Giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/05/2023
      Cùng OneHousing giải đáp câu hỏi giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 100 - 150m2 bao tiền 1m2 qua bài viết sau đây.

      Giá căn hộ chung cư Tây Hồ diện tích 100 - 150m2 bao tiền 1m2 là thắc mắc của nhiều khách hàng. OneHousing đã cập nhật giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ nhằm giúp bạn trả lời được câu hỏi này qua bài viết dưới đây!

      Tổng quan về quận Tây Hồ

      Tây Hồ là một quận nằm ở phía Tây Bắc phần nội thành của Hà Nội và giáp với các quận/huyện khác như Long Biên, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy và Đông Anh. Diện tích của quận Tây Hồ là 24km2 và dân số khoảng 126.700 người (số liệu năm 2009 Theo Tổng cục thống kê). 

      Quận Tây Hồ được miêu tả là một khu vực đẹp và được thiên nhiên ưu đãi với nhiều lợi thế. Đặc biệt, Hồ Tây thuộc quận Tây Hồ được mệnh danh là "Báu vật của quốc gia" - một trong những giá trị quan trọng của quận không chỉ đối với người dân khu vực Thủ đô Hà Nội mà còn cho cả nước. 

      gia-can-ho-chung-cu-quan-tay-ho-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Tổng quan về quận Tây Hồ (Nguồn: Dân trí)

      Về hạ tầng và giao thông, quận Tây Hồ có hạ tầng hiện đại và giao thông thuận lợi. Đặc biệt, quận có một số tuyến đường chính như đường Thanh Niên, đường Âu Cơ, đường Võ Chí Công và đường Hoàng Hoa Thám. Ngoài ra, quận còn có nhiều con phố nhỏ khác kết nối các khu vực trong quận với nhau. 

      Về tình hình bất động sản quận Tây Hồ, địa bàn này luôn có giá bán và cho thuê ở mức cao và ổn định trong nhiều năm qua, nhất là các dự án có view hồ Tây thì luôn được đánh giá là có giá bán đắt đỏ. Tuy nhiên, hoạt động mua bán, chuyển nhượng bất động sản tại khu vực này không quá sôi động do một phần thuộc sở hữu của những người đã sinh sống lâu. Ngoài ra, quận Tây Hồ cũng là nơi tập trung nhiều biệt thự, căn hộ cao cấp và các dự án mới được triển khai. Với vị trí thuận lợi và tiềm năng phát triển trong tương lai, bất động sản quận Tây Hồ được xem là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư và người mua nhà.

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Quảng An quận Tây Hồ

      Đọc tiếp

      Khách hàng mua chung cư quận Tây Hồ diện tích 100 - 150m2 

      Khách hàng có khả năng mua căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 100 - 150m2 thường là người độc thân hoặc gia đình trẻ (2 thế hệ) nhưng có thu nhập ổn định và cao, tùy thuộc vào công việc và nơi làm việc. 

      Khách hàng mua căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 100 - 150m2 cũng có thể là các nhà đầu tư, họ thường là những người có thu nhập cao, kinh doanh bất động sản để có thêm một nguồn thu nhập thụ động hàng tháng.

      Cập nhật giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 100 - 150m2

      Dự án khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra

      Dự án khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra là một trong những dự án khu đô thị lớn nhất tại Hà Nội, được xây dựng và phát triển bởi tập đoàn Ciputra Group - một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu của Indonesia. Dự án này được triển khai trên diện tích 300ha, nằm ở phía Tây Bắc của thành phố Hà Nội, giáp với hồ Tây và sông Hồng.

      Khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và tiện nghi. Dự án bao gồm các loại hình bất động sản khác nhau như biệt thự, liền kề, căn hộ chung cư cao cấp và các khu thương mại dịch vụ. Tất cả các căn hộ và biệt thự trong dự án được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, có không gian sống rộng rãi và thoáng mát.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-tay-ho-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Dự án khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra (Nguồn: Báo lao động)

      Ngoài ra, khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra còn có nhiều tiện ích cao cấp như sân golf 18 lỗ, sân tennis, hồ bơi ngoài trời, công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí, trường học quốc tế và các cửa hàng, nhà hàng, siêu thị... đáp ứng nhu cầu của cư dân trong khu đô thị.

      Khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra được đánh giá là một trong những khu đô thị có chất lượng cao nhất tại Hà Nội.

      Theo Bất động sản tháng 04/2023, giá bán căn hộ chung cư quận Tây Hồ cho dự án Ciputra có giá 6.9 tỷ với diện tích 145 m2, khoảng ​​47.59 triệu/m2.

      Dự án Starlake Tây Hồ Tây

      Dự án Starlake Tây Hồ Tây là một trong những dự án khu đô thị cao cấp và sang trọng bậc nhất Châu Á, được đầu tư và xây dựng bởi tập đoàn Daewoo E&C. Dự án này nằm ở vị trí đắc địa, nối liền với không gian xanh Hồ Tây và trung tâm thành phố Hà Nội.

      Dự án Starlake Tây Hồ Tây có quy mô lớn, với diện tích hơn 186,3 ha. Trong đó, có khoảng 45% diện tích được dành cho các công viên, hồ điều hòa và khu vui chơi giải trí. Các căn hộ chung cư trong dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại và tiện nghi, với không gian sống rộng rãi và thoáng mát.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-tay-ho-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Dự án Starlake Tây Hồ Tây (Nguồn: Starlake Tây Hồ Tây)

      Ngoài ra, dự án Starlake Tây Hồ Tây còn có nhiều tiện ích cao cấp như sân golf 18 lỗ, sân tennis, hồ bơi ngoài trời, phòng tập gym hiện đại và các khu thương mại dịch vụ. Đặc biệt, dự án này còn có một công viên rộng lớn với diện tích hơn 42ha, được thiết kế theo phong cách kiến trúc Hàn Quốc, mang lại không gian sống xanh và yên tĩnh cho cư dân.

      Dự án Starlake Tây Hồ Tây cũng được đánh giá là một trong những dự án có hệ thống an ninh và bảo vệ chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. Với những tiện ích hiện đại và đầy đủ này, dự án Starlake Tây Hồ Tây hứa hẹn mang lại một cuộc sống tiện nghi và sang trọng cho cư dân. Đặc biệt, với vị trí đắc địa nối liền với không gian xanh Hồ Tây, cư dân có thể tận hưởng không khí trong lành và view đẹp của Hồ Tây.

      Dự án Starlake Tây Hồ Tây cũng được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các cư dân có thu nhập cao, với các căn hộ chung cư và biệt thự sang trọng. Ngoài ra, dự án này còn có một trung tâm thương mại lớn với nhiều cửa hàng, nhà hàng và siêu thị, mang lại sự tiện lợi cho việc mua sắm và giải trí.

      Theo Bất động sản tháng 04/2023, giá bán căn hộ chung cư quận Tây Hồ cho dự án Starlake Tây Hồ Tây có giá 9 tỷ với diện tích 113 m2, khoảng ​​79.65 triệu/m2.

      Dự án Sun Grand City Thụy Khuê 

      Dự án Sun Grand City Thụy Khuê là một trong những dự án căn hộ chung cư cao cấp tại Hà Nội, được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Sun Group. Dự án này nằm ở vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Hà Nội, giúp cư dân dễ dàng di chuyển và tiếp cận với các tiện ích xung quanh.

      Dự án Sun Grand City Thụy Khuê có tổng diện tích xây dựng lên đến 1.52 ha, với mật độ xây dựng là 61%. Các căn hộ trong dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, với hệ thống cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, các căn hộ còn được trang bị nội thất sang trọng theo gam màu be nâu trầm ấm, mang lại sự gần gũi và ấm áp cho chủ nhân khi trở về gia đình.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-tay-ho-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Dự án Sun Grand City Thụy Khuê (Nguồn: Nguyễn Trọng Hạnh)

      Dự án Sun Grand City Thụy Khuê được coi là một trong những dự án vàng của Sun Group, dành cho những cư dân muốn xa rời những ồn ào phố thị và tận hưởng những giây phút bình yên với tầm view triệu đô. Ngoài ra, dự án này còn được đánh giá là một trong những dự án có tiện ích cao cấp nhất tại Hà Nội, với khu vui chơi trẻ em, hồ bơi ngoài trời, phòng gym và các khu thương mại dịch vụ.

      Theo Bất động sản tháng 04/2023, giá bán căn hộ chung cư quận Tây Hồ cho dự án Sun Grand City Thụy Khuê có giá 9.9 tỷ với diện tích 127 m2, khoảng ​​77.95 triệu/m2.

      Để tìm hiểu thêm về các dự án khác hay thông tin giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 100 - 150m2, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và giải đáp chi tiết hơn.

      Trên đây là thông tin giải đáp cho câu hỏi Giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã tìm được căn hộ phù hợp cho mình.

      Bài viết chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá Thuê Căn Hộ 3 Phòng Ngủ Phường Quảng An Mới Nhất

      Cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Thụy Khuê quận Tây Hồ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương