Giá chung cư huyện Bình Chánh diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư huyện Bình Chánh diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/05/2023
      Giá căn hộ chung cư huyện Bình Chánh đang thay đổi liên tục giữa thị trường bất động sản nhộn nhịp. Theo dõi ngay bài viết này để cập nhật giá căn hộ chung cư huyện Bình Chánh diện tích 30 -50m2 bao tiền 1m2.

      Huyện Bình Chánh đang ngày càng gây chú ý với nhiều dự án nhà ở được đầu tư thời gian gần đây. Nếu bạn đang có nhu cầu mua nhà ở khu vực này thì việc tìm hiểu giá bán căn hộ là vô cùng quan trọng nhằm đưa ra lựa chọn hợp lý. Vì vậy, OneHousing sẽ chia sẻ những thông tin về giá căn hộ chung cư huyện Bình Chánh diện tích 30 -50m2.

      Thông tin tổng quan về huyện Bình Chánh

      Bình Chánh là một huyện ngoại thành của Thành phố Hồ Chí Minh và được đánh giá là khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh. Huyện Bình Chánh nằm ngay cửa ngõ hành lang chính Tây, Tây Bắc và Nam thành phố, có nhiều nơi để tham quan. 

      Huyện Bình Chánh có tổng diện tích là 252,56 km², dân số là 705.508 người (năm 2019), mật độ dân số tại đây là 2.793 người/km². Đây là đơn vị hành chính cấp huyện có số lượng dân đông thứ 4 Việt Nam, chỉ sau 3 khu vực là thành phố Biên Hòa, Thủ Đức và quận BÌnh Tân.

      Bình Chánh là địa bàn có nhiều kênh rạch, nhất là trên các nhánh phía Nam và Tây Nam, tạo thành hệ thống giao thông đường sông quan trọng kết nối giữa trung tâm kinh tế TP.HCM và các tỉnh ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Bên cạnh đó, huyện Bình Chánh với diện tích rộng lớn tiếp giáp với các quận khác ở các hướng như:

      • Ở phía Đông: huyện Bình Chánh giáp với huyện Nhà Bè và quận 7.
      • Ở phía Đông Bắc: huyện Bình Chánh giáp với quận Bình Tân và quận 8.
      • Ở phía Tây: huyện Bình Chánh giáp với huyện Bến Lức và Đức Hòa tỉnh Long An. 
      • Ở phía Nam: huyện Bình Chánh giáp huyện Cần Giuộc, Long An.
      • Ở phía Bắc: huyện Bình Chánh giáp huyện Hóc Môn.

      Tốc độ phát triển kinh tế ở Bình Chánh tăng nhanh kéo theo quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh chóng. Nhiều dự án nhà ở tại Bình Chánh ra đời khiến cơ sở hạ tầng tại đây được đầu tư đồng bộ và bài bản. Tại đây có các công trình công cộng đáp ứng nhu cầu dân sinh như: Siêu thị Co.opmart Vĩnh Lộc B, chợ Đa Phước, chợ An Phú Tây, bệnh viện đa khoa huyện Bình Chánh, bệnh viện nhi đồng TP.HCM, hệ thống trường liên cấp Albert Einstein…

      gia-chung-cu-huyen-binh-chanh-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Cơ sở hạ tầng được đầu tư phát triển tại huyện Bình Chánh (Ảnh: VnExpress)

      Giá chung cư huyện Bình Chánh diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Nhu cầu mua căn hộ diện tích 30 - 50m2 tại huyện Bình Chánh

      Vài năm trước, Bình Chánh chỉ được biết đến là khu vực vùng ven của TP.HCM với phần lớn diện tích là đất ruộng, ít dân cư. Ngày nay Bình Chánh đã trở thành khu vực phát triển tiềm năng với nhiều dự án bất động sản đáng chú ý, thu hút cá nhân và nhà đầu tư. Nhờ vị trí thuận tiện và giá cả phải chăng mà các dự án bất động sản tại Bình Chánh, đặc biệt là đất nền và căn hộ luôn hấp dẫn khách hàng.

      Bất động sản Bình Chánh phát triển nhanh chóng và có nhiều thay đổi, tuy nhiên giá nhà đất Bình Chánh vẫn ở mức tương đối rẻ so với những khu vực khác, phù hợp với đa dạng điều kiện kinh tế của người dân có thu nhập từ thấp đến trung bình. Vì thế hiện nay thị trường bất động sản cũng nhộn nhịp không kém các khu vực còn lại

      Căn hộ 30 - 50m2 tại huyện Bình Chánh phần lớn là căn hộ 1 - 2 phòng ngủ. Mỗi loại căn hộ phù hợp với từng đối tượng có nhu cầu khác nhau:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ phù hợp cho những đối tượng hiện đang độc thân, đôi vợ chồng trẻ mới cưới chưa ổn định tài chính hoặc những người cao tuổi đang muốn tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng, thư giãn.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ phù hợp cho các gia đình có 3 - 4 thành viên, các cặp vợ chồng có con nhỏ muốn gia đình có sự gắn kết những vẫn có không gian riêng tư giữa cha mẹ và con cái.

      Giá căn hộ chung cư huyện Bình Chánh diện tích 30 -50m2 bao tiền 1m2?

      Hiện nay giá bán căn hộ chung cư vô cùng đa dạng tùy thuộc vào cơ sở hạ tầng và hệ thống của tiện ích dự án mà giá bán sẽ dao động từ 16 - 58 triệu/m2. Bạn có thể tham khảo một số dự án có căn hộ diện tích 30 - 50m2 nổi bật sau (Các dự án được nêu dưới đây có giá bán được cập nhật vào tháng 5/2023 tại website Bất động sản).

      Dự án Sài Gòn Intela

      Căn hộ Saigon Intela tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Linh, Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Mang sứ mệnh về ngôi nhà mơ ước, Saigon Intela đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng về thiết kế sinh thái tinh tế và tiện ích hoàn hảo ngay ngưỡng cửa. Saigon Intela cung cấp các dịch vụ thiết yếu cho cuộc sống hiện đại. Cùng với đó là hệ thống an ninh và phòng cháy chữa cháy hoàn thiện.Chắc chắn cư dân sinh sống tại đây sẽ được sống một cuộc sống hiện đại, an nhiên và viên mãn.

      Căn hộ Saigon Intela diện tích 50m2 có 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, trang bị nội thất cơ bản đang được bán với giá 1.4 tỷ đồng, tương đương 28 triệu/m2.

      gia-chung-cu-huyen-binh-chanh-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Dự án Saigon Intela có thiết kế sinh thái tinh tế (Ảnh: Cenhomes)

      Dự án EhomeS Nam Sài Gòn

      EhomeS là sản phẩm căn hộ chung cư bình dân giá rẻ dành cho hộ gia đình có thu nhập trung bình thấp. Đồng thời đảm bảo đạt giữ nguyên các tiêu chuẩn về thiết kế và tiện ích. Cư dân EhomeS Nam Sài Gòn cũng có thể dễ dàng tiếp cận các khu vực khác do tọa lạc ngay trên con đường huyết mạch Nguyễn Văn Linh.

      Căn hộ gồm 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh có diện tích 40m2 tại dự án EhomeS Nam Sài Gòn được bán với giá 1.05 tỷ, tương đương 26.25 triệu/m2.

      gia-chung-cu-huyen-binh-chanh-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Dự án EhomeS Nam Sài Gòn phù hợp với các đối tượng thu nhập trung bình thấp (Ảnh: Rever)

      Dự án Saigon Mia

      Sài Gòn Mia nằm trên con đường Số 9A, Bình Chánh, Hồ Chí Minh. Đây là dự án có thiết kế hiện đại, sang trọng, thoáng mát với view công viên cây xanh và view ở 3 mặt là sông, giúp các căn hộ đón tối đa ánh sáng tự nhiên mà không phải sử dụng đèn điện.

      Căn hộ 1 phòng ngủ diện tích 50m2 thuộc dự án Saigon Mia đang được rao bán với mức giá 2.55 tỷ, tương đương 51 triệu/m2. Căn hộ đã được trang bị nội thất cơ bản.

      Tùy thuộc vào nhiều yếu tố mà giá căn hộ chung cư huyện Bình Chánh diện tích 30 - 50m2 sẽ có giá bán khác nhau. OneHousing hy vọng những thông tin vừa chia sẻ sẽ giúp cho khách hàng lựa chọn được dự án chung cư phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá chung cư huyện Bình Chánh diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Phân biệt bất động sản bán khống và bất động sản phát mại

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương