Cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Thụy Khuê quận Tây Hồ

      Cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Thụy Khuê quận Tây Hồ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/04/2023
      Bạn đang có nhu cầu tham khảo giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ? Cùng OneHousing cập nhật mới nhất mức giá thuê chung cư quận Tây Hồ ngay bài viết dưới đây

      Trong những năm gần đây, chung cư quận Tây Hồ ngày càng được quan tâm và nhu cầu thuê chung cư tại phường Thụy Khuê ngày càng tăng cao. Để giúp bạn đọc nắm bắt được thông tin giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Thụy Khuê mới nhất, OneHousing cập nhật ngay bài viết dưới đây.

      Thông tin về Quận Tây Hồ

      Quận Tây Hồ là một trong những địa điểm thu hút khi đến Hà Nội. Nổi tiếng với địa danh Hồ Tây - một trong những hồ tự nhiên lớn nhất cùng những điểm đến du lịch: đền Quán Thánh, Lăng Bác... Tây Hồ được xem là nơi hội tụ của những tinh hoa văn hóa của thủ đô Hà Nội.

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-thuy-khue-quan-tay-ho-onehousing-1

      Tổng quan về quận Tây Hồ, Hà Nội (Nguồn: VIETBIS)

      Cơ sở hạ tầng

      Về cơ sở vật chất, Tây Hồ được đánh giá là một trong những quận có môi trường sống tốt nhất tại Hà Nội. Tây Hồ có hệ thống giáo dục phát triển với nhiều trường học chất lượng như: Khu trường Bưởi - Chu Văn An, trường mầm non Quốc tế Hanoi Kindergarten, Đại học Nội vụ,...

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-thuy-khue-quan-tay-ho-onehousing-2

      THPT Chu Văn An - ngôi trường lâu đời thuộc quận Tây Hồ, Hà Nội (Nguồn: VnExpress)

      Bên cạnh đó, quận Tây Hồ còn có nhiều bệnh viện như: Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc, bệnh viện đa khoa Kwang Myung,... và nhiều siêu thị, cửa hàng, tiện ích xã hội khác đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dân sống tại nơi đây.

      Hệ thống giao thông tại quận Tây Hồ được phát triển hoàn thiện bậc nhất thủ đô và thuận tiện di chuyển đến các tuyến đường chính tại Hà Nội. Chính vì vậy, Tây Hồ luông là một trong những quận được ưa chuộng khi tìm kiếm nơi ở tại Hà Nội.

      Tiềm năng phát triển bất động sản tại quận Tây Hồ

      Quận Tây Hồ sở hữu những ưu thế, có tiềm năng phát triển từ mặt địa lý, cảnh quan đến du lịch. Đây cũng được xem là khu vực đáng sống nhất tại thủ đô Hà Nội quy tụ tinh hoa đất trời. Bởi vì những thuận lợi trên nên thị trường bất động sản tại Tây Hồ chưa bao giờ hạ nhiệt.

      Mật độ dân số ở quận Tây Hồ có phần thấp hơn so với các quận nội thành khác nhưng nhu cầu ngày càng tăng nên giá thành mua hoặc thuê nhà tại khu vực quận Tây Hồ đắt đỏ. Thế nhưng, khu vực này vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của giới đầu tư trong và ngoài nước.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hà Nội Homeland cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Tổng quan về phường Thụy Khuê

      Thuỵ Khuê là một phường thuộc quận Tây Hồ, Hà Nội với diện tích khoảng 2.03km2 (theo Wikipedia). Nằm ở phía Tây, phường Thụy Kê là khu vực tập trung đông dân cư và giáp với các tuyến phố chính là Nguyễn Đình Thi, Hoàng Hoa Thám, Thụy Khuê, Văn Cao.,..

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-thuy-khue-quan-tay-ho-onehousing-3

      Phường Thụy Khê nằm ở vị trị vàng thuộc quận Tây Hồ, Hà Nội (Nguồn: Việt Nam mới)

      Từ các tuyến đường chính bạn dễ dàng di chuyển sang những khu vực lân cận trong khoảng thời gian ngắn. Ngoài ra, tại phường Thụy Khuê có trường THPT Chu Văn An có truyền thống lâu đời nằm bên bờ Hồ Tây cùng những tiện ích hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dân.

      Nếu bạn đang tìm kiếm căn hộ chung cư, phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ sẽ là một lựa chọn tuyệt vời với cơ sở hạ tầng phát triển, các tiện ích hiện đại.

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Thụy Khuê quận Tây Hồ

      Chung cư cao cấp Sun Grand City

      Sun Grand City là dự án chung cư cao cấp tại phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ. Với vị trí đắc địa, bên bờ hồ Tây và nằm trong khu đô thị mới Ciputra, Sun Grand City là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một môi trường sống hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp.

      Với vị trí đắc địa, từ chung cư Sun Grand đến quảng trường Ba Đình chỉ mất 5 phút và mất khoảng 15 phút đến phố cổ Hà Nội trong điều kiện giao thông thuận lợi. 

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-thuy-khue-quan-tay-ho-onehousing-4

      Chung cư Sun Grand City với tầm nhìn đẹp hướng về phía Hồ Tây (Nguồn: Sun Grand)

      Với đầy đủ các tiện ích và dịch vụ như: hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, công viên... Sun Grand City đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cư dân.

      Bên cạnh đó, chung cư này còn được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, với kiến trúc độc đáo và bố trí các căn hộ hợp lý, tối ưu hóa không gian sử dụng. Các căn hộ đều được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu với chiều cao trần lên tới 3,6m.

      Hiện nay, giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Thụy Khuê, Hà Nội dao động khoảng từ 16 - 40 triệu đồng/tháng tùy theo diện tích, nhu cầu sử dụng của từng đối tượng (Nguồn giá: Batdongsan tháng 4/2023).

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư ở phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Sun Grand City sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Nơi đây không chỉ đáp ứng được nhu cầu sống cao cấp mà còn mang lại môi trường sống hoàn hảo cho cả gia đình của bạn. Hãy đến và trải nghiệm Sun Grand City ngay hôm nay để tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại Hà Nội.

      Dự án Golden Westlake

      Dự án Golden Westlake cũng nằm ở vị trí vàng thuộc phường Thụy Khuê có tầm nhìn đẹp hướng ra Hồ Tây và chỉ cách Hồ Tây khoảng 200m. Với diện tích 2ha, dự án Golden Westlake có 2 tòa tháp cao 27 tầng, tổng 370 căn hộ.

      Các căn hộ thuộc dự án Golden Westlake với thiết kế hiện đại, trang bị đầy đủ thiết bị đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng. Mỗi căn hộ đều có ban công thoáng mát, rộng rãi bạn có thể ngắm bình minh và hoàng hôn tại nhà mà không cần đi đâu xa.

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-thuy-khue-quan-tay-ho-onehousing-5

      Căn hộ cao cấp tại chung cư Golden Westlake (Nguồn: Golden Westlake)

      Chưa kể, khuôn viên khu căn hộ Golden Westlake với nhiều tiện ích như: phòng tập gym, bể bơi, sân tennis, sân tập golf, khu vui chơi dành cho trẻ em,... Tất cả những điều trên sẽ mang đến không gian sống trọn vẹn dành cho cư dân tại Golden Westlake.

      cap-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-thuy-khue-quan-tay-ho-onehousing-6

      Tiện ích bể bơi tại căn hộ Golden Westlake (Nguồn: Golden Westlake)

      Với mức giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Thụy Khuê khoảng từ 25 - 40 triệu đồng/tháng, bạn đã được trải nghiệm không gian sống hiện đại, sang trọng tại căn hộ cao cấp Golden Westlake. Căn hộ 3 phòng ngủ thường sẽ thích hợp với nhóm gia đình hoặc nhóm bạn từ 5 - 6 người (Nguồn giá: Batdongsan tháng 4/2023).

      Bài viết trên đây là cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ. Hy vọng rằng thông qua bài viết này bạn sẽ có lựa chọn thuê căn hộ phù hợp với nhu cầu và điều kiện của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Phú Diễn quận Bắc Từ Liêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Lê Đại Hành quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương