn: cập nhật vào T5/2023 theo trang website batdongsan)

      Tên dự án

      Địa chỉ

      Diện tích

      Giá bán

      Chung cư Phú Hoàng Anh

      Tọa lạc tại đường Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, Nhà Bè, Hồ Chí Minh

      250 m2

      4 tỷ đồng

      Chung cư Essensia Nam Sài Gòn

      Tọa lạc tại Mặt Tiền Đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh

      211 m2

      12.5 tỷ đồng

      Chung cư GS - MetroCity

      Tọa lạc tại 15A Đường Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, Nhà Bè, Hồ Chí Minh

      250 m2

       

      22.5 tỷ

      đồng

      Dự án chung cư Phú Hoàng Anh

      Chung cư Phú Hoàng Anh là một dự án căn hộ cao cấp của Công ty CP Phú Hoàng Anh, nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà B. Dự án có tổng diện tích 37.624 m2, gồm 7 tòa nhà cao từ 25 đến 34 tầng.

      Dự án Phú Hoàng Anh không chỉ có những căn hộ chất lượng cao mà còn có nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp. Cư dân có thể tận hưởng những dịch vụ như hồ bơi, sân chơi trẻ em, siêu thị mini,… ngay trong khuôn viên dự án.

      gia-chung-cu-huyen-nha-be-dien-tich-200-250m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Minh họa căn hộ của dự án Phú Hoàng Anh (Nguồn: Rever)

      Ngoài ra, dự án còn có khuôn viên cây xanh rộng lớn, tạo không khí trong lành và mát mẻ cho cư dân. Dự án cũng có hệ thống an ninh 24/7, camera giám sát và thang máy thẻ từ để đảm bảo sự an toàn và yên tĩnh cho cư dân.. Giá bán căn hộ Phú Hoàng Anh dao động từ 19.8 triệu/m² - 29.5 triệu/m².(Nguồn: cập nhật T5/2023 theo trang website Bất động sản).

      Dự án chung cư Essensia Nam Sài Gòn

      Dự án chung cư Essensia Nam Sài Gòn là dự án căn hộ cao cấp do Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long làm chủ đầu tư. Dự án có quy mô 424 căn hộ, gồm 2 tòa tháp cao 26 tầng, tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiểng, Nhà Bè, TP. HCM12. Dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại và tối giản của kiến trúc sư Nhật Bản, có nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi tràn, phòng gym, spa, nhà hàng, siêu thị, khu vui chơi trẻ em. Dự án cũng có vị trí thuận lợi để di chuyển đến các quận trung tâm TP. HCM chỉ trong 10-15 phút.

      Giá bán căn hộ Essensia Nam Sài Gòn dao động từ 55 - 64 triệu/m².(Nguồn: cập nhật T5/2023 theo website Bất động sản).

      gia-chung-cu-huyen-nha-be-dien-tich-200-250m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Minh họa căn hộ của dự án Essensia Nam Sài Gòn (Nguồn: Rever)

      Dự án chung cư GS - MetroCity

      Celesta Heights là một dự án khu đô thị mới của tập đoàn GS, nằm trên đường Nguyễn Văn Tạo, Nhà Bè. Dự án có tổng diện tích 349 ha, gồm nhiều loại hình bất động sản như biệt thự, nhà phố, căn hộ chung cư, shophouse. Các căn hộ chung cư tại đây có diện tích từ 50 - 200m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và thân thiện với môi trường.

      Dự án còn có nhiều tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, công viên. Ngoài ra, dự án còn có vị trí đắc địa, gần sân bay Long Thành và cao tốc Bến Lức - Long Thành.

      gia-chung-cu-huyen-nha-be-dien-tich-200-250m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Minh họa căn hộ của dự án GS - MetroCity (Nguồn: Guland)

      Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về giá căn hộ chung cư huyện Nhà Bè diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu 1m2? Mong rằng quý khách hàng sẽ lựa chọn được một căn hộ phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Mua chung cư TP.HCM dưới 1 tỷ với vợ chồng mới cưới có dễ mua không?

      Vợ chồng mới cưới có 800 triệu nên mua chung cư hay nhà đất siêu nhỏ ở TP.HCM?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương