Giá chung cư huyện Nhà Bè diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư huyện Nhà Bè diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/05/2023
      Bạn đang có nhu cầu tìm mua căn hộ ở huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh? Hãy tham khảo ngay bài viết này để tìm hiểu xem mức giá chung cư tại đây với diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu 1m2.

      Mặc dù là một huyện nằm ở vùng ngoại ô của TP Hồ Chí Minh, Nhà Bè vẫn tập trung đông đúc người đến sinh sống và làm việc. Vì thế, nhu cầu mua bán căn hộ ở khu vực này ngày càng tăng cao. Trước khi tìm hiểu các căn hộ chung cư huyện Nhà Bè diện tích 100 - 150m2 đang bán có mức giá bao nhiêu 1m2, mời bạn cùng với OneHousing tìm hiểu thông tin sơ lược và tình hình bất động sản của huyện Nhà Bè.

      Giới thiệu tổng quan về huyện Nhà Bè

      Huyện Nhà Bè là 1 huyện ngoại thành của TP Hồ Chí Minh, nằm ở phía Đông Nam của thành phố. Xung quanh huyện Nhà Bè giáp với các khu vực như sau:

      • Phía Đông: huyện Cần Giờ và huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai).
      • Phía Tây: huyện Bình Chánh.
      • Phía Nam: huyện Cần Giuộc (Long An).
      • Phía Bắc: quận 7

      Nhờ vào hệ thống sông ngòi chằng chịt, huyện Bình Chánh vô cùng thuận lợi trong việc mở rộng mạng lưới giao thông đường thủy và xây dựng các hải cảng để đón các tàu thuyền lớn. Nhà Bè không chỉ sở hữu điều kiện tự nhiên thuận lợi mà còn có cả nguồn nhân lực dồi dào. Do đó, huyện này đóng vai trò quan trọng về mặt kinh tế và có ý nghĩa đặc biệt về mặt chiến lược.

      gia-chung-cu-huyen-nha-be-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Huyện Nhà Bè được đánh giá là khu vực đầy tiềm năng của TP Hồ Chí Minh (Nguồn: Liêng Tâm)

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 12 Quận Bình Thạnh

      Đọc tiếp

      Tình hình đầu tư bất động sản ở huyện Nhà Bè hiện nay

      Thời gian gần đây, xu hướng đầu tư bất động sản ở huyện Nhà Bè ngày càng phát triển mạnh mẽ. Vì sao lại như vậy?

      • Khu vực Nam Sài Gòn, cụ thể là huyện Nhà Bè sẽ được Ủy ban nhân dân thành phố đầu tư hàng loạt dự án nghìn tỷ trong thời gian tới: mở rộng đường Nguyễn Văn Lương, Nguyễn Hữu Thọ, xây dựng tuyến Metro, tân cảng Hiệp Phước, cầu vượt Nguyễn Văn Linh, Cao tốc Bến Lức - Long Thành,...
      • Thông tin huyện Nhà Bè sẽ được lên thành quận vào năm 2025 cũng là một trong những lý do khiến giá cả bất động sản ở khu vực này tăng cao. Theo như Ủy ban nhân dân thành phố, huyện Nhà Bè đã hội tụ đủ tất cả các yếu tố để trở thành một quận ở TP Hồ Chí Minh.
      • Quỹ đất Nhà Bè còn nhiều, vì thế mà các chủ đầu tư đã bắt đầu xuất hiện tại khu vực này với hàng loạt các dự án, nhà phố, biệt thự,... góp phần giúp gia tăng sức hấp dẫn cho bất động sản nơi đây.
      • Với vị trí địa lý thuận lợi, cụ thể là gần sát quận 7, nhờ đó mà người dân tại đây có cơ hội được trải nghiệm chuỗi tiện ích ngoại khu từ khu đại đô thị Phú Mỹ Hưng.

      gia-chung-cu-huyen-nha-be-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Hàng loạt các dự án chung cư được khởi công ở huyện Nhà Bè (Nguồn: Cafeland)

      Một số dự án chung cư nổi bật ở huyện Nhà Bè

      Lavila Kiến Á

      Dự án Lavila Kiến Á tọa lạc trên đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh. Đây là dự án cao cấp với an ninh chặt chẽ, nằm ven sông và bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 9/2016. Cư dân tại Lavila Kiến Á dễ dàng kết nối với các dịch vụ và tiện nghi cao cấp tại khu Nam nói chung và khu Phú Mỹ Hưng nói riêng. Vì thế, dự án này đã thu hút được một lượng lớn khách hàng quan tâm chỉ trong thời ngắn.

      gia-chung-cu-huyen-nha-be-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Tổng quan dự án Lavila Kiến Á ở huyện Nhà Bè (Nguồn: Kiến Á)

      Dự án Lavila Kiến Á sở hữu những căn biệt thự phố có sân vườn tuyệt đẹp với kết cấu 1 trệt 2 lầu, 30 căn biệt thự song lập, 16 căn biệt thự đơn lập có sân vườn. Ngoài ra còn có những căn biệt thự phố với diện tích từ 207m2 đến 239m2. Theo nguồn Bất Động Sản được cập nhật vào ngày 6/5/2023, giá bán căn hộ tại Lavila Kiến Á dao động từ 111,5 - 165,1 triệu đồng/m2.

      Sunrise Riverside

      Sunrise Riverside là chung cư do tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư. Dự án tọa lạc trên đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh. Nơi đây thuộc quần thể dân cư Trần Thái và cách đại đô thị Phú Mỹ Hưng Quận 7 chỉ khoảng 5 phút di chuyển. Với vị trí thuận lợi, Sunrise Riverside giúp cư dân có thể dễ dàng kết nối với chuỗi tiện ích ngoại khu và các khu vực lân cận.

      gia-chung-cu-huyen-nha-be-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Toàn cảnh dự án Sunrise Riverside về đêm (Nguồn: Bất Động Sản)

      Dự án gồm 8 tòa tháp, cao từ 20 - 25 tầng và có tổng cộng đến 2200 căn hộ. Giá bán hiện tại của căn hộ tại Sunrise Riverside được cập nhật vào ngày 6/5/2023 theo nguồn Bất Động Sản là 40,1 - 134,9 triệu đồng/m2. Mức giá này được đánh giá là phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng khác nhau.

      Orchid Park

      Orchid Park là dự án thuộc Công ty Cotec, tọa lạc trong khu dân cư Phú Gia, đường Nguyễn Lương Bằng, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh. Dự án được xây dựng trên khu đất có diện tích lên đến 9.171m2. Với lối kiến trúc mở, mọi căn hộ tại dự án đều có tầm nhìn rộng rãi, không bị che chắn. Chủ đầu tư tận dụng từng tấc đất để tối đa hóa sự thoải mái cho khách hàng. Nhờ vào thiết kế tối ưu, mỗi căn hộ được bố trí khác nhau, có từ 1 - 3 phòng ngủ nhưng vẫn đảm bảo được không gian cho khu vực nhà bếp, phòng khách, nhà vệ sinh và ban công.

      gia-chung-cu-huyen-nha-be-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-5

      Tổng thể dự án Orchid Park ở Nhà Bè (Nguồn: Bất Động Sản)

      Dự án gồm 4 tòa tháp cao 17 tầng. Mỗi tầng chỉ gồm 10 căn hộ nhằm tận dụng tối đa diện tích cho hàng lang và thang máy. Diện tích các căn hộ tại đây cũng vô cùng đa dạng, phù hợp cho các gia đình có từ 1 - 3 thế hệ. Căn hộ tại đây được chào bán với mức giá dao động trong khoảng 23,6 - 46 triệu đồng/m2, được cập nhật vào ngày 6/5/2023 theo trang web Bất Động Sản.

      Giá chung cư huyện Nhà Bè diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Như đã nói ở trên, xu hướng đầu tư và mua bán bất động sản ở huyện Nhà Bè ngày càng tăng cao. Chính vì thế, để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, các chủ đầu tư không ngừng cung cấp các loại hình sản phẩm, đa dạng diện tích với nhiều mức giá khác nhau. Tính đến tháng 5/2023, trang web Bất Động Sản cho thấy giá mua bán căn hộ chung cư ở huyện Nhà Bè hiện nay có mức giá từ 20 - 64 triệu đồng/m2.

      Giá bán của một số căn hộ diện tích 100 - 150m2 ở huyện Nhà Bè

      Dưới đây là cập nhật giá bán mới nhất vào tháng 5/2023 của một số căn hộ có diện tích 100 - 150m2 ở huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh (nguồn: Bất Động Sản):

      • Căn hộ 2PN, 2WC với diện tích 101m2 có giá 2,3 tỷ đồng.
      • Căn hộ 3PN, 2WC với diện tích 129m2 có giá 2,7 tỷ đồng.
      • Căn hộ 3PN, 2WC với diện tích 150m2 có giá 3,2 tỷ đồng.
      • Căn hộ 3PN, 2WC với diện tích 105m2 có giá 4 tỷ đồng.

      Đối tượng khách hàng của chung cư huyện Nhà Bè là ai?

      Với mức giá chỉ từ 20 - 64 triệu đồng/m2, các chung cư huyện Nhà Bè phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, đặc biệt là những người có thu nhập trung bình, khá và ổn định. Nếu như bạn đang làm việc và sinh sống tại huyện Nhà Bè, tình trạng độc thân, đã có gia đình hay sống trong một gia đình đa thế hệ thì vẫn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một tổ ấm phù hợp.

      Tóm lại, bài viết này đã giới thiệu và cung cấp một số thông tin quan trọng về tình hình bất động sản ở huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh. OneHousing mong rằng bạn đã nắm bắt được mức giá chung cư diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu 1m2. Qua đó, bạn có thể tự tin để đưa ra những quyết định sáng suốt nhất khi có nhu cầu tìm kiếm căn hộ tại các dự án chung cư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm: 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Long Bình Quận 9?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Phú Hữu  Quận 9?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương