Giá chung cư huyện Hoài Đức diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư huyện Hoài Đức diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/05/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá căn hộ chung cư huyện Hoài Đức diện tích 100 - 150m2 bao tiền 1m2 trong bài viết dưới đây.

      Những năm trở lại đây, quá trình quy hoạch và phát triển bất động sản của huyện Hoài Đức ngày càng được chú ý đầu tư và nâng cao chất lượng. Các khu đô thị, các dự án căn hộ chung cư “mọc” lên nhiều và nhanh chóng nhằm đáp ứng nhu cầu về nơi ở của người dân. Chính vì vậy, trong bài viết này OneHousing sẽ giới thiệu giá căn hộ chung cư huyện Hoài Đức diện tích 100 - 150m2 bao tiền 1m2 dành cho những hộ gia đình có nhiều thế hệ cùng chung sống.

      Tổng quan huyện Hoài Đức

      Huyện Hoài Đức là một huyện ngoại thành của thành phố Hà Nội, địa bàn huyện có tổng số diện tích tự nhiên là 84,93 km2 với số dân là 262.943 người (số liệu năm 2019). Huyện Hoài Đức gồm 20 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm 1 thị trấn Trạm Trôi (huyện lỵ) và 19 xã: An Thượng, An Khánh, Yên Sở, Tiền Yên, Lại Yên, Vân Côn, Vân Canh, Song Phương, Minh Khai, Sơn Đồng, La Phù, Đức Thượng, Đức Giang, Kim Chung, Di Trạch, Dương Liễu, Đắc Sở, Cát Quế, Đông La.

      Gồm các hương tiếp giáp chính là:

      • Phía Đông: tiếp giáp huyện Từ Liêm.
      • Phía Tây: tiếp giáp huyện Quốc Oai.
      • Phía Nam: tiếp giáp quận Hà Đông.
      • Phía Bắc: tiếp giáp huyện Đan Phượng.

      gia-chung-cu-huyen-hoai-duc-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Bản đồ hành chính huyện Hoài Đức (Nguồn: NXB Tài nguyên Môi trường và Bản đồ Việt Nam)

      Hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng của huyện Hoài Đức đang trên đà cải thiện và dần được phát triển hơn để từ đó làm tiền đề phát triển những lĩnh vực khác của huyện. Huyện được ví như là “cửa ngõ” quan trọng của thủ đô Hà Nội bởi có nhiều tuyến giao thông huyết mạch như quốc lộ 32, các trục tỉnh lộ 442, Đại lộ Thăng Long và nhiều tuyến đường liên huyện. Dự kiến trong tương lai, huyện Đan Phượng sẽ còn tiếp tục đầu tư mở rộng nhiều tuyến đường khác.

      Các dịch vụ xã hội khác như giáo dục, y tế cũng được đầu tư xây dựng và chú trọng về chất lượng. Trên địa bàn huyện gồm nhiều trường học với các cấp học đều được đầu tư trang thiết bị dạy học và đội ngũ giáo viên tâm huyết. Vấn đề sức khỏe của người dân cũng được quan tâm biểu hiện qua Trung tâm y tế huyện Hoài Đức, bệnh viện Đa khoa Hoài Đức và các phòng khám đa khoa, chuyên khoa tư nhân và trạm y tế các xã.

      Đặc biệt, để chuẩn bị cho đề án phát triển lên quận, toàn thể các bộ và người dân huyện Hoài Đức đã và đang tập trung làm tốt công tác quy hoạch và quản lý quy hoạch; đồng thời, trên địa bàn huyện dần “mọc” lên nhiều khu đô thị cao cấp như: khu đô thị Bắc An Khánh, khu đô thị Nam An Khánh, khu đô thị Vân Canh, khu đô thị Sơn Đồng, khu đô thị Tây Đô, khu đô thị Vinhomes Thăng Long, công viên Thiên Đường Bảo Sơn…

      gia-chung-cu-huyen-hoai-duc-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Khu đô thị tại huyện Hoài Đức (Nguồn: Báo Xây dựng)

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Đọc tiếp

      Ưu điểm của căn hộ chung cư có diện tích 100 - 150m2 tại huyện Hoài Đức

      Các căn hộ chung cư có diện tích 100 - 150m2 là loại hình căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích lớn. Với diện tích như vậy thường phân khúc khách hàng tập trung vào những gia đình đông thành viên cần tìm căn hộ vừa có không gian rộng lại vừa đảm bảo sự riêng tư. Ngoài ra, nhờ có diện tích lớn mà gia chủ có thể tùy ý sắp xếp, bài trí nội thất trong nhà cũng như các hoạt động sinh hoạt hằng ngày của gia đình cũng dễ dàng, tiện lợi hơn.

      Cư dân sinh sống tại các căn hộ chung cư tại huyện Hoài Đức cũng được hưởng thụ những tiện ích nội khu và ngoại khu với chất lượng tương xứng. Bên cạnh đó, không chỉ không gian sống được chú ý quan tâm mà cảnh quan xung quanh cũng được đánh giá là xanh - sạch - đẹp. Là một huyện ngoại thành của thành phố Hà Nội nên các khu chung cư tại huyện Hoài Đức luôn tạo cho người dân cuộc sống với không khí trong lành, thoáng đạt.

      Đặc biệt, giá căn hộ chung cư huyện Hoài Đức cũng được đánh giá là rẻ hơn so với các dự án bất động sản trong trung tâm thành phố. Ngoài ra, các chế độ thanh toán cũng rất linh hoạt và nhiều chính sách, ưu đãi cho khách hàng khi mua căn hộ chung cư

      Giới thiệu một số dự án nổi bật tại huyện Hoài Đức

      Quy hoạch bất động sản trên địa bàn huyện Hoài Đức ngày càng được chú trọng góp phần giúp huyện trở thành tâm điểm của các căn hộ chung cư với phân khúc giá bình dân.

      Khu đô thị Bắc An Khánh

      Khu đô thị Bắc An Khánh (Splendora) tọa lạc tại vị trí chiến lược cửa ngõ phía Tây Thủ đô tiếp giáp nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch. Với sứ mệnh sẽ trở thành trung tâm đô thị hiện đại và đáng sống tại Việt Nam, Splendora đã, đang và sẽ tiếp tục hoàn thiện và phát triển hơn trong tương lai.

      gia-chung-cu-huyen-hoai-duc-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Phối cảnh khu đô thị Bắc An Khánh (Nguồn: Báo Dân trí)

      Khu đô thị Bắc An Khánh được triển khai xây dựng năm 2006 với chủ đầu tư là liên doanh Công ty TNHH phát triển đô thị mới An Khánh (An Khánh JVC).

      Quy mô của dự án Khu đô thị Bắc An Khánh với đánh giá lớn nhất được quy hoạch và đầu tư tại phía tây Hà Nội có tổng diện tích lên tới hơn 264ha nằm trên địa bàn các xã An Khánh, Lại Yên, Song Phương, Vân Canh (Hà Nội). Khu đô thị Bắc An Khánh cung cấp cho cư dân trải nghiệm sống hiện đại, tiện nghi với nhiều dịch vụ, tiện ích nội khu và ngoại khu được đầu tư và cung cấp đầy đủ.

      gia-chung-cu-huyen-hoai-duc-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Toàn cảnh khu đô thị Bắc An Khánh (Nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      Dự án Gemek Tower 1

      Dự án Gemek Tower 1 nằm trong khu đô thị mới Lê Trọng Tấn - Geleximco tọa lạc ở lô A44-HH2. Do nằm ở nơi giao nhau giữa Đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn nên từ chung cư có thể thuận tiện kết nối đến trung tâm Hà nội, di chuyển nhanh chóng đến khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính, khu đô thị Mỹ Đình, gần siêu thị, chợ, trường học…

      Dự án được xây dựng có tổng diện tích là 4970m2 với mật độ xây dựng khá cao rơi vào 60%. Quy hoạch của dự án gồm 2 tòa nhà cao tầng với 34 tầng nổi và 2 tầng hầm gửi xe. Khối đế từ tầng 1 đến tầng 5 được xây dựng liền khối với quy hoạch đầy đủ cho các tiện ích, dịch vụ công cộng.

      gia-chung-cu-huyen-hoai-duc-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-5

      Phối cảnh dự án Gemek Tower 1 (Nguồn: VnExpress)

      Giá căn hộ chung cư huyện Hoài Đức diện tích 100 - 150m2 bao tiền 1m2

      Giá căn hộ chung cư huyện Hoài Đức diện tích 100 - 150m2 bao tiền 1m2 luôn là thắc mắc chung của người mới mua chung cư lần đầu. Tuy diện tích này lớn nên giá bán sẽ nhỉnh hơn so với các căn hộ có diện tích khác nhưng giá bán vẫn được đánh giá là bình dân so với bất động sản tại trung tâm thành phố. Sau đây là giá căn hộ chung cư huyện Hoài Đức đang bán cho khách hàng tham khảo (nguồn giá tham khảo tại website Bất động sản ngày 12/5/2023)

      • Căn hộ 3 phòng ngủ tại tầng 12 tòa Gemek Tower 1 với diện tích 105m2. Sở hữu hướng nhìn ra cảnh quan thoáng đạt, thư giãn. Khi mua sẽ được sở hữu sổ đỏ pháp lý đầy đủ và căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất mới, hiện đại. Hiện đang được bán với giá 2.1 tỷ, rơi vào khoảng 21 triệu/m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ thuộc quỹ căn chung cư cao cấp Essensia gồm các căn có diện tích 110m2, 128m2, 150m2 với giá bán dao động trong khoảng 28 triệu/m2. Các căn đều có sổ đỏ và đều được trang bị đầy đủ nội thất cơ bản cũng như cung cấp đủ các dịch vụ tiện ích cho gia chủ.

      Trên đây là thông tin về giá căn hộ chung cư huyện Hoài Đức diện tích 100 - 150m2 bao tiền 1m2. Mong rằng những thông tin mà OneHousing cung cấp cho quý khách hàng đã góp phần trong quá trình chọn mua căn hộ chung cư tại huyện Đan Phượng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương