Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 300 - 500m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 300 - 500m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/05/2023
      Nhu cầu sở hữu căn hộ diện tích lớn của khách hàng đang ngày càng gia tăng. Tại địa bàn Hà Nội, quận Thanh Xuân là một trong những thị trường có nhu cầu mua nhà ở diện tích lớn khá sôi động. Cùng OneHousing đi tìm hiểu giá bán căn hộ 300 - 500m2 tại quận này như thế nào!

      Nhiều khách hàng đang quan tâm đến các sản phẩm căn hộ diện tích lớn tại khu vực quận Thanh Xuân - Hà Nội thắc mắc không biết giá căn hộ có diện tích 300 - 500m2 tại đây có giá như thế nào? Vậy hãy cùng OneHousing đi tìm hiểu thông tin giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân qua bài viết sau!

      Thông tin về quận Thanh Xuân và thị trường căn hộ tại quận

      Thanh Xuân là một trong những quận nội thành nằm ở phía Tây cách trung tâm Thủ đô khoảng 5 km. Quận Thanh Xuân có diện tích tự nhiên khoảng 78,1ha cùng hơn 20.000 người là một trong những quận có tốc độ kinh tế phát triển và là cửa ngõ giúp giao thương trong khu vực được thông suốt. Quận Thanh Xuân có ý nghĩa quan trọng trong việc liên kết kinh tế vùng với phía Bắc giáp quận Cầu Giấy, quận Đống Đa, phía Nam giáp Thanh Trì, Hoàng Mai, phía Đông giáp quận Hai Bà Trưng và phía Tây giáp với Nam Từ Liêm.

      Quận Thanh Xuân có cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại và khá phát triển so với các khu vực còn lại của Thủ đô. Trên địa bàn quận có nhiều tuyến đường lớn, được đầu tư hoàn chỉnh cùng quy hoạch nhiều hạ tầng tiện ích giúp đáp ứng tốt cho nhu cầu sinh sống của cư dân trên địa bàn quận. Các tuyến giao thông huyết mạch trên địa bàn quận Thanh Xuân giúp góp phần thúc đẩy giao thương và có ý nghĩa trong sự phát triển của quận như: Tuyến Vành đai 3, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi hay Lê Trọng Tấn.

      Trong những năm gần đây, Thanh Xuân nhận được làn sóng nhà đầu tư và khách hàng đến sinh sống tại quận Thanh Xuân ngày càng tăng nhanh chóng. Quận Thanh Xuân hội tụ đầy đủ các yếu tố giao thông thuận lợi, mức sống phù hợp cũng như cơ sở hạ tầng giao thông phát triển nên vô cùng thích hợp cho việc sống, học tập và làm việc.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-thanh-xuan-dien-tich-300-500m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Quận Thanh Xuân có tiềm lực nội tại lớn cho phát triển nhà ở cao tầng.  (Nguồn: Hải Phát Land)

      Tìm hiểu căn hộ chung cư Hà Nội có giá trên 40 triệu/m2 trở lên người mua lần đầu nên biết

      Đọc tiếp

      Nhu cầu của khách hàng với sản phẩm căn hộ 300 - 500m2

      Phần lớn đa số các căn hộ chung cư trên địa bàn quận Thanh Xuân đều dao động ở mức diện tích dưới 200m2. Đây là phân khúc sản phẩm tập trung lượng khách hàng chủ yếu. Tuy nhiên, do nhu cầu sở hữu nhiều căn hộ có diện tích lớn từ 300m2 trở lên nên trong khu vực quận cũng có các dự án có các loại hình sản phẩm này. Tiêu biểu trong số các dự án đó là Vinhomes Royal City và BRG Diamond Residence.

      Căn hộ diện tích lớn 300 - 500m2 đa số là các căn hộ hạng sang thuộc các dòng Duplex hoặc Penthouse cực kỳ sang trọng và đẳng cấp.

      Gợi ý một số dự án căn hộ diện tích 300 - 500m2

      Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 300 - 500m2 bao tiền 1m2? Đó là thắc mắc của rất nhiều khách hàng đang có nhu cầu với các sản phẩm căn hộ diện tích lớn. Hiện tại, có 2 dự án có mức diện tích căn hộ trên 300m2 trong khu vực quận Thanh Xuân là Vinhomes Royal City của chủ đầu tư Vingroup và BRG Diamond Residence đến từ BRG. Hãy cùng tìm hiểu ngay những thông tin tổng quan của 2 dự án này cũng như giá bán căn hộ trên m2 tại đây nhé!

      Vinhomes Royal City

      Vinhomes Royal City là dự án tổ hợp căn hộ tọa lạc tại đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân được đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup. Royal City là dự án đẳng cấp, có thiết kế mang phong cách kiến trúc châu Âu cổ điển phối hợp cùng cảnh quan cây xanh và hạ tầng tiện ích hiện đại đan xen mang lại không gian sống đẳng cấp, hài hòa ngay giữa lòng Thủ đô.

      Dự án được xây dựng với quy mô 12ha với 6 tòa căn hộ đa dạng các mức diện tích khác nhau, trong đó có loại căn hộ 5 phòng ngủ diện tích lớn lên đến 420m2 sẽ là sản phẩm vô cùng phù hợp dành cho những tầng lớp thượng lưu, các ông chủ giàu có. Ngoài ra, dự án cũng quy tụ nhiều tiện ích nội khu cực kỳ đẳng cấp và đắt giá như trường học quốc tế, trung tâm thương mại, công viên nước ,sân trượt băng, khu vui chơi và nhiều tiện ích khác đang chờ đón quý khách hàng.

      Giá bán tham khảo: 29,5 tỷ đồng/ căn 420m2 (tương đương khoảng 70 triệu đồng/m2)

      (Nguồn: batdongsan, cập nhật tháng 05/2023)

      gia-can-ho-chung-cu-quan-thanh-xuan-dien-tich-300-500m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Ảnh thực tế dự án Vinhomes Royal City (Nguồn: Vinhomes)

      BRG Diamond Residence

      Tọa lạc tại mặt tiền đường Lê Văn Lương thuộc quận Thanh Xuân, cao ốc BRG Diamond Residence là sản phẩm cao cấp bậc nhất tại khu vực này được đầu tư xây dựng bởi Tập đoàn BRG. BRG Diamond Residence là tổ hợp căn hộ chung cư và cao ốc văn phòng với thiết kế châu Âu sang trọng và ấn tượng, mang đến không gian sống đẳng cấp và thượng lưu cho những khách hàng sở hữu.

      Dự án được xây dựng trên khu đất rộng hơn 8.000m2 với 1 tầng cao 35 tầng. Dự án BRG Diamond Residence cung cấp cho khu vực khoảng 662 căn hộ cao cấp từ 1 đến 4 phòng ngủ với nhiều sự lựa chọn khác nhau dành cho khách hàng. Dự án cũng bao gồm vô số các tiện ích nội khu hấp dẫn và đầy đủ như: Trung tâm thương mại, phòng Gym, hồ bơi, khu vui chơi, nhà hàng cùng nhiều khu vực chức năng khác giúp đáp ứng mọi nhu cầu cần có của những ông chủ căn hộ giàu có nơi đây.

      Giá bán tham khảo: Khoảng 26 tỷ đồng/ căn 424m2 (tương đương khoảng 61 triệu đồng/m2)

      (Nguồn: batdongsan, tháng cập nhật 05/2023)

      Vừa rồi OneHousing đã giới thiệu và cập nhật giá bán căn hộ chung cư diện tích 300 -  500m2 trên địa bàn quận Thanh Xuân đến quý khách hàng. Hy vọng bài viết sẽ giúp khách hàng tham khảo và lựa chọn được sản phẩm căn hộ như ý.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm nếu quý khách áp dụng mà không được sự tư vấn của Pro A

      Xem thêm: 

      Căn hộ chung cư tòa C Imperia Sky Garden giá bao nhiêu 1m2?

      Yếu tố nào đang làm tăng giá BĐS căn hộ khu Đông Hà Nội?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương