Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Quảng An quận Tây Hồ

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Quảng An quận Tây Hồ 

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/04/2023
      Với những ai đang có ý định thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại phường Quảng An quận Tây Hồ thì giá thuê là một yếu tố vô cùng quan trọng phải quan tâm trước khi quyết định thuê. Hãy cùng OneHousing cập nhật mới nhất giá thuê mới nhất tại bài viết dưới đây nhé.

      Thuê chung cư quận Tây Hồ đặt biệt là căn hộ chung cư 2 phòng ngủ là nhu cầu của nhiều hộ gia đình có thu nhập trung bình hiện nay ở Hà Nội. Bài viết sẽ cung cấp đến bạn giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Quảng An giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn khi có ý định thuê nhà tại khu vực này. 

      Tổng quan thông tin về quận Tây Hồ

      Quận Tây Hồ là một trong những quận trung tâm của thủ đô có tốc độ phát triển nhanh nhất, thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Nơi đây sở hữu nhiều điều kiện thuận lợi từ vị trí địa lý, văn hóa xã hội, kinh tế chính trị, được đánh giá là nơi có tiềm năng thu hút nhiều đầu tư bất động sản. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-quang-an-quan-tay-ho-onehousing-1

      Quận Tây Hồ sở hữu vị trí đắc địa ngay tại Hồ Tây (Nguồn: Truyền hình Invest)

      Vị trí đắc địa của quận Tây Hồ

      Với vị trí nằm ở phía Bắc của thành phố Hà Nội, quận được đặt tên theo địa danh nổi tiếng của thành phố cũng là hồ nước tự nhiên lớn nhất Hà Nội – hồ Tây. Với vị trí quan trọng này, quận được xem là nơi điều hòa không khí cho thành phố. Quận Tây Hồ có tổng diện tích 24km2, đơn vị hành chính được chia làm 8 phường, giáp ranh với các quận huyện lân cận bao gồm:

      • Phía Bắc giáp huyện Đông Anh 
      • Phía Nam giáp quận Ba Đình và quận Cầu Giấy 
      • Phía Đông giáp quận Long Biên 
      • Phía Tây giáp quận Bắc Từ Liêm

      Hệ thống giao thông

      Quận Tây Hồ nằm trong kế hoạch quy hoạch chính của thành phố trong các dự án giao thông quan trọng. Sở hữu trong mình nhiều con đường mang sứ mệnh lịch sử, quận Tây Hồ được đón đợi sẽ là trung tâm du lịch văn hóa phát triển bậc nhất trong thời gian tới. Một loạt các dự án được UBND thành phố Hà Nội thực hiện triển khai, có thể kể đến như: Cải tạo trục đường chính Hoàng Hoa Thám, và 2 trục đường từ Hùng Vương đến dốc Ngọc Hà và từ dốc Ngọc Hà đến đường Bưởi; Mở rộng tuyến Nghi Tàm - Âu Cơ; Hoàn thiện các tuyến đường lớn như Võ Chí Công, Phạm Văn Đồng, Xuân La,... Bố trí thêm các đường kẻ quanh Hồ Tây để tránh ách tắc giao thông. 

      Môi trường sống thân thiện 

      Với mục tiêu đưa Hồ Tây trở thành một trong những lá phổi xanh quan trọng của thành phố, UBND Thành phố cũng đưa ra nhiều quy hoạch cải tạo các công trình tại đây, mang lại cho cư dân thành phố không gian sống trong lành thoải mái. Các khu trung tâm thương mại, mua sắm, giải trí, khu đô thị cũng được thành phố đầu tư phát triển để quận Tây Hồ trở thành một trung tâm kinh tế, hành chính, văn hóa, du lịch của thủ đô và cả nước. 

      Không gian văn hóa xã hội 

      Quận Tây Hồ là một trong những quận lâu đời của thủ đô, nơi đây lưu giữ nhiều di tích lịch sử và địa danh nổi tiếng có thể kể đến như: Phủ Tây Hồ và đền thờ Kim Ngưu, chùa Vạn Liên thờ Phật và bà Chúa Liễu Hạnh, chùa Trần Quốc, cầu Thăng Long, bãi đá sông Hồng,...

      Mảnh đất màu mỡ này hội tụ những điều kiện thuận lợi với môi trường sống vừa năng động hiện đại vừa trong lành, là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho người dân thủ đô. 

      Những kênh đầu tư an toàn, sinh lời hiệu quả Gen Z muốn mua nhà cần biết

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Quảng An quận Tây Hồ

      Căn hộ 2 phòng ngủ là loại căn hộ phù hợp với nhiều hộ gia đình, với mức chi phí vừa phải và không gian sống rộng rãi, đây là loại căn hộ được nhiều người có nhu cầu thuê chung cư quận Tây Hồ quan tâm.

      Dưới đây là một số dự án chung cư nổi bật tại phường Quảng An, quận Tây Hồ giúp đưa đến cho người thuê nhà những thông tin cập nhật mới nhất.

      Dự án chung cư cao cấp D’. Le Roi Soleil

      Dự án D’. Le Roi Soleil tọa lạc tại 59 Xuân Diệu, phường Quảng An, quận Tây Hồ, ngay tại ngã ba giao giữa giữa Đặng Thai Mai và Xuân Diệu. Với vị trí đắc địa là giáp với Hồ Tây, cư dân ở đây sẽ được tận hưởng không gian sống trong lành thoáng mát, cùng với đó là toàn bộ cảnh đẹp Hồ Tây khi nhìn từ trên cao. Từ D’. Le Roi Soleil, người dân chỉ mất vài phút di chuyển đến các địa điểm du lịch vui chơi khác tại Hà Nội như hồ Gươm, công viên Bách Thảo, phủ Tây Hồ, quận Ba Đình và lăng Bác,...

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-quang-an-quan-tay-ho-onehousing-2

      D’. Le Roi Soleil - dự án khu căn hộ chung cư sang trọng cao cấp (Nguồn: OneHousing) 

      D’. Le Roi Soleil là dự án căn hộ chung cư sang trọng cao cấp với phong cách thiết kế hiện đại kết hợp với nội thất ấm cúng tận dụng tối đa các quy tắc phong thủy trong thiết kế bao gồm hài hòa Âm – Dương, Vượng Khí – Hanh Thông. 

      Căn hộ 2 phòng ngủ được xây dựng ở D’. Le Roi Soleil bao gồm 2 loại là loại 2 phòng ngủ với diện tích 88m2 và loại 2 phòng ngủ với diện tích 116,6m2. Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại khu căn hộ cao cấp này dao động từ 13 triệu đến 18 triệu đồng/tháng tùy thuộc vào loại căn hộ và tình trạng nhà (Nguồn giá: Bất động sản tháng 4/2023).  Đây được xem là mức giá cao hơn mặt bằng chung của thị trường thuê nhà hiện nay, tuy nhiên với những lợi ích đẳng cấp nhất mà cư dân ở đây nhận được thì đây cũng là một lựa chọn đáng để quan tâm.

      Căn hộ mini đường Đặng Thai Mai 

      Căn hộ mini nằm tại ngõ 50, đường Đặng Thai Mai, phường Quảng An là một trong những lựa chọn tối ưu khác mà người thuê nhà có thể quan tâm. Căn hộ có diện tích 80m2 với 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh, mang lại cho người thuê những tiện ích cơ bản nhất. Đây là khu vực tương đối yên tĩnh, phù hợp với những ai cần không gian sống riêng tư hơn, từ đây cũng chỉ mất tầm 1 phút để đi bộ đến hồ Tây. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-quang-an-quan-tay-ho-onehousing-3

      Căn hộ mini với mức giá phù hợp tại quận Tây Hồ (Nguồn: So Sanh Nha)

      Giá thuê hiện tại cho căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 80m2 này là 12 triệu đồng/tháng (Nguồn giá: Bất động sản tháng 4/2023). Đây là mức thuê tương đối phù hợp hơn với những ai đang có nhu cầu tiết kiệm chi phí.

      Trên đây là những cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Quảng An, phường Tây Hồ gửi đến cho bạn đọc, những người đang có ý định thuê chung cư quận Tây Hồ. OneHousing hy vọng bài viết đã có thể cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn căn hộ với mức giá phù hợp của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư đang mở bán ở quận Tân Bình cho người mua lần đầu tham khảo

      Tòa M3 dự án Masteri Waterfront hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương