Giá Thuê Căn Hộ 3 Phòng Ngủ Phường Quảng An Mới Nhất

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Quảng An quận Tây Hồ

      Onehousing image
      8 phút đọc
      25/04/2023
      Cập nhật ngay giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Quảng An, Tây Hồ mới nhất 2023 thuộc các dự án uy tín nhất: chung cư D’. Le Roi Soleil; 6th Element. 

      Bạn đang tìm kiếm một căn hộ 3 phòng ngủ sang trọng, đầy đủ tiện nghi và tối ưu hóa trải nghiệm sống cho gia đình mình tại khu vực Quảng An? OneHousing sẽ đồng hành cùng bạn. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Quảng An quận Tây Hồ mới nhất 2023 - một trong những khu vực sống đẳng cấp nhất giữa thủ đô hoa lệ.

      Tổng quan về vị trí và tiềm năng của thị trường bất động sản phường Quảng An quận Tây Hồ

      Vị trí địa lý

      Phường Quảng An là một khu vực nằm ở quận Tây Hồ, Hà Nội. Với diện tích 3,46 km² và dân số khoảng 10.015 người, mật độ dân số của phường đạt đến 2.894 người/km² (theo số liệu dân cư năm 2021).

      Phường Quảng An được hình thành từ các làng Nghi Tàm, Quảng Bá, Quảng Bình và An Ninh. Phường này giáp ranh với các phường  Xuân La; Nhật Tân; Tứ Liên và Yên Phụ.

      Phường Quảng An có các đường phố chính như Đường Âu Cơ, Đường Xuân Diệu, Đường Đặng Thai Mai, Đường Tây Hồ, Đường Tô Ngọc Vân, Đường Nghi Tàm, Phố Quảng An, Phố Quảng Bá, Phố Quảng Khánh, Phố Từ Hoa và Phố Yên Phụ.

      Nơi đây có nhiều điểm đến du lịch nổi tiếng như chùa Kim Liên, chùa Hoằng Ân, Phổ Linh và Phủ Tây Hồ. Bên cạnh đó, phường Quảng An cũng có nhiều khách sạn, căn hộ cao cấp và nhà nghỉ phục vụ cho du khách và khách thuê.

       cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-quang-an-quan-tay-ho-onehousing-1

      Toàn cảnh phường Quảng An quận Tây Hồ (Nguồn: nguoiduatin)

      Tiềm năng bất động sản

      Hạ tầng phát triển không ngừng, vị trí thuận tiện và tiềm năng cho thuê căn hộ hấp dẫn đã khiến khu vực Quảng An, quận Tây Hồ trở thành một trong những khu vực bất động sản có giá trị cao nhất và tính thanh khoản ổn định nhất tại thành phố Hà Nội. Theo một số chuyên gia bất động sản, lượng hấp thu của thị trường ở các dự án bất động sản và tỷ suất lợi nhuận cho thuê chung cư quận Tây Hồ luôn ở mức cao nhất tại Hà Nội. Đặc biệt, quận Tây Hồ được xem là khu vực có tỷ suất lợi nhuận căn hộ cho thuê cao nhất, lên tới 5,5% mỗi năm.

      Theo kế hoạch đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050, khu phía Tây Hà Nội (bao gồm khu vực Quảng An, Tây Hồ) sẽ đón nhiều trụ sở bộ ban ngành, đại sứ quán và các văn phòng tổ chức phi chính phủ. Chính phủ cũng đang đẩy mạnh phát triển hạ tầng thông qua việc nâng cấp và mở rộng các tuyến giao thông chính. Nhiều chuyên gia dự đoán khu vực này sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm tới.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ hội đầu tư vào bất động sản, thì khu vực Quảng An, quận Tây Hồ là một lựa chọn tuyệt vời.

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Thư viện truyện tranh Asianbeat

      Đọc tiếp

      Cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ Phường Quảng An

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ 3 phòng ngủ hiện đại, an toàn tại phường Quảng An, OneHousing sẽ giới thiệu cho bạn những lựa chọn đáng tin cậy và tuyệt vời dưới đây.

      Dự án căn hộ chung cư D’. Le Roi Soleil 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-quang-an-quan-tay-ho-onehousing-2

      Chung cư D’. Le Roi Soleil (Nguồn: pmcweb)

      Vị trí “vàng” thuận lợi cho công việc, sinh hoạt và chiêm ngưỡng “danh lam thắng cảnh” ngay tại nhà

      Tòa tháp D’. Le Roi Soleil nằm trên ngã ba đường Đặng Thai Mai - Xuân Diệu thuộc phường Quảng An, quận Tây Hồ được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Tân Hoàng Minh.

      Nằm cạnh Hồ Tây, chung cư cao cấp này có vị trí “vàng” giúp cư dân chiêm ngưỡng được vẻ đẹp tuyệt vời của Hồ Tây và tận hưởng bầu không khí trong lành,khoáng đạt ngay tại căn hộ của mình. Không chỉ thế, cư dân chỉ mất vài phút để di chuyển đến các địa điểm quan trọng khác của Thủ đô như Hồ Gươm, công viên Bách Thảo, các địa điểm giải trí, trung tâm hành chính, trường học, bệnh viện và sân bay Nội Bài.

      Kiến trúc hiện đại, không gian sống khoáng đạt

      D’. Le Roi Soleil bao gồm 3 tòa tháp, trong đó có hai tòa tháp cao 25 tầng với 498 căn hộ, và một tòa tháp dịch vụ cao 8 tầng cùng 5 tầng hầm. Thiết kế chính của D’. Le Roi Soleil được thực hiện bởi một kiến trúc sư nổi tiếng đến từ Nhật Bản.

      Chung cư D’. Le Roi Soleil bao gồm 5 loại căn hộ từ 83m2 – 333m2, mỗi căn hộ đều có không gian sống thoáng đãng, được thiết kế hài hòa với thiên nhiên và có tầm nhìn tuyệt đẹp. Toàn bộ công trình được ốp đá granite tự nhiên nhập khẩu cùng với thiết kế tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết.

      Tiện ích hiện đại giúp bạn tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc của cuộc sống

      D’. Le Roi Soleil là một công trình độc đáo được xây dựng để đem đến cho cư dân những giá trị sống tốt nhất. Với những tiện nghi hiện đại và đẳng cấp, nơi đây sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn và tận hưởng cuộc sống đích thực.

      Đây là dự án đầu tiên thiết kế tháp dịch vụ riêng biệt gồm 8 tầng để phục vụ cho mọi nhu cầu của cư dân. Tại đây, bạn có thể tận hưởng không gian sống xanh và thoải mái với hồ bơi vô cực và bể bơi 4 mùa.

      Ngoài ra, tại đây còn có những tiện ích khác như phòng cộng đồng dành cho cư dân, phòng tập thể dục, Yoga, Spa, Sauna, salon tóc và làm móng. Khu vực trung tâm thương mại và các dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao, nhà hàng phục vụ ẩm thực Âu-Á, trường mầm non và khu vui chơi trẻ em. Tại đây còn có khu vực BBQ và phòng tổ chức sự kiện.

      An ninh được đảm bảo 24/7 và có hệ thống điện dự phòng 100%. Toàn bộ dự án được quản lý bởi đơn vị ALG & CBRE.

      Giá thuê tham khảo của căn hộ 3 phòng ngủ tại D’. Le Roi Soleil tháng 4/2023

      Tại thời điểm hiện tại, tòa D’. Le Roi Soleil đang cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ (diện tích từ 120 - 146m2) với mức giá thuê dao động từ 16 - 36 triệu đồng mỗi tháng.

      • Căn 146m2: 36 triệu đồng/tháng
      • Căn 111m2: 25 triệu đồng/tháng
      • Căn 120m2: 16 triệu đồng/tháng

      (Nguồn giá: batdongsan tháng 4/2023)

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-quang-an-quan-tay-ho-onehousing-3

      Từ tòa dleroisoleil, quý khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp khoáng đạt và say đắm lòng người của thắng cảnh Tây Hồ (Nguồn: dleroisoleil)

      Dự án chung cư 6th Element

      6th Element là một tổ hợp chung cư cao cấp, văn phòng và trung tâm thương mại được đầu tư bởi tập đoàn Bắc Hà. Dự án sở hữu hạ tầng đồng bộ và tiện ích dịch vụ đẳng cấp, cùng với tầm nhìn toàn cảnh Hồ Tây, cầu Nhật Tân, tạo nên một trải nghiệm sống đỉnh cao, phù hợp cho giới thượng lưu và người thành đạt tại Hà Nội.

      Vị trí chung cư 6th Element

      Dự án chung cư 6th Element nằm trên lô đất 017HH1, thuộc khu đô thị Tây Hồ Tây, quận Tây Hồ, Hà Nội. Nhờ vị trí đắc địa nằm ngay trên con đường lớn nối giữa 2 tuyến đường Võ Chí Công và Nguyễn Văn Huyên kéo dài, chung cư 6th Element có thể dễ dàng kết nối tới trung tâm thành phố và nhiều khu vực trọng điểm phía Tây và phía Bắc Hà Nội.

      Từ chung cư 6th Element Bắc Hà, chỉ mất khoảng 5 phút để đến Hồ Tây, 15 phút để đến Hồ Gươm và 15 phút để đến sân bay Nội Bài.

      Tiện ích hiện đại tại 6th Element

      Bắc Hà đã đầu tư một lượng lớn diện tích để xây dựng các tiện ích tại khu chung cư 6th Element, đảm bảo rằng cư dân có một môi trường sống thoải mái và tiện nghi. Các khu vườn cảnh quan và khu nướng BBQ sẽ cung cấp không gian xanh và là nơi để tổ chức các buổi tiệc ngoài trời. Khu vui chơi cho trẻ em sẽ mang lại niềm vui cho các em nhỏ. Các khu tập thể dục dưỡng sinh sẽ giúp cải thiện sức khỏe và tinh thần cho người cao tuổi.

      Cùng với đó, các trung tâm mua sắm, dịch vụ nhà hàng cung cấp cho cư dân những trải nghiệm mua sắm thuận tiện và thú vị. Khu tập GYM, spa và yoga là những nơi tuyệt vời để thư giãn và rèn luyện sức khỏe, trong khi nhà hàng rượu Wine Cellar Cigar Bar và thư viện CooWorking The Art of Book là những địa điểm tuyệt vời để giải trí và học hỏi.

      Ngoài ra, khu Skybar trên tầng 38 là một không gian độc đáo và sang trọng, cung cấp cho cư dân một chỗ ngồi tuyệt vời để tận hưởng không khí tươi mát và tầm nhìn đẹp của thành phố.

      Giá thuê tham khảo của căn hộ 3 phòng ngủ tại 6th Element tháng 4/2023

      Hiện nay, chung cư 6th Element đang cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ (diện tích 86m2-110m2) với mức giá từ 10-21 triệu đồng mỗi tháng (nguồn batdongsan)

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-quang-an-quan-tay-ho-onehousing-4

      Chung cư  6th Element (Nguồn: bdsmienbac24h)

      Đánh giá chung về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại phường Quảng An

      Nhìn chung, giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại các dự án chung cư đáng tin cậy tại phường Quảng An có sự khác biệt lớn, dao động từ 10 triệu đồng đến 36 triệu đồng mỗi tháng. Giá cả này phụ thuộc vào vị trí, tiện nghi và diện tích của căn hộ cũng như độ uy tín của dự án.

      So sánh với các khu vực khác của thành phố Hà Nội, giá cho thuê căn hộ tại phường Quảng An được xem là khá cao. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự tiện nghi tuyệt vời và các dịch vụ hỗ trợ cuộc sống, sinh hoạt của người dân.

      Nếu bạn cần tư vấn chi tiết hơn về việc thuê chung cư quận Tây Hồ, hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất.

      Trên đây là danh sách cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Quảng An mới nhất. Chúng tôi hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn đúng đắn và tìm được ngôi nhà hoàn hảo cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 2 phòng ngủ tòa P6 Vinhomes Times City

      Mặt bằng tòa CT1 – Rice City dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương