Giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/05/2023
      Bạn đang muốn mua căn hộ chung cư quận Tây Hồ? Bài viết này sẽ giúp bạn cập nhật nhanh giá căn hộ hiện nay.

      Tây Hồ là một trong những địa điểm văn hoá du lịch thường xuyên được nhiều du khách trong nước và quốc tế ghé thăm. Cùng với lợi thế này đã giúp thị trường bất động sản tại Tây Hồ trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ đang bán có giá như thế nào ở bài viết dưới đây.

      Tiềm năng phát triển bất động sản quận Tây Hồ

      Quận Tây Hồ sở hữu lợi thế không chỉ về mặt địa lý là “long mạch” của Thủ Đô mà nơi đây còn lưu giữ nét văn hóa truyền thống hàng ngàn năm lịch sử của Hà Nội. Trong những năm gần đây UBND quận đã và đang tập trung khai thác tối đa lợi thế và tiềm năng của khu vực để phát triển Tây Hồ thành địa điểm du lịch, vui chơi trọng điểm của Thủ Đô.

      Thế nên, với kế hoạch và định hướng phát triển kinh tế cụ thể theo đó quận Tây Hồ đã triển khai quy hoạch phân khu rõ ràng, giúp cho thị trường bất động sản được định hình và có sự minh bạch hơn.

      Những điều kiện thuận lợi trên giúp quận Tây Hồ có nhiều dự án bất động sản lớn phát triển như Lotte Mall Tây Hồ, Khu chung cư cao cấp Sun Grand City, các công trình biệt thự cao cấp,... Trong tương lai, loại hình căn hộ dịch vụ cho thuê và kinh doanh nhà mặt phố tại Tây Hồ sẽ có triển vọng.

      Nhận thấy được tiềm năng phát triển đặc biệt là khả năng sinh lời khi đầu tư vào thị trường bất động của khu vực Tây Hồ, nhiều khách hàng và đặc biệt các nhà đầu tư đã bắt đầu tập trung tìm mua các dự án căn hộ chung cư tại đây.

      Tuy nhiên, giá bán các dự án nằm trong quận Tây Hồ đang được xếp vào dạng có giá cao nên nếu bạn có được nguồn tài chính mạnh và vững chắc sẽ là một lợi thế. Vậy giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ bao nhiêu tiền? Cùng OneHousing tham khảo một số dự án nổi bật sau đây.

      Danh sách chung cư trung cấp quận Tây Hồ cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chân dung khách hàng mua chung cư quận Tây Hồ diện tích 80 - 100m2

      Quận Tây Hồ sở hữu lợi thế về các mặt như vị trí thuận lợi, môi trường sống chất lượng nên được đánh giá là một trong các khu vực có bất động sản tiềm năng nhất nhì tại miền Bắc nước ta. Nhờ đó, dù giá căn hộ khá đắt đỏ nhưng các dự án tại đây vẫn được giới đầu tư săn đón bởi họ thấy được lợi nhuận và giá trị mà bất động sản mang đến khá cao so với các quận khác trong thành phố.

      Đồng thời, quận Tây Hồ còn là khu vực tập trung các nhóm khách hàng như người nước ngoài, các chuyên gia, doanh nhân,... họ đều có yêu cầu cao trong cuộc sống và điều kiện kinh tế tốt. Thêm vào đó, họ sẽ có nhu cầu tìm kiếm những căn hộ có diện vừa phải và phù hợp nên những căn hộ từ 80 - 100m2 thường được khách hàng lựa chọn nhiều. Các nhà bất động sản đã nắm bắt được nhu cầu này và tập trung đầu tư dự án tại quận Tây Hồ.

      Danh sách giá các căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 80 - 100m2

      Dự án Sunshine Riverside

      • Vị trí dự án: Khu đô thị Ciputra, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội.
      • Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunshine.
      • Tổng quan dự án: Tổ hợp nhà ở chung cư kết hợp dịch vụ thương mại cao cấp. Thiết kế căn hộ được lấy cảm hứng từ phong cách Châu Âu, có 3 tòa nhà (R1, R2, R3), với tầm view nhìn ra hồ Tây và sông Hồng.
      • Tiện ích dự án: Đầy đủ bao gồm hệ thống trường học quốc tế, hệ thống nhà phố thương mại (shophouse), trung tâm vui chơi - giải trí và cảnh quan công viên hòa mình vào thiên nhiên.
      • Diện tích căn hộ: từ 64 - 170m2, với 3 loại căn hộ (từ 2- 4 phòng ngủ) công năng sử dụng được bố trí hợp lý.

      Dự án Sunshine Riverside nếu tính giá bán theo m2 tùy vị trí, loại căn hộ và diện tích có giá dao động từ 41.8 - 288.1 triệu đồng/m2. Hiện tại, giá bán căn hộ diện tích khoảng 99.5m2 (3PN) sẽ có giá là 3.78 tỷ đồng. (Giá cập nhật trong tháng 4/2023; Nguồn: Bất động sản)

      gia-can-ho-chung-cu-quan-tay-ho-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Tổng quan từ bên ngoài chung cư Sunshine Riverside (Nguồn: Sunshine Group)

      Dự án ​​Heritage West Lake

        • Vị trí dự án: 679 Lạc Long Quân, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội.
        • Chủ đầu tư: CapitaLand Development Việt Nam và Hiền Đức Group liên doanh.
      • Tổng quan dự án: Heritage West Lake là dự án căn hộ hạng sang và được xây dựng trên quỹ đất gần 9000m2, dự án bao gồm 3 tòa tháp với 375 căn hộ (173 căn hộ ở và 202 officetel) và tổ hợp văn phòng cho thuê, khu tiện ích, dịch vụ cao cấp.
      • Mặt bằng thiết kế căn hộ: Dự án mang đến nhiều lựa chọn cho người mua với các loại hình căn hộ từ 2 - 4 phòng ngủ (92,9 - 180,7m2), dạng Duplex (khoảng 267m2) và Penthouse (khoảng 327 - 331m2).

      Tháng 4/2022, dự án căn hộ chung cư Heritage Westlake giới thiệu giá bán trung bình ở khoảng 123 triệu đồng/m2. Đến nay thì giá bán đã thay đổi lên mức cao nhất khoảng 157 triệu đồng/m2 (Giá bán cập nhật trong tháng 4/2023; Nguồn: Bất động sản)

      gia-can-ho-chung-cu-quan-tay-ho-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      View nhìn thẳng Hồ Tây của căn hộ Heritage West Lake (Nguồn: Heritage WestLake)

      Dự án Golden Westlake

      • Vị trí dự án: 151 đường Thụy Khuê, Phường Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
      • Tổng quan dự án: Golden Westlake được xây dựng trên khuôn viên đất khoảng 2ha, vị trí giao thông thuận tiện, và đa số hướng căn hộ đều nhìn thẳng ra Hồ Tây. Dự án được tập trung phát triển thành khu tổ hợp dân cư sang trọng.
      • Mặt bằng thiết kế dự án: Ngoài các căn hộ chung cư thông thường có 1 - 6 phòng ngủ với các diện tích 68m2, 84m2, 115m2, 128m2, 147m2, 191m2, 285m2. Ngoài ra, dự án Golden Westlake còn có thêm loại căn hộ 2 tầng, 3 tầng sân vườn mà ít dự án nào có được.

      Giá bán chung cư Golden Westlake tính theo m2 sẽ có giá từ 58.5 - 71.2 triệu đồng. Với một căn hộ trên 80 - 100m2 sẽ nằm ở khoảng 5,5 tỷ đồng - 8 tỷ đồng/ căn. (Giá bán cập nhật trong tháng 4/2023; nguồn: Bất động sản).

      gia-can-ho-chung-cu-quan-tay-ho-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Phòng khách bên trong căn hộ có diện tích cơ bản tại Golden Westlake (nguồn: Nhà đất vui)

      Như bạn đã thấy, quận Tây Hồ là nơi có vị trí đắt địa đã phát huy những tiềm năng vốn có của mình nhờ đó thúc đẩy được kinh tế của đất nước nói chung và ngành bất động sản nói riêng cũng được phát triển. Và nếu bạn đang có dự định đầu tư đừng nên bỏ qua quận Tây Hồ Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương