Giá chung cư huyện Bình Chánh diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư huyện Bình Chánh diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/05/2023
      Bạn đang tìm kiếm căn hộ với diện tích từ 100 - 150m2? Hãy tham khảo bảng giá căn hộ chung cư huyện Bình Chánh được cập nhật mới nhất trong bài viết dưới đây.

      Huyện Bình Chánh là một trong những khu vực phát triển nhanh nhất của thành phố Hồ Chí Minh với nhiều dự án chung cư cao cấp. Bạn muốn biết giá căn hộ chung cư huyện Bình Chánh với diện tích từ 100 - 150m2 là bao nhiêu, hãy cùng OneHousing khám phá qua bài chia sẻ dưới đây!

      Đặc điểm về địa lý và phát triển kinh tế, xã hội huyện Bình Chánh

      Huyện Bình Chánh là một trong 5 huyện thuộc thành phố Hồ Chí Minh, nằm ở phía Tây của địa bàn thành phố. Huyện Bình Chánh có diện tích khoảng 252,18 km2 và dân số khoảng 800 nghìn người (thống kê năm 2020). Với địa hình đồi núi, phía Tây giáp với tỉnh Long An, phía Đông giáp với quận 8, quận 6, quận 5.

      Trong những năm gần đây, huyện Bình Chánh đã có sự phát triển mạnh mẽ về nền kinh tế, chủ yếu dựa trên các ngành nông nghiệp, công nghiệp và dịch vụ. Nơi đây là một trong những khu vực sản xuất nông nghiệp lớn nhất của thành phố Hồ Chí Minh, sản xuất chủ yếu là lúa, ngô, rau củ, hoa quả... Bên cạnh đó, huyện cũng có nhiều khu công nghiệp lớn, như Khu Công Nghiệp Vĩnh Lộc, Khu Công Nghiệp Tân Đô, Khu Công Nghiệp Đại Quang Minh... Huyện cũng có nhiều điểm du lịch nổi tiếng như Bình Điền, Cây Thông Noël, Tượng Đài Mẹ Hằng...

      Huyện Bình Chánh cũng được đầu tư nhiều vào cơ sở hạ tầng, giao thông để thu hút đầu tư và phát triển kinh tế. Các tuyến đường lớn đi qua huyện Bình Chánh như Quốc Lộ 1A, Quốc Lộ 50, cao tốc Trung Lương, cao tốc Bến Lức - Long Thành, kết nối huyện với các khu vực lân cận. Huyện Bình Chánh cũng có nhiều trường đại học, cao đẳng, trung học cơ sở và trung học phổ thông, góp phần tạo ra một lực lượng lao động trẻ, chất lượng.

      gia-chung-cu-huyen-binh-chanh-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Huyện Bình Chánh đã có sự phát triển mạnh mẽ về nền kinh tế (Nguồn: vietnamnet)

      Giá chung cư huyện Bình Chánh diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Căn hộ diện tích 100 - 150m2 phù hợp với đối tượng nào?

      Căn hộ có diện tích từ 100 - 150m2 thường được xem là căn hộ có diện tích rộng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của những gia đình có số lượng thành viên từ 3 người trở lên. Những căn hộ có diện tích này thường có thiết kế hợp lý, không gian sống rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và các phòng chức năng riêng biệt như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng tắm, giặt phơi, sân phơi...

      Đối tượng khách hàng thường mua căn hộ diện tích từ 100 - 150m2 là những gia đình có thu nhập trung bình đến cao, đang có nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống, tìm kiếm một không gian sống tiện nghi, đầy đủ, thoải mái và an ninh.

      Ngoài ra, căn hộ diện tích từ 100 - 150m2 cũng phù hợp với những khách hàng đang có nhu cầu đầu tư bất động sản để cho thuê hoặc mua bán, vì diện tích này thường đáp ứng được nhu cầu của đa số người thuê hoặc mua.

      Giá căn hộ chung cư huyện Bình Chánh diện tích 100 - 150m2 bao tiền 1m2?

      Dưới đây là danh sách một số các căn hộ chung cư huyện Bình Chánh diện tích 100 - 150m2 đang bán hiện nay. (Nguồn: cập nhật vào T5/2023 theo trang website batdongsan)

      Tên dự án

      Địa chỉ

      Diện tích

      Giá bán

      Chung cư Terra Rosa

      Tọa lạc tại lô 13E, khu dân cư Phong Phú, mặt tiền Nguyễn Văn Linh, huyện Bình Chánh

      127m2

      2.3 tỷ đồng

      Chung cư Mizuki Park

      Tọa lạc tại Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Bình Hưng, Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh.

      111m2

      4.111 tỷ đồng

      Chung cư Westgate

      Tọa lạc tại đường Tân Túc, Thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

      113m2

      4.3 tỷ

      Dự án căn hộ chung cư Terra Rosa

      Terra Rosa là dự án nằm trong lô 13E của khu dân cư Phong Phú, ven đường Nguyễn Văn Linh. Nơi đây có lợi thế về vị trí, kết nối với hạ tầng kỹ thuật - xã hội phát triển, thuận tiện cho việc di chuyển đến các quận trung tâm.

      Căn hộ được bố trí hài hòa để tối ưu hóa diện tích, sử dụng thiết kế Bay Window mới lạ để tạo không gian rộng rãi hơn, đón nhiều gió và ánh sáng tự nhiên. Mật độ căn hộ thấp chỉ 7-9 căn/tầng mang lại sự yên tĩnh, thông thoáng. Hệ thống gas trung tâm sẽ phân phối khí gas an toàn đến từng căn hộ.

      Tiện ích nội khu đầy đủ: hồ bơi trung tâm, công viên cây xanh, trung tâm thương mại, nhà trẻ, phòng thư viện, phòng tập thể hình, sân tennis. Bên cạnh đó trên tầng 25 có khu vườn xanh mát là nơi cư dân có thể sử dụng để tập thể dục, ngắm cảnh, thư giãn.

      gia-chung-cu-huyen-binh-chanh-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Minh họa căn hộ của dự án GS - MetroCity (Nguồn: Rever)

      Giá bán căn hộ GS - MetroCity dao động từ 19.3 triệu/m² - 26.1 triệu/m². (Nguồn: cập nhật T5/2023 theo batdongsan)

      Dự án căn hộ chung cư Mizuki Park

      Mizuki Park là dự án có quy mô khủng 26ha do ba đối tác Nam Long, Nishi Nippon Railroad và Hankyu Realty của Nhật Bản hợp tác phát triển. Dự án mang đậm phong cách Nhật Bản trong kiến trúc, thiết kế. Với quy hoạch khu đô thị chỉ có mật độ xây dựng 29%, đây sẽ là nơi an cư lý tưởng của người dân.

      Mizuki Park hội tụ đầy đủ4 yếu tố, bao gồm: giáo dục, cộng đồng, sinh thái và lối sống thành thị văn minh. Nơi đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa cảnh quan và thiên nhiên, giữa cuộc sống xanh và tiện ích, giữa tinh hoa Nhật Bản và con người Việt Nam.

      gia-chung-cu-huyen-binh-chanh-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Minh họa căn hộ của dự án Mizuki Park (Nguồn: Mizuki Park)

      Giá bán căn hộ Mizuki Park dao động từ 38.9 - 53.7 triệu/m². (Nguồn: cập nhật vào T5/2023 theo website Bất động sản).

      Dự án căn hộ chung cư Westgate

      Chung cư Westgate là dự án do An Gia và Creed Group (Nhật Bản) hợp tác đầu tư, tạo thành điểm nhấn trên thị trường căn hộ khu Tây thành phố. Dự án có tổng diện tích 3.1 hecta, mật độ xây dựng 29,5%. Bao gồm 4 block cao 20 tầng, cung cấp 2.000 căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ. 

      Dự án Westgate tọa lạc tại Khu dân cư Tân Túc – trung tâm hành chính của huyện Bình Chánh.Nằm kề sát UBND và Công an huyện Bình Chánh, sở hữu 4 mặt tiền đường Tân Túc, Nguyễn Văn Linh và 2 đường nội khu. Nơi đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng mong muốn một cuộc sống hiện đại, bình yên, thư thái trong một không gian xanh mát và tiện nghi.

      Giá bán căn hộ Westgate dao động từ 34.7 triệu/m² - 46.7 triệu/m². (Nguồn: cập nhật vào T5/2023 theo batdongsan).

      Như vậy, OneHousing đã cung cấp chi tiết thông tin về giá căn hộ chung cư huyện Bình Chánh, đặc biệt là những căn hộ có diện tích từ 100 - 150m2. Trước khi quyết định mua căn hộ chung cư, bạn nên tìm hiểu và đánh giá kỹ lưỡng những thông tin liên quan, từ đó có được quyết định tốt nhất cho nhu cầu của mình. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn căn hộ chung cư phù hợp tại huyện Bình Chánh.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá chung cư huyện Bình Chánh diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Phân biệt bất động sản bán khống và bất động sản phát mại

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương