Giá chung cư huyện Bình Chánh diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư huyện Bình Chánh diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/05/2023
      Giá căn hộ chung cư huyện Bình Chánh đang liên tục được cập nhật. Chi tiết hơn, tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing.

      Với sự phát triển của cơ sở hạ tầng cũng như nhiều dự án nhà ở mới nên giá căn hộ chung cư huyện Bình Chánh đang được quan tâm hơn bao giờ hết. Việc tìm hiểu mức giá căn hộ cụ thể sẽ giúp người mua dễ dàng đưa ra quyết định hợp lý. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin chi tiết nhất về giá căn hộ chung cư huyện Bình Chánh diện tích 50 - 80m2.

      Chi tiết nhất về huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh

      Vị trí huyện Bình Chánh

      Bình Chánh là một huyện ngoại thành ở Thành phố Hồ Chí Minh. Huyện Bình Chánh được biết đến là khu vực có tốc độ phát triển cao, người đông và nằm ở các hành lang chính khu vực phía Tây, Đông Bắc và phía Nam thành phố. Đây là huyện có dân số đông nhất cả nước và cũng là đơn vị hành chính cấp huyện có dân số đông thứ 4 cả nước, xếp trên thành phố Biên Hòa, thành phố Thủ Đức và quận Bình Tân.

      Huyện Bình Chánh nằm trải dài, bao phủ phía Tây và một phần phía Nam của khu vực nội thành Thành phố Hồ Chí Minh. Huyện có vị trí hành chính:

      • Phía Đông Bình Chánh giáp quận 7 và huyện Nhà Bè
      • Phía Đông Bắc giáp quận 8 và quận Bình Tân
      • Phía Tây giáp các huyện Đức Hòa và Bến Lức thuộc tỉnh Long An
      • Phía Nam giáp huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An
      • Phía Bắc giáp huyện Hóc Môn.

      Huyện có diện tích 252,56 km2, mật độ dân cư khoảng 3.164,02 người/km2 (theo điều tra dân số cuối năm 2022).

      Tình hình phát triển kinh tế - xã hội tại quận Bình Chánh

      Bình Chánh là huyện theo hướng thành trung tâm kinh tế, công nghiệp, dịch vụ, thương mại và dịch vụ đầu mối giao thông và hạ tầng kỹ thuật phía Tây Nam TP.HCM. Hiện trên địa bàn huyện có gần 25.000 doanh nghiệp và trên 17.000 hộ kinh doanh cá thể, 4 khu công nghiệp và 1 cụm công nghiệp đang hoạt động.

      Tại Bình Chánh, nhiều trường đại học lớn lựa chọn đầu tư xây dựng phát triển cơ sở khuôn viên xanh như trường đại học Văn Hiến, trường đại học Kinh tế TP. HCM.

      Khu vực huyện Bình Chánh còn là đầu mối hoạt động giao thương giữa thành phố và khu vực đồng bằng sông Cửu Long qua chợ Bình Điền và hệ thống quốc lộ Nguyễn Văn Linh. Chợ Bình Điền được coi là chợ đầu mối lớn nhất Việt Nam cung cấp các nông - thủy sản cho tiểu thương buôn bán.

      gia-chung-cu-huyen-binh-chanh-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Hạ tầng giao thông và BĐS tại huyện Bình Chánh (Nguồn: VNeconomy)

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 5 là phường nào

      Đọc tiếp

      Giá chung cư huyện Bình Chánh diện tích 50-80m2 là bao nhiêu?

      Xét về mặt bằng chung, gia chung cư huyện Bình Chánh là rất hợp lý so với các khu vực khác trong thành phố, khoảng 1-4 tỷ đồng tùy vào tiện ích, diện tích sở hữu của từng căn hộ. Chi tiết hơn, quý khách có thể tham khảo một số căn hộ nổi bật sau (tất cả giá căn hộ dưới đây đều được cập nhật mới nhất tháng 5/2023 tại website Bất Động Sản):

      Dự án Mizuki Park

      Căn hộ tại dự án Mizuki Park, huyện Bình Chánh là căn 2PN, diện tích 72m2 gồm có 2 nhà vệ sinh và nội thất hoàn thiện. Mức giá đang mở bán là 2.75 tỷ đồng (khoảng 38.19 triệu/ m2).

      Tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Linh - con đường huyết mạch dẫn vào khu đô thị Phú Mỹ Hưng sầm uất tại quận 7. Đây là dự án được xây dựng theo mô hình khu đô thị thông minh "Modern Township" được xây dựng dựa trên 4 nền tảng: hạ tầng kết nối đồng bộ; quy hoạch phức hợp và các chương trình điểm nhấn; áp dụng công nghệ tiên tiến và quản lý vận hành thông minh để thoả mãn trọn vẹn 5 nhu cầu thiết yếu của cư dân là sinh sống – học tập – lao động – vui chơi và giải trí.

      gia-chung-cu-huyen-binh-chanh-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Dự án Mizuki Park (Nguồn: Rever)

      Dự án Sài Gòn Intela

      Căn hộ đang mở bán có diện tích 55m2 với 2 phòng ngủ, 2 WC và nội thất được bàn giao đầy đủ. Giá bán là 1.43 tỷ đồng, khoảng 26 triệu/m2.

      Căn hộ này rất phù hợp cho những ai cần tìm một nơi yên tĩnh không gian thoáng lương thấp muốn cắt giảm chi phí sinh hoạt với giá chung cư ở mức thấp. Dự án tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Linh, gần khu vực trường đại học Kinh tế và đại học Văn Hiến.

      Quy mô của dự án bao gồm có 2 tòa tháp có chiều cao 24 tầng với số lượng 1068 căn hộ. Diện tích căn hộ từ 44.5 m2 - 84.7 m2, thiết kế từ 2-3 PN với sự tinh tế đến từng đường nét. Việc tối ưu hoá diện tích này giúp hướng phòng khách dễ dàng lấy ánh sáng, không khí trong lành cùng độ thông thoáng cho từng căn hộ.

      gia-chung-cu-huyen-binh-chanh-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Căn hộ tại dự án Sài Gòn Intela (Nguồn: Rever)

      Từ đây, sẽ di chuyển 4km để đến Khu đô thị Phú Mỹ Hưng và khoảng 25 phút lưu thông đến Quận 1 và Quận 5 qua những tuyến đường lớn như Nguyễn Văn Linh, Phạm Hùng, Nguyễn Hữu Thọ, Cầu Thủ Thiêm 4, cầu Nguyễn Khoái, cao tốc Bến Lức – Long Thành, tuyến Metro số 4.

      Dự án Lovera Vista

      Dự án Lovera Vista của chủ đầu tư Khang Điền tọa lạc tại đường Trịnh Quang Nghị, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh. Căn hộ đang mở bán có diện tích 65m2, gồm 2PN, 2WC có giá 1.9 tỷ, khoảng 29.23 triệu/m2.

      Lovera Vista được đầu tư tiện ích hiện đại, với diện tích cảnh quan cây xanh và mặt nước gần 3.700 m2 giúp người dân được tận hưởng môi trường thiên nhiên xanh mát, trong lành. Mỗi ngày, bạn hãy cùng những người thân yêu thương rèn luyện thể lực tại phòng gym, thư giãn tại các hồ bơi tràn – jacuzzi đánh bay mỏi mệt của một ngày bộn bề công việc.

      gia-chung-cu-huyen-binh-chanh-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Toàn cảnh dự án Lovera Vista (Nguồn: Khang Điền)

      Dự án Skyway Residence

      Căn hộ đang được mở bán với giá 1.65 tỷ, có diện tích 71m2, 2 phòng ngủ và 2 WC (khoảng 23.24 triệu/m2). Ngay sát bên chung cư là nhiều trường đại học lớn nên tiềm năng cho thuê tại khu vực này vô cùng cao. Dự án chỉ cách chợ đầu mối Bình Điền tầm 4km, di chuyển Quận 7, Phú Mỹ Hưng tầm 15 phút. Khu dân cư đông vui, tiện ích đầy đủ: Siêu thị, hồ bơi, gym, spa, nhà trẻ, sân tennis, công viên.

      Ai nên chọn mua chung cư diện tích 50 - 80m2 tại huyện Bình Chánh?

      Căn hộ chung cư có diện tích 50 - 80m2 tại huyện Bình Chánh phù hợp với những nhóm đối tượng sau:

      • Gia đình từ 2-3 thành viên: Đây là một đối tượng khách hàng chính cho căn hộ chung cư diện tích vừa phải. Gia đình trẻ luôn có mong muốn sở hữu môi trường sinh hoạt rộng rãi, nhiều tiện ích và thuận lợi cho việc đi lại.
      • Người cao tuổi an hưởng tuổi già: Với diện tích trung bình, căn hộ chung cư sẽ là một lựa chọn tốt đối với người lớn tuổi. Nó có tất cả những tiện ích bao gồm an ninh 24/7, có thang máy và gần những khu bệnh viện và trung tâm dịch vụ y tế.
      • Nhà đầu tư: Căn hộ chung cư diện tích 50 - 80m2 cũng là một lựa chọn tốt đối với những nhà đầu tư tài chính. Tiềm năng cho thuê tại khu vực cùng với mức giá cả phù hợp cùng tiện ích đầy đủ, căn hộ này có thể tạo ra lợi tức lớn cho nhà đầu tư trong tương lai.

      Tùy thuộc vào tiện ích, vị trí mà giá căn hộ chung cư huyện Bình Chánh diện tích 50 - 80m2 cũng giao động khác nhau. OneHousinh hy vọng những thông tin bên trên sẽ giúp ích cho quý khách trong quá trình chọn mua chung cư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận Gò Vấp là phường nào?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 12 Quận 5

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương