Giải đáp: Tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Giải đáp: Tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/02/2023
      Tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được xem là khu vực được quan tâm nhất. Cùng One Housing tìm hiểu thêm thông tin qua bài viết này.

      Tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được xem là một trong những khu vực “vàng” trong phân khu The Sapphire 1. Vị trí thuận tiện đi lại, cơ sở hạ tầng đi kèm cùng với dịch vụ tại đây đã mang tới cho cư dân một lối sống hiện đại, thoải mái nhất. Nhưng tòa S1.03 có bao nhiêu tầng và được thiết kế theo hình gì? OneHousing sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết qua bài viết này.

      Thông tin chung về tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S1.03 là một tòa nhà có ưu điểm về vị trí của mình trong khu The Sapphire 1. Nằm trên đường nội bộ nhỏ, bạn có thể ngắm nhìn được nhiều cảnh quan độc đáo khi đứng từ tòa S103 hướng Đông Nam. Bạn có thể nhìn thấy ngọn hải đăng phía xa hay cây ánh sáng.

      Xung quanh tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, phía Đông Bắc là tòa S1.08. Hướng Tây Nam thì tòa S1.03 tiếp giáp với hai tòa lớn: S1.01 và S1.02. Ngoài ra, chính địa thế đặc biệt ở phía Tây Bắc bạn có thể dễ dàng đi tới khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall mà không cần quá nhiều thời gian di chuyển.

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 3 phòng ngủ tòa M1 Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

      Ưu điểm về thiết kế của tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S1.03 có bao nhiêu tầng và số lượng căn hộ như thế nào?

      Theo thiết kế, tòa S1.03 này có 28 tầng nổi và 1 hầm giữ xe khá lớn để phục vụ cư dân trong khu vực Vinhomes Ocean Park. Trong đó, các shop mua sắm hay khu vực dịch vụ đều nằm ở tầng 1. Các tầng còn lại từ 2 đến 28 đều là những căn hộ chung cư cao cấp.

      Ước tính, tòa S1.03 có 513 căn hộ chung cư. Diện tích mỗi căn khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu của người mua. Tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, diện tích căn chung cư có thể từ 28 - 75.6 m2. Theo đó, có ba loại phòng: studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và căn có 3 phòng ngủ.

      Tòa S1.03 có thiết kế như thế nào? Tòa S1.03 hình chữ gì?

      Khác với những khu vực cùng chủ đầu tư, tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm trên mặt bằng có hình chữ Z. Mật độ căn hộ trong tòa cũng khá thấp so với thị trường, chỉ với 19 căn hộ trên cho một mặt sàn. Tòa căn hộ đi cùng với đó là thiết kế cửa sổ đối diện nhau ở ngoài hành lang. Với ý đồ thiết kế thông minh này, không gian của mỗi căn hộ được mở rộng hơn, làm khắp nơi đều có khả năng đón được nắng và gió trời một cách tự nhiên nhất.

      Mặt bằng chung của khu vực căn hộ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn Vinhomes Land).

      Tòa S1.03 tại khu chung cư Vinhomes Ocean Park có vị trí khá thuận lợi. Từ hướng Đông Nam, Đông Bắc đến cả Tây Bắc đều sở hữu tầm view nghìn sao. Đứng từ phòng ngủ, bạn có thể ngắm được khu vườn bồ công anh, hay cả một vùng rực rỡ của ngọn hải đăng khi đêm muộn. Đặc biệt, hãy chọn căn nhà có hướng Tây Nam, bạn có thể ngắm nhìn được toàn cảnh thành phố Hà Nội khi trở thành cư dân tại đây.

      Tiêu chuẩn xây dựng căn hộ S1.03 Vinhomes Ocean Park thu hút được nhiều quan tâm của khách hàng. Tiêu chuẩn bàn giao khắt khe từ chủ đầu tư là chìa khóa tạo nên sức hút của khu vực này, gồm có:

      • Sàn được sử dụng nguyên liệu cao cấp - gạch ceramic. Khu vực phòng ngủ cũng ốp gỗ công nghiệp và các khu vực khác cũng được lát gạch chống sơn.
      • Tường: Ưu tiên các loại sơn nước 2 lớp, chống thấm. Điều này tạo thuận lợi cho các cư dân trong quá trình dọn dẹp.
      • Hệ thống an ninh chuyên nghiệp với cửa chính cùng làm bằng gỗ công nghiệp chống cháy. Và thẻ cư dân hoặc app Vinhomes Resident để đảm bảo an ninh.
      • Nhà ở: Nhà tắm có chuẩn bị đầy đủ các thiết bị: khăn, giấy, móc treo đồ. Chuông cửa thì được liên kết với tầng 1 và tầng hầm khi cần thiết.

      Tiện ích xung quanh tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Nằm trong khu gần như trung tâm, việc di chuyển hoặc đi lại rất dễ dàng kể cả ban ngày hay ban đêm, bãi giữ xe rộng và hoạt động liên tục giúp bạn có thể an tâm nếu có việc về trễ. Ngoài ra, nằm ngay giữa trung tâm giúp bạn tiết kiệm thời gian đi lại. Điều này giúp bạn giảm bớt thời gian chết và làm việc hiệu quả hơn.

      Góc nhìn từ trên cao tới khu vực hướng Đông Nam của tòa S1.03. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Nếu bạn muốn tìm một nơi bình yên giữa lòng thành phố tấp nập, tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là sự lựa chọn không thể nào phù hợp hơn. Bởi hướng không gian mở tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Xung quanh trồng nhiều cây xanh, có tầm nhìn đáng giá khiến ai cũng phải ao ước để sở hữu một căn cho chính mình.

      Khi là dân cư tại tòa S103 của Vinhomes Ocean Park, bạn sẽ sở hữu được thẻ cư dân riêng cho khu vực chung cư của Vinhomes. Chẳng cần đi đâu xa, bạn có thể sử dụng được các dịch vụ cao cấp của Vinhomes để thư giãn, nghỉ dưỡng ngay trong khu vực chung cư. Ngoài ra, bạn có thể đặt trước các dịch vụ của chung cư qua app hoặc đi ra vào tòa nhà dễ dàng hơn.

      Ai nên sở hữu căn hộ tại tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park? Giá bán ngay thời điểm ra mắt?

      Với bốn loại phòng cung cấp, tòa S1.03 là điểm đến khi đến mua dự án của rất nhiều khách hàng. Bởi diện tích vừa phải, dịch vụ tốt khiến bất kì ai cũng muốn trở thành cư dân của khu vực Vinhomes, đặc biệt là Vinhomes Ocean Park. Phòng nhỏ nhất dạng studio sẽ có diện tích từ 28 - 30.5m2 cho những ai muốn sống một mình hay tiết kiệm chi phí. Thoải mái hơn, bạn có thể mua căn hộ 1 phòng một phòng ngủ với diện tích lên tới 63.8m2.

      Với tất cả tiện ích đi kèm, mỗi căn hộ tại tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park có giá giao động từ 35 - 39 triệu đồng/m2. (Nguồn số liệu theo website của Vinhomes Ocean Park). Căn hộ với giá bán hướng Đông Nam hay Tây Nam sẽ đắt hơn hai triệu so với giá căn hộ có hướng Đông Bắc, Tây Bắc. Giá này không phải giá cao so với những tòa khác như S1.01 trong khu vực.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 3 phòng ngủ tòa P1 Vinhomes Times City

      Giải đáp: Tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương