Giá chung cư huyện Bình Chánh diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư huyện Bình Chánh diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/05/2023
      Căn hộ diện tích 80 - 100m2 tại huyện Bình Chánh đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng trong thời gian gần đây. Bài viết sau OneHousing sẽ cung cấp cho bạn giá bán căn hộ loại này tại huyện Bình Chánh, mời các khách hàng tham khảo.

      Huyện Bình Chánh là thị trường căn hộ truyền thống dành cho người có thu nhập trung bình rất được khách hàng quan tâm hiện nay. Hãy cùng OneHousing đi tìm hiểu giá bán căn hộ 80 - 100m2 tại huyện Bình Chánh trong bài viết sau!

      Tổng quan về huyện Bình Chánh

      Bình Chánh là một huyện thuộc khu vực ngoài thành của Thành phố Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố về phía Tây khoảng 20km. Huyện Bình Chánhư có diện tích 253km2 là quận huyện có diện tích đứng đầu tại TP.HCM với dân số khoảng 700 nghìn người (Tổng cục Thống kê năm 2019). Huyện Bình Chánh giáp với huyện Hóc Môn ở phía Bắc, giáp với Long An ở phía Tây và Nam còn phía Đông giáp quận Bình Tân, quận 7 và quận 8.

      Bình Chánh có ý nghĩa rất quan trọng đối với sự phát triển kinh tế của khu vực TP.HCM. Đây là cửa ngõ giao thương lớn nhất nhì khu vực giúp kết nối thành phố với khu vực vựa lương thực lớn nhất khu vực phía Nam là đồng bằng sông Cửu Long. Huyện Bình Chánh có nhiều tuyến đường trong những năm gần đây được đầu tư khá đồng bộ, trong đó, tuyến đại lộ Nguyễn Văn Linh là tuyến giao thông huyết mạch nối huyện với các quận trung tâm khác như quận 7, quận 8, quận 1. 

      gia-chung-cu-huyen-binh-chanh-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Nhu cầu nhà ở tại Bình Chánh đang gia tăng rõ rệt. Ảnh: SaleReal

      Nhu cầu căn hộ diện tích 80 - 100m2 tại Bình Chánh

      Huyện Bình Chánh diện tích tự nhiên lớn, nguồn đất phát triển dự án còn khá nhiều cộng với việc mức chi phí sống khá rẻ và tập trung nhiều khu công nghiệp thu hút nguồn lao động lớn. Chính vì thế, trong những năm gần đây, Bình Chánh trở thành thị trường được các chủ đầu tư bắt đầu khi thác nhiều hơn. Hàng loạt các dự án dân cư, chủ yếu là các dự án trung cấp cũng bắt đầu xuất hiện. Đây là một tín hiệu tích cực cho thích khu vực này sẽ dần trở thành một trong những khu đô thị mới của TP.HCM trong tương lai gần.

      Nhu cầu nhà ở, đặc biệt là đối với các căn hộ với diện tích tầm trung từ 80 - 100m2 là loại hình được đông đảo khách hàng quan tâm tại huyện. Với diện tích này, mức giá bán các căn hộ khá phù hợp, các đối tượng là gia đình đông thành viên có thu nhập trung bình, khá có thể sở hữu được một cách tương đối dễ dàng. 

      Lộ trình tiết kiệm mua nhà trước tuổi 30 cho Gen Z sinh năm 1997

      Đọc tiếp

      Giá căn hộ chung cư huyện Bình Chánh diện tích 80 -100m2 bao tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư huyện Bình Chánh bao nhiêu tiền? Đây là một câu hỏi được nhiều khách hàng đang có nhu cầu căn hộ tại khu vực này rất quan tâm. Theo thông tin tổng hợp từ thị trường, hiện nay, các căn hộ trên địa bàn huyện Bình Chánh hiện nay đang ở mức từ 16 triệu - 58 triệu/m2. Trong đó, các căn hộ diện tích từ 80 - 100m2 sẽ dao động ở mức từ 20 - 50 triệu đồng/m2 tương đương với khoảng từ 2 - 4 tỷ đồng/căn hộ. 

      (Nguồn số liệu: Bất động sản, tháng 5/2023)

      Một số dự án căn hộ diện tích 80 - 100m2 tại Bình Chánh

      Dự án Mizuki Park

      Dự án Mizuki Park là đại đô thị được phát triển bưởi tập đoàn Nam Long. Dự án tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Linh thuộc xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh có vị trí tiếp giáp với quận 7 và quận 8 chỉ với khoảng 10 phút đi xe. Chính vì thế, dự án có khả năng kết nối dễ dàng đến trung tâm thành phố thông qua tuyến đường Nguyễn Văn Linh, Phạm Hùng hay Nguyễn Hữu Thọ một cách khá dễ dàng.

      Dự án Mizuki Park có quy mô tổng thể 37ha gồm 4677 căn nhà ở chung cư cùn khoảng 170 căn nhà ở thấp tầng. Dự án được xây dựng với các khu tiện ích chức năng đầy đủ và phong phú tạo điều kiện để cư dân có thể vui chơi, học tập và sinh sống một cách tốt nhất tại quận. Một số tiện ích tại dự án có thể kể đến như các trường học mầm non và tiểu học, khu hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu hồ cảnh quan, công viên,...

      Giá bán căn hộ: 

      • Căn hộ 82m2: 3,4 tỷ (khoảng 41,5 triệu đồng/m2)
      • Căn hộ 95m2: 4 tỷ (khoảng 42 triệu đồng/m2)

      (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023) 

      gia-chung-cu-huyen-binh-chanh-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Những hình ảnh thực tế của dự án Flora Mizuki Park. Ảnh: Bất động sản

      Căn hộ Westgate

      Căn hộ Westgate Bình Chánh là dự án nhà ở được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn An Gia phối hợp cùng Greed Group. Dự án có quy mô phát triển khoảng 3,1ha nằm tại thị trấn tân Túc, huyện Bình Chánh. Khu căn hộ với 4 tòa tháp được xây dựng với chiều cao 20 tầng dự kiến cung cấp ra thị tường khoảng 2000 sản phẩm nhà ở với nhiều mức diện tích khác như từ 59 - 112 m2 đáp ứng cho nhu cầu nhà ở trong khu vực ngày càng tăng nhanh. 

      Dự án Westgate Bình Chánh sở hữu một hệ thống tiện ích nội khu phong phú gồm có: Trung tâm thương mại, hồ bơi, sân chơi, công viên và phòng tập thể hình. Bên cạnh đó, dự án cũng nằm gần trường học công, bệnh viện và chợ dân sinh giúp tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân sinh sống trong tòa nhà.

      Giá bán căn hộ: 3,4 tỷ/ căn 85m2 (khoảng 40 triệu đồng/m2)

      (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023)

      gia-chung-cu-huyen-binh-chanh-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Ảnh phối cảnh chung cư Westgate. Ảnh: Báo Thanh niên

      Chung cư A.View

      Khu căn hộ chung cư A.View tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Linh, thuộc địa bàn xã Phong Phú, huyện Bình Chánh. Đây là dự án của công ty xây dựng Tân Bình được phát triển trên khu đất có quy mô 272 nghìn m2 với 4 tòa căn hộ cao 18 tầng cùng hơn 700 sản phẩm căn hộ 2 và 3 phòng ngủ diện tích 83 m2 - 110 m2. 

      Dự án A.View được chủ đầu tư dành khoảng hơn 60% trên tổng diện tích để đầu tư vào các hạ tầng tiện ích như hệ thống công viên cây xanh, công trình công cộng như nhà trẻ, khu thể thao, hồ bơi giúp đáp ứng cho nhu cầu sinh hoạt cơ bản và nâng cao của khách hàng.

      Giá bán căn hộ: 1,8 tỷ/ căn 83m2 (tương đương khoảng 21,64 triệu đồng/m2)

      (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023)

      gia-chung-cu-huyen-binh-chanh-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Dự án chung cư A.View Bình Chánh. Ảnh: Guland

      Vừa rồi là những thông tin giá bán căn hộ diện tích 80 - 100m2 từ thị tường được OneHousing tổng hợp vừa gửi đến bạn. Hy vọng bài viết sẽ là nguồn tham khảo hữu ích giúp khách hàng tìm được căn hộ ưng ý cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vì sao Gen Z đủ tài chính mua nhà nhưng vẫn đi ở nhà thuê?

      Đi làm được vài năm, Gen Z nên mua xe hay mua nhà trước?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương