Giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/05/2023
      Bạn đang quan tâm đến những dự án chung cư quận Tây Hồ? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá căn hộ chung cư hiện nay qua bài viết dưới đây.

      Quận Tây Hồ là một địa điểm vui chơi lý tưởng cho giới trẻ thủ đô và là nơi sở hữu nhiều di tích văn hóa truyền thống lâu đời. Với những lợi thế này, các dự án chung cư ở quận Tây Hồ luôn được nhiều khách hàng săn đón. Cùng tìm hiểu chi tiết giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 50 - 80m2 qua bài viết dưới đây cùng OneHousing.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-tay-ho-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2

       Quận Tây Hồ với nhiều tiềm năng bất động sản (Nguồn: Biệt thự Hồ Tây)

      Thị trường bất động sản quận Tây Hồ phát triển như thế nào?

      Quận Tây Hồ sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Hà Nội, tiếp giáp với các quận lớn như: Long Biên, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Ba Đình và huyện Đông Anh giúp người dân dễ dàng di chuyển đi lại trong khu vực thành phố mà không mất nhiều thời gian. Đây là một trong những yếu tố thúc đẩy sự tăng trưởng vượt bậc của thị trường bất động sản Tây Hồ. 

      Mặc dù số lượng quỹ đất quận Tây Hồ không còn dồi dào như một số quận, huyện ngoại thành nhưng nhờ được hưởng lợi từ quy hoạch hạ tầng cùng tốc độ đô thị hoá nhanh chóng nên giá bất động sản tại quận Tây Hồ luôn tạo nên những cơn “sốt” với các nhà đầu tư. Ước tính đến năm 2030, Chính phủ sẽ bổ sung xây dựng các cơ quan, văn phòng đại sứ quán,.. tại phía Tây trung tâm thành phố. Ngoài ra, hệ thống tuyến đường giao thông nối liền đường Nguyễn Hoàng Tôn và giao điểm Võ Chí Công - Phạm Văn Đồng sẽ được nâng cấp, tạo điều kiện lưu thông đi lại cho người dân. 

      Với tiềm năng phát triển không ngừng của thị trường bất động sản tây Hồ như vậy, các dự án chung cư chính là một hạng mục mà các nhà đầu tư quan tâm hơn cả. Điều này cũng tạo lợi thế cho người mua bởi tính thanh khoản cao của các căn hộ chung cư tại khu vực này. 

      Giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Chân dung khách hàng phù hợp với căn hộ chung cư diện tích từ 50 - 80m2

      Theo các chủ đầu tư, căn hộ diện tích 50 - 80m2 thường được thiết kế và bố trí từ 1 - 2 phòng ngủ nên đối tượng phù hợp thường là các cặp vợ chồng mới cưới, các gia đình 1 con hoặc nhóm sinh viên ở ghép nhằm đảm bảo không gian sinh hoạt không quá chật hẹp. 

      Các dự án căn hộ chung cư diện tích 50 - 80m2 đang bán tại quận Tây Hồ

      Dự án chung cư Sunshine Riverside 

      gia-can-ho-chung-cu-quan-tay-ho-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2

      Vị trí dự án chung cư Sunshine Riverside (Nguồn: Sunshine Riverside Tây Hồ) 

      Dự án chung cư căn hộ Sunshine Riverside được xây dựng ngay gần chân cầu Nhật Tân, nằm về phía Nam của con sông Hồng. Với lợi thế về vị trí địa lý thuận lợi, cư dân sẽ chỉ mất thời gian ngắn để di chuyển đến các trục đường lớn như Phạm Văn Đồng, Lạc Long Quân hay các tuyến đường vành đai.

      Tại Sunshine Riverside, cư dân được thừa hưởng những tiện ích vượt trội cả nội khu lẫn ngoại khu. Nằm ngay trong khuôn viên chung cư là hệ thống trường học liên cấp quốc tế giúp phụ huynh thuận tiện cho việc đưa đón con trẻ cũng như đảm bảo được môi trường giáo dục. Ngoài ra hệ thống trung tâm thương mại, shophouse, phòng tập thể thao,... được xây dựng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

      Hiện nay, giá bán của căn hộ 60m2 tại chung cư Sunshine Riverside khoảng 43,33 triệu/m2, tương đương với 2,6 tỷ/căn (Nguồn: Bất động sản, 06/05/2023). Với mức giá này, căn hộ bạn sở hữu sẽ bao gồm 2 phòng ngủ, 2 WC và 1 logia giúp cho không gian sinh hoạt trở nên tiện nghi, gọn gàng hơn bao giờ hết.

      Dự án Tây Hồ Residence

      Dự án được tọa lạc chính xác ở ngõ 445 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội. Tại đây, dự án chung cư để thành vị trí quan trọng và tiềm năng nhờ nằm gần Nhà hát Thăng Long và các trụ sở cơ quan hành chính . Cư dân khi chọn mua căn hộ tại Tây Hồ Residence cũng có thể rút ngắn thời gian và khoảng cách hơn khi đi đến một số địa điểm nổi tiếng như: Hồ Tây, cầu Thăng Long, Hồ Hoàn Kiếm hay Bigc Thăng Long,...

      Dự án chung cư Tây Hồ Residence được thiết kế nhờ cảm hứng đến từ kiến từ đương đại nên sở hữu quy mô tiện ích vô cùng đẳng cấp, thượng lưu, đáp ứng nhu cầu cho mọi khách hàng. Với số lượng 4 toà nhà cao từ 15 - 27 tầng, số lượng căn hộ tại đây cũng rất đa dạng, diện tích từ 58 - 125m2. 

      gia-can-ho-chung-cu-quan-tay-ho-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2

      Thiết kế căn hộ tại chung cư Tây Hồ Residence (Nguồn: Tây Hồ Residence)

      Theo Bất động sản, giá của căn hộ có diện tích 73,2m2  với thiết kế 2 phòng ngủ, 2WC và 1 ban công có góc nhìn ra Hồ Tây có giá khoảng 68,31 triệu/m2, tương ứng 5 tỷ/căn ( giá cập nhật ngày 06/05/2023). Nhìn chung, đây là mức giá khá cao trên thị trường bất động sản, tuy nhiên với những tiện ích mà bạn được thừa hưởng cũng như tiềm năng của căn hộ trong tương lai thì đây được xem là khoản đầu tư nên có. 

      Dự án chung cư Sun Grand City 

      Chung cư Sun Grand City nằm ở trung tâm quận Tây Hồ, tiếp giáp hai mặt đường lớn là Thuỵ Khuê và Hoàng Hoa Thám. Ngoài ra Sun Grand City còn được đánh giá là một dự án tiềm năng bậc nhất Tây Hồ nhờ vị trí nằm ngay giữa Hồ Tây và Công Viên Bách Thảo. Đây có thể nói là lợi ích lớn nhất với cư dân Sun Grand City khi được thừa hưởng bầu không khí ít ô nhiễm và môi trường sống lành mạnh. 

      Sun Grand City được xây dựng với nhiều tiện ích đạt chuẩn 5 sao bao gồm hệ thống trường học, bệnh viện, nhà hàng, hệ thống bể bơi bốn mùa giúp cư dân thư giãn cũng như nâng cao rèn luyện sức khỏe. Đặc biệt dự án chung cư còn nằm gần nhiều di tích lịch sử lâu đời - là địa điểm giúp cư dân nâng cao đời sống văn hoá tinh thần. 

      gia-can-ho-chung-cu-quan-tay-ho-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2

      Bể bơi bốn mùa được trang bị tại Sun Grand City (Nguồn: Sun Grand City Realty)

      Hiện nay, dự án chung cư sở hữu rất đa dạng các loại căn hộ. Theo Bất động sản, mức giá được cập nhật ngày 06/06/2023 của căn hộ 60m2 khoảng 70 triệu/ m2, tương ứng với 4,2 tỷ/căn. Căn hộ được thiết kế bao gồm 1 Phòng ngủ, 1 WC, 1 phòng khách, ban công View Hồ Tây. Ngoài ra khi chọn mua căn hộ tại Sun Grand City, căn hộ của khách hàng đều sẽ được trang bị nội thất và có giấy tờ pháp lý đầy đủ 

      Trên đây là tổng hợp một số thông tin về các dự án căn hộ chung cư diện tích 50 - 80m2 đang bán tại Quận Tây Hồ. Hãy tham khảo website OneHousing để biết thêm thông tin của các dự án tiềm năng khác nhé. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Xuân La quận Tây Hồ

      Giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương