Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/02/2023
      Căn hộ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt giá mỗi m2 lại có sự chênh lệch. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc này.

      Hiện nay, số lượng người lựa chọn chung cư để sinh sống ngày càng gia tăng. Căn hộ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng là một sự lựa chọn tốt. Vậy, tại sao lại có sự chênh lệch giá mỗi m2 trong cùng một tòa nhà? Hãy cùng OneHousing phân tích chi tiết.

      Tại sao lại có sự chênh lệch về giá mỗi m2 trong cùng một tòa chung cư?

      Toà S1.03 là một trong những toà chung cư cao cấp tại Vinhomes Smart City. Khi tìm kiếm các dự án căn hộ đang rao bán, bạn sẽ thấy chúng có những đơn giá hoàn toàn khác nhau cho cùng một loại căn hộ (1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ). Đôi khi nhiều người thắc mắc về sự khác biệt đáng kể.

      Tiện ích tòa chung cư S1.03 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn Vinhomes).

      Chúng ta đều biết có rất nhiều nguyên nhân ảnh hưởng đến giá bán căn hộ chung cư như:  Vị trí, chất lượng xây dựng, không gian sống, tính pháp lý, uy tín chủ đầu tư, hạ tầng xung quanh. Tuy nhiên, trên thực tế không phải căn hộ nào nằm trong cùng một dự án sẽ có đơn giá tính trên m2 giống nhau. Một số lý do được đưa ra như sau:

      Thứ nhất, Cùng một dự án chung cư nhưng những căn hộ ở giữa tòa nhà thường đắt khách nhất nên giá cao hơn những căn hộ ở các tầng khác. Nguyên nhân là do người Việt ngại ở chung cư ở tầng quá cao vì di chuyển lâu hơn và có thể bất tiện hơn khi có sự cố như mất điện, cháy nổ, mất nước. Căn hộ thấp rất dễ bị ảnh hưởng bởi khói bụi, tiếng ồn, côn trùng và ô nhiễm không khí. Các căn hộ ở tầng trung (chiếm khoảng 2/3 tòa nhà) vừa đáp ứng được nhu cầu cơ bản, vừa được hưởng lợi từ việc di chuyển.

      Thứ hai, view ở đây chính là không gian hướng ngoại, nó cũng liên quan mật thiết đến mặt bằng thiết kế mở của căn hộ. Căn hộ được coi là có triển vọng tốt nếu có thể nhìn ra các không gian thoáng đãng như hồ nước, công viên, cảnh quan cây xanh… Không chỉ có giá trị thẩm mỹ, các nghiên cứu khoa học còn chứng minh, tương tác với cảnh quan thiên nhiên xanh mát có tác dụng giảm stress, cải thiện cảm xúc và trí tuệ. Vì vậy, không khó hiểu khi trong cùng một dự án, những căn hộ có view đẹp lại có giá bán cao hơn so với những căn hộ khác.

      Thứ ba, do vị trí địa lý và khí hậu của nước ta nên phần lớn người dân thích xây nhà và mua nhà ở hướng đón gió mát và nắng không quá gắt chẳng hạn. Vì vậy, căn hộ hướng Đông Nam này nghiễm nhiên đắt hơn căn h  hướng gió lạnh như hướng Bắc, hay căn hộ hướng nắng như hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam. 

      Tuy nhiên, các căn hộ tại tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nếu có tầm nhìn đẹp và vị trí lý tưởng vẫn có thể bán được giá cao hơn so với các căn hộ tại địa chỉ khác. Ngoài ra, nhiều người chọn hướng căn hộ dựa trên tuổi và loại công việc. Ví dụ, những người đăng Tây Tứ Trạch thường làm việc suốt ngày đêm và thích những căn hộ quay về hướng Tây để tránh nắng sớm mà lại hợp tuổi.

      Bên cạnh đó, người mua nhà ngày nay còn quan tâm đến yếu tố phong thủy. Những căn hộ có phong thủy xấu, như hành lang dài làm “sứt” cửa, hay cửa chính đối diện thang máy, đối diện  cửa nhà khá, thường có giá bán thấp hơn so với những căn hộ khác. Theo quan niệm phong thủy, nhà ở như vậy dễ gây tâm lý bất an, hao tán tài  lộc cho gia chủ. Về công năng sử dụng, cửa trước như không đảm bảo tính riêng tư cho gia đình, bởi người vào thang máy từ hành lang dễ dàng nhìn thấy bên trong. 

      Mặt khác, nhiều người mua nhà còn e ngại về quan niệm tâm linh, bỏ qua tầng 4 và tầng  13. Tại nhiều dự án, chủ đầu tư thậm chí còn đổi tên tầng 13 thành 12A để tránh số bị nhiều người cho là xấu. Đồng thời giảm giá căn hộ rẻ hơn so với căn hộ ở các tầng khác khoảng 100-200 triệu.

      Giải đáp: Căn hộ tòa S1.03 Vinhomes Smart City là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Đọc tiếp

      Tìm hiểu giá mỗi 1m2 các căn hộ thuộc S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thu hút được rất nhiều lượng khách. Bởi tòa chung cư sở hữu vị trí tốt, dễ di chuyển đến các tiện ích như: Trường học, bệnh viện, công viên.

      Các căn hộ tại S1.03 có diện tích từ 27 – 76 m2 và được chia thành các loại: studio, 1 PN, 2 PN, 3 PN. Các căn hộ hưởng lợi rất nhiều từ bố cục hình chữ Z: mật độ thấp, chỉ 19 căn/sàn + cửa sổ 2 đầu hành lang đối diện nhau khiến toàn bộ nội khu + sảnh luôn tràn ngập ánh sáng và gió. Tại The Sapphire Vinhomes Ocean Park chỉ có 4 tòa hình chữ Z là tòa S1.03, T1.07, T1.11, T2.01.

      Thiết kế tòa S1.03. (Nguồn Vinhomes).

      Còn căn view S1.03 cũng được đánh giá cao: các căn hộ có hướng Đông Nam, Đông Bắc và Tây Bắc có tầm nhìn thoáng ra ngọn hải đăng hùng vĩ, vườn hoa bồ công anh ánh sáng, khu shop thương mại dịch vụ sầm uất, một phần hồ nước bao phủ 24,5 ha cát trắng, trong khi các căn hộ hướng Tây Nam nhìn ra mảng xanh nội khu,  lý tưởng cho những ai yêu thích sự riêng tư và yên tĩnh.

      Giá bán các căn hộ tòa S1.03 nằm trong khoảng 35 – 39 triệu/m2. Giá căn hộ hướng Đông Nam, Tây Nam khoảng 37-39 triệu/m2, căn hộ hướng Đông Bắc, Tây Bắc khoảng 35-37 triệu/m2. Nhìn chung giá bán tòa S1.03 khá tương đồng với tòa S1.01 bên cạnh. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Với hệ thống dịch vụ công cộng đồng bộ, cư dân của tòa S1.03 có thể tận hưởng một cuộc sống thư thái, thư thái và vô cùng tiện nghi với tổ hợp tiện ích được trang bị ngay bên cạnh như: Khu thương mại dịch vụ kết hợp với hầm để xe, giúp cư dân tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình di chuyển. Bên dưới, bên cạnh khu thể thao là khu tiệc nướng số 05 với đầy đủ trang thiết bị như bếp nướng, bàn ăn, đồ ăn trước khi chế biến và dọn dẹp sau bữa ăn, một nơi rất dễ chịu để ở cho gia đình và bạn bè thư giãn. 

      Ngoài ra, tòa S1.03 có lợi thế lớn khi nằm trong quần thể 3 tòa S1 với những hàng cây xanh. Đèn cao 4-6m, ngọn hải đăng cao 16m cực kỳ sáng về đêm.Ngoài ra, tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park còn là trung tâm giáo dục trường học cùng hệ thống trường mầm non Vinschool và trường liên cấp Vinschool. Đây là sức hút  lớn đối với những gia đình muốn sở hữu ngôi nhà phù hợp với việc học hành của con cái.

      Bài viết trên đã chia sẻ chi tiết nhất về lý do có sự chênh lệch giá từng m2 trong cùng tòa chung cư. Bên cạnh đó, bạn hãy đọc kỹ bài viết để tham khảo giá chuẩn nhất của căn hộ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Theo dõi OneHousing để cập nhật tin tức mới nhất về bất động sản.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Căn hộ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương