Giá chung cư huyện Đan Phượng diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư huyện Đan Phượng diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      20/05/2023
      Giá căn hộ chung cư huyện Đan Phượng diện tích 80 - 100m2 bao tiền 1m2? Cùng OneHousing tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật và giá căn hộ chung cư huyện Đan Phượng trong bài viết sau.

      Huyện Đan Phượng tuy là một huyện ngoại thành của thành phố Hà Nội nhưng vẫn sở hữu những ưu thế riêng thu hút những nhà đầu tư bất động sản. Với sự phát triển về kinh tế địa phương ngày càng tăng kéo theo các dự án căn hộ chung cư cũng được xây dựng nhiều hơn. Do đó, giá căn hộ chung cư huyện Đan Phượng vẫn luôn là thắc mắc nhiều nhất của người mua chung cư lần đầu. Trong bài viết này, OneHousing xin cập nhập đến quý khách hàng giá căn hộ chung cư huyện Đan Phượng diện tích 80 - 100m2 bao tiền 1m2.

      Tổng quan huyện Đan Phượng?

      Huyện Đan Phượng là một huyện nhỏ nằm ở phía Tây Bắc trung tâm thành phố Hà Nội với tổng diện tích là 77,35km2.

      Huyện gồm 16 đơn vị hành chính trực thuộc gồm thị trấn Phùng và 15 xã là Đan Phượng, Trung Châu, Thượng Mỗ, Hạ Mỗ, Đồng Tháp, Hồng Hà, Liên Hà, Liên Hồng, Liên Trung, Tân Hội, Tân Lập, Phương Đình, Song Phượng, Thọ Xuân, Thọ An.

      Các hướng tiếp giáp của huyện Đan Phượng gồm:

      • Phía Đông: tiếp giáp quận Bắc Từ Liêm
      • Phía Tây: tiếp giáp huyện Phúc Thọ
      • Phía Nam: tiếp giáp huyện Hoài Đức
      • Phía Bắc: tiếp giáp huyện Mê Linh

      gia-chung-cu-huyen-dan-phuong-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Bản đồ hành chính huyện Đan Phượng (Nguồn: Map Design)

      Một trong những ưu điểm của huyện Đan Phượng là có hệ thống giao thông, kết nối đường bộ vô cùng thuận tiện. Người dân Đan Phượng có thể dễ dàng, nhanh chóng di chuyển đến các quận nội thành Hà Nội, trong đó con đường chính là quốc lộ 32. Mặt khác, Đan Phượng lại không có cây cầu nào nối trực tiếp đến các địa điểm lân cận, huyện cách cầu Thăng Long cách 7km, cách cầu Nhật Tân cách 12km, xa hơn nữa là cầu Vĩnh Thịnh cách 15km.

      Dù giao thông thuận tiện, tuy nhiên, vẫn có nhiều điểm hạn chế nên trong thời gian tới, theo quy hoạch giao thông vận tải thủ đô, hạ tầng giao thông của huyện Đan Phượng sẽ được nâng cấp và mở rộng quy mô hơn nữa, nâng cao khả năng kết nối với các quận, huyện và đáp ứng nhu cầu phát triển về mọi mặt.

      gia-chung-cu-huyen-dan-phuong-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Huyện Đan Phượng bắt kịp xu thế với tốc độ phát triển nhanh chóng (Nguồn: VnExpress)

      Dù là một huyện ngoại thành nhỏ của Hà Nội nhưng các cơ quan hành chính, dịch vụ của huyện Đan Phượng không hề thiếu thốn và kém chất lượng. Nền giáo dục của toàn huyện đều đạt chuẩn gia mức độ 1 - 2;  hệ thống y tế cũng được xây dựng nhằm chăm sóc sức khỏe người dân gồm bệnh viện đa khoa Đan Phượng, trung tâm y tế huyện Đan Phượng, các phòng khám chuyên khoa tư nhân; các khu chợ dân sinh.

      Với tình hình kinh tế ngày càng phát triển dẫn đến quy hoạch đô thị của huyện cũng được đẩy mạnh hơn. Hiện nay, trên địa bàn huyện Đan Phượng đã phát triển xây dựng các khu đô thị như: khu đô thị Tân Tây Đô (xã Tân Lập), khu nhà ở Tân Lập, khu đô thị Vinhomes Wonder Park (xã Tân Hội và Liên Trung), khu đô thị sinh thái The Phoenix (xã Đan Phượng).

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Đọc tiếp

      Giới thiệu dự án chung cư huyện Đan Phượng nổi bật

      Huyện Đan Phượng sở hữu quỹ đất trống khá rộng, cùng với đó là sự phát triển dần theo từng ngày của cơ sở hạ tầng, chính sách quy hoạch nên thị trường bất động sản của huyện Đan Phượng cũng theo đó mà được chú ý đầu tư hơn. Một số dự án bất động sản đã và đang được triển khai trên địa bàn huyện Đan Phượng là dự án Phoenix Garden, khu đô thị Tân Lập, khu đô thị mới Tân Tây Đô, dự án Vinhomes Wonder Park.

      Dự án Vinhomes Wonder Park là một trong những dự án bất động sản của Vinhomes. Dự án gây ấn tượng vì thiết kế xây dựng được lấy cảm hứng từ  những công viên lớn nhất thế giới như Central Park – New York và Grant Park – Chicago đem lại không gian sống xanh mà vẫn hiện đại, sang trọng.  Dự án tọa lạc tại 2 xã Tân Hội và Liên Trung thuộc huyện Đan Phượng, Hà Nội. Tổng diện tích quy hoạch của dự án lên tới 133ha với mật độ xây dựng thấp khoảng 25%. Vinhomes Wonder Park được bàn giao vào cuối năm 2021 và hứa hẹn sẽ thay đổi hoàn toàn bộ mặt của huyện Đan Phượng trong tương lai.

      gia-chung-cu-huyen-dan-phuong-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Phối cảnh dự án Vinhomes Wonder Park (Nguồn: Vinhomes Wonder Park)

      Đặc biệt, khu đô thị Tân Tây Đô có thể nói đã và đang phát triển thành khu vực trọng điểm, là nơi an cư của hàng nghìn hộ dân sinh sống và làm việc tại khu vực phía Tây Hà Nội. Là một dự án bất động sản đã được bàn giao và đưa vào hoạt động từ khá lâu, khu đô thị Tân Tây Đô đã xây dựng được độ uy tín cao với khách hàng với nhiều ưu điểm vượt trội.

      gia-chung-cu-huyen-dan-phuong-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Khu đô thị mới Tân Tây Đô (Nguồn: Báo Lao động)

      Khu đô thị nằm ở vị trí cách Mỹ Đình chỉ 8km và nằm sát mặt đường Quốc lộ 32 nên cư dân ở đây được hưởng nhiều thuận lợi trong việc di chuyển, kết nối với các khu vực lân cận và trung tâm thành phố Hà Nội. Ngoài ra, nằm ở ngoại thành Hà Nội nên không gian sống của cư dân khu đô thị Tân Tây Đô thoáng mát, xanh - sạch - đẹp. Đồng thời, chủ đầu tư cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ uy tín, đa dạng; an ninh được đảm bảo tại các tòa nhà chung cư nhằm đem lại trải nghiệm sống tiện nghi. Bên cạnh việc đem lại cho khách hàng của mình môi trường sống tốt nhất thì chủ đầu tư cũng chú trọng về các loại hình căn hộ và giá bán của từng căn đa dạng và phù hợp với nhiều phạm vi khách hàng.

      Đối tượng khách hàng phù hợp với các căn chung cư huyện Đan Phượng có diện tích 80 - 100m2 là những ai?

      Những căn hộ chung cư có diện tích 80 - 100m2 là loại căn hộ có diện tích khá lớn, đây thường là những căn có 2 - 3 phòng ngủ. Vì sở hữu đặc điểm diện tích lớn và số lượng phòng nhiều nên phạm vi hàng phù hợp nhất sẽ là các cặp vợ chồng, gia đình sống từ 1 - 2 thế hệ… Những đối tượng này thì họ thường có xu hướng tìm những căn hộ có diện tích lớn, nhiều phòng để đáp ứng đủ nhu cầu sống cho các thành viên trong gia đình.

      Đồng thời, dễ thấy các căn hộ chung cư có diện tích từ 80 - 100m2 sẽ có giá cả nhỉnh hơn nhiều so với các căn 1 phòng ngủ với diện tích nhỏ hơn. Cũng chính vì vậy, điều này đòi hỏi khách hàng cần có mức thu nhập ổn định và phù hợp với giá cả của căn hộ.

      Tuy nhiên, các chủ đầu tư cũng đưa ra nhiều chế độ thanh toán rất linh hoạt giúp người mua nhà có thể dễ dàng sở hữu một căn hộ chung cư ưng ý. Người mua có thể lựa chọn thanh toán theo lộ trình xây dựng hoặc có thể vay vốn ngân hàng trả góp theo từng tháng.

      Giá căn hộ chung cư huyện Đan Phượng diện tích 80 - 100m2 bao tiền 1m2?

      Vài năm trở lại đây, với sự phát triển nhanh chóng của huyện Đan Phượng mà kéo theo giá đất trên địa bàn huyện liên tục tăng, đặc biệt là tại các khu vực có các tuyến đường trọng điểm. Số lượng các hộ gia đình có nhu cầu sinh sống tại các khu chung cư cao cấp cũng theo đó tăng lên, do đó, các căn hộ có diện tích 80 - 100m2 lúc này trở thành sự lựa chọn ưu tiên đối với các gia đình.

      Dưới đây là một số mức giá bán của căn hộ chung cư huyện Đan Phượng diện tích 80 - 100m2 (Tham khảo 05/2003 trên trang batdongsan.com.vn):

      • Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 81m2 tại XPHOMES, Đường Quốc lộ 32, Xã Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội có giá 1,7 tỷ được bàn giao với nội thất đầy đủ. Các căn tại XPHOMES thường được bán với giá 21 triệu/m2, đây được đánh giá là mức giá khá rẻ trên thị trường bất động sản chung.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 90m2 tại khu đô thị mới Tân Tây Đô có giá 1,6 tỷ được bàn giao với nội thất đầy đủ. Các căn tại khu đô thị Tân Tây Đô có giá bán rẻ dao động từ 18 - 21 triệu/m2.

      Trên đây là những thông tin về huyện Đan Phượng cũng như một số dự án chung cư nổi bật trên địa bàn huyện. Đồng thời, OneHousing cũng cung cấp mức giá tham khảo của chung cư 80 - 100m2 huyện Đan Phượng cho quý khách hàng có nhu cầu mua chung cư tại đây. Hy vọng rằng, những thông tin này đã giúp ích được cho quý khách hàng trong quá trình tìm mua căn hộ chung cư tại huyện Đan Phượng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương