Giá chung cư huyện Bình Chánh diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư huyện Bình Chánh diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      10 phút đọc
      11/05/2023
      Giá chung cư huyện Bình Chánh diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu 1m2? Cùng OneHousing tham khảo qua bài viết sau đây!

      Bạn đang tìm kiếm thông tin về giá bán chung cư tại huyện Bình Chánh với diện tích từ 150m2 đến 200m2? Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để giúp bạn tìm ra giá bán chung cư hiện tại và giá trung bình một mét vuông tại khu vực này.

      Tổng quan về căn hộ chung cư huyện Bình Chánh

      Huyện Bình Chánh nằm tọa lạc trên những trục đường giao thông khá quan trọng, dễ dàng di chuyển và kết nối với các quận, huyện cùng các tỉnh thành lân cận như là: quận 7, quận 8, Long An.

      Về hệ thống hạ tầng giao thông nơi đây cũng được đồng bộ và phát triển có thể kể đến các tuyến đường quan trọng như:

      • Đại lộ Nguyễn Văn Linh là tuyến đường nội đô lớn nhất tại thành phố, quốc lộ 50 cũng đã được thành phố phê duyệt phương án mở rộng nhằm giảm quá trình giao thông khi bị ùn tắc kéo dài.
      • Với dự án hầm chui nút giao thông giữa Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ cũng được đầu tư cấp vốn hơn 830 tỷ đồng.
      • Đặc biệt là tuyến đường nối dài từ Long An đi qua thành phố Hồ Chí Minh để đến Nhơn Trạch ( Đồng Nai ) có tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành

      Trong vài năm trước đây, huyện Bình Chánh chỉ được biết đến là nơi như một huyện thuộc ngoại thành cùng với phần lớn diện tích là những thửa đất ruộng, dân cư khá thưa thớt thì so với ngày nay, huyện Bình Chánh đã trở thành một trong những khu vực tiềm năng sở hữu các dự án bất động sản tầm cỡ và luôn luôn có sức hấp dẫn đối với khách hàng hiện nay.

      gia-chung-cu-huyen-binh-chanh-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Nhà hát thiếu nhi huyện Bình Chánh (Nguồn: HMCIC)

      Tuy nhiên, ngay cả khi tốc độ của thị trường bất động sản huyện Bình Chánh phát triển nhanh chóng với thị trường nhà đất có nhiều thay đổi thì so với những khu vực khác, giá căn hộ tại đây vẫn tương đối khá hợp lý, vẫn phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người dân với mức thu nhập từ thấp cho đến trung bình.

      Trong tương lai, qua quá trình khảo sát của sở nội vụ huyện Bình Chánh cũng đang hoàn thiện đầy đủ về dân số, hạ tầng, thu nhập,… để có thể lên quận trong tương lai gần nhất. Vì vậy, bất động sản nơi đây cũng sẽ được hưởng lợi và hiện tại ở đây cũng thu hút rất nhiều nguồn vốn đầu tư từ bất động sản, hứa hẹn sẽ trở thành điểm nóng bất động sản trong tương lai.

      Giá chung cư huyện Bình Chánh diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Đôi nét về diện tích căn hộ chung cư tại huyện Bình Chánh

      Tại huyện Bình Chánh, các dự án chung cư hiện nay đa số có các loại diện tích căn hộ từ khoảng 50m2 đến 150m2 trở xuống. Tuy nhiên, các căn hộ có diện tích lớn hơn như 150 - 200m2 cũng đang được triển khai tại một số dự án chung cư lớn và sang trọng của huyện.

      Các căn hộ có diện tích 150 - 200m2 thường được thiết kế với nhiều phòng ngủ và không gian sống rộng rãi, phù hợp với nhu cầu của các gia đình có số thành viên đông đảo hoặc có nhu cầu sống sang trọng và tiện nghi.

      Đối với những người có nhu cầu mua bán chung cư tại huyện Bình Chánh, việc lựa chọn diện tích các căn hộ phù hợp với nhu cầu sử dụng và tài chính của mình là rất quan trọng để có được một không gian sống tiện nghi và thoải mái.

      Giá bán chung cư huyện Bình Chánh diện tích 150 - 200m2

      Giá bán chung cư tại huyện Bình Chánh có thể khác nhau tùy thuộc vào vị trí, chất lượng và tiện ích của từng dự án chung cư. Tuy nhiên, thông thường, các căn hộ chung cư có diện tích 150 - 200m2 tại huyện Bình Chánh được bán với giá dao động từ khoảng 2 tỷ đồng trở lên.

      Tham khảo một số dự án nổi bật tại Bình Chánh thời điểm hiện tại.

      Căn hộ CitiZen Trung Sơn

      Dự án căn hộ CitiZen TS (CitiZen Trung Sơn) là dự án thứ 3 của chủ đầu tư Hưng Thịnh tại khu vực phía Nam Sài Gòn, sau dự án Florita và SaiGon Mia.

      • Tên dự án: CitiZen Trung Sơn
      • Đơn vị đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư Việt Tâm - Tập đoàn Hưng Thịnh
      • Tọa lạc: Đường 9A, xã Bình Hưng, Bình Chánh, Hồ Chí Minh
      • Diện tích khu đất: 3.830,8m2
      • Mật độ xây dựng: 38%
      • Tổng số căn hộ: 169 căn
      • Diện tích các căn hộ: 81,77m2 – 165,25m2
      • Số block: 01
      • Số tầng: 15
      • Thương mại dịch vụ: 1 tầng trệt + lửng
      • Sản phẩm của dự án: Căn hộ, thương mại dịch vụ
      • Giá bán: 31.1 - 40.9 triệu/m² (Nguồn: batdongsan, cập nhật 05/2023)

      gia-chung-cu-huyen-binh-chanh-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Tổng quan căn hộ CitiZen Trung Sơn (Nguồn: batdongsan)

      Khu Trung Sơn, Nam Sài Gòn từ lâu đã trở thành một trong các địa điểm đáng sống bậc nhất Thành phố và là niềm mơ ước sở hữu của nhiều người. Nằm giữa là một cộng đồng văn minh, thượng lưu hàng đầu khu Trung Sơn, dự án Citizen Hưng Thịnh là nơi cư dân có thể hưởng thụ cuộc sống cao cấp năng động và trải nghiệm nhiều tiện ích đẳng cấp hàng đầu khu vực.

      Căn hộ Citizen Trung Sơn có quy hoạch đồng bộ bao gồm nhiều cảnh quan tiện ích nội khu phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân trong cuộc sống tại đây như: tầm nhìn sông, bể bơi, trung tâm thương mại, phòng tập Gym, khu mua sắm, khu spa, phòng sinh hoạt cộng đồng…

      Nhờ vào bầu không khí trong lành từ một dòng sông xanh mát, căn hộ CitiZen Trung Sơn sẽ đem đến cho cư dân một cảm giác thư thái và cảnh sắc thanh bình thỏa sức tận hưởng mỗi ngày. “CITIZEN” – “Người thành thị” sẽ là nơi bạn tự hào khẳng định đẳng cấp và có thể tự hào trở thành là cư dân khu Nam Sài Gòn.

      Dự án Ehome S Nam Sài Gòn

      Chủ đầu tư dự án Ehome S Nam Sài Gòn là Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long tính đến năm 2020 công ty đã có hơn 28 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường bất động sản có tổng 20 công ty con, xứng đáng để các khách hàng tin cậy, chọn mặt gửi vàng.

      • Tên thương mại: Căn hộ Ehome S Nam Sài Gòn
      • Tọa lạc: Khu đô thị Mizuki Park, Nguyễn Văn Linh, Bình Hưng, Bình Chánh
      • Đơn vị đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long
      • Số Block: Gồm 6 Block căn hộ, 8 tầng mỗi block
      • Pháp lý: Có sổ hồng đầy đủ, sở hữu lâu dài
      • Giá bán: 26 - 35.7 triệu/m² (Nguồn: batdongsan, cập nhật 05/2023)

      gia-chung-cu-huyen-binh-chanh-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Tổng quan dự án Ehomes Nam Sài Gòn (Nguồn: batdongsan)

      Khi sinh sống tại Ehome S Nam Sài Gòn, cư dân còn có thể dễ dàng tiếp cận với chuỗi tiện ích sẵn có tại khu vực xung quanh để phục vụ các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống của bạn như bệnh viện, trường học, TTTM, siêu thị...:

      • Chỉ 10-15 phút đến Trường đại học RMIT, TTTM Vivo city, bệnh viện Pháp Việt, Lottemart…
      • Khoảng 5km đến Phú Mỹ Hưng
      • Khoảng 6.5km đến Chợ Lớn, chợ An Đông
      • Khoảng 9km đến Chợ Bến Thành
      • Khoảng 15km đến sân bay Tân Sơn Nhất

      Bên cạnh đó còn có những tiện ích được thừa hưởng từ Khu đô thị Mizuki Park, dự án Ehome S được trang bị sẵn hệ thống tiện ích đa dạng, bố trí hài hòa với cảnh quan và các mảng xanh, đem đến cuộc sống tiện nghi  và đẳng cấp cho cư dân.

      Dự án Terra Rosa

      Dự án căn hộ chung cư Terra Rosa được thiết theo cảm hứng lấy từ những cánh hoa hồng khoe sắc nở rộ, vì thế mà các căn hộ đều mang một vẻ đẹp tiện nghi, hiện đại và vô cùng gần gũi với thiên nhiên.

      • Tên dự án: Terra Rosa
      • Đơn vị đầu tư: Khang Nam
      • Đơn vị thiết kế: F.A.D, Mỹ
      • Địa chỉ: Tại Nguyễn Văn Linh, khu dân cư Intresco 13E, xã Phong Phú, Bình Chánh
      • Quy mô: 26.000 m2
      • Số block: Gồm 2 block cao 25 tầng + 1 block cao 29 tầng, 3 tầng hầm
      • Tổng số căn hộ: 990 căn
      • Diện tích căn hộ: 69 - 283m2
      • Giá bán: 19.3 - 26.6 triệu/m² (Nguồn: baatsongsan, cập nhật 05/2023)

      gia-chung-cu-huyen-binh-chanh-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Tổng quan dự án Terra Rosa (Nguồn: batdongsan)

      Dự án này được đầu tư thiết kế bởi những kỹ sư người Mỹ, vừa mang tính chuyên nghiệp vừa thể hiện sự hiện đại và tiện nghi trong từng căn hộ, với không gian rộng rãi và tầm nhìn rộng, không gian xanh mát cũng được chú trọng thiết kế với diện tích rộng lớn.

      Về cơ sở vật chất kỹ thuật và hạ tầng của Terra Rosa được đồng bộ và hiện đại, cùng với hệ thống cầu thang thoát hiểm và phòng cháy chữa cháy cũng được lắp đặt đảm bảo sự an toàn cho cư dân

      Dự án được thiết kế với nhiều tiện ích hiện đại và đa dạng để đáp ứng nhu cầu của cư dân. Trong đó, hồ bơi ngoài trời là một trong những điểm nhấn của dự án. Với diện tích rộng lớn và thiết kế đẹp mắt, hồ bơi tạo không gian thư giãn và giải trí cho cư dân. Ngoài ra, dự án còn có các tiện ích khác như hệ thống an ninh 24/7, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, khu vườn sinh thái, sân tennis, khu barbecue,... đảm bảo mang lại một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ cho cư dân tại Terra Rosa.

      Những yếu tố ảnh hưởng đến giá căn hộ chung cư tại huyện Bình Chánh

      Giá bán chung cư tại huyện Bình Chánh phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sau:

      • Vị trí: Vị trí là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến giá bán chung cư. Những dự án chung cư nằm ở vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc đi lại, gần các trung tâm thương mại, khu công nghiệp hay các khu đô thị mới thường có giá cao hơn so với những dự án nằm ở những vị trí xa trung tâm.
      • Diện tích căn hộ: Giá bán căn hộ chung cư tại huyện Bình Chánh thường tăng theo diện tích căn hộ. Các căn hộ có diện tích lớn hơn thường có giá bán cao hơn so với căn hộ có diện tích nhỏ hơn.
      • Chất lượng và thiết kế căn hộ: Chất lượng và thiết kế của căn hộ cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá bán chung cư. Những căn hộ có thiết kế đẹp, tiện nghi, sang trọng và được trang bị nội thất cao cấp thường có giá bán cao hơn so với căn hộ có thiết kế đơn giản và không được trang bị nội thất đầy đủ.
      • Tiện ích: Dự án chung cư có nhiều tiện ích hiện đại như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, sân tennis, khu vườn sinh thái, khu vui chơi BBQ,... thường có giá bán cao hơn so với dự án không có nhiều tiện ích.
      • Thời gian giao nhà: Thời gian giao nhà cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá bán chung cư. Các dự án chung cư được giao nhà sớm thường có giá bán cao hơn so với những dự án giao nhà muộn hơn.

      Những lợi ích khi mua căn hộ chung cư tại huyện Bình Chánh

      Mua căn hộ chung cư tại huyện Bình Chánh mang lại nhiều lợi ích cho người mua như sau:

      • Vị trí thuận tiện: Bình Chánh đang là một trong những quận/huyện phát triển mạnh của TP HCM, với nhiều tiện ích và cơ sở hạ tầng hiện đại. Vì vậy, việc mua căn hộ chung cư tại Bình Chánh sẽ giúp cho người mua có một vị trí thuận tiện để đi lại đến các khu vực lân cận.
      • Tiện ích đầy đủ: Nhiều dự án chung cư tại Bình Chánh được xây dựng với đầy đủ các tiện ích hiện đại như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, khu vườn sinh thái, sân tennis,... giúp cho cuộc sống cư dân tại đây trở nên tiện nghi hơn.
      • An ninh tốt: Các dự án chung cư tại Bình Chánh thường được bảo vệ 24/7, có hệ thống camera giám sát và bảo vệ chuyên nghiệp, giúp cho người mua có một môi trường sống an toàn và yên tĩnh.
      • Tiềm năng tăng giá: Bình Chánh là một trong những khu vực phát triển mạnh của TP HCM, với nhiều dự án giao thông lớn như đường cao tốc Bến Lức - Long Thành, tuyến Metro số 2... vì vậy giá bất động sản tại Bình Chánh có thể tăng cao trong tương lai, giúp cho người mua có cơ hội đầu tư sinh lời.
      • Pháp lý đảm bảo: Các dự án chung cư tại Bình Chánh thường có pháp lý rõ ràng và được quy hoạch đồng bộ, giúp cho người mua có sự yên tâm về quyền sở hữu và sử dụng căn hộ của mình.

      Tổng kết lại, việc mua căn hộ chung cư tại huyện Bình Chánh đem lại nhiều lợi ích cho người mua. Với vị trí thuận tiện, tiện ích đầy đủ, an ninh tốt, tiềm năng tăng giá và pháp lý đảm bảo, Bình Chánh đang là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư lạc nghiệp tại TP HCM. Nếu bạn đang có nhu cầu mua căn hộ chung cư tại Bình Chánh, hãy cân nhắc kỹ và tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định. OneHousing hy vọng bạn sớm tìm được căn hộ ưng ý và có một cuộc sống tốt đẹp tại Bình Chánh!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá chung cư huyện Bình Chánh diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư huyện Bình Chánh diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương