Giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      13 phút đọc
      12/05/2023
      Cùng OneHousing cập nhật giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 200-250m2 bao tiền 1m2 ở bài viết dưới đây.

      Sở hữu nhiều ưu thế vượt trội, chung cư quận Tây Hồ là đích đến an cư của nhiều người dân, đặc biệt trong thời kỳ “đất chật người đông” như hiện tại. Cùng OneHousing cập nhật giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 200 -250m2 bao tiền 1m2 ở bài viết dưới đây.

      Xu hướng dịch chuyển về các đô thị chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, đặc biệt ở những thành phố lớn như Hà Nội. Người người đổ dồn về khu vực Thủ đô để học tập và làm việc, kéo theo hệ quả “đất chật người đông”, “tìm đỏ mắt” không thấy không gian sống ưng ý. Bài toán an cư lạc nghiệp lại càng trở nên “khó nhằn” hơn khi nhà thổ ngày càng khan hiếm, mức giá cao trên trời cùng vị trí không thuận tiện, cách xa trung tâm.

      Trong bối cảnh đó, các căn hộ chung cư xuất hiện, trở thành điểm mấu chốt hóa giải mọi trăn trở của người dân. Đầy đủ tiện nghi, quy hoạch ổn định, vị trí hợp lý tùy thuộc mục đích của nhà đầu tư chính là những ưu điểm đắt giá của loại hình này.

      Là một trong những quận trung tâm về dịch vụ du lịch, đồng thời phát huy giá trị mạnh mẽ trong khai thác văn hóa Thủ đô và được coi như “cỗ máy điều hòa không khí” của thành phố, quận Tây Hồ chính là một trong những khu vực được người dân ưu tiên hàng đầu khi chọn lựa nơi sinh sống.

      Thị trường bất động sản quận Tây Hồ - sức nhiệt tăng mạnh

      Quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội từ lâu đã là nơi chốn hội tụ nhiều yếu tố quy hoạch giá trị trong đầu tư và phát triển bất động sản như tọa độ địa lý đắc địa, chuỗi tiện ích đa dạng,.. Không khó hiểu khi nhiều “ông lớn” quyết định rót tiền đầu tư dự án nhà đất, chung cư tại khu vực này dù giá thành không hề nhỏ, có thể so sánh như “tấc đất, tấc vàng”.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-tay-ho-dien-tich-200-250m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Bất động sản quận Tây Hồ chưa bao giờ giảm nhiệt (nguồn ảnh: trang CafeF)

      Những điểm cộng đắt giá khiến quận Tây Hồ trở thành miền đất đầy hứa hẹn với sức nhiệt ngày càng tăng cao trên thị trường bất động sản:

      Vị trí vàng, ngàn lợi thế

      Quận Tây Hồ nằm ở phía Tây Bắc, trong khu vực nội thành của Hà Nội. Nơi đây giáp ranh với nhiều khu vực trọng điểm khác trên địa bàn thành phố:

      • Phía Nam: giáp ranh với quận Ba Đình
      • Phía Bắc: giáp ranh với huyện Đông Anh
      • Phía Đông: giáp ranh với quận Long Biên
      • Phía Tây: giáp ranh với quận Cầu Giấy và quận Từ Liêm

      Từ Tây Hồ, dân cư dễ dàng tỏa ra các khu vực quan trọng của thành phố một cách vô cùng nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ mất khoảng 20 phút để dịch chuyển tới sân bay Nội Bài hay 10 phút để tiếp cận với địa phận trung tâm thành phố. Bên cạnh đó, việc kề cận với nhiều dự án giao thông trọng điểm, các tuyến đường lớn như đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, cũng là điểm cộng giúp người dân Tây Hồ nhanh chóng kết nối với các tỉnh thành lân cận.

      Tọa độ địa lý “vàng” không chỉ giúp tối ưu hóa công sức và thời gian di chuyển đi học, đi làm, đi chơi, mà còn là yếu tố then chốt tạo đòn bẩy vững chắc cho cục diện phát triển kinh tế của quận nói riêng, của thành phố nói chung. Việc vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, dễ dàng cũng như sự ra đời hàng loạt của đa dạng loại hình dịch vụ nhằm phục vụ người dân toàn Thủ đô chính là minh chứng cho khẳng định này.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-tay-ho-dien-tich-200-250m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Quận Tây Hồ sở hữu vị trí đắc địa (nguồn ảnh: Thông Tin Căn Hộ)

      Cảnh quan xanh - “món quà” độc đáo giữa lòng phố thị

      Một điểm cộng vô cùng đắt giá, “có một không hai” của quận Tây Hồ chính là sở hữu hệ thống cảnh quan xanh độc đáo.

      • Hồ Tây: Với diện tích hơn 500ha mặt nước, kéo dài trên 6 phường Bưởi, Xuân La, Yên Phụ, Thụy Khuê, Quảng An, Nhật Tân, Hồ Tây kiến tạo bầu không khí thoáng đãng, điều hòa môi trường sống, giảm thiểu tác hại của khói bụi. Đồng thời, nơi đây cũng là đích đến của nhiều bạn trẻ nhằm ngắm cảnh, vui chơi, giải trí với nhiều dịch vụ trên mặt nước như đạp vịt, du thuyền,...
      • Mật độ cây xanh dày, trải dài trên các con đường lớn, đặc biệt là vòng đường quanh Hồ Tây. Bức tranh phong cảnh đô thị được tô điểm thêm những mảng xanh mát mắt, đồng thời vẫn đảm bảo yếu tố thân thiện với đời sống thường ngày của cư dân, đáp ứng yêu cầu về thổ nhưỡng

      gia-can-ho-chung-cu-quan-tay-ho-dien-tich-200-250m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-3

      Nhiều mảng xanh đắt giá tại quận tây Hồ (nguồn ảnh: báo Hà Nội mới)

      • Những điểm đến du lịch đánh mạnh vào yếu tố bền vững và giá trị xanh như bãi đá sông Hồng, thung lũng hoa Hồ Tây,... cũng là nét nhấn nhá thú vị tô điểm thêm cho hệ thống cảnh quan xanh của quận Tây Hồ.

      Đặt trong thực tế công nghiệp hóa với những mảng xanh đô thị ngày càng ít đi, cùng lối sống tôn vinh giá trị bền vững của dân cư hiện đại, quận Tây Hồ đã ghi điểm cộng tuyệt đối trong việc cố gắng duy trì, bảo vệ giá trị xanh, môi trường xanh, gìn giữ bầu không khí thoáng đãng và trong lành bậc nhất cho tổng thể không gian thành phố.

      Quy hoạch cơ sở hạ tầng đồng bộ

      Không chỉ đắc địa trong vị trí hay cảnh quan, quận Tây Hồ còn sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu dịch chuyển và phát triển đô thị. Hàng loạt tuyến đường lớn, mang tính huyết mạch của Thủ đô như Phạm Văn Đồng, Xuân La, Hoàng Quốc Việt,... đã được hoàn thiện, đem đến bức tranh giao thông toàn cảnh thoáng đãng, thoải mái, dễ dàng di chuyển.

      Chưa hết, sự xuất hiện của những cây cầu có giá trị văn hóa trọng điểm như cầu Thăng Long hay cầu Nhật Tân cũng là điểm nhấn đặc biệt của quận Tây Hồ. Là những dự án lớn được liên kết với các chủ đầu tư quốc tế, đây là nét hiện đại đóng vai trò trung chuyển kinh tế, đồng thời đóng vai trò bộ mặt của Thủ đô Hà Nội với du khách phương xa khi dịch chuyển từ sân bay Nội Bài vào trung tâm thành phố.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-tay-ho-dien-tich-200-250m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-4

      Cơ sở hạ tầng, giao thông đồng bộ là điểm cộng lớn của quận Tây Hồ (nguồn ảnh: Nhịp sống Hà Nội)

      Các phương tiện giao thông nơi đây cũng được ưu tiên phát triển, đặc biệt là sự đa dạng và trải dài trên nhiều khu vực của các tuyến xe bus. Với 3 trạm trung chuyển chính tại Nghi Tàm, Khu liên cơ quan sở ngành Hà Nội và Công viên nước Hồ Tây, dân cư dễ dàng di chuyển đến mọi khu vực trên địa bàn thành phố với giá cả hợp lý, thời gian nhanh chóng, đồng thời giảm thiểu không khí ô nhiễm Thủ đô.

      Cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại

      Quận Tây Hồ là địa bàn tập trung mật độ dân cư không quá đông đúc, đảm bảo không gian sống thoáng đãng, rộng rãi, thoát khỏi cảnh chen chúc, bí bách, chật hẹp. Đặc biệt, cộng đồng người nước ngoài sinh sống tại đây lên đến hơn 5.000 người, chiếm tỷ trọng cao hơn hẳn so với các khu vực khác. Nơi đây cũng là “lựa chọn vàng” trong bản đồ tọa độ của các văn phòng, công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

      Những yếu tố này chính là cơ sở tạo nên cộng đồng dân cư hiện đại, văn minh, không quá xô bồ, ồn ã ngay trong lòng thành phố. Điều kiện an ninh nhờ vậy cũng được đảm bảo tốt hơn.

      Chuỗi tiện ích “khủng”

      Nhắc đến sự phát triển thị trường bất động sản quận Tây Hồ, không thể bỏ qua yếu tố then chốt: sự có mặt đông đảo các cơ quan hành chính, dịch vụ thương mại - giáo dục - y tế, cùng các khu đô thị sầm uất đang trên đà tăng tốc hoàn thiện. Đây là những bảo chứng cho cuộc sống đủ đầy, trọn vẹn, tiện lợi của dân cư khi lựa chọn an cư tại khu vực này.

      • Cơ quan hành chính: di dời 13 Đại sứ quán, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Giao thông Vận tải, Bộ Tư pháp, Bộ xây dựng,... về quận Tây Hồ theo Chủ trương phát triển của thành phố Hà Nội, giai đoạn 2020 - 2030.
      • Cơ sở giáo dục: trường Bưởi - Chu Văn An, trường song ngữ quốc tế Hanoi Academy, trường mầm non quốc tế Hanoi Kindergarten, trường Đại học Nội Vụ, Viện Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Hà Nội,...
      • Cơ sở y tế: Trung tâm y tế quận Tây Hồ, Bệnh viện Tim Hà Nội Cơ sở 2, Bệnh viện đa khoa Medlatec,...
      • Dịch vụ - trung tâm thương mại: Syrena Tower, Lotte Mall Ciputra, Sun Plaza Thụy Khuê,..
      • Khu đô thị (KĐT) lớn: KĐT Ngoại giao đoàn, KĐT Ciputra, KĐT Golden Westlake, KĐT Tây Hồ Tây,...

      Giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Đối tượng khách hàng mua căn hộ diện tích 200 - 250m2, họ là ai?

      Rộng rãi, thoáng mát, đẳng cấp và thường có tầm nhìn đẹp bậc nhất trong dự án chung cư, căn hộ diện tích 200 - 250m2 là lựa chọn an cư lý tưởng của những hộ gia đình lớn 3-4 thành viên. Loại hình này được trang bị đầy đủ phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng ăn, khu vực sinh hoạt chung,..., giúp cư dân vừa có không gian sum họp đầm ấm, vừa đảm bảo đầy đủ môi trường sống riêng tư.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-tay-ho-dien-tich-200-250m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-5

      Căn hộ diện tích lớn 200 - 250m2 là nơi an cư được nhiều dân cư hiện đại chọn lựa (nguồn ảnh: Tạp chí Tài chính)

      Bên cạnh đó, căn hộ diện tích 200 - 250m2 cũng là đích đến của nhiều người trẻ độc thân hoặc gia đình trẻ mới cưới có tầm “nhìn xa trông rộng” và điều kiện kinh tế ổn định. Trước sự thay đổi khôn lường của thị trường bất động sản cùng tình hình kinh tế suy thoái, việc có cho mình một căn hộ chung cư làm nơi sinh sống lâu dài sẽ tạo nền móng vững chắc cho kế hoạch tương lai, gạt bỏ nỗi lo về nơi an cư lạc nghiệp cho bản thân và cả người thân.

      Cập nhật mới nhất giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 200 - 250m2 bao tiền 1m2?

      Mong muốn sinh sống trong căn hộ diện tích 200 - 250m2 tại địa bàn quận Tây Hồ, gia chủ tương lai cần đặc biệt quan tâm đến mức giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ ở loại hình này nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất về điều kiện tài chính.

      OneHousing sẽ cập nhật tới bạn đọc giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 200 - 250m2 bao tiền 1m2 ở một số dự án bất động sản tiềm năng dưới đây.

      Dự án Sun Grand City Quảng An

      Tọa lạc tại 58 Quảng Bá, phường Quảng An, Tây Hồ, Sun Grand City Quảng An nằm tại một trong những tọa độ có giá trị siêu kết nối của quận. Từ dự án, dân cư chỉ mất ít phút để dịch chuyển đến những địa điểm và cung đường huyết mạch của Thủ đô: 1 phút đến Hồ Tây, khoảng 15 phút đến đường Hoàng Quốc Việt và cầu Thăng Long, khoảng 17 phút đến chân cầu Nhật Tân, khoảng 20 phút đến Hồ Gươm,...

      Lối quy hoạch của dự án căn hộ cao cấp này cũng gây ấn tượng với sự tinh tế, hiện đại chuẩn đẳng cấp thượng lưu. Với tổng diện tích dự án lên đến 3.6 ha cùng mật độ xây dựng 35%, Sun Grand City là bức tranh toàn cảnh của 9 tòa tháp cao 16 - 39 tầng nổi, 3 tầng hầm thông nhau, trong đó có hơn 1000 căn hộ 1 phòng ngủ - 4 phòng ngủ, được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao. Tất cả kiến tạo cuộc sống xứng tầm nhất bậc nhất cho khách hàng hiện đại.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-tay-ho-dien-tich-200-250m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-6

      Dự án Grand Sun City Quảng An (nguồn ảnh: Dự án Sun Group)

      Phong cách kiến trúc của dự án cũng là điểm nhấn đặc biệt khi mỗi căn hộ được thiết kế theo cảm hứng bản sắc Việt như vườn chè, hoa sen, kết hợp với hệ thống nội thất hiện đại chuẩn quốc tế. Sự giao thoa độc bản giữa giá trị truyền thống và hiện đại khiến không gian sống nơi đây như trở thành “bản hòa nhạc” trọn vẹn, giúp cuộc sống người dân đạt chuẩn tiêu chí 5 sao trong mọi khoảnh khắc.

      Chưa hết, chuỗi tiện ích nội khu 10 điểm của Sun Grand City Quảng An cũng tạo nên sức hút riêng biệt cho tổng thể dự án.

      • Hệ thống trung tâm hội nghị và sự kiện rộng 1.400m2
      • Hệ thống nhà hàng 5 sao đẳng cấp quốc tế, điểm hội tụ của những đầu bếp đạt sao Michelin
      • Trung tâm thương mại hiện đại, đảm bảo đầy đủ tiêu chí mua sắm - giải trí
      • Khu vực thư giãn, giải trí khác: bể bơi 4 mùa, phòng Spa, phòng Gym, sảnh Lounge Cafe, thác nước, đài phun nước, siêu thị, khu vui chơi ngoài trời,...

      Với nhiều điểm cộng đắt giá,  giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 200 - 250m2 tại Sun Grand City Quảng An có giá dao động khoảng 150 triệu đồng/m2 (nguồn giá: Bất động sản, cập nhật đến 11/5/2023).

      Dự án Five Star West Lake

      Five Star West Lake nằm tại 162 Hoàng Hoa Thám - 167 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Nơi đây sở hữu vị trí “vàng” đắc địa với tầm nhìn hướng thẳng ra Hồ Tây, đồng thời có thể thu gọn cả Thủ đô vào tầm mắt. Từ Five Star West Lake, cư dân cũng có thể nhanh chóng dịch chuyển đến những tiện ích ngoại khu trải dài lĩnh vực như Phủ Tây Hồ, Công viên nước Hồ Tây, Sân bay Nội Bài, Quảng trường Ba Đình, Đại sứ quán Nhật Bản,...

      Được so sánh như một “bản hòa tấu êm đềm bên Hồ Tây thơ mộng”, lối quy hoạch Five Star West Lake được tính toán kỹ lưỡng nhằm kiến tạo cuộc sống an yên, thanh bình trong hiện tại và đảm bảo yếu tố phát triển bền vững trong tương lai. Với 14 tầng nổi kèm 3 tầng hầm được xây dựng trên tổng diện tích khu đất 2.665m2, dự án cung cấp những căn hộ hiện đại chuẩn cao cấp từ dịch vụ, VIP cho đến căn hộ Duplex thông tầng và Penthouse thời thượng.

      Dự án còn gây dấu ấn khi được bao bọc bởi hồ nước và hệ thống cảnh quan xanh - chi tiết độc bản trong phố thị sôi động, ồn ã, nhiều khói bụi. Kết hợp với lối thiết kế pha trộn hài hòa giữa văn hóa Á Đông cùng kiến trúc châu Âu, Five Star West Lake có vẻ ngoài được so sánh như những con sóng từ biển cả vĩ đại, đậm nét thiên nhiên hòa quyện. Yếu tố này cũng được đặt để hài hòa trong không gian từng căn hộ.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-tay-ho-dien-tich-200-250m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-7Dự án Five Star West Lake (nguồn ảnh: Chung cư Kosmo Tây Hồ)

      Nơi đây cũng sở hữu chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp, tinh tế, khác biệt:

      • Bể bơi 4 mùa
      • Hệ thống nhà hàng, quán cà phê, sky bar, sảnh lounge sang trọng
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng
      • Khu vui chơi trẻ em, đường dạo bộ
      • Khu vực vườn treo

      Trả lời cho câu hỏi giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 200 -250m2 bao tiền 1m2 tại Five Star West Lake, mức giá bán dao động trong khoảng 84.78 - 99.4 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí, tầm nhìn và loại hình căn hộ (nguồn giá: Bất động sản, cập nhật đến 11/5/2023).

      Dự án D’. El Dorado Phú Thượng

      D’. El Dorado Phú Thượng tọa lạc tại Khu D9, lô CC, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ. Nơi đây sở hữu vị trí “ngàn sao” khi nằm ngay tại nút giao ngã tư Lạc Long Quân - Nguyễn Hoàng Tôn, kề cạnh khu vực Hồ Tây và đối diện thẳng mặt với Quận ủy Tây Hồ. Từ dự án, dân cư chỉ mất 3 phút để đến Phủ Tây Hồ, 11 phút để đến Hồ Gươm, 12 phút để đến Lăng Bác và trung tâm quận Ba Đình.

      Được xây dựng và thiết kế từ nguồn cảm hứng về thành phố vàng trong khu rừng Amazon của Nam Mỹ, D’. El Dorado Phú Thượng thể hiện sự thịnh vượng và bền vững của một đế chế hùng mạnh và vĩ đại. Tòa tháp D’. El Dorado Phú Thượng gồm 27 tầng nổi và 4 tầng hầm, được xây dựng trên diện tích khu đất 2.810m2 với mật độ 45%. Không gian nơi đây được thiết kế theo hơi hướng tân cổ điển với các họa tiết phù điêu tinh tế.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-tay-ho-dien-tich-200-250m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-8

      Dự án El Dorado Phú Thượng (nguồn ảnh: Chung cư HN 24h)

      Chuỗi tiện ích nội khu đắt giá với bể bơi vô cực rộng 500m2, khu vực shopping, phòng tập gym, hệ thống spa,... cũng là bảo chứng cho chất lượng cuộc sống 5 sao của cư dân tại D’. El Dorado Phú Thượng.

      Giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 200 - 250m2 tại  D’. El Dorado Phú Thượng dao động trong khoảng 125.49 - 128 triệu đồng/m2 tùy thuộc vào vị trí, tầm nhìn và loại hình căn hộ (nguồn giá: Bất động sản, cập nhật đến 11/5/2023).

      Hy vọng với những thông tin trên của OneHousing, quý khách hàng đã có thể tìm thấy câu trả lời giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 200 -250m2 bao tiền 1m2, từ đó có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nhu cầu và kế hoạch tài chính để “xuống tiền” hợp lý cho không gian an cư lâu dài.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Xuân La quận Tây Hồ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương